Anna Sui Sundae bộ ba mùi hương sắc màu ngọt ngào như ly kem lạnh hoa quả!
30408 Views
16-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Lấy cảm hứng từ các khía cạnh khác nhau của những nàng thơ, Sundae - bộ sưu tập hương đầu tiên từ Anna Sui - với ba cá tính, ba màu sắc, cùng nhau được thể hiện thông qua những mùi hương đặc sắc: Pretty Pink, Mellow Yellow, và Violet Vibe.  

SUNDAE - NHỮNG HƯƠNG THƠM SẮC MÀU TỪ ANNA SUI

Ngập tràn những thơ mộng, nơi những giấc mơ được trở thành hiện thực, các cô nàng ưa thích hương thơm Anna Sui giờ đây hãy luôn tự tin là chính mình, sống trọn từng khoảnh khắc và sẵn sàng đắm mình vào hương thơm táo bạo từ bộ sưu tập Sundae. 

Pretty Pink - Cô nàng đáng yêu và nữ tính 

Trở nên xinh xắn và tinh nghịch, Pretty Pink sẽ là chế tác đầu tiên từ bộ sưu tập Sundae gửi đến bạn - tín đồ của những hương thơm hồng ngọt.

Pretty Pink - hương trái cây tươi mát từ Anna Sui

Cuộn mình trong sức quyến rũ nhưng không kém phần đáng yêu, Pretty Pink mở đầu với vẻ tươi sáng đầy rạng rỡ từ Bưởi Hồng, Quýt và Húng Quế tươi. Hương thơm dần trở nên sống động với tầng giữa bởi sự kết hợp ngon ngọt của Hoa Mận, tinh chất Bellini, và Hoa Tiên Khách Lai Xanh, để rồi Pretty Pink dần hạm đến ngưỡng mát lành và mãnh liệt khi kết thúc bằng sự kết tinh của Xạ Hương, Gỗ Pallisandre, và Hổ Phách.

Tận hưởng sức ngọt ngào tuyệt vời nhất đặc tả từ Pretty Pink

Mellow Yellow - Cô nàng vui tươi và nhí nhảnh 

Lấy cảm hứng từ việc cùng bạn bè thưởng thức một ly kem Sundae ngọt ngào, Mellow Yellow gợi lên khoảnh khắc sẻ chia tiếng cười, sự ngây thơ hoài niệm và niềm hân hoan tròn đầy. 

Mellow Yellow - Người bạn đồng hành cho những ngày thư thái

Chào đón người dùng bởi sự thư giãn, vui tươi, và thoải mái, Mellow Yellow mở đầu với lớp hương trái cây tươi mát từ Chanh ngọt, Chanh Dây, và Đào Núi, theo sau đó là sự tinh tế trọn vẹn của Chi Mộc Tê, Hoa Táo Gai, và Hoa Nhài Sambac. Cuối cùng, hương thơm lưu lại trên da mang đến sự hoàn thiện hơn bao giờ hết khi đó là sự kết hợp tuyệt đẹp giữa Vani, Gỗ Mận, và Xạ Hương.

Biến khoảnh khắc mỗi ngày trở nên vui tươi hơn bao giờ hết

Violet Vibe - Cô nàng thời thượng và sành điệu 

Mong muốn tái hiện trọn vẹn tinh thần từ mùi vị và cảm giác sảng khoái khi được vui thích thưởng thức ly kem lạnh vào ngày hè, Violet Vibe, với chủ hương hổ phách và trái cây, sẽ là mảnh ghép cuối cùng hoàn hảo nhất cho bộ sưu tập Sundae.

Chào mừng Violet Vibe, mùi hương cá tính dành cho bạn

Ngỡ như đang thưởng thức một ly kem tuyệt vời, Violet Vibe mang đến những note Kem Dâu, Vỏ Chanh, và Nho Đen Nectar ở lớp hương đầu. Không dừng lại ở đó, Violet Vibe tiếp tục khắc ghi dấu ấn ngọt ngào cho người đối diện bởi sự hòa quyện tinh tế của Hoa Táo Đỏ, cánh Hoa Nhài và Hoa Sen, bùng nổ trên nền Marshmallow và Note hương tự nhiên từ Da.

Khoác lên mình dư vị ngọt ngào với hương thơm Violet Vibe

Thiết kế đột phá nhưng không kém phần tinh nghịch 

Bất kể Sundae bạn chọn là Pretty Pink, Mellow Yellow hay Violet Vibe, thiết kế các lọ hương đều mang đến sự đổi mới cùng một phong cách vô cùng  táo bạo.

Mỗi sáng tạo đều khoác lên mình lớp sơn mờ, thủy tinh đục với họa tiết trang trí tựa lớp kem trên cùng, tạo hiệu ứng bóng dội ngược đầy thú vị. Điểm nhấn chính của mỗi chai – cũng giống như sự hoàn thiện cuối cùng của một ly kem Sundae – chính là phần xịt hình quả anh đào trong suốt. Tất cả các lọ hương đều được đựng trong hộp giấy mô phỏng hộp kem với chi tiết giấy bạc bắt sáng, tạo nên sự nổi bật, mang lại điểm nhấn trong danh mục hương thơm của bạn. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa Anna Sui với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Anna Sui Perfumes - AH Perfumes
RELATED NEWS

Lancôme Génifique Ultimate mới mang đến một cuộc cách mạng của khoa học phục hồi da

13765 Views
11-10-2024
Dựa trên 27 năm nghiên cứu chuyên sâu, Génifique Ultimate ứng dụng thành công Beta-Glucan-CM, một hoạt chất quyền năng trong y học, đã được chứng minh lâm sàng là có khả năng tăng cường khả năng tự phục hồi và đẩy nhanh tốc độ tái tạo của da. Công thức độc đáo này mang đến hiệu quả vượt trội, giúp phục hồi tối ưu vùng da có khuyết điểm chỉ trong vòng một tuần.

Nốt hương Red Leather, hiên bản hương nam tính mới từ Ferragamo cho quý ông thành thị

22989 Views
03-10-2024
Là biểu tượng của sự tự do cùng nét lịch lãm cuốn hút, Ferragamo Red Leather là minh chứng cho hình ảnh người đàn ông hiện đại, gợi cảm và đầy phá cách.

Initio Parfums Privés và hiệu ứng cuốn hút ma lực của Hedione và Heliotropin

25356 Views
26-09-2024
Trong lĩnh vực nước hoa xa xỉ, Initio Parfums Privés là người tiên phong cho lĩnh nước hoa chức năng, mở rộng ranh giới của nghệ thuật khứu giác với những sáng tạo quyến rũ của mình. Một trong những bộ sưu tập quyến rũ nhất của thương hiệu là Carnal Blends Collection, một loạt các mùi hương được kết hợp với sự cuốn hút của Hedione và Heliotropin.

Parfums de Marly tái hiện sự huy hoàng của thời kỳ hoàng kim của nước hoa Pháp

21016 Views
24-09-2024
Parfums de Marly đã lựa chọn tái tạo lại sự huy hoàng của thời kỳ hoàng kim trong ngành nước hoa thế kỷ XVIII, nơi triều đình của Vua Pháp, được các vương quốc châu Âu khác gọi là “triều đình nước hoa”.

Ralph Lauren POLO 67 từ tinh thần thể thao đến phong cách tao nhã

20956 Views
18-09-2024
POLO 67 đại diện cho một nước hoa thời thượng, quyền lực và đầy sức sống dành cho những người đàn ông dám mơ ước, dám thể hiện bản thân. Xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh trong năm 2024.