VIFW SS 2022: Khánh Vân làm vedette, Kim Duyên first face mở màn bộ sưu tập đậm chất hè của Adrian Anh Tuấn
8468 Views
29-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đêm khai mạc chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - Vietnam International Fashion Week SS 2022 đã chính thức diễn ra một cách sôi động tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Đặc biệt, đêm diễn gây “chấn động” làng thời trang với sự xuất hiện của hàng loạt dàn mỹ nhân đình đám như: Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Lệ Hằng và dàn mỹ nam Minh Kha, Minh Khắc, Văn Kiên cùng hội ngộ trong màn trình diễn bộ sưu tập Lãng du của Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Trải qua 12 mùa tổ chức thành công rực rỡ, chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week đã và đang khẳng định được vị thế độc tôn là sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam. Trở lại với thông điệp #ReFashion đầy mạnh mẽ và táo bạo như lời tuyên ngôn về một cuộc cách mạng của ngành thời trang Việt Nam phát triển bền vững, chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 đã thu hút không ít sự quan tâm của giới mộ điệu, đặc biệt là sự tham gia của gần 20 nhà thiết kế, Thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế. Sau khi công bố thông tin Võ Công Khanh sẽ mở màn chương trình Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Adrian Anh Tuấn tiếp tục là cái tên được ban tổ chức hé lộ sẽ góp mặt trong chương trình năm nay.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn không còn là cái tên xa lạ trong giới mộ điệu với hàng loạt bộ sưu tập gây được tiếng vang lớn như bộ sưu tập Đào, Yên, Daydreamer… được trình diễn tại các sàn diễn lớn không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế. Anh được mệnh danh là nhà thiết kế của tình yêu, bởi hầu hết các bộ sưu tập của anh đều được lấy cảm hứng từ chủ đề lãng mạn này trong cuộc sống và nghệ thuật. Nếu như trong chương trình Vietnam International Fashion Week 2021, anh đã tung ra bộ sưu tập Chạm với thông điệp đầy ý nghĩa hãy để mọi người “chạm” vào nhau sau thời gian dài giãn cách xã hội, thì với Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Adrian Anh Tuấn sẽ trình làng mộ điệu bộ sưu tập hoàn toàn mới mang tên Lãng du với thông điệp hãy lưu lại những ký ức tuyệt đẹp của tuổi thanh xuân bằng những chuyến đi đầy nắng và gió. Lấy cảm hứng từ những chuyến đi với ánh hoàng hôn trên vùng biển của những hòn đảo vùng nhiệt đới, bộ sưu tập Lãng du sẽ mang đến sàn diễn Vietnam International Fashion Week SS 2022 những sắc màu và hoạ tiết rực rỡ tràn đầy sức sống của mùa hè.

Trong bộ sưu tập Lãng du, Adrian Anh Tuấn sẽ “chiêu đãi" giới mộ điệu gần 50 kiểu dáng được thiết kế trên các chất liệu lụa và vải linen tự nhiên. Đặc biệt, Thương hiệu Valenciani by Adrian Anh Tuấn còn sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, tái chế từ sợi hoa sen và vỏ của những con hàu từ biển xanh. Với nhiều đặc điểm ưu việt như chất kháng thể tự nhiên, kiểm soát được mùi hương và độ ẩm mà vẫn mang những sắc màu thời trang, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị trong bộ sưu tập này.

Là một trong ba nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trình diễn trong đêm khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - Vietnam International Fashion Week SS 2022, Adrian Anh Tuấn đã “chiêu đãi" người hâm mộ thời trang Bộ sưu tập hoàn toàn mới mang tên “Lãng du" cho mùa Xuân Hè (Spring Summer) 2022 trên nền nhạc tropical cực bắt tai. Được biết, bộ sưu tập lần này được Adrian Anh Tuấn lấy cảm hứng từ những chuyến đi trên vùng biển của hòn đảo vùng nhiệt đới với ánh hoàng hôn đầy sự lãng mạn. Thông qua bộ sưu tập, anh muốn đem đến thông điệp đầy ý nghĩa về tuổi trẻ, hãy lưu lại những ký ức tuyệt đẹp của tuổi thanh xuân bằng những chuyến đi đầy nắng và gió. Với 50 mẫu trình diễn khác nhau mang màu sắc và hoạ tiết rực rỡ tràn đầy sức sống, bộ sưu tập “Lãng du" của Adrian Anh Tuấn như đưa người hâm mộ đến những nơi tuyệt đẹp trên thế giới, mở ra một mùa hè sôi động nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

Đặc biệt, Adrian Anh Tuấn tiết lộ tham gia chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 với chủ đề #ReFashion, bộ sưu tập “Lãng du" của anh được thiết kế trên các chất liệu thân thiện với môi trường, tái chế từ sợi hoa sen và vỏ của những con hàu từ biển xanh nhưng vẫn mang những sắc màu thời trang và nhiều đặc điểm ưu việt.

Chưa dừng lại ở đó, điều làm nên sức hút của bộ sưu tập Lãng du là sự xuất hiện của dàn Hoa hậu đình đám của showbiz Việt như Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Lệ Hằng, Quán quân Siêu mẫu Châu Á (Supermodel Me) Quỳnh Anh,... cùng “đọ sắc" trong trang phục được thiết kế bởi nhà thiết kế tài hoa Adrian Anh Tuấn. Trong bộ sưu tập này, Hoa hậu Khánh Vân đảm nhận vị trí vedette, thu hút trọn mọi ánh nhìn của khán giả với thần thái cực đỉnh và đường cong cuốn hút. Nàng vedette của Adrian Anh Tuấn diện chiếc đầm voan mỏng với đường cut out quyến rũ kết hợp tà áo thướt tha khiến người xem không thể rời mắt.  Bên cạnh đó, Á hậu Kim Duyên được Adrian Anh Tuấn “chọn mặt gửi vàng" cho vị trí mở màn của show diễn. Sải bước đầu tiên trong màn trình diễn, cô nàng khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì nhan sắc cực phẩm cùng body nóng bỏng.

Luôn đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chủ trong các thiết kế của mình, Adrian Anh Tuấn đã mang đến một bộ sưu tập tràn đầy sức sống, nguồn cảm hứng tích cực cho giới mộ điệu thời trang. Bộ sưu tập Lãng du không chỉ truyền tải thông điệp ý nghĩa về tuổi thanh xuân mà còn lan toả xu hướng #ReFashion - phát triển thời trang bền vững cho Việt Nam. Chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - Vietnam International Fashion Week SS 2022 sẽ tiếp tục với nhiều đêm diễn giới thiệu bộ sưu tập của các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang nổi tiếng và trong nước từ ngày 26-29/5/2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh.

Á hậu Hoàng My nhận giải Best Dress Of Night 

Vừa qua, thuộc khuôn khổ chương trình Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2022, Á hậu Hoàng My vinh hạnh nhận giải Best Dress Of Night. Xuất hiện trên thảm đỏ ngày khai mạc Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2022, Á hậu Hoàng My nổi bật với trang phục của VALENCIANI by Adrian Anh Tuấn, với gam màu chủ đạo là hồng, vàng kết hợp xanh dương. Cô chọn layout tóc uốn xoăn, tự tin rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn. 

Vì thế, không quá ngạc nhiên khi giải Best Dress Of Night đã gọi tên Á hậu Hoàng My. Đây là giải thưởng thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2022 dành cho những khách mời đến tham dự sự kiện. Hiện, bên cạnh việc đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trong vai trò giám khảo, Á hậu Hoàng My còn đang có những kế hoạch, dự định mới, sẽ được bật mí trong thời gian tới. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Thị General
RELATED NEWS

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38533 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40689 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48006 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2024 Urban Winter - Mùa đông Thành thị tại Milan Fashion Week

37219 Views
24-02-2024
Onitsuka Tiger vừa chính thức giới thiệu tới công chúng BST Yellow Collection Thu Đông 2024 vào thứ Tư ngày 21 tháng 2 năm 2024, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan. Với chủ đề “Urban Winter” (Tạm dịch: “Mùa đông Thành thị”), BST mang đến những trang phục được sản xuất tại Nhật Bản, gợi lên quang cảnh mùa đông nơi thành thị, với lớp phủ ướt át như nhắc về những cơn giông bất chợt của Tokyo

Gặp lại chị bầu: Diệu Nhi cho rằng đóng phim với người nhà như Anh Tú, càng khó tính hơn

144604 Views
01-02-2024
Tác phẩm Gặp Lại Chị Bầu được lấy cảm hứng từ câu chuyện cá nhân của đạo diễn Nhất Trung với mẹ, do bộ đôi Diệu Nhi - Anh Tú đóng chính.