Đỗ Hà sắp làm CEO, hé lộ dự định học thạc sỹ và đi thi quốc tế
18332 Views
19-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hoa hậu Đỗ Hà diện vest không nội y đầy quyền lực trong bộ ảnh mới nhất có tên Elegance in Monochrome, hé lộ nhiều dự định lớn.

Trong bộ hình mới, Hoa hậu Việt Nam lựa chọn những bộ cánh đầy sang trọng, quyền lực nhưng vẫn đủ thanh lịch và tươi trẻ không kém phần cuốn hút. Đặc biệt, Đỗ Hà lựa chọn chính cho bộ ảnh chính là một bộ vest đen không nội y khá trưởng thành so với độ tuổi 22 của cô. Tuy nhiên đây cũng là hình tượng người đẹp - doanh nhân mà cô hướng tới trong thời gian tới. Đây thực sự là một bước chuyển đổi đáng chú ý trong hình ảnh và hướng đi của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, thể hiện vẻ đẹp đa chiều và tinh thần mạnh mẽ của cô.

Chia sẻ về cuộc sống cá nhân, Đỗ Hà cho biết cô đang trong những tháng ngày bận rộn cho những dự định về học tập, kinh doanh, thiết lập những bước tiến mới trong sự nghiệp và cuộc sống sau khi dành toàn tâm toàn ý hoàn thành một cách trọn vẹn nhiệm kỳ 2 năm đảm nhận cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020 - 2022.

Ở thời điểm hiện tại, Đỗ Hà vừa kết thúc quá trình học tại Đại học Kinh tế Quốc dân và đang đợi lấy bằng cử nhân Luật kinh doanh trong những tháng cuối năm. Tuy chỉ mới sắp nhận bằng cử nhân Luật trong tay nhưng người đẹp xứ Thanh đã có dự định sẽ tiếp tục sự nghiệp học hành của mình bằng việc sẽ sớm theo học chương trình Thạc sĩ.

“Fan của Hà có nhiều bạn còn rất trẻ, Hà muốn mình trở thành một tấm gương cho các em để các em luôn hiểu rằng việc không ngừng học tập dù ở cương vị nào, cũng là quan trọng nhất ở mỗi con người”, Đỗ Hà chia sẻ.

Lịch làm việc và rèn luyện khá dày đặc nhưng Đỗ Hà còn tiết lộ cô chuẩn bị trở thành đồng sáng lập cho một thương hiệu spa - thẩm mỹ quốc tế 5 sao tại Hà Nội. “Trở thành đồng sáng lập cho một thương hiệu làm đẹp với định vị hạng sang có thể nói là một bước đi táo bạo, liều lĩnh của Hà nhưng đó cũng là sẽ những thử thách để tôi không ngừng trưởng thành, cố gắng trở thành một phiên bản hoàn thiện của bản thân. Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như “đại gia”, “thiếu gia”, “con dâu nhà hào môn”,.. còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay”, Đỗ Hà cho biết.

Đối với Đỗ Thị Hà, việc hoạt động thiện nguyện và xã hội là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Cô đã và đang tích cực tham gia và tiếp thị cho các hoạt động thiện nguyện và xã hội trên khắp cả nước. Điều này thể hiện tình yêu và trách nhiệm cô dành cho cộng đồng. Thêm vào đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng không ngại thử thách bản thân bằng việc tham dự một cuộc thi quốc tế thời gian tới (nếu có thể sắp xếp được)

Đỗ Hà là một người đẹp nhận được nhiều tình cảm của khán giả cũng như những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và truyền thông. Từ một người nhận được nhiều ý kiến tranh cãi khi mới đăng quang, Đỗ Hà đã không ngừng trau dồi hình thể, ngoại ngữ, chuyên môn để ngày càng hoàn thiện bản thân về vóc dáng bên ngoài lẫn trí tuệ bên trong. Bên cạnh đó cô còn thường xuyên xuất hiện, tham gia nhiều cuộc thi, sự kiện (Hoa hậu Thế giới 2021, trên dưới 10 show thời trang lớn,...), xây dựng hình mẫu tích cực năng động được khán giả yêu mến  trong cộng đồng.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

22345 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25481 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30956 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

36094 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27667 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.