Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM
13799 Views
18-11-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ).  Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.

Lễ khánh thành Kho Trung tâm tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết đầu tư dài hạn của Tập đoàn Amway tại Việt Nam, một trong mười thị trường có doanh thu lớn nhất toàn cầu. Sự đầu tư này được đặt trong tổng thể chiến lược Kỷ niệm 70 năm thành lập Tập đoàn Amway, giữ vai trò trụ cột giúp Amway xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững, hiệu quả và cạnh tranh hơn trong khu vực.

Amway tin tưởng rằng Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng nhờ lực lượng dân số trẻ, nhu cầu về việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngày càng cao; một thị trường được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo xuất sắc, các nhà phân phối nhiệt huyết và tinh thần đổi mới bền bỉ. Chính vì vậy, Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là bước đi then chốt để Amway duy trì tốc độ phát triển và phục vụ hệ sinh thái sản phẩm toàn diện của mình với chất lượng ngày càng cao.

 Amway chính thức khánh thành Kho Trung tâm tại TPHCM


Amway chính thức khánh thành Kho Trung tâm tại TP. HCM

Ông Brian Kraus, Giám đốc Chuỗi cung ứng toàn cầu của Tập đoàn Amway, cho biết: “Kho Trung tâm tại Việt Nam là công trình được thiết kế và thi công tỉ mỉ theo các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về an toàn, tự động hóa và phát triển bền vững. Đây không chỉ là một dự án logistics hiện đại, mà còn là biểu tượng cho niềm tin lâu dài với Việt Nam và cam kết dài hạn của chúng tôi trong việc hỗ trợ tăng trưởng bền vững và vận hành vượt trội tại khu vực Đông Nam Á”.

Năng lực vận hành vượt trộiGia tăng tốc độ, tăng cường trải nghiệm

Kho Trung tâm rộng hơn 5.000 m², khả năng lưu trữ đạt khoảng 3.500 pallet tiêu chuẩn, tăng 50% công suất so với kho hiện tại. Khu vực kho mát được đầu tư theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt (18–24°C, độ ẩm 40–70%) nhằm đảm bảo chất lượng bảo quản tối ưu cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Kho Trung tâm rộng hơn 5.000 m², khả năng lưu trữ đạt khoảng 3.500 pallet tiêu chuẩn, tăng 50% công suất so với kho hiện tại


Kho Trung tâm rộng hơn 5.000 m², khả năng lưu trữ đạt khoảng 3.500 pallet tiêu chuẩn, tăng 50% công suất so với kho hiện tại

Amway đã triển khai nâng cấp hệ thống quản lý vận hành kho hàng (WMS) tiên tiến, đồng thời tích hợp công nghệ đột phá Pick-to-Light (lấy hàng theo tín hiệu đèn). Công nghệ này là chìa khóa giúp nâng cao tốc độ, độ chính xác và năng lực xử lý đơn hàng, đặc biệt trong các mùa cao điểm. Hướng đến mục tiêu tự động hóa (Automation), khu vực dán nhãn phụ có công suất xử lý lên đến 8 triệu đơn vị sản phẩm/năm, trong khi khu vực xử lý đơn hàng Home delivery có thể đáp ứng khoảng 6 triệu đơn vị sản phẩm/năm.

Khoản đầu tư vào cơ sở hạ tầng thông minh này tạo ra tác động kép cho hoạt động kinh doanh: vừa nâng tầm hiệu quả vận hành với tốc độ giao hàng nhanh hơn, độ chính xác cao hơn và chất lượng đồng nhất trên toàn quốc, vừa gia tăng đáng kể sự hài lòng của nhà phân phối và khách hàng.

Trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững: Cam kết dài hạn đối với môi trường và cộng đồng

Amway Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết trách nhiệm xã hội và nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường thông qua việc đầu tư vào các giải pháp vận hành xanh và bền vững tại Kho Trung tâm. Công trình được thiết kế với các hệ thống tiết kiệm năng lượng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn toàn cầu về điện, phòng cháy chữa cháy và chiếu sáng. Đồng thời, Amway đang thúc đẩy lộ trình chuyển đổi sang vật liệu thân thiện hơn trong chuỗi cung ứng, bao gồm việc sử dụng túi tái chế và túi hơi vật liệu sinh học nhằm giảm thiểu rác thải nhựa.

Song song đó, Amway còn đặc biệt chú trọng phúc lợi người lao động bằng cách đầu tư trang thiết bị hỗ trợ môi trường làm việc an toàn và thoải mái, từ hệ thống quạt trần đến máy lạnh công nghiệp tại kho xưởng. Những nỗ lực này thể hiện rõ định hướng phát triển bền vững và cam kết dài hạn của Amway trong việc bảo vệ hành tinh cũng như tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hướng đến người lao động.

Amway Việt Nam đã phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai Tổ chức Lễ khánh thành và tặng 02 công trình vui chơi trẻ em tại phường Bình Dương

Amway Việt Nam đã phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai tổ chức lễ khánh thành và tặng 2 công trình vui chơi trẻ em tại phường Bình Dương

Cùng ngày, Amway Việt Nam đã phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai tổ chức lễ khánh thành và tặng 2 công trình vui chơi trẻ em, tặng dụng cụ tập thể dục thể thao ngoài trời, trao 10 suất học bổng cho học sinh trường tiểu học Phú Mỹ, phường Bình Dương có hoàn cảnh khó khăn. Những hoạt động này thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm của Amway trong việc đồng hành cùng cộng đồng và góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân địa phương.

Bà Trần Mộng Kiều, Giám đốc Tài chính, Chuỗi cung ứng và Trải nghiệm khách hàng Amway Việt Nam, chia sẻ: "Công trình này giúp chúng tôi giao hàng nhanh hơn, chính xác hơn và đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng nhất trên toàn quốc. Đồng thời, đây cũng là nền tảng quan trọng để hỗ trợ giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của Amway Việt Nam, nơi mỗi nhà phân phối được trao quyền để thành công thông qua sự thuận tiện và tin cậy cao hơn. Đằng sau thành công này là nỗ lực không ngừng nghỉ của các phòng ban, cùng sự phối hợp chặt chẽ với các đối tác khu vực và toàn cầu. Tôi vô cùng tự hào về tinh thần đồng đội và sự tận tâm của mọi người”.

Thông qua khoản đầu tư chiến lược này, Amway Việt Nam tái khẳng định cam kết đồng hành lâu dài cùng sự phát triển của nền kinh tế và cộng đồng địa phương, hướng đến một tương lai thịnh vượng và khỏe mạnh hơn cho người dân Việt Nam.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Amway Viet Nam
RELATED NEWS

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

13404 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13731 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

Lâm Ngọc Trân: Nữ nghệ nhân đưa bánh Việt lên đỉnh vinh quang thế giới

13878 Views
22-11-2025
Từ miền biên giới An Giang, Việt Nam đến sân khấu Ý tráng lệ, hành trình gần ba thập kỷ của nghệ nhân Lâm Ngọc Trân như một khúc hoan ca về ý chí, sáng tạo và khát vọng đưa văn hoá Việt chạm tới chuẩn mực nghệ thuật quốc tế. Chiếc bánh ba tầng mang chủ đề “Việt Nam – Đất nước gấm hoa” đã giúp chị giành cú đúp danh giá tại Cake Artist World Championship 2025, khiến hàng trăm khán giả quốc tế đứng dậy vỗ tay tán dương. Một thắng lợi không chỉ cho cá nhân nghệ nhân 44 tuổi mà còn là dấu mốc lịch sử của ngành ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.

Bosch bắt tay Huy Trần, khi thương hiệu và người có sức ảnh hưởng hòa cùng một nhịp

13972 Views
20-11-2025
Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13968 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.