Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024
28644 Views
23-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải đến giới trẻ thành thị thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Sự kiện “nhặt rác” của chiến dịch “Earth Day Việt Nam 2024” đã diễn ra đồng loạt trên khắp các tỉnh thành của đất nước, tập trung vào hai trung tâm lớn là TP.HCM và Thủ đô Hà Nội , nơi có mật độ dân số và lượng rác thải cao nhất cả nước,.vào vào ngày 21/4/2024 vừa qua

tm-img-alt

LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024”

Với hàng chục nghìn tấn rác sinh hoạt thải ra mỗi ngày, Việt Nam hiện đang thuộc top 20 quốc gia có lượng rác thải hàng năm cao nhất thế giới. Đứng trước thực trạng trên, chiến dịch “Earth Day Việt Nam 2024”, quét sạch rác thải chính thức được cộng đồng “Xanh Việt Nam” phát động rộng rãi trên khắp cả nước. Với sự kiện này, là doanh nghiệp luôn quan tâm đến môi trường và xã hội, LocknLock đã tích cực ra quân “dọn rác” và  đồng hành xuyên suốt chiến dịch.

Ngày 21/4/ 2024, sự kiện “nhặt rác” đã diễn ra đồng loạt trên khắp các tỉnh thành của đất nước, tập trung vào hai trung tâm lớn là TP.HCM và Thủ đô Hà Nội, nơi có mật độ dân số và lượng rác thải cao nhất cả nước.

tm-img-alt

LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024”

Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock đã trao tặng đến các tình nguyện viên nhiều phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

tm-img-alt

LocknLock nhận chứng nhận nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch

tm-img-alt

LocknLock trao tặng các phần quà cho tình nguyện viên

Với hàng nghìn người tham gia trên khắp cả nước, “Earth Day Việt Nam 2024” không chỉ là một sự kiện cộng đồng mà còn là một dấu mốc quan trọng trong hành trình bảo vệ môi trường của Việt Nam. LocknLock tin rằng, với sự hợp tác của cộng đồng, chúng ta có thể tạo ra những thay đổi tích cực và bảo vệ hành tinh của chúng ta ngày càng tươi đẹp hơn.

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

Cuộc chiến chống lại biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường không chỉ là trách nhiệm của Chính phủ hay các tổ chức môi trường mà còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp. LocknLock tự hào khi là một phần của sứ mệnh này và cam kết tiếp tục hành động vì một tương lai bền vững hơn cho hành tinh của chúng ta.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Báo cáo Du lịch Bền vững 2024: 94% du khách mong muốn hành trình của mình thân thiện với môi trường trong năm tới

17879 Views
02-05-2024
Theo Báo cáo du lịch bền vững 2024, 47% số người tham gia khảo sát cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt lại không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

30028 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

26348 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13846 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

21000 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.