Đêm nhạc nghệ thuật đẳng cấp Techcombank với dấu ấn vàng son từ yêu thương và thấu hiểu
13375 Views
15-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Một đêm nghệ thuật đỉnh cao với các giọng ca vàng như Thu Phương, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn đã giữ chân hơn 3.000 “người thương” của Techcombank ở lại đến quá nửa đêm, trong cảm xúc bùng cháy của âm nhạc và niềm tin về sự thấu hiểu sắt son.

Triết lý kintsugi và vẻ đẹp trải nghiệm

Điều gì đã níu giữ những “người thương”, những khách hàng của Techcombank ở lại đến tận phút cuối? Là phần trình bày đỉnh cao của các giọng ca vàng như Thu Phương, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, hay quà tặng đẳng cấp đến 1,3 tỉ là túi Hermes Birkin, hay đồng hồ Patek Phillipps ở phần quay số trúng thưởng cuối chương trình? Thật khó trả lời câu hỏi này, song điều chắc chắn rằng đêm nhạc không còn một ghế trống, và không có khán giả nào bỏ về giữa chừng trong đêm Chủ Nhật cuối tuần. Hơn 3.000 khách hàng tinh hoa, được định danh “người thương” của Techombank, đã xếp thành hàng dài dưới sảnh của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội từ 7h tối, theo các phân khu chỗ ngồi “Keo sơn”; “Sắt son”; “Tri kỷ”, đã nói lên độ nóng của đêm nhạc.

Dấu ấn vàng son cho thấy ngay sự chỉn chu, kỹ lưỡng từng chi tiết. Khó mà tìm ra một đêm nhạc được xây dựng kỹ lưỡng bằng tính triết lý sâu xa đến vậy!Hiện diện xuyên suốt cả chương trình là triết lý “Kintsuki” của người Nhật Bản, tôn vinh dấu ấn của vẻ đẹp gắn kết, thông qua biết bao trải nghiệm và thách thức đã vượt qua cùng nhau.

Bên ngoài khán phòng, những nhân sinh quan sâu sắc đã trường tồn cùng người Việt qua cả chiều dài lịch sử được khéo léo chuyển đến khách hàng, như mong đợi về sự đón nhận với Techcombank Private – một dịch vụ mới ra mắt: Mạnh mẽ sinh sôi như Trúc; Cao sang phú quý như mai; Trường tồn vững chãi như tùng; Cốt cách kiêu hãnh như cúc.

Thấu hiểu là “vàng son” gắn kết   

Bỏ mặc cơn mưa phùn lạnh của Hà Nội, với thời tiết thay đổi đột ngột như cô gái đang yêu, phía trong khán phòng sang trọng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, “Dấu ấn vàng son” dẫn dắt “người thương” qua các câu chuyện của những mơ mộng thanh xuân, của tình yêu tuổi trẻ và những rạn vỡ đầu đời. Thùy Chi trong veo, mơ mộng trở về cô gái của 15 năm trước với tình yêu đầy mộng mơ (Đêm đem nằm mơ phố), để rồi khi yêu và sợ hãi một ngày lỡ xa nhau qua ca khúc Như chưa bắt đầu (Và em vẫn yêu, và em vẫn mơ/ Mơ đến thiên đường nơi ấy mai này...). Lê Hiếu tiếp nối với câu chuyện của chàng trai vào ngưỡng tuổi trưởng thành, mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ (Bức thư tình đầu tiên – Đỗ Bảo). Hiếu tâm sự: “Hà Nội đang lạnh, nhưng khi yêu, chúng ta ngồi mãi đây với người thương của mình chứ không muốn đưa em về “Bởi đường xa ướt mưa”.

Phải nói một điều, Lân Nhã là cách chọn lựa đẹp như vết nối “vàng son” cho chương trình nhờ nội lực của giọng ca trầm ấm, thân thiện, tự sự với Chiều một mình qua phố (Trịnh Công Sơn), hát aucostic Đôi bờ (Lữ Liên) với ngón đàn guitar của chàng trai tóc thề lãng tử Doãn Việt Dũng. Có lẽ, Lân Nhã như một nét lặng buồn thanh xuân mà đạo diễn cố tình chấm vào giữa toan nhạc của Dấu ấn vàng son.

Cũng thật kỳ lạ cho loài người, khi liên tục đắm chìm trong mơ mộng, để đau khổ hờn dỗi, rồi lại tin yêu, hy vọng. Một lần nữa, triết lý Kintsuki của Nhật Bản, hay những suy tư sâu xa từ “tùng, cúc, trúc mai” như đọc đúng tâm tình của mọi con người trên khắp thế giới. Nữ diva đất Cảng, Thu Phương, đã mê hoặc khán phòng với tình khúc Thôi anh hãy về, làm mới mình trong Trăng dưới chân mình; Có em chờ; và một lần nữa ghi dấu ấn với Màu của lãng quên – Thành phố Sương mờ, vốn rất quen thuộc với người hâm mộ. Như MC Đức Bảo nhận định “Thu Phương là bức chân dung hoàn hảo của những mảnh ghép chưa hoàn hảo trong đường yêu, đường đời, nhưng chưa bao giờ ngừng tin yêu vào hạnh phúc”.

Vì khi yêu là sẽ luôn đúng!

Khán phòng ngập ánh đèn flash như hàng nghìn vì sao chào đón Ước gì của Mỹ Tâm. Tâm đẹp tựa nàng tiên cá, duyên dáng “mở nút” xúc cảm khán phòng qua ca khúc Người hãy quên em đi (Khắc Hưng); Hẹn ước từ hư vô (Phan Mạnh Quỳnh). Người nghe say đắm như quay được số độc đắc trúng giải thanh xuân lớn nhất của Dấu ấn vàng son!

Sự bùng nổ lên cao trào khi “quý ông” Hà Anh Tuấn hòa giọng cùng Mỹ Tâm với ca khúc Đúng cũng thành sai (Khắc Hưng). Ngón nghề của vị giám đốc âm nhạc của Hữu Vượng danh bất hư truyền đã khiến hơn 3000 “người thương” lạc lối giữa xúc cảm âm nhạc. Chỉ có Techcombank là tỉnh! Họ khéo léo gắn kết khách hàng qua những lời ca về tình yêu đôi lứa, lối ẩn dụ về tình yêu của khách hàng trên hành trình cùng trám “vàng son” lên vết rạn của tạo tác.

Chẳng sai khi người ta nói Hà Anh Tuấn là khuôn mặt vàng của các thương hiệu, các đêm nhạc của Tuấn luôn cháy vé khi mở bán chỉ trong 3 ngày, những cô gái nhỏ của thế hệ GenZ đến những người mẹ, người dì người chị thuộc thế hệ 7X, 8X, 9X đều mê đắm Tuấn. Ở Tuấn là cách ứng xử ngôn ngữ thông minh, duyên dáng; lối hành xử thẫm tình người, hướng đến nhân loại khá dung dị tránh màu mè. Sự khác biệt không lẫn với số đông của Tuấn đã tạo nên giá trị, thương hiệu Hà Anh Tuấn.

Vì khi yêu là sẽ luôn đúng, chẳng bao giờ đắn đo
Và … “Còn yêu thì sẽ luôn nhẫn nại

Vẫn phải là một lời khen cho Techcombank khi khéo léo đầu tư cho một chương trình nghệ thuật đẳng cấp cho khách hàng. Kịch bản gắn kết tựa vàng ròng trên bức tranh sơn mài, khó tìm thấy một vết gợn nhỏ. Dàn nghệ sĩ Việt Nam có tầm ảnh hưởng quốc tế được đạo diễn Hữu Vượng “đo ni đóng giày” trong từng chương nhạc. Techcombank đã tìm ra được cách thức trám “vàng ròng” thật hiệu quả, để hành trình 30 năm thanh xuân lung linh hơn.

Cũng giống như Hà Anh Tuấn, thương hiệu Hermes hay Patek Phillipps có mặt trong đêm Dấu ấn vàng son cũng là sự lựa chọn dành cho những khách hàng thuộc giới “tinh hoa” của Techcombank. Và từ đó để thấy, “người thương” của Techcombank luôn được trân trọng và nâng niu với những xúc cảm ngọt lành, như Dấu ấn vàng son đã đạt được trên chặng đường 30 năm qua.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Techcombank
RELATED NEWS

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

13864 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Ngôi Sao Xanh 2025 đạt số lượng đề cử tranh tài cao 741, phản ánh nền điện ảnh năng động năm qua

13850 Views
02-12-2025
Họp báo khởi động và công bố đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2025 chính thức diễn ra đầy náo nhiệt quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, diễn viên đình đám từ gạo cội đến gương mặt trẻ cùng nhiều đoàn làm phim danh tiếng, chiếm trọn sự chú ý của giới truyền thông và công chúng báo hiệu một mùa giải cạnh tranh đáng chú ý.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13814 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

RiHair Spray – Giải pháp ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe chuẩn Nhật cho người Việt

14058 Views
28-11-2025
Sự xuất hiện của RiHair Spray – thương hiệu chăm sóc tóc chuẩn Nhật ra mắt bởi Dược Hậu Giang và Taisho Pharmaceutical – đang tạo nên kỳ vọng mới cho thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc tại Việt Nam. Ứng dụng khoa học da đầu kết hợp thảo dược Nhật Bản, sản phẩm hướng đến giải quyết tận gốc vấn nạn rụng tóc vốn ảnh hưởng đến hàng triệu người trẻ đô thị. Hành trình chuyển giao công nghệ từ Nhật sang Việt Nam không chỉ đơn thuần là tung sản phẩm, mà là khởi đầu của một cuộc cách mạng chăm sóc tóc dựa trên cơ chế khoa học, thúc giục người dùng trải nghiệm ngay để cảm nhận sự thay đổi từ nang tóc.

Miss Cosmo 2025: Phương Linh chính thức nhận sash đại diện Việt Nam, hé lộ Carnival Costume

13778 Views
24-11-2025
Phương Linh lần đầu ra mắt bộ Carnival Costume "The Rising Dragon" sau thời gian dài phác thảo và hoàn thiện, đánh dấu bước khởi đầu đầy ấn tượng cho hành trình chinh phục Miss Cosmo 2025.