UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng mới thứ 10 tại thành phố Thủ Đức, TP. HCM
54084 Views
15-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cửa hàng bán lẻ thứ 10 của UNIQLO tại TP. HCM và là chi nhánh thứ 23 trên cả nước sẽ tọa lạc ngay vị trí được xem là "trái tim của Thành phố Thủ Đức". Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, số cửa hàng của thương hiệu thời trang Nhật Bản đã tăng gần 4 lần so với năm đầu.

UNIQLO mới đây công bố kế hoạch khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại TP. HCM trong mùa Xuân Hè 2024, sau khi cửa hàng thứ 10 ở Hà Nội vừa được mở cửa 3 tháng trước. Đây sẽ là chi nhánh thứ 23 trong hệ thống bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

"TP. HCM luôn là thị trường trọng điểm trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam. Hướng đến năm thứ 5 hoạt động, việc khai trương cửa hàng mới tại Thành phố Thủ Đức – cửa ngõ giao thương với các tỉnh miền Đông như Bình Dương, Đồng Nai, hứa hẹn sẽ giúp chúng tôi thực hiện cam kết đồng hành cùng sự phát triển chung của địa phương, cũng như đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau", ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới.

UNIQLO mở cửa hàng thứ 10 tại TP. HCM ngay "vị trí vàng", tiếp tục tăng độ phủ ở Việt Nam - Ảnh 1.

Cửa hàng mới UNIQLO Gigamall sẽ có tổng diện tích sàn bán hàng lên đến hơn 1.400 m2 và tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa - nơi được xem là "trái tim của Thành phố Thủ Đức", thuận tiện di chuyển từ quận 2, quận 9, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và Tân Bình, đồng thời là cửa ngõ nối liền TP. HCM với các tỉnh miền Đông.

Ngoài ra, Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) cũng là TTTM kiểu mới theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí (shoppertainment), vừa mang đến trải nghiệm đa dạng cho khách mua sắm, vừa có không gian vui chơi và giải trí.UNIQLO chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 12/2019, sau 4 năm số cửa hàng đã tăng gần 4 lần so với năm đầu tiên, dù "chào sân" ngay khi đại Covid-19 vừa bắt đầu xuất hiện trên thế giới. Ngoài Hà Nội và TP.HCM, thương hiệu này đã đặt chân đến Hải Phòng và Bình Dương.

Từ khi vào Việt Nam tới nay, UNIQLO liên tục mở rộng quy mô, đồng thời là đối tác thu mua của 45 nhà máy may mặc tại Việt Nam để cung cấp cho thị trường Việt Nam và thế giới, qua đó đưa Việt Nam thành cơ sở sản xuất lớn thứ 2 của thương hiệu. Tại các cửa hàng, UNIQLO đào tạo khoảng 1.000 nhân viên, trong đó hơn 70% cửa hàng trưởng là người Việt. Đây là nỗ lực của UNIQLO nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước, có khả năng thấu hiểu sâu sắc thị trường, khách hàng và sẵn sàng cho hành trình phát triển dài hạn của thương hiệu tại Việt Nam.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

13228 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17512 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

13662 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

13762 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.

Trải nghiệm thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS với cửa hàng Pop-up Store đầu tiên tại TP. HCM

14035 Views
18-06-2025
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS, công ty thành viên của JINS Holdings Inc., sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up đầu tiên, khai trương vào 9h30 sáng ngày 25/6/2025 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.