CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông
14063 Views
07-10-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tối ngày 06/10/2025, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025) – một cột mốc đặc biệt, ghi dấu hành trình nửa thế kỷ bền bỉ và khát vọng vươn mình của thương hiệu dẫn đầu ngành dây và cáp điện Việt Nam.

01_2

Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập CADIVI với chủ đề “Vững mạch dẫn – Sáng non sông”.

Sự kiện quy tụ hơn 500 khách mời, gồm Ban lãnh đạo Tập đoàn GELEX và Công ty CADIVI, các đối tác chiến lược, đại lý tiêu biểu trên toàn quốc, đại diện cơ quan thông tấn báo chí cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, cùng hội tụ trong không khí trang trọng và tự hào kỷ niệm 50 năm “Vững mạch dẫn – Sáng non sông”.

Khởi đầu đầy cảm xúc – Hành trình 50 năm được kể bằng nghệ thuật

Chương trình mở màn bằng tiết mục nghệ thuật “Hành trình 50 năm CADIVI”, tái hiện sinh động chặng đường từ những ngày đầu gian khó đến vị thế vững mạnh hôm nay. Qua ngôn ngữ sân khấu, âm nhạc và ánh sáng, câu chuyện CADIVI được kể lại đầy tự hào – nơi mỗi sợi dây cáp không chỉ dẫn truyền dòng điện mà còn dẫn truyền niềm tin, tri thức và khát vọng phát triển đất nước.

02_2

03_2

Màn trình diễn nghệ thuật khắc họa hành trình 50 năm của CADIVI.

Lời tri ân và định hướng từ Ban lãnh đạo

Tiếp nối chương trình, Ông Hồ Quang Nhân – Tổng Giám đốc CADIVI đã có bài phát biểu xúc động, chia sẻ về hành trình 50 năm chinh phục, khẳng định thương hiệu CADIVI bằng chất lượng, uy tín và tinh thần tiên phong.

Tong_Giam_doc_2

Ông Hồ Quang Nhân – Tổng Giám đốc CADIVI phát biểu xúc động, chia sẻ về hành trình 50 năm chinh phục, khẳng định thương hiệu CADIVI.

Ông gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thế hệ cán bộ công nhân viên, lãnh đạo tiền nhiệm, đối tác, đại lý – những người đã đồng hành làm nên "nguồn sáng bền vững” cho thương hiệu hôm nay.

Ngay sau đó, video “Lá thư tri ân” được trình chiếu, thay cho lời cảm ơn chân thành từ thế hệ hôm nay gửi đến những người đã đặt nền móng, hun đúc nên tinh thần CADIVI qua năm tháng.

04_2

Lá thư tri ân của thế hệ đương thời gửi đến các bậc tiền bối.

Tri ân những người thắp sáng, gìn giữ và lan tỏa nguồn sáng

Phần vinh danh “Người thắp sáng tiên phong” dành để tri ân các Nguyên Lãnh đạo CADIVI qua các thời kỳ – những người đã dẫn dắt, chèo lái con thuyền CADIVI từ thuở sơ khai đến thời kỳ hội nhập và phát triển.

05_1

06_1

Phần vinh danh “Người thắp sáng tiên phong” dành để tri ân các Nguyên Lãnh đạo CADIVI qua các thời kỳ.

Chương trình tiếp nối với phóng sự “50 năm tôi kể”, khắc họa chân dung những con người bình dị nhưng phi thường – những lãnh đạo, kỹ sư, công nhân và người thợ cả đời gắn bó với CADIVI, cùng những Quý đại lý, đối tác đã song hành đưa thương hiệu vươn xa khắp mọi miền đất nước.

09

Phóng sự “50 năm tôi kể” về hành trình “Đem nguồn sáng đến mọi nơi” của CADIVI.

CADIVI cũng vinh danh các cán bộ công nhân viên có thời gian cống hiến trên 30 năm, và 40 năm gắn bó, trao tặng kỷ niệm chương “Người gìn giữ nguồn sáng”.

07_1

Tri ân đại diện các cán bộ công nhân viên gắn bó 30 năm.

08

Tri ân các cán bộ công nhân viên gắn bó 40 năm.

Cùng với đó, các Quý đại lý tiêu biểu được tôn vinh trong hạng mục “Người lan tỏa nguồn sáng”, ghi nhận sự đồng hành bền chặt, góp phần lan tỏa uy tín thương hiệu CADIVI đến hàng triệu gia đình Việt.

10

12

Hạng mục “Người lan tỏa nguồn sáng” ghi nhận những Quý đại lý đã gắn bó lâu năm cùng CADIVI.

Tỏa sáng kỷ nguyên xanh – Bước sang hành trình mới

Đêm kỷ niệm bước vào cao trào với màn trình diễn laser nghệ thuật “CADIVI – Hướng đến kỷ nguyên xanh”, tượng trưng cho bước chuyển mình mạnh mẽ của doanh nghiệp trên hành trình phát triển bền vững, ứng dụng công nghệ cao và thân thiện môi trường.

11

Màn biểu diễn laser sôi động.

Trong không khí trang trọng, Ông Lê Bá Thọ – Chủ tịch HĐQT CADIVI chia sẻ bài phát biểu tri ân, đồng thời gửi gắm tầm nhìn và khát vọng chinh phục kỷ nguyên mới – nơi CADIVI tiếp tục tiên phong, sáng tạo và vươn tầm quốc tế, với tinh thần “Vững mạch dẫn – Sáng non sông”.

ChY_tich_01

Ông Lê Bá Thọ – Chủ tịch HĐQT CADIVI chia sẻ bài phát biểu tri ân, đồng thời gửi gắm tầm nhìn và khát vọng chinh phục kỷ nguyên mới của CADIVI.

Nghi thức kích hoạt – Dấu mốc vươn mình rực rỡ

Khoảnh khắc quý giá nhất của chương trình là nghi thức kích hoạt 50 năm CADIVI với sự hiện diện của các thế hệ lãnh đạo – từ nguyên Chủ tịch, nguyên Tổng Giám đốc đến đại diện Tập đoàn GELEX, Điện lực GELEX và Ban lãnh đạo đương nhiệm CADIVI.

Hiệu ứng ánh sáng, âm thanh và hình ảnh bùng nổ trên sân khấu khi dàn lãnh đạo cùng chạm tay lên bục nghi thức – chính thức khởi động kỷ nguyên phát triển mới của CADIVI, đánh dấu nửa thế kỷ rực rỡ và mở ra hành trình mới của khát vọng Việt.

BUDD2066

Nghi thức kích hoạt 50 năm CADIVI với sự hiện diện của các thế hệ lãnh đạo.

Buổi lễ khép lại trong không khí ấm áp của nghi thức nâng ly chúc mừng, cùng đêm tiệc nghệ thuật đặc sắc với phần biểu diễn của ca sĩ Võ Hạ Trâm và Hồ Trung Dũng, mang đến cảm xúc thăng hoa và niềm tự hào lan tỏa.

Hành trình tiếp nối – Vững mạch dẫn, sáng non sông

50 năm – một hành trình được viết nên bằng ánh sáng, niềm tin và con người CADIVI.

Lễ kỷ niệm 50 năm là dấu mốc để CADIVI nhìn lại hành trình hào hùng đã đi qua, đồng thời là bước khởi đầu cho hành trình đổi mới xanh, chuyển đổi số và hội nhập toàn cầu của CADIVI.

toasting_2

Bằng nền tảng vững vàng và tinh thần tiên phong, CADIVI tiếp tục sứ mệnh “Đem nguồn sáng đến mọi nơi”, cùng Việt Nam vươn mình rực rỡ trong kỷ nguyên mới.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: CADIVI
RELATED NEWS

Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM

13407 Views
18-11-2025
Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13878 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

14026 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14241 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

14062 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.