VP BAVUONG tổ chức showcase bất chấp thời tiết, nhiều khán giả ủng hộ
74631 Views
07-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) VP BAVUONG tổ chức showcase tại Dinh Độc Lập, TP. HCM. Các ca sĩ Hà Lê, Rapper Lil Wuyn, Firstgene góp mặt. Cũng trong showcase này, anh cũng giới thiệu 10 tác phẩm tại triển lãm “Why Me? Find Me!” trong khuôn khổ sự kiện.

Tối qua 6/10, trong khuôn khổ sự kiện tại Dinh Độc Lập, ca sĩ VP BAVUONG đã trình diễn các ca khúc trong album W.O.L.F 1 sẽ chính thức phát hành vào tháng 11 năm nay. Ngoài những kỹ năng về âm nhạc, biểu diễn thì VP BAVUONG còn có năng khiếu hội hoạ và từng theo học ngành Kiến trúc tại Đại học Văn Lang. Mỗi bức tranh của anh sẽ gắn liền với một bài hát trong album để lan tỏa giá trị nghệ thuật cũng như thông điệp cốt lõi của dự án đến với công chúng đặc biệt là các khán giả trẻ và những người yêu nghệ thuật.

Triển lãm tranh đầu tay Why me? Find me! mang đến cho công chúng 10 tác phẩm lột tả được hai giai đoạn tương phản nhau trong nội tâm con người. Mặt tối với sự rối rắm, chênh vênh, thậm chí cô độc giữa những ngã rẽ cuộc đời, lần đầu trải qua “khủng hoảng nhân sinh” ở độ tuổi 20. Khi mạnh mẽ vượt qua, chạm đến được mặt sáng với những thông điệp tích cực, mang tính cổ vũ và truyền cảm hứng để bước tiếp.

Để mang đến trải nghiệm toàn diện về thị giác và thính giác, vào đêm đầu tiên của triển lãm đã diễn ra showcase của ca sĩ VP BAVUONG với sự góp mặt của các khách mời gồm ca sĩ Hà Lê, rapper Lil Wuyn, nhóm nhạc FIRSTGENE. Những màn trình diễn hấp dẫn đã đưa khán giả chạm gần hơn với những thông điệp VP BAVUONG muốn truyền tải thông qua âm nhạc và mỹ thuật.

Bất chấp thời tiết bất lợi, VP BAVUONG cùng ekip đã cố gắng hết sức để mang đến cho khán giả một buổi showcase trọn vẹn. Đáp lại sự đam mê, nhiệt thành của VP BAVUONG, các khán giả có mặt tại sân khấu cũng “cháy" hết mình cùng nam ca sĩ. Bằng tài năng và sự chân thành trong nghệ thuật, VP BAVUONG không ngần ngại bày tỏ những trải nghiệm của mình thông qua âm nhạc, qua những màn biểu diễn mang lại sự đồng cảm từ phía khán giả.

Sự kính nghiệp của VP BAVUONG cũng được thể hiện rõ khi trình diễn ca khúc “1 Trong 2” nói về nhân vật chính đang đứng giữa những lựa chọn, ngã rẽ cuộc đời. Do những cơn mưa lớn từ chiều dẫn đến lỗi âm thanh, nên VP BAVUONG đã xin phép khán giả được thể hiện lại tác phẩm này. Tận dụng cơ hội này, nam ca sĩ và ban nhạc càng biểu diễn hết mình hơn để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho những khán giả không ngần ngại đội mưa để tham dự showcase.

Từng màn biểu diễn được đầu tư chỉn chu với những điểm nhấn riêng gây ấn tượng và xúc động cho khán giả. Đặc biệt là phần trình diễn Xương Rồng có sự góp mặt của Việt Hoa - cô bé giàu nghị lực sở hữu giọng hát sáng, ấm áp đã mang đến thông điệp tích cực: “Như loài xương rồng cố sống sót, kiên trì tới phút chót. Qua bao bão giông, đất đai khô cằn vẫn còn lại ta" cổ vũ mọi người hãy là chính mình và thêm yêu quý bản thân.

VP BAVUONG khép lại showcase bằng sáng tác “C'mơn" do chính nam ca sĩ chấp bút. Bài hát này như một món quà tri ân dành cho tất cả những ai đã ủng hộ, góp ý và dõi theo hành trình làm nghệ thuật để có một VP BAVUONG như ngày hôm nay,

Tám ca khúc trong album W.O.L.F 1 là tám mảnh ghép tưởng như tách rời nhưng khi gắn kết lại tạo nên một câu chuyện hoàn chỉnh. Khi lắng nghe các ca khúc trong album, tương tự như bạn đang dạo bước vào phòng triển lãm thưởng lãm từng bức tranh, lúc thì nhàn nhã, lúc thì gấp ruổi với những nhịp điệu tương phản; nhưng cuối cùng vỡ oà khi tìm được đáp án cho câu hỏi “Why me? Find me!” - đó là “Các bạn trẻ hãy tự do là chính mình và đừng quên yêu thương bản thân”. Từ ý niệm đó, VP BAVUONG đã bắt tay vào thực hiện 9 tác phẩm tranh trong vòng 3 tháng bằng những kĩ thuật đòi hỏi sự khéo léo, kiên trì như vẽ bằng bút kí hoạ, bút xoá, màu acrylic, có hoạ tiết được đắp nổi tỉ mỉ… Tác phẩm mất nhiều thời gian nhất là bức 1 Trong 2 có kích thước xấp xỉ khổ giấy A1 với nhiều hoạ tiết gấp khúc như mê cung, các con đường được điểm tô bằng cách chấm ngòi bút và những phần đắp nổi vô cùng tỉ mỉ được hoàn thành sau hơn 20 ngày.

Ngoài ra, bên trong không gian triển lãm, có trang bị tai nghe để khách tham quan có thể nghe những đoạn nhạc trong album W.O.L.F 1 gồm các ca khúc có tựa đề tương ứng với từng bức tranh để cảm nhận các tác phẩm đa chiều hơn.

Không những thế, khứu giác người xem cũng được thư giãn bằng hương thơm trầm ấm, mạnh mẽ tạo nên không gian phù hợp với tổng thể triển lãm.

Why me? Find me! Exhibition được tổ chức trong khuôn viên Dinh Độc Lập (135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) diễn ra từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối liên tục ba ngày 6, 7 và 8 tháng 10. Sự kiện và triển lãm đều vào cổng miễn phí nhằm đưa những giá trị nghệ thuật đến gần hơn với công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Những dự định VP BAVUONG đã và đang thực hiện giúp khẳng định rõ con đường nghệ thuật của VP BAVUONG, nó không dừng ở âm nhạc, mà là một nghệ sĩ thực thụ với kế hoạch kỹ lưỡng, lâu dài.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

17800 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18201 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25372 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29133 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29644 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....