Đêm nhạc nghệ thuật đẳng cấp Techcombank với dấu ấn vàng son từ yêu thương và thấu hiểu
12825 Views
15-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Một đêm nghệ thuật đỉnh cao với các giọng ca vàng như Thu Phương, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn đã giữ chân hơn 3.000 “người thương” của Techcombank ở lại đến quá nửa đêm, trong cảm xúc bùng cháy của âm nhạc và niềm tin về sự thấu hiểu sắt son.

Triết lý kintsugi và vẻ đẹp trải nghiệm

Điều gì đã níu giữ những “người thương”, những khách hàng của Techcombank ở lại đến tận phút cuối? Là phần trình bày đỉnh cao của các giọng ca vàng như Thu Phương, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, hay quà tặng đẳng cấp đến 1,3 tỉ là túi Hermes Birkin, hay đồng hồ Patek Phillipps ở phần quay số trúng thưởng cuối chương trình? Thật khó trả lời câu hỏi này, song điều chắc chắn rằng đêm nhạc không còn một ghế trống, và không có khán giả nào bỏ về giữa chừng trong đêm Chủ Nhật cuối tuần. Hơn 3.000 khách hàng tinh hoa, được định danh “người thương” của Techombank, đã xếp thành hàng dài dưới sảnh của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội từ 7h tối, theo các phân khu chỗ ngồi “Keo sơn”; “Sắt son”; “Tri kỷ”, đã nói lên độ nóng của đêm nhạc.

Dấu ấn vàng son cho thấy ngay sự chỉn chu, kỹ lưỡng từng chi tiết. Khó mà tìm ra một đêm nhạc được xây dựng kỹ lưỡng bằng tính triết lý sâu xa đến vậy!Hiện diện xuyên suốt cả chương trình là triết lý “Kintsuki” của người Nhật Bản, tôn vinh dấu ấn của vẻ đẹp gắn kết, thông qua biết bao trải nghiệm và thách thức đã vượt qua cùng nhau.

Bên ngoài khán phòng, những nhân sinh quan sâu sắc đã trường tồn cùng người Việt qua cả chiều dài lịch sử được khéo léo chuyển đến khách hàng, như mong đợi về sự đón nhận với Techcombank Private – một dịch vụ mới ra mắt: Mạnh mẽ sinh sôi như Trúc; Cao sang phú quý như mai; Trường tồn vững chãi như tùng; Cốt cách kiêu hãnh như cúc.

Thấu hiểu là “vàng son” gắn kết   

Bỏ mặc cơn mưa phùn lạnh của Hà Nội, với thời tiết thay đổi đột ngột như cô gái đang yêu, phía trong khán phòng sang trọng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, “Dấu ấn vàng son” dẫn dắt “người thương” qua các câu chuyện của những mơ mộng thanh xuân, của tình yêu tuổi trẻ và những rạn vỡ đầu đời. Thùy Chi trong veo, mơ mộng trở về cô gái của 15 năm trước với tình yêu đầy mộng mơ (Đêm đem nằm mơ phố), để rồi khi yêu và sợ hãi một ngày lỡ xa nhau qua ca khúc Như chưa bắt đầu (Và em vẫn yêu, và em vẫn mơ/ Mơ đến thiên đường nơi ấy mai này...). Lê Hiếu tiếp nối với câu chuyện của chàng trai vào ngưỡng tuổi trưởng thành, mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ (Bức thư tình đầu tiên – Đỗ Bảo). Hiếu tâm sự: “Hà Nội đang lạnh, nhưng khi yêu, chúng ta ngồi mãi đây với người thương của mình chứ không muốn đưa em về “Bởi đường xa ướt mưa”.

Phải nói một điều, Lân Nhã là cách chọn lựa đẹp như vết nối “vàng son” cho chương trình nhờ nội lực của giọng ca trầm ấm, thân thiện, tự sự với Chiều một mình qua phố (Trịnh Công Sơn), hát aucostic Đôi bờ (Lữ Liên) với ngón đàn guitar của chàng trai tóc thề lãng tử Doãn Việt Dũng. Có lẽ, Lân Nhã như một nét lặng buồn thanh xuân mà đạo diễn cố tình chấm vào giữa toan nhạc của Dấu ấn vàng son.

Cũng thật kỳ lạ cho loài người, khi liên tục đắm chìm trong mơ mộng, để đau khổ hờn dỗi, rồi lại tin yêu, hy vọng. Một lần nữa, triết lý Kintsuki của Nhật Bản, hay những suy tư sâu xa từ “tùng, cúc, trúc mai” như đọc đúng tâm tình của mọi con người trên khắp thế giới. Nữ diva đất Cảng, Thu Phương, đã mê hoặc khán phòng với tình khúc Thôi anh hãy về, làm mới mình trong Trăng dưới chân mình; Có em chờ; và một lần nữa ghi dấu ấn với Màu của lãng quên – Thành phố Sương mờ, vốn rất quen thuộc với người hâm mộ. Như MC Đức Bảo nhận định “Thu Phương là bức chân dung hoàn hảo của những mảnh ghép chưa hoàn hảo trong đường yêu, đường đời, nhưng chưa bao giờ ngừng tin yêu vào hạnh phúc”.

Vì khi yêu là sẽ luôn đúng!

Khán phòng ngập ánh đèn flash như hàng nghìn vì sao chào đón Ước gì của Mỹ Tâm. Tâm đẹp tựa nàng tiên cá, duyên dáng “mở nút” xúc cảm khán phòng qua ca khúc Người hãy quên em đi (Khắc Hưng); Hẹn ước từ hư vô (Phan Mạnh Quỳnh). Người nghe say đắm như quay được số độc đắc trúng giải thanh xuân lớn nhất của Dấu ấn vàng son!

Sự bùng nổ lên cao trào khi “quý ông” Hà Anh Tuấn hòa giọng cùng Mỹ Tâm với ca khúc Đúng cũng thành sai (Khắc Hưng). Ngón nghề của vị giám đốc âm nhạc của Hữu Vượng danh bất hư truyền đã khiến hơn 3000 “người thương” lạc lối giữa xúc cảm âm nhạc. Chỉ có Techcombank là tỉnh! Họ khéo léo gắn kết khách hàng qua những lời ca về tình yêu đôi lứa, lối ẩn dụ về tình yêu của khách hàng trên hành trình cùng trám “vàng son” lên vết rạn của tạo tác.

Chẳng sai khi người ta nói Hà Anh Tuấn là khuôn mặt vàng của các thương hiệu, các đêm nhạc của Tuấn luôn cháy vé khi mở bán chỉ trong 3 ngày, những cô gái nhỏ của thế hệ GenZ đến những người mẹ, người dì người chị thuộc thế hệ 7X, 8X, 9X đều mê đắm Tuấn. Ở Tuấn là cách ứng xử ngôn ngữ thông minh, duyên dáng; lối hành xử thẫm tình người, hướng đến nhân loại khá dung dị tránh màu mè. Sự khác biệt không lẫn với số đông của Tuấn đã tạo nên giá trị, thương hiệu Hà Anh Tuấn.

Vì khi yêu là sẽ luôn đúng, chẳng bao giờ đắn đo
Và … “Còn yêu thì sẽ luôn nhẫn nại

Vẫn phải là một lời khen cho Techcombank khi khéo léo đầu tư cho một chương trình nghệ thuật đẳng cấp cho khách hàng. Kịch bản gắn kết tựa vàng ròng trên bức tranh sơn mài, khó tìm thấy một vết gợn nhỏ. Dàn nghệ sĩ Việt Nam có tầm ảnh hưởng quốc tế được đạo diễn Hữu Vượng “đo ni đóng giày” trong từng chương nhạc. Techcombank đã tìm ra được cách thức trám “vàng ròng” thật hiệu quả, để hành trình 30 năm thanh xuân lung linh hơn.

Cũng giống như Hà Anh Tuấn, thương hiệu Hermes hay Patek Phillipps có mặt trong đêm Dấu ấn vàng son cũng là sự lựa chọn dành cho những khách hàng thuộc giới “tinh hoa” của Techcombank. Và từ đó để thấy, “người thương” của Techcombank luôn được trân trọng và nâng niu với những xúc cảm ngọt lành, như Dấu ấn vàng son đã đạt được trên chặng đường 30 năm qua.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Techcombank
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13446 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13442 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Các nam vương năm châu hội ngộ tại Mövenpick Resort Phan Thiết

13520 Views
14-11-2024
Những ngày này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đón chào các thí sinh Nam vương Thế giới - Mr. World 2024 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ giữa tháng 11, không gian yên bình của resort đã trở thành điểm dừng chân của các chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết, chuẩn bị cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Celebrating Local Pride 8: Nhiều bộ sưu tập vừa trình diễn đã bán hết nhờ sự ủng hộ của khách quốc tế

13467 Views
11-11-2024
Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng. Từ một sân chơi được tạo ra với mục đích tôn vinh giá trị thời trang Việt, ở mùa 8 SR Celebrating Local Pride đã khẳng định tầm vóc và vị thế của chương trình thông qua những hợp tác thương mại góp phần hỗ trợ không chỉ sản xuất mà còn là doanh số bán lẻ và thương mại điện tử.

Bậc Thầy Săn Thưởng: Trường Giang, BB Trần, Tiểu Vy... đổ bộ thảm đỏ ra mắt gameshow mới

13566 Views
08-11-2024
"Bậc Thầy Săn Thưởng" là chương trình truyền hình mới do Viettel Media sản xuất. Đây là show thứ 4 được Viettel Media trình làng trong năm 2024 sau 2 mùa "Sao Nhập Ngũ 2024" và "Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024".