TP. HCM khai mạc Sự kiện khuyến mại hàng hiệu Đợt 2 – Flash Sale Holiday với mức giảm đến 90%
60006 Views
15-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday đợt 2 tổ chức tại Trung tâm thương mại Union Square, quận 1, TP. HCM với hơn 400 nhãn hiệu trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp khuyến mãi lên đến 90% với nhiều thương hiệu nổi tiếng: Armani Exchange, Just Cavalli, Adidas, Pierre Cardin, Geox, Valentino Creations, G-Shock, Baby-G, Casio, Fissler, Braun, Tiger, Daniel Wellington, Michael Kors, Fossil, Puma, Diesel, Kenneth Cole, Paul Smith, Esprit, Titan, Obaku, Anne Klein, Ohui, Lacoste, Calvin Klein, Ecco, Cole Haan, Citizen, Bulova, Furla, Vera, Jockey,... 

Sáng nay 15/12/2023, Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday đợt 2 do Sở Công Thương TP. HCM và UBND Quận 1 phối hợp tổ chức đã chính thức diễn ra tại Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé và kéo dài đến ngày 17/12/2023.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. Các thương hiệu nổi tiếng như: Armani Exchange, Just Cavalli, Adidas, Pierre Cardin, Geox, Valentino Creations, G-Shock, Baby-G, Casio, Fissler, Braun, Tiger, Daniel Wellington, Michael Kors, Fossil, Puma, Diesel, Kenneth Cole, Paul Smith, Esprit, Titan, Obaku, Anne Klein, Ohui, Lacoste, Calvin Klein, Ecco, Cole Haan, Citizen, Bulova, Furla, Vera, Jockey,... Đồng thời người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm tại Sự kiện sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. HCM, cho biết mục đích chính của sự kiện là để kích thích tiêu dùng, thu hút du khách và phát triển du lịch. Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday nói riêng và chương trình khuyến mại tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế."Chúng tôi sẽ tính toán hướng tới đạt được những mục tiêu như Singapore, Bangkok... Sang năm, tất cả trung tâm thương mại sẽ đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại cùng cạnh tranh lẫn nhau để có giá tốt nhất cho người tiêu dùng", ông Phương nói thêm.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday diễn ra từ ngày 15 đến ngày 17  tháng 12 năm 2023 tại Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1 là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 02 trên địa bàn Thành phố kéo dài từ ngày 15/11/2023 đến ngày 31/12/2023, tiếp nối với chương trình khuyến mại tập trung quốc gia (04/12-10/01/2024) và 30 ngày ngay trước ngày đầu tiên của năm Âm lịch theo điểm b khoản 5 Điều 6 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP, doanh nghiệp tổ chức khuyến mại trên địa bàn Thành phố sẽ được thực hiện với hạn mức khuyến mại lên đến 100% kể từ ngày 15/11/2023 đến ngày 12/2/2024. Theo ban tổ chức, quy mô của sự kiện đợt 2 đến gấp 3 lần đợt 1, với 170 gian hàng đến từ 60 doanh nghiệp với hơn 400 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Gian hàng trang sức, phụ kiện thu hút các cô gái thành thị mua sắm với mức giảm giá 50%

Có những gian hàng thời trang hàng hiệu với mức giảm giá từ 10% đến 90%

Các cô gái thành thị bị thu hút bởi gian hàng mỹ phẩm chính hãng với mức giảm từ 50% đến 90%

Được sự chấp thuận của Ủy ban nhân dân Thành phố tại Công văn số 6138/UBND-KT ngày 06 tháng 12 năm 2023, Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Ủy ban nhân dân Quận 1 và các đơn vị liên quan tổ chức Sự kiện khuyến mại hàng hiệu Đợt 2 – Flash Sale Holiday nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Đồng thời, Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Với chuỗi các chương trình ngày càng đa dạng và thiết thực, Sở Công Thương sẽ tiếp tục tổ chức Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday vào năm sau và các năm tiếp theo. Dự kiến năm 2024, Sự kiện khuyến mại hàng hiệu sẽ được tổ chức quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn và sẽ tổ chức đồng thời ở nhiều địa điểm trên địa bàn Thành phố để người dân và du khách có nhiều cơ hội tham gia, trải nghiệm mua sắm. 

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

MEMO Paris Marfa chất hương từ huệ trắng cảm hứng từ Texas hoang dã dành cho người phụ nữ vĩ đại

15791 Views
06-05-2024
Dành cho những ai yêu thích sự khác biệt, Marfa là một tuyên ngôn mạnh mẽ về sự tự do và phóng khoáng. Và còn gì hơn cả khi tinh chất huệ trắng nói lên tình cảm với mẹ - một Marfa tựa món quà dành tặng cho người phụ nữ vĩ đại.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục “Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình ca nhạc”

16119 Views
04-05-2024
Tối 4/5, liveshow Ngày em thắp sao trời của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thisky Hall Sala (TP.HCM) với sự góp mặt của 1500 khán giả cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt. Đàm Vĩnh Hưng nén đau chân, trình diễn liên tục suốt 4 tiếng trong liveshow Ngày em thắp sao trời.

Quyền Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Gin Tuấn Kiệt, Puka cùng dàn sao Việt đổ bộ liveshow Ngày em thắp sao trời của Đàm Vĩnh Hưng

16164 Views
04-05-2024
Tối 4/5, liveshow “Ngày em thắp sao trời" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thisky Hall Sala (TP.HCM) với sự góp mặt của hơn 1500 khán giả cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt. Đàm Vĩnh Hưng tổ chức liveshow bolero bạc tỷ, quy tụ dàn sao đình đám showbiz Việt.

Báo cáo Du lịch Bền vững 2024: 94% du khách mong muốn hành trình của mình thân thiện với môi trường trong năm tới

21632 Views
02-05-2024
Theo Báo cáo du lịch bền vững 2024, 47% số người tham gia khảo sát cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt lại không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.

Những sao Việt đang hot đều có mặt tại sự kiện Prada Paradoxe Intense ra mắt phiên bản mới

25002 Views
29-04-2024
Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7, TP. HCM. Sự kiện được đón nhận một cách nồng nhiệt, thu hút sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt đình đám tham dự: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, TyhD Thùy Dương, Bùi Quỳnh Hoa. Đặng Thanh Ngân, Kiều Ngân, Dương Minh Đăng, Mạc Trung Kiên, Huang Long, Hóa Trần, …