Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu Hãng hàng không tốt nhất thế giới
14278 Views
14-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Emirates một lần nữa được vinh danh là ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’ tại Giải thưởng ULTRAs 2024 danh giá. Với các sản phẩm vượt trội, dịch vụ đổi mới và trải nghiệm đẳng cấp, Emirates được bình chọn bởi hàng nghìn hành khách trên toàn thế giới. Trải nghiệm “fly better” (Tận hưởng nhiều hơn) của Emirates đã được công nhận với hơn 20 giải thưởng trong năm nay, bao gồm ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’ của Telegraph Travel, đứng đầu trong số 90 hãng hàng không toàn cầu, và ‘Hãng hàng không tốt nhất’ tại The Times and Sunday Times Awards.

Giải thưởng ULTRAs là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành, tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành du lịch với nhiều hạng mục, kết quả dựa trên lượt bình chọn của mạng lưới khách hàng quốc tế giàu kinh nghiệm. Ultratravel là một tạp chí độc lập với lượng độc giả toàn cầu lên tới 1,2 triệu thành viên.

Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’

Ngài Thierry Aucoc, Phó Chủ tịch cấp cao về Hoạt động Thương mại của Emirates tại châu Âu và châu Mỹ, cùng ngài Jabr Al-Azeeby, Phó Chủ tịch cấp cao của Emirates tại Vương quốc Anh, đã nhận giải thưởng tại lễ trao giải được tổ chức tuần trước tại Điện Kensington, London. Buổi lễ có sự tham dự của các đại diện cấp cao trong ngành du lịch và nhiều khách mời danh tiếng khác.

Ngài Tim Clark, Chủ tịch Hãng hàng không Emirates, cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được công nhận là ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’ tại Giải thưởng ULTRAs danh giá. Những khoản đầu tư của Emirates vào sản phẩm, dịch vụ, con người, đào tạo và công nghệ, tất cả đều nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch ở mọi điểm chạm của hành trình, để khách hàng của chúng tôi có được những trải nghiệm thực sự tốt hơn trên mỗi chuyến bay, và chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ. Dự án tân trang máy bay quy mô lớn trị giá hàng tỷ đô la của chúng tôi sẽ làm mới nội thất trên hơn 200 máy bay, đưa trải nghiệm với Emirates lên tầm cao mới. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng vào Emirates, và chúng tôi sẽ tiếp tục tiến xa hơn để mang đến những dịch vụ hàng không quốc tế tốt nhất.”

Nâng tầm trải nghiệm du lịch

Emirates không ngừng đầu tư vào sản phẩm sáng tạo, triển khai công nghệ tiên tiến và mở rộng mạng lưới để mang lại trải nghiệm du lịch thuận tiện hơn cho khách hàng.

Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’

Trong năm qua, hãng đã đưa vào khai thác 8 máy bay được làm mới nội thất (3 chiếc A380 và 5 chiếc Boeing 777) trong khuôn khổ dự án nâng cấp trị giá 4 tỷ USD; đầu tư 11 triệu USD để mở phòng chờ mới cho khách hàng cao cấp tại sân bay London Stansted và Jeddah, cũng như cải tạo phòng chờ tại sân bay Charles De Gaulle ở Paris; đồng thời, khai trương các cửa hàng trải nghiệm du lịch tại Hồng Kông, London và Paris.

Ngoài ra, Emirates đã mở rộng mạng lưới toàn cầu với việc khôi phục các chuyến bay đến Phnom Penh (Campuchia) thông qua Singapore, và khai trương các đường bay mới đến Bogotá qua Miami, và đường bay tới Madagascar qua Seychelles. Gần đây, hãng đã công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm tốt nhất từ trước đến nay, với 26,9 triệu hành khách sử dụng dịch vụ trên mạng lưới gồm hơn 148 điểm đến (tính từ này 1/4 đến ngày 30/9/2024).

Hãng hàng không đạt nhiều giải thưởng

Emirates đã đạt danh hiệu ‘Hãng hàng không đẳng cấp thế giới APEX năm 2025’ nhờ cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu cao nhất về an toàn, sức khỏe, bền vững và trải nghiệm dịch vụ.

Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’

Tháng trước, hãng cũng giành được 5 giải thưởng tại Giải thưởng Hàng không của Forbes Travel Guide, bao gồm ‘Hãng hàng không quốc tế tốt nhất’, ‘Chương trình ẩm thực tốt nhất’, ‘Khoang Hạng Nhất tốt nhất’, ‘Quầy bar trên máy bay tốt nhất’ với dòng máy bay A380 và ‘Phòng chờ quốc tế tốt nhất’ (Phòng chờ Hạng Nhất tại sân bay quốc tế Dubai).

Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’

Emirates đang vận hành đội tàu bay lớn nhất thế giới gồm các máy bay Boeing 777 và Airbus A380 thân rộng, với cabin rộng rãi và các tiện ích đặc biệt như phòng tắm xông hơi và quầy bar trên dòng máy bay A380. Ngoài ra, hành khách còn được phục vụ bởi đội ngũ phi hành đoàn đa quốc gia, trải nghiệm ẩm thực địa phương, và thư giãn với hệ thống giải trí trên máy bay ice – cung cấp hơn 6.500 kênh phim, chương trình truyền hình, podcast và các nội dung khác. Hệ thống giải trí này đã được vinh danh là ‘Chương trình Giải trí trên máy bay tốt nhất’ tại Giải thưởng Business Traveller 2024. Hãng cũng vừa hợp tác với Spotify, dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất thế giới, để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn podcast và danh sách phát đa dạng trên mỗi chuyến bay.

Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’

Emirates hiện đang cung cấp các chuyến bay tới hơn 140 điểm đến trên toàn thế giới, gồm sáu châu lục. Tại Việt Nam, hãng đang khai thác các chuyến bay hàng ngày từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tới Dubai. Emirates dự kiến sẽ khai trương chuyến bay hàng ngày thứ hai tới thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao vào dịp Tết Nguyên Đán 2025.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt vé, vui lòng truy cập https://www.emirates.com/vn/vietnamese/. Hành khách có thể đặt vé qua Ứng dụng Emirates, các cửa hàng bán lẻ của Emirates, trung tâm liên hệ của Emirates hoặc qua các đại lý du lịch.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Emirates
RELATED NEWS

Việt Nam vào top 3 điểm đến châu Á thu hút du khách quay lại, Đà Nẵng thành điểm sáng

13445 Views
06-08-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố bảng xếp hạng “Điểm đến thu hút du khách quay lại” mới nhất, với Đà Nẵng được đánh giá là thành phố hấp dẫn nhất châu Á. Theo dữ liệu đặt phòng trên Agoda trong sáu tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ ba trong top 5 quốc gia châu Á có lượng khách quay lại cao nhất, chỉ xếp sau Nhật Bản và Thái Lan, và vượt qua Malaysia và Indonesia.

Triển lãm ngành thủy sản Việt Nam VIETFISH 2025 diện mạo mới, tầm nhìn mới với chủ đề Đổi mới và bền vững

13426 Views
06-08-2025
Sáng 6/8/2025, tại văn phòng VASEP TP.HCM diễn ra buổi họp báo giới thiệu Triển lãm Thủy sản Quốc tế VIETFISH 2025. Đây không chỉ là dịp để cập nhật thông tin mới nhất về tình hình xuất khẩu thủy sản và các hoạt động bền vững của ngành, mà còn là sự kiện đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của Vietfish – không chỉ là triển lãm xúc tiến thương mại hướng ra quốc tế, mà còn mở rộng và hướng đến người tiêu dùng trong nước.

Dự án thứ hai Vignette Collection tại Việt Nam của IHG sắp có thêm khách sạn độc bản

14250 Views
04-08-2025
Hợp tác chiến lược cùng LCK Hospitality, IHG ra mắt khách sạn 52 phòng giữa trung tâm TP.HCM, đánh dấu bước tiến thứ hai của Vignette Collection tại Việt Nam. Sự kiện này khẳng định tầm nhìn của IHG Hotels & Resorts trong việc kiến tạo những không gian lưu trú độc bản, nghệ thuật và đẳng cấp quốc tế.

Hơn 10.000 khách sạn châu Âu kiện Booking.com

18452 Views
04-08-2025
Ngày 4/8, đài truyền hình công cộng Hà Lan NOS đưa tin hơn 10.000 khách sạn trên khắp châu Âu đã tham gia một vụ kiện tập thể chống lại nền tảng du lịch trực tuyến Booking.com, với cáo buộc công ty này có hành vi kinh doanh không công bằng, dẫn đến tổn thất tài chính đáng kể.

Phố cổ lên đèn, bimbim lên vị - Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng

13758 Views
01-08-2025
Hà Nội mỗi khi chiều xuống luôn mang một sức hút rất riêng: những con phố cổ ánh lên màu vàng ấm áp, những làn khói bếp len lỏi giữa lòng phố đêm, và nhịp sống vừa chậm rãi vừa đầy phá cách của giới trẻ thủ đô. Chính từ cảm hứng ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng - món bimbim khoai tây mang phong vị đặc trưng Hà Nội, đánh thức vị giác ngay từ miếng đầu tiên và để lại dư vị khó quên đến miếng cuối cùng.