Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu Hãng hàng không tốt nhất thế giới
14388 Views
14-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Emirates một lần nữa được vinh danh là ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’ tại Giải thưởng ULTRAs 2024 danh giá. Với các sản phẩm vượt trội, dịch vụ đổi mới và trải nghiệm đẳng cấp, Emirates được bình chọn bởi hàng nghìn hành khách trên toàn thế giới. Trải nghiệm “fly better” (Tận hưởng nhiều hơn) của Emirates đã được công nhận với hơn 20 giải thưởng trong năm nay, bao gồm ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’ của Telegraph Travel, đứng đầu trong số 90 hãng hàng không toàn cầu, và ‘Hãng hàng không tốt nhất’ tại The Times and Sunday Times Awards.

Giải thưởng ULTRAs là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành, tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành du lịch với nhiều hạng mục, kết quả dựa trên lượt bình chọn của mạng lưới khách hàng quốc tế giàu kinh nghiệm. Ultratravel là một tạp chí độc lập với lượng độc giả toàn cầu lên tới 1,2 triệu thành viên.

Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’

Ngài Thierry Aucoc, Phó Chủ tịch cấp cao về Hoạt động Thương mại của Emirates tại châu Âu và châu Mỹ, cùng ngài Jabr Al-Azeeby, Phó Chủ tịch cấp cao của Emirates tại Vương quốc Anh, đã nhận giải thưởng tại lễ trao giải được tổ chức tuần trước tại Điện Kensington, London. Buổi lễ có sự tham dự của các đại diện cấp cao trong ngành du lịch và nhiều khách mời danh tiếng khác.

Ngài Tim Clark, Chủ tịch Hãng hàng không Emirates, cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được công nhận là ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’ tại Giải thưởng ULTRAs danh giá. Những khoản đầu tư của Emirates vào sản phẩm, dịch vụ, con người, đào tạo và công nghệ, tất cả đều nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch ở mọi điểm chạm của hành trình, để khách hàng của chúng tôi có được những trải nghiệm thực sự tốt hơn trên mỗi chuyến bay, và chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ. Dự án tân trang máy bay quy mô lớn trị giá hàng tỷ đô la của chúng tôi sẽ làm mới nội thất trên hơn 200 máy bay, đưa trải nghiệm với Emirates lên tầm cao mới. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng vào Emirates, và chúng tôi sẽ tiếp tục tiến xa hơn để mang đến những dịch vụ hàng không quốc tế tốt nhất.”

Nâng tầm trải nghiệm du lịch

Emirates không ngừng đầu tư vào sản phẩm sáng tạo, triển khai công nghệ tiên tiến và mở rộng mạng lưới để mang lại trải nghiệm du lịch thuận tiện hơn cho khách hàng.

Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’

Trong năm qua, hãng đã đưa vào khai thác 8 máy bay được làm mới nội thất (3 chiếc A380 và 5 chiếc Boeing 777) trong khuôn khổ dự án nâng cấp trị giá 4 tỷ USD; đầu tư 11 triệu USD để mở phòng chờ mới cho khách hàng cao cấp tại sân bay London Stansted và Jeddah, cũng như cải tạo phòng chờ tại sân bay Charles De Gaulle ở Paris; đồng thời, khai trương các cửa hàng trải nghiệm du lịch tại Hồng Kông, London và Paris.

Ngoài ra, Emirates đã mở rộng mạng lưới toàn cầu với việc khôi phục các chuyến bay đến Phnom Penh (Campuchia) thông qua Singapore, và khai trương các đường bay mới đến Bogotá qua Miami, và đường bay tới Madagascar qua Seychelles. Gần đây, hãng đã công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm tốt nhất từ trước đến nay, với 26,9 triệu hành khách sử dụng dịch vụ trên mạng lưới gồm hơn 148 điểm đến (tính từ này 1/4 đến ngày 30/9/2024).

Hãng hàng không đạt nhiều giải thưởng

Emirates đã đạt danh hiệu ‘Hãng hàng không đẳng cấp thế giới APEX năm 2025’ nhờ cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu cao nhất về an toàn, sức khỏe, bền vững và trải nghiệm dịch vụ.

Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’

Tháng trước, hãng cũng giành được 5 giải thưởng tại Giải thưởng Hàng không của Forbes Travel Guide, bao gồm ‘Hãng hàng không quốc tế tốt nhất’, ‘Chương trình ẩm thực tốt nhất’, ‘Khoang Hạng Nhất tốt nhất’, ‘Quầy bar trên máy bay tốt nhất’ với dòng máy bay A380 và ‘Phòng chờ quốc tế tốt nhất’ (Phòng chờ Hạng Nhất tại sân bay quốc tế Dubai).

Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’

Emirates đang vận hành đội tàu bay lớn nhất thế giới gồm các máy bay Boeing 777 và Airbus A380 thân rộng, với cabin rộng rãi và các tiện ích đặc biệt như phòng tắm xông hơi và quầy bar trên dòng máy bay A380. Ngoài ra, hành khách còn được phục vụ bởi đội ngũ phi hành đoàn đa quốc gia, trải nghiệm ẩm thực địa phương, và thư giãn với hệ thống giải trí trên máy bay ice – cung cấp hơn 6.500 kênh phim, chương trình truyền hình, podcast và các nội dung khác. Hệ thống giải trí này đã được vinh danh là ‘Chương trình Giải trí trên máy bay tốt nhất’ tại Giải thưởng Business Traveller 2024. Hãng cũng vừa hợp tác với Spotify, dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất thế giới, để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn podcast và danh sách phát đa dạng trên mỗi chuyến bay.

Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’

Emirates hiện đang cung cấp các chuyến bay tới hơn 140 điểm đến trên toàn thế giới, gồm sáu châu lục. Tại Việt Nam, hãng đang khai thác các chuyến bay hàng ngày từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tới Dubai. Emirates dự kiến sẽ khai trương chuyến bay hàng ngày thứ hai tới thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao vào dịp Tết Nguyên Đán 2025.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt vé, vui lòng truy cập https://www.emirates.com/vn/vietnamese/. Hành khách có thể đặt vé qua Ứng dụng Emirates, các cửa hàng bán lẻ của Emirates, trung tâm liên hệ của Emirates hoặc qua các đại lý du lịch.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Emirates
RELATED NEWS

Du khách Việt ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng

13501 Views
07-10-2025
Theo Agoda, ngày càng nhiều du khách Việt Nam ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng miễn phí. Dữ liệu tìm kiếm trong tháng 8 trên Agoda cho thấy bộ lọc “bao gồm bữa sáng” nằm trong top 3 tiêu chí được người Việt ưu tiên sử dụng nhiều nhất, sau “loại hình nơi ở” và “xếp hạng sao”.

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13364 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

13862 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

LocknLock lan tỏa tinh thần sống xanh bền vững tại Hà Nội

13650 Views
01-10-2025
Trong không gian trẻ trung và rộn ràng của thủ đô những ngày cuối tháng Chín, LocknLock Việt Nam đã khẳng định dấu ấn xanh khi đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate”. Đây không chỉ là một chương trình thường niên, mà còn là một lời nhắc nhở đầy cảm hứng về cách mà mỗi cá nhân có thể kiến tạo một tương lai bền vững hơn cho chính mình và cộng đồng.

Gợi ý những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025

13779 Views
25-09-2025
Chủ đề Ngày Du lịch Thế giới năm nay: “Du lịch và Chuyển đổi Bền vững” nhấn mạnh xu hướng du lịch có trách nhiệm và thể hiện ý thức bảo vệ môi trường đang ngày càng được quan tâm. Cùng với sự thay đổi trong thái độ của du khách, cách họ nhìn nhận về việc tạo ra tác động tích cực với môi trường cũng không còn như xưa. Báo cáo Du lịch & Bền vững 2025 của Booking.com đi sâu phân tích sự chuyển biến trong tư duy của du khách Việt, cho thấy sự dịch chuyển mạnh mẽ để du lịch có ý thức hơn. Hơn một nửa du khách Việt (69%) hiện quan tâm đến tác động của du lịch không chỉ với môi trường mà còn với cộng đồng tại địa phương; 79% mong muốn chi tiêu của mình quay trở lại đóng góp vào kinh tế địa phương và 83% hy vọng mỗi chuyến đi của mình sẽ góp phần cải thiện điểm đến trở nên tốt hơn.