Đo độ ăn rơ của Thu Trang - Thái Hòa trên màn ảnh rộng với 3 lần hợp tác đều thành công
12019 Views
18-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ít ai biết rằng, trước khi trở thành Nhót “mỏ hỗn” cùng màn khẩu chiến tóe lửa với ông Ba Xỉn trong Chuyện Xóm Tui - Con Nhót Mót Chồng, Thái Hòa cùng Thu Trang đã từng có cơ hội hợp tác trong Để Mai Tính 2, Tiệc Trăng Máu và tạo nên không ít những khoảnh khắc diễn xuất đáng giá cho người xem.

Trong Để Mai Tính 2, Thu Trang vào vai chị giúp việc tên Hường và đem lòng yêu say đắm Hội (Thái Hoà) nhưng không biết Hội là người đồng tính. Một trong những tình huống hài hước đáng nhớ của cặp đôi là chị Hường cố tình chuốc say chàng Hội để “xử", nhưng âm mưu bất thành. Nếu sự gặp gỡ của Phạm Hương Hội và Chị Hường trong Để Mai Tính 2 chỉ mới là sự thoáng qua thì với Tiệc Trăng Máu, đôi vợ chồng Thu Trang - Thái Hòa nhanh chóng để lại ấn tượng không nhỏ với khả năng lột tả tâm lý nhân vật đầy tự nhiên. Bên cạnh những màn đối đáp gãy gọn, liên tục mang đến những nút thắt cao trào cùng với  lối diễn trào phúng đã giúp cả hai khắc họa thành công hình ảnh cặp vợ chồng nhiều mâu thuẫn chỉ chực trào bùng nổ. Thu Quỳnh (Thu Trang) là một người phụ nữ yêu thơ ca, sống cam chịu và rất sợ chồng (do Thái Hoà đảm nhận). Với sự khó tính, cộc cằn của mình đã khiến Bình phải đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống, ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như mối quan hệ gia đình. Không chỉ có các màn tranh luận nảy lửa khi những tổn thương, những bí mật dần dần lộ diện, “chất tình” và sự tung hứng mảng miếng giữa Thái Hòa và Thu Trang cũng là điểm nhấn đáng nhớ trong nhiều phân đoạn của Tiệc Trăng Máu. Từ sự thành công của Tiệc Trăng Máu về doanh thu lẫn diễn xuất nên đã gợi lên không ít tò mò và chờ đón của khán giả yêu điện ảnh về màn tái hợp của cả hai trong Chuyện Xóm Tui - Con Nhót Mót Chồng. 

“Đối với Hòa, đây không phải là lần đầu diễn với Trang. Đây cũng không phải lần đầu cả hai vào vai suốt ngày đấu khẩu với nhau. Tuy nhiên, cảm giác diễn lần này thực sự rất khác và rất đã, những mảng miếng cả hai tung hứng với nhau cũng tự nhiên hơn, hiểu ý nhau hơn. Thêm nữa, những đoạn cảm xúc giữa hai cha con cũng được Thu Trang nắm bắt rất nhanh. Hòa nghĩ việc từng làm việc chung ở dự án trước tạo rất nhiều lợi thế để cả hai hiểu được cách diễn và nương nhau”, Thái Hòa chia sẻ về sự tái ngộ này.

Trong khi đó, Thu Trang bày tỏ cảm xúc về bạn diễn của mình: “Anh Hòa là diễn viên rất giỏi, có trải nghiệm và kinh nghiệm để xử hết các đoạn tâm lý khó. Nhờ đó, anh Hòa rất dễ đẩy cảm xúc cho bạn diễn. Nhiều khi Trang tưởng mình là con anh Thái Hòa thật luôn đó. Cảm xúc rất đong đầy. Trang nghĩ việc hợp tác trước đó chỉ là một phần thôi, phần còn lại là vì cả hai đã thực sự cảm và sống hết mình với nhân vật để tạo ra một đôi cha con khắc khẩu, thú vị và nhiều cảm xúc như vậy”. 

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng chia sẻ đây sẽ là sự kết hợp đầy kỳ vọng của hai diễn viên gạo cội: “Kịch bản này thuộc thể loại hài - tình cảm gia đình mượn câu chuyện khẩu chiến của hai cha con để lột tả sự yêu thương, chân thành của một người đàn ông mang nhiều vết thương và một mình nuôi  lớn con gái. Với tôi, cả hai đã truyền tải hết những gì mà kịch bản muốn, từ những cử động nhỏ, những biểu cảm và tâm lý mà tôi yêu cầu, cả hai đã thực hiện có khi là vượt sự mong đợi”.

Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng lấy cảm hứng từ web drama Chuyện Xóm Tui, phiên bản điện ảnh mang một màu sắc hoàn toàn khác: hài hước hơn, gần gũi và nhiều cảm xúc hơn. Bộ phim là câu chuyện của Nhót - người phụ nữ “chưa kịp già” đã sắp bị mãn kinh, vội vàng đi tìm chồng. Nhưng sâu thẳm trong cô, là khao khát muốn có một đứa con và luôn muốn hàn gắn với người cha suốt ngày say xỉn của mình.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18461 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22503 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16590 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31286 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31865 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.