Ưu đãi tiệc cuối năm tại khách sạn Pullman Saigon Centre giá từ 1,090,000 đồng
14607 Views
15-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Khi năm 2024 sắp khép lại, Pullman Saigon Centre giới thiệu Ưu Đãi Tiệc Cuối Năm đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho quý khách những đêm tiệc đáng nhớ. Với mức giá chỉ từ 1.090.000++ VNĐ/khách kèm nhiều quyền lợi khác, ưu đãi sẽ mang đến những khoảnh khắc đặc biệt, biến các sự kiện cuối năm của quý khách thành những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi người tham dự.

Pullman Saigon Centre

Đại Sảnh Grand Ballroom tại khách sạn Pullman Saigon Centre.

Trái tim của buổi tiệc là Đại sảnh Grand Ballroom rộng rãi, với diện tích 420m2 và trần cao 4,2m, có thể đón tiếp thoải mái đến 250 khách. Không gian sảnh tiệc linh hoạt, phù hợp cho tiệc công ty quy mô lớn hoặc những buổi gặp mặt thân mật, đảm bảo mọi sự kiện cuối năm của mỗi khách hàng đều trọn vẹn.

Tiền sảnh rộng 300m2 của tại khách sạn Pullman Saigon Centre.

Hành trình của buổi tiệc sẽ bắt đầu tại khu vực tiền sảnh rộng 300m2, nơi lý tưởng để giao lưu, chuyện trò và tạo không khí hào hứng trước buổi tiệc. Đặc biệt, với các doanh nghiệp coi trọng sự riêng tư, chúng tôi có thang cuốn riêng từ cổng vào Nguyễn Cư Trinh dẫn thẳng đến sảnh Grand Ballroom, mang lại sự thuận tiện và riêng tư cho sự kiện của các doanh nghiệp.

Bước vào không gian sảnh tiệc chính, quý khách sẽ được thưởng thức bữa tối thịnh soạn với thực đơn từ 7 món đặc sắc. Các đầu bếp tài hoa của chúng tôi sẽ trình diễn tài nghệ qua việc kết hợp tinh tế giữa hương vị địa phương và phong cách ẩm thực quốc tế, tạo nên bản hòa ca của các giác quan. Mỗi món ăn không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực mà còn là lời chúc cho một năm mới tràn đầy may mắn và thành công.

Thang cuốn riêng biệt nối từ cổng Nguyễn Cư Trinh lên đại sảnh Grand Ballroom.

Để thêm phần náo nhiệt, ưu đãi tiệc cuối năm cũng bao gồm 2 giờ thưởng thức đồ uống không giới hạn. Từ nước ngọt, nước ép trái cây, đến bia tươi, mỗi ly đều là một lời chúc cho năm cũ đã qua và năm mới đầy hứa hẹn. Ưu đãi cũng bao gồm phông nền trang trí 5m x 3m để quý khách có cơ hội lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của năm. 

Như một lời tri ân, ưu đãi cũng tặng kèm Phiếu ăn Buffet Trưa cho hai người, để quý khách có thể tiếp tục tận hưởng không khí lễ hội trong những ngày đầu tiên của năm mới. Đối với những vị khách yêu thích âm nhạc, hệ thống Karaoke hiện đại của chúng tôi sẵn sàng phục vụ trong hai giờ, biến bữa tiệc thành sân khấu cho những màn trình diễn đầy cảm xúc.

Tọa lạc tại trung tâm Quận 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Pullman Saigon Centre là địa điểm lý tưởng để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đảm bảo mọi chi tiết đều hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách trong khi vẫn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh.

Hãy để Pullman Saigon Centre cùng quý khách kết thúc năm cũ thật ấn tượng. Dù là tiệc công ty, họp mặt gia đình, hay gặp gỡ bạn bè, ưu đãi tiệc cuối năm của chúng tôi hứa hẹn mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, ẩm thực đẳng cấp và giá trị vượt trội.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Pullman Saigon Centre Hotel
RELATED NEWS

Xu hướng nghỉ dưỡng đa thế hệ với 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch gắn kết các thành viên

16719 Views
08-10-2024
Booking.com công bố nghiên cứu “Nghỉ dưỡng đa thế hệ”, hé mở xu hướng du lịch mới tại Việt Nam. Có 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch đa thế hệ là giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, tái kết nối (50%) và đa dạng hóa hoạt động cho mọi lứa tuổi (37%). Tuy nhiên, những lo ngại ngày càng tăng liên quan đến vấn đề sức khỏe và an toàn (31%), khác biệt về sở thích (36%) và nhu cầu ăn uống khác nhau (22%) là ba yếu tố khiến việc lên kế hoạch và thực hiện một chuyến du lịch đa thế hệ trở nên phức tạp hơn.

Tháng 10 với đại tiệc bò Wagyu và hải sản thượng hạng tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

18712 Views
03-10-2024
Trải nghiệm ẩm thực cao cấp “Wanna Wagyu?” tại nhà hàng Oriental Pearl trong tháng Mười này. Chương trình mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với thịt bò Satsuma Wagyu hảo hạng cùng hải sản đa dạng.

Bắt đầu hành trình khám phá Cà phê Việt Nam nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10

21127 Views
02-10-2024
Nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10, Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam với mong muốn truyền cảm hứng tới du khách khám phá đất nước này thông qua văn hóa cà phê đặc sắc. Từ món cà phê kem trứng béo ngậy của miền Bắc cà phê sữa ngọt ngào của miền Nam, du khách có thể thoải mái thưởng thức nhiều hương vị và cách pha chế cà phê đa dạng dọc chiều dài đất nước. Dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo, một khung cảnh tuyệt đẹp hay chỉ đơn giản là một tách cà phê ngon, Việt Nam đều có thể mang lại cho bạn.

Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan chính thiên đường ẩm thực được du khách Việt yêu thích

22923 Views
01-10-2024
Theo khảo sát của Agoda mới đây, Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan là những điểm đến ẩm thực châu Á được du khách Việt yêu thích nhất. Các quốc gia này nổi bật với sự đa dạng và độc đáo của ẩm thực đường phố cũng như món ăn truyền thống, thu hút tín đồ ẩm thực từ khắp nơi.

Trở về ký ức làng quê trong sắc thu miền Kinh Bắc tại Emeralda Resort Ninh Bình

20705 Views
30-09-2024
Không còn cái nóng oi ả của mùa hè, mùa thu Ninh Bình là thời điểm vạn vật chuyển mình trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết với những cơn gió mát lành ở “chốn nhà quê” yên bình mang tên Emeralda Resort Ninh Bình.