Đếm ngược 24H đến 6.6 Flash Sale Chính Hãng, bạn đã sẵn sàng tham gia vũ trụ mua sắm và giải trí bất tận trên Shopee?
89875 Views
05-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kho ưu đãi khổng lồ đến từ mọi ngành hàng, đặc biệt là các “hot deal” Thời Trang & Mỹ Phẩm cùng loạt chương trình giải trí có thưởng hấp dẫn từ ngày 6.6 Flash Sale Chính Hãng đang là tiêu điểm khiến các tín đồ Shopee mong ngóng từng giờ. 

Kéo dài từ ngày 26.5 đến hết ngày 8.6, sức nóng của sự kiện “6.6 Flash Sale Chính Hãng” vẫn đang tăng lên từng ngày. Tất cả đến từ loạt ưu đãi hấp dẫn và độc đáo khiến các tín đồ mua sắm phải đứng ngồi không yên. Nổi bật nhất là hàng nghìn bộ sưu tập thuộc ngành hàng Thời trang và Mỹ Phẩm với ưu đãi giảm đến 50%, Cơ hội trúng 66 iPhone 14 mới toanh trong ngày 6.6, tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng cực hấp dẫn bên cạnh chuỗi phát sóng trực tiếp với kho quà tặng khủng được nhiều người trông đợi. Chi tiết xem ngay tại đây.

“Hoa hậu làng hài” Thu Trang và “Soái ca rực rỡ” Isaac là bộ đôi đại sứ mùa hè mới nhất của Shopee, tăng thêm không khí vui vẻ và trẻ trung xuyên suốt hành trình săn sale sôi động.

Thời trang & Mỹ phẩm đồng loạt giảm mạnh đến 50%

Trong khuôn khổ siêu hội 6.6 lần này, một trong những ngành hàng được săn đón bậc nhất trên Shopee là Thời Trang & Mỹ Phẩm sẽ tung liên hoàn ưu đãi giảm đến 50% để chiêu đãi người dùng. Đây là cơ hội vàng để mọi tín đồ làm đẹp tự tin biến hóa phong cách như một chú “tắc kè hoa” thực thụ trong suốt mùa hè với mức chi phí tối thiểu. Đặc biệt, toàn bộ món đồ mà bạn ưa thích sẽ được ship đến tận nhà mà không lo “cháy da” với loạt ưu đãi freeship siêu khủng từ chương trình “Miễn Phí Ship Có Shopee”.

Thời trang giảm lên đến nửa giá, các fashionista tha hồ sở hữu item xu hướng từ thương hiệu chính hãng trên Shopee Mall và tự do thể nghiệm đa dạng phong cách với chi phí siêu tiết kiệm.

Công cuộc skincare mùa hè trở nên “nhẹ gánh” bội phần với ưu đãi Mỹ phẩm giảm đến 50% từ Shopee Mall. Nhanh tay chốt đơn ngay từ hôm nay!

Ngoài ra, đừng bỏ qua Gói Siêu Voucher với giá chỉ 50.000 đồng nhưng có thể sở hữu 100 mã freeship giá trị để “chốt đơn” thật dễ dàng và tiện lợi. Đặc biệt, chỉ cần chi thêm 10.000 đồng là bạn có thể nhận được thêm 2 voucher giảm giá đến 150.000 đồng. Đắn đo gì nữa mà chưa mua ngay tại đây.

Giải trí thả ga, săn quà thật đã khi theo dõi chuỗi phát sóng mùa hè từ Shopee

Gia tăng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí cho người dùng trong mùa hè sôi động, Shopee tiếp tục mang đến cho loạt show mùa hè với format cùng nội dung vô cùng mới lạ, phủ sóng rộng rãi trên các kênh truyền hình và Shopee Live trong ba ngày liên tiếp từ 4.6 đến hết ngày 6.6.

 

Giải trí thật đã, nhận quà thật to từ Shopee 6.6 qua chuỗi phát sóng trực tiếp diễn ra liên tục trong 3 ngày, tăng thêm sức nóng và không khí sôi động cho mùa hè năm nay.

Ngay trong hôm nay ngày 5.6, hãy cùng đón xem chương trình game show - ca nhạc hoàn toàn mới “Shopee 6.6 Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn” phát sóng vào lúc 20H30 trên kênh VTV9, HTV2, Đồng Tháp, Hậu Giang, Today TV, fanpage Shopee và Shopee Live trên ứng dụng Shopee với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng như Võ Hạ Trâm, Min, Isaac, Đức Phúc, Myra Trần, Grey D cùng 2 MC Khả Như, Hữu Đằng và khách mời đặc biệt S.T Sơn Thạch. Đặc biệt, người dùng còn có cơ hội chạm tay đến giải thưởng lớn 100 triệu Shopee Xu cùng nhiều phần quà đến từ nhà tài trợ xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình. Bộ đôi nghệ sĩ nào sẽ kết hợp với nhau và màn trình diễn đỉnh cao nào sẽ được tạo ra đều là những yếu tố được khán giả vô cùng trông đợi. Đặt lịch xem ngay tại đây.

Bỏ lỡ cơ hội săn voucher Shopee 6 triệu đồng trong show ngày 4.6? Không sao vì sitcom “Chuyện Vui Sốp Pi” sẽ tiếp tục quay trở lại với những màn “mix & match” thời trang độc lạ, hài hước từ khách mời Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến cùng bộ đôi MC Khả Như, Hữu Đằng. Đón xem lúc 11H30 trên Today TV, 12H trên kênh Hậu Giang TV và ứng dụng Shopee, hoặc 12H15 trên kênh TH Đồng Tháp. Đặc biệt không thể bỏ qua siêu quà lên đến 25 triệu đồng và hàng loạt ưu đãi độc quyền lên đến 50% từ các thương hiệu Fino, Dyson, Zakka, innisfree, Senka, Shiseido khi xem chương trình. Theo dõi ngay tại đây.

Nhanh tay chớp ngay cơ hội trúng 66 iPhone 14 mới

Không dừng lại ở các chương trình giảm giá và giải trí hấp dẫn, siêu hội mua sắm mùa hè 6.6 năm nay của Shopee còn mang đến chương trình mới toanh mang tên “Shopee Ngày Đôi, Trúng iPhone Mới”. Đúng như tên gọi, người dùng sẽ có cơ hội trúng mỗi ngày một điện thoại iPhone 14 từ ngày 1.6 đến hết ngày 8.6, và đặc biệt lên đến 66 chiếc điện thoại iPhone 14 chỉ riêng trong ngày 6.6. Chi tiết tại đây.

Sở hữu iPhone 14 thật dễ dàng chỉ bằng cách truy cập Shopee, tại sao không?

Ưu đãi tăng thêm từ ShopeePay và đối tác Shopee

Giảm ngay 20.000 đồng đơn từ 200.000 đồng khi lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay và nhập mã SPPGIAM20K06 tại mục Shopee Voucher. Ngoài ra, người dùng được nhận thêm voucher mua sắm giảm 5% (giảm đến 40.000 đồng) áp dụng cho đơn hàng từ 400.000 đồng, mã freeship đến 25.000 đồng cùng hàng loạt ưu đãi khác áp dụng cho đặt món tại ShopeeFood, đặt vé tham quan VinWonders giảm 50%, đóng học phí thông qua SSC giảm ngay 2%. Đặc biệt, người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận ngay voucher mua sắm giảm 80.000 đồng. Chi tiết tại đây.

Chủ thẻ CIMB được giảm 30.000 đồng đơn từ 150.000 đồng vào ngày 6.6; chủ thẻ tín dụng Home Credit được giảm 200.000 đồng đơn từ 1.5 triệu từ ngày 5.6 đến ngày 7.6; Mytour giảm đến 200.000 đồng khi đặt phòng khách sạn. Chi tiết tại đây.

Tận hưởng hàng nghìn siêu quà và chuỗi ưu đãi chào hè lớn nhất giữa năm tại 6.6 Flash Sale Chính Hãng

Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay “vũ trụ” mua sắm và giải trí bất tận trên Shopee ngay từ hôm nay! Truy cập ngay tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Những sao Việt đang hot đều có mặt tại sự kiện Prada Paradoxe Intense ra mắt phiên bản mới

15846 Views
29-04-2024
Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7, TP. HCM. Sự kiện được đón nhận một cách nồng nhiệt, thu hút sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt đình đám tham dự: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, TyhD Thùy Dương, Bùi Quỳnh Hoa. Đặng Thanh Ngân, Kiều Ngân, Dương Minh Đăng, Mạc Trung Kiên, Huang Long, Hóa Trần, …

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

22248 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

15609 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

24328 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

32979 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.