Thêm lựa chọn ẩm thực phong phú, dân bản địa Phan Thiết liệu có biết loạt quán đỉnh này?
22846 Views
21-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) ShopeeFood đã mặt tại Phan Thiết, Bình Thuận và không để bạn phải thất vọng! Cùng điểm qua 4 địa điểm ăn uống nổi tiếng đã mặt trên “sàn cam” cùng những chiếc deal hời chỉ dành riêng cho “fan cứng”.

Sữa Tươi Đường Đen đỉnh nhất Phan Thiết

Với chút béo ngậy của sữa tươi kết hợp với vị ngọt dịu của đường đen đã làm đắm say không biết bao nhiêu thực khách. Ấy vậy mà loại thức uống này lại còn nhân thêm độ cuốn với topping là những hạt trân châu đen dai dai mềm mềm ngập ngụa trong ly sữa tươi. Không chỉ ngon về vị mà thức uống của quán YU Sugar còn có vẻ ngoài bắt mắt, nhìn là muốn thưởng thức ngay.

Còn gì bằng những buổi trưa nắng gắt ở phố biển, ta được nhâm nhi một ly sữa tươi trân châu đường đen thơm ngon để giải tỏa cơn nóng cơ chứ. Tin vui cho tín đồ hảo ngọt nhưng vẫn muốn thật “heo - thì” đây! YU Sugar - Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen đã có mặt trên ShopeeFood rồi đấy!

Nếu bạn là “fan cứng” của sữa tươi trân châu đường đen thì đừng bỏ lỡ quán YU Sugar trên ShopeeFood. Bởi vì chỉ cần áp mã MOIBAN50PT, bạn sẽ được khao ngay 50.000 đồng cho hóa đơn từ 100.000 đồng đấy.

Teabox đình đám đã có mặt trên ShopeeFood

Luôn nằm trong top những quán trà sữa nổi tiếng không thể bỏ lỡ ở Phan Thiết, chiếc tiệm nhỏ xinh với hai chi nhánh này từ lâu đã là địa điểm lui tới thường xuyên của “hội nghiện tà tưa 86”.

Không chỉ trình làng những món nước uống thơm ngon vừa vị với mức giá giá vô cùng “hạt dẻ” mà TeaBox còn không để các thực khách của mình phải thất vọng khi thường xuyên cập nhật menu với những thức uống bắt trend thời thượng không thua kém bất kỳ tỉnh thành nào.

Ngay bây giờ, bạn đã có thể thưởng thức những món nước độc đáo từ nhà TeaBox ở bất cứ đâu mà bạn muốn thông qua ShopeeFood. Hơn thế nữa, chỉ cần áp mã MOIBAN50PT, bạn sẽ được giảm ngay 50.000 đồng cho hóa đơn từ 100.000 đồng.

Còn chần chờ gì nữa, ShopeeFood đến tận Phan Thiết chỉ để khao trà sữa cho bạn thôi đấy!

Ăn Nem Nướng Béo một lần để nhớ nhau hoài hoài

Một trong những món nướng trứ danh của Nha Trang đã mặt tại Phan Thiết, cớ gì mà ta không thử!

Nem nướng Nha Trang từ lâu đã là đặc sản ẩm thực làm quyến luyến bước chân của bao du khách phương xa. Những xiên nem vàng ruộm, thơm phức, ăn kèm với các loại rau thơm và loại tương đặc trưng tạo nên sức hút kỳ lạ, khiến bất kỳ ai một lần thưởng thức đều phải nhớ mãi không quên.

Giờ đây, bạn không cần phải đi đến tận Nha Trang để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn trứ danh này vì Nem Nướng Béo “chuẩn vị” Nha Trang đã có mặt ngay trên ShopeeFood.

Chỉ cần vài thao tác trên điện thoại, một nia nem nướng bùng vị đã có ngay trên bàn ăn của bạn. Đừng quên áp mã MOIBAN50PT để được ShopeeFood khao to cho bữa ăn này nhé!

Tìm ngay Bánh Mì Cam trên ShopeeFood để "nhức đầu" chọn lựa 10 loại nhân

Nếu vào lúc sáng sớm hay xế chiều mà loay hoay mãi chưa biết ăn gì, hãy để ShopeeFood “đưa đường dẫn lối” với chiếc tiệm Bánh Mì Cam và trải nghiệm cảm giác vò đầu bứt tai không biết chọn nhân nào cho phải đạo.

Ngoài bánh mì truyền thống, Bánh Mì Cam còn có siêu nhiều loại nhân để bạn tha hồ lựa chọn cho bữa ăn của mình thêm phần phong phú. Tại đây có có tất thảy là 10 loại nhân khác nhau như: xíu mại, trứng non xíu mại, heo quay, cá rim, tôm, phá lấu, chả cá,… Đặc biệt chỉ cần áp mã MOIBAN50PT, bạn sẽ được giảm ngay 50.000 đồng cho hóa đơn từ 100.000 đồng.

Ngoài ra, không chỉ có mã MOIBAN50PT dành riêng cho các bạn tại Phan Thiết không thôi đâu. Các tín đồ ăn uống sẽ còn được tận hưởng voucher VANNANG từ ShopeeFood. Đúng như tên gọi “vạn năng”, mã voucher này sẽ mang đến cho bạn ưu đãi cực lớn là săn hết món yêu thích chỉ với 0 đồng. Không cần ngụp lặn trong kho voucher hay lòng vòng qua nhiều bước áp mã, chỉ một thao tác nhập mã VANNANG duy nhất để được giảm thẳng tối đa 130.000 đồng cho đơn từ 0 đồng.

ShopeeFood khao nhiều thế này rồi sao bạn còn đắn đo? Hãy nhanh tay tải app trên ứng dụng App Store hoặc CH Play và hoàn tất các bước đăng ký. Sau đó, vào thanh tìm kiếm các quán yêu thích, order đồ ăn và nhập mã khuyến mãi như trên ngay tại mục “Thêm voucher”. Và việc còn lại là ngồi chờ anh shipper “áo cam” may mắn đến và giao món cho bạn trong tích tắc.

Hãy để ShopeeFood chăm lo cho những bữa ăn của bạn nhé, Phan Thiết ơi!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

19811 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

19817 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25592 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25412 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24391 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.