Tận hưởng tiện ích, sống đời cổ tích với chiến dịch khích lệ cô gái thành thị theo đuổi ước mơ từ Taiwan Excellence
13344 Views
17-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Taiwan Excellence, vừa chính thức khởi động chiến dịch 'Tận hưởng tiện ích, sống đời cổ tích' nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Việc chọn tháng 10 để triển khai chiến dịch tôn vinh phụ nữ dành riêng cho thị trường Việt Nam thể hiện sự trân trọng của Taiwan Excellence đối với tầm quan trọng của ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, đồng thời là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong vai trò toàn cầu với những hành động thiết thực tại địa phương.

 Ngày 14/10/2024, Taiwan Excellence, giải thưởng danh giá đến từ Đài Loan, vừa phát đi thông cáo chính thức khởi động chiến dịch “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” nhân dịp chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20 tháng 10. Diễn ra từ ngày 07 đến hết ngày 31 tháng 10, chiến dịch bao gồm các chuỗi hoạt động thú vị nhằm khơi gợi cảm hứng bên trong mỗi người phụ nữ, khuyến khích họ hiện thực hóa những sở thích, đam mê của bản thân. 

Việc chọn tháng 10 để triển khai chiến dịch tôn vinh phụ nữ dành riêng cho thị trường Việt Nam thể hiện sự trân trọng của Taiwan Excellence đối với tầm quan trọng của ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, đồng thời là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong vai trò toàn cầu với những hành động thiết thực tại địa phương.

Không chỉ dừng lại ở sự tôn vinh và trân trọng, thông qua chiến dịch lần này,Taiwan Excellence mong muốn được đồng hành cùng phụ nữ Việt trong một hành trình sống đầy cảm hứng. Nhận thấy phụ nữ Việt là những con người giàu nhiệt huyết, đam mê, nhưng thường gác lại những ước mơ và dự định của riêng mình để chăm lo cho sự nghiệp và gia đình, “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” sẽ mang đến một không gian để phụ nữ quay về với mong muốn của cá nhân, khơi lại niềm cảm hứng chinh phục những mục tiêu và khát vọng “sống đời cổ tích” của riêng mình. 

Với các hoạt động được tổ chức xuyên suốt trong tháng 10, Taiwan Excellence tạo điều kiện giúp mỗi người phụ nữ kết nối lại với những mong muốn cá nhân và khuyến khích phụ nữ Việt thoả sức tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của họ. 

“Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” chia thành 2 giai đoạn lớn: 

  • Giai đoạn đầu tiên diễn ra từ ngày 07 đến ngày 18 tháng 10 với hoạt động mang tên “Viết điều tim thích, Xây cổ tích nhiệm màu” được tổ chức trên cả nền tảng trực tuyến thông qua website https://taiwanexcellence2024.com và trực tiếp tại 2 trạm kết nối ở Vạn Hạnh Mall (11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Q. 10, TP.HCM) và Nhà văn hoá Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM). Đúng như cái tên, hoạt động tạo cơ hội đề phụ nữ kết nối lại với mơ ước, mong muốn bên trong bằng cách viết ra và gửi về cho Taiwan Excellence. Hàng ngàn “điều tim thích” tràn ngập màu sắc, đa dạng góc nhìn và cảm hứng đã được gửi về chỉ sau 10 ngày diễn ra hoạt động. 

  • Giai đoạn 2 bắt đầu từ ngày 19 đến ngày 31 tháng 10, với 2 hoạt động đặc biệt. Hoạt động đầu tiên diễn ra vào ngày 19 tháng 10 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên sẽ là một không gian thư giãn trọn vẹn dành riêng cho phụ nữ. Sự kiện mở cửa tự do với hàng loạt hoạt động thú vị từ Chụp hình lấy ngay, Hoá trang cổ tích, Tết tóc, Các Workshop Pha chế nước hoa, làm vòng tay handmade. Đặc biệt, chương trình tặng quà từ Taiwan Excellence sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khách tham gia. Bên cạnh đó, một Talkshow với sự tham gia của Á hậu Hoàng Oanh mang tên “Làm điều tim thích, sống đời cổ tích” sẽ là cơ hội kết để người tham gia có thể chia sẻ, kết nối cùng Á Hậu – một người đang trong hành trình “sống đời cổ tích” của riêng mình với các trải nghiệm và đúc kết riêng. 

Chiến dịch khép lại với 2 phiên livestream độc quyền được tổ chức vào ngày 30 và 31 tháng 10 tại fanpage và website của Taiwan Excellence. Mỗi phiên live có thời lượng 3 tiếng, quy tụ 11 thương hiệu hàng đầu Đài Loan thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin và tiện ích gia dụng như: Acer, Acerpure, BenQ, Ible, Gigabyte, Johnson Fitness & Wellness, MSI, Oh’care, Sakura, Silicon Power, Transcend. Khi tham gia livestream, người tiêu dùng nữ có cơ hội sở hữu sản phẩm giành giải Taiwan Excellence với những mức deal hấp dẫn nhất giúp họ bổ sung những công cụ hỗ trợ đắc lực để cải thiện chất lượng cuộc sống và công việc. 

Với hai giai đoạn kết nối chặt chẽ, Taiwan Excellence mong muốn chiến dịch “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” sẽ là một hành trình trải nghiệm ý nghĩa, đưa phụ nữ Việt đi từ việc lắng nghe mong muốn của bản thân đến đón nhận những gợi ý hỗ trợ họ hiện thực hóa những mong muốn đó. 

Chia sẻ về chiến dịch, đại diện Taiwan Excellence Brian Lee, Giám đốc bộ phận phát triển Marketing cho biết: “Taiwan Excellence theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống của mọi người. Song song, chúng tôi luôn nỗ lực tiến gần hơn, thấu hiểu hơn, hỗ trợ nhu cầu của từng đối tượng tiêu dùng. “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” là một minh chứng cho nỗ lực này, khi chiến dịch được địa phương hóa hướng đến phụ nữ Việt Nam”. Ông Stanley Chang gửi gắm kỳ vọng, thông qua chiến dịch, phụ nữ Việt sẽ được tiếp thêm nhiều năng lượng và những sự hỗ trợ hữu ích để họ thêm yêu thương, trân trọng nhu cầu của bản thân, đồng thời sẽ vững bước hiện thực hóa điều mình yêu, tạo nên những câu chuyện cổ tích nhiệm màu.

Taiwan Excellence là giải thưởng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Các sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D), Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1993 bởi Cơ quan quản lý thương mại quốc tế thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA); giải thưởng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Taiwan Excellence

RELATED NEWS

Cùng AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai địa phương

14088 Views
09-10-2024
AEON Huế chính thức đi vào hoạt động ngày 16/9/2024 vừa qua, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố của vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền trung.

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp xanh toàn diện cho doanh nghiệp

17473 Views
30-09-2024
Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành.

Aeon Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch trong tuần đầu mở cửa

29282 Views
25-09-2024
Sau hơn 1 tuần mở cửa, Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị (TTBHTH & ST) AEON Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch.

ITE HCMC 2024: Định hướng thúc đẩy phát triển du lịch bền vững qua ESG

29122 Views
06-09-2024
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành du lịch cũng đang phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và xã hội. Việc áp dụng các yếu tố ESG (Môi trường – Environmental, Xã hội – Social, Quản trị – Governance) vào chiến lược phát triển du lịch sẽ giúp Việt Nam khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của mình, đồng thời bảo vệ và phát triển bền vững các tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá.

ITE HCMC 2024: Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững

25613 Views
05-09-2024
Chiều ngày 5/9/2024, Hội thảo chuyên đề với chủ đề "Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững" đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hội thảo, các diễn giả đã tập trung chia sẻ các bài học kinh nghiệm, các mô hình du lịch cộng đồng hiệu quả và nhận diện các khó khăn, thách thức đối với phát triển du lịch bền vững và trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững. Từ đó, đề ra các giải pháp hiệu quả nhất cho điểm đến Việt Nam trong tương lai.