Thương hiệu phụ kiện du lịch nổi tiếng thế giới ra mắt sản phẩm với thông điệp bảo vệ trái đất
23999 Views
24-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) TUMI khai thác khái niệm trái đất của tương lai cho bộ sưu tập Fall22 nhằm hướng tới thế giới mới, TUMI đã nghiên cứu lại những đổi mới của họ để cải tiến chuyến hành trình của khách hàng cũng như góp phần đem lại những gì tốt nhất cho Trái Đất.

Cải tiến kỹ thuật và vật liệu chỉ là bước khởi đầu. Mục tiêu của TUMI là giảm thiểu tác động sinh thái mà họ để lại trong khi tăng ảnh hưởng đối với cuộc sống của khách hàng. Những thiết  kế vượt thời gian của TUMI song hành cùng sứ mệnh tạo nên những sản phẩm trường tồn cho thế hệ sau. "Điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với chúng tôi là hiểu thế giới chúng tôi đang sống và chịu trách nhiệm về những gì chúng tôi tạo ra và cùng tồn tại trong đó", Giám đốc Sáng tạo TUMI, Victor Sanz nói. "Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố thế mạnh cốt lõi của mình bằng cách kết hợp công nghệ và kỹ thuật số với những đổi mới bền vững. Chúng tôi cũng đã kiểm tra cảnh quan thiên nhiên để tìm cảm hứng về màu sắc và kết cấu. Chúng tôi đang tạo ra trái đất tương lai của mình", ông kết luận.

Cam kết này được thể hiện qua những thiết kế vali kéo và túi đựng, bao gồm cả bộ sưu tập 19 Degree mang tính biểu tượng. TUMI giới thiệu một cách phối màu ombre mới, vừa hiện đại vừa cổ điển. Một phiên bản đặc biệt của bộ sưu tập polycarbonate 19 Degree sẽ ra mắt, đề cao tính bền vững. Vỏ và lớp lót của mỗi thiết kế được làm bằng vật liệu tái chế. Lớp phủ mờ với lốm đốm trong suốt là sản phẩm đầu tiên của bộ sưu tập.

Du lịch là trọng tâm chính của thương hiệu vì họ biết rằng thế giới đã sẵn sàng để du lịch trở lại. Và TUMI có những sản phẩm chủ đạo để làm được điều đó.  Sản phẩm nổi bật của mùa này là phiên bản mới nhất của Tegra-Lite. Bộ sưu tập du lịch mới đẹp hơn bao giờ hết và sẽ có sẵn các size xách tay, size chuyến đi ngắn ngày và dài ngày. Mỗi mẫu sẽ có tùy chọn túi trước đi kèm để tối ưu hóa việc di chuyển. Điều thực sự làm nên sự khác biệt của bộ sưu tập này, đồng thời gắn kết nó với cam kết bền vững của TUMI, chính là việc giới thiệu các thành phần được làm từ vật liệu tái chế và nâng cao độ bền. TUMI đã tăng cường chức năng với khả năng tương thích với phụ kiện TUMI +.

TUMI + là một hệ sinh thái các tiện ích bổ sung giúp nâng cao khả năng chứa và chức năng của các kiểu dáng khác nhau. Với mùa Thu 2022, TUMI+ càng được phát triển, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm chuyến đi. TUMI mở rộng bộ sưu tập Alpha Bravo với màu sắc và chất liệu mới. Bộ sưu tập truyền tải năng lượng đặc trưng của TUMI - đi bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì - với một bộ sưu tập nhẹ nhàng, tối giản. Những kiểu dáng cốt lõi được mô phỏng lại bằng vải nylon có gam màu trung tính. Ngôn ngữ thiết kế của TUMI được chắt lọc từ kiểu dáng puffer cổ điển và ý tưởng tăng cường khả năng bảo vệ cho hành lý với lớp đệm được bổ sung.

Esports, cũng là một phần của bộ sưu tập Alpha Bravo, giới thiệu những phong cách mới lấy cảm hứng từ các vận động viên thể thao điện tử, nhưng dành cho mọi cấp độ game thủ và người yêu công nghệ. Từng chi tiết đều được thiết kế chu đáo và tỉ mỉ. Pro Sling không chỉ chứa được bàn phím 60% mà còn cả thức uống cung cấp năng lượng cho game thủ. Pro Keyboard Case sẽ bảo vệ bàn phím có kích thước đầy đủ khi vận chuyển và ba lô Pro 17 " là thiết kế lớn nhất trong bộ sưu tập, được thiết kế để chứa vừa máy tính xách tay 17".

TUMI và đối tác lâu năm McLaren đưa bộ sưu tập của họ tiến thêm một bước nữa trong việc tạo ra các sản phẩm phản ánh giá trị chung về độ bền và thiết kế có hiệu suất cao. Những thiết kế chính của bộ sưu tập sẽ được ra mắt bằng sợi carbon CX6. Sợi carbon từ lâu đã trở thành vật liệu được TUMI lựa chọn và do độ bền đặc biệt của nó thường được tìm thấy trong các siêu xe, như của McLaren. Nó không chỉ tôn lên sự mạnh mẽ của từng kiểu dáng mà còn nâng tầm sự hấp dẫn với đầy vẻ hiện đại.

TUMI tiếp tục bước chân vào thế giới túi xách nữ với những họa tiết, bảng màu và kiểu dáng tinh tế. Pink Metallic, Zinc và Beetroot là một số trong những cách phối màu dành cho mùa Thu này, mang đến cảm giác nhẹ nhàng hơn.

Sẵn sàng cho công việc và những ngày rảnh rỗi, Voyageur thể hiện sự sành điệu của mình với ba mẫu túi da mới. Balo Liv có thể được đeo như một chiếc ba lô hoặc được mang theo như chiếc túi tote, làm cho nó trở thành một chiếc túi tinh túy cho phong cách hàng ngày. Các ngăn riêng biệt của nó mang đến sự ngăn nắp mà mọi phụ nữ đang tìm kiếm. Adrian Carryall mang đến một phong cách mới đầy phong cách cho Voyageur Leather. Nó vừa sang trọng vừa rộng rãi, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa thời trang và chức năng. Helena Crossbody đi kèm với một dây đeo vàng tinh tế có thể tháo rời, vì vậy túi cũng có thể được đeo như một chiếc clutch hoặc một chiếc ví cầm tay.

Người phụ nữ TUMI luôn dịch chuyển không ngừng. Đặc biệt chú trọng đến sức khỏe và khả năng thích ứng, TUMI mang đến một túi yoga cải tiến khác cho dòng sản phẩm của họ. Yoga Sling Tote dễ dàng chuyển đổi từ một chiếc túi đeo chéo có thể chứa một tấm thảm yoga, thành một chiếc túi tote ngoại cỡ hiện đại.

Với một thế giới đầy chuyển động, TUMI rất vui khi được đồng hành cùng những con người năng động.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: TUMI - DAFC

RELATED NEWS

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho dịp Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024 cảm hứng từ rồng và hổ

37168 Views
24-01-2024
Onitsuka Tiger mới đây vừa cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho Tết Nguyên Đán 2024, với những dấu ấn văn hóa truyền thống đậm nét. Trong văn hóa Á Đông, Rồng - con giáp của năm 2024, đại diện cho những nguồn sức mạnh linh thiêng, còn Hổ, biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger, đại diện cho ý chí can trường và lòng dũng cảm. Onitsuka Tiger đã khéo léo kết hợp hai hình tượng này, mang đến những thiết kế với chủ đề “Hổ Tiếu Long Ngâm”, làm nổi bật mối liên hệ mật thiết giữa văn hóa Á Đông và thương hiệu Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger công bố đại sứ thương hiệu mới 2024 là ca nhạc sĩ Conan Gray

45997 Views
17-01-2024
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, vừa công bố việc lựa chọn ca – nhạc sĩ Conan Gray trở thành đại sứ mới của thương hiệu. Hai bên sẽ cùng hợp tác trong nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm những hình ảnh sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Onitsuka Tiger, phát hành vào ngày 17/1.

UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng mới thứ 10 tại thành phố Thủ Đức, TP. HCM

39940 Views
15-01-2024
Cửa hàng bán lẻ thứ 10 của UNIQLO tại TP. HCM và là chi nhánh thứ 23 trên cả nước sẽ tọa lạc ngay vị trí được xem là "trái tim của Thành phố Thủ Đức". Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, số cửa hàng của thương hiệu thời trang Nhật Bản đã tăng gần 4 lần so với năm đầu.

UNIQLO X Marimekko: Bộ sưu tập phiên bản giới hạn Năm Mới 2024 cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu

38944 Views
21-12-2023
Bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024, kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan, bao gồm các sản phẩm đặc trưng của UNIQLO dành cho mùa đông như áo khoác giả lông cừu, áo giữ nhiệt HEATTECH, kết hợp cùng bốn họa tiết sáng tạo của Marimekko được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu. Bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko chính thức ra mắt từ ngày 1/1/2024 với các thiết kế ấm áp, tươi vui, chào đón năm mới rực rỡ.