Khai mạc Taiwan Excellence 2023 – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng với 23 sản phẩm đạt giải thưởng
31825 Views
19-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Taiwan Excellence trở lại với sự kiện trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan với quy mô lớn. Diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20/08/2023, 23 thương hiệu nổi bật đạt giải thưởng Taiwan Excellence sẽ cùng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan, hướng người dùng cùng các doanh nghiệp Việt tới cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence với chủ đề “Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng” đã chính thức mở cửa đón chào khách tham quan tại Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh (11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh). Sự kiện quy tụ 23 thương hiệu xuất sắc giành được giải thưởng Taiwan Excellence, được tổ chức bởi Cục Thương mại Quốc tế (BOFT) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) nhằm tăng cường quảng bá những sản phẩm ưu việt có xuất xứ từ Đài Loan, cũng như củng cố mối liên kết thương mại, đầu tư song phương Việt Nam - Đài Loan.

Ông Stanley Chang (giữa) - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM chụp hình cùng các khách mời VIP

Diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20/08/2023, 23 thương hiệu nổi bật đạt giải thưởng Taiwan Excellence sẽ cùng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan, hướng người dùng cùng các doanh nghiệp Việt tới cuộc sống hiện đại và tiện nghi, bao gồm: Nhóm sản phẩm Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông (ICT): Acer; Acerpure; BenQ; GIGABYTE; InWin; IPEVO; Maktar; MSI; Transcend; Zyxel. Nhóm sản phẩm Tiện Ích Đời Sống (Comfort Living): AROMASE; ATUNAS; Derma Angle; FECA; Gigo Toys; Hopax; Ible; Johnson; Oh-care; O'right; SAKURA; Tokuyo; SAEKO.

Bên cạnh điểm nhấn chính là khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm mang theo hơi thở của thế giới công nghệ tiên tiến, trong suốt thời gian diễn ra sự kiện còn có những hoạt động bên lề không kém phần hấp dẫn: Buổi chia sẻ với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân và Chuyên gia review công nghệ Vinh Vật Vờ để cùng lắng nghe những bí quyết tận hưởng một cuộc sống hiện đại và tiện ích hơn nhờ việc sử dụng các sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan; Các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu.

Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký Hội Tin Học TP.HCM tương tác với sản phẩm tại sự kiện “Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng”

Sau hai năm đóng băng các hoạt động tương tác trực tiếp vì đại dịch COVID-19, sự kiện Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng” đánh dấu cột mốc trở lại của chuỗi hoạt động thường niên và uy tín Taiwan Excellence. Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Sự kiện Taiwan Excellence – Khám phá cuộc sống thời thượng được tổ chức bởi Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) nhằm mục đích tăng cường tính kết nối và thúc đẩy mối quan hệ gắn kết với người tiêu dùng Việt Nam - những người sáng tạo, tận tâm trong mọi lĩnh vực. Trong khuôn khổ 3 ngày diễn ra sự kiện, chúng tôi sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam gần 60 sản phẩm công nghệ cao với chất lượng vượt bậc từ Công nghệ thông tin & Truyền thông đến Tiện ích đời sống của 23 thương hiệu đã đạt Giải thưởng Taiwan Excellence của Đài Loan. Chúng tôi hy vọng sự kiện lần này sẽ mở ra sự kết nối và hợp tác bền vững cho tất cả các đối tác tham dự. Bên cạnh đó, cũng trong sự kiện lần này, quý quan khách cũng có cơ hội khám phá nhiều thương hiệu như ACER, GIGABYTE, SAKURA - Đây đều là những đại diện cho Đài Loan với tư cách là nhà tiên phong về công nghệ tiên tiến và thành phố thông minh với các sản phẩm của họ.”

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM và Rapper Suboi đang tương tác với sản phẩm tại sự kiện “Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng”

Đặc biệt, khách tham gia sự kiện sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn và có giá trị cao từ chương trình quy đổi quà tặng và rút thăm trúng thưởng cho những vị khách may mắn nhất.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: BOFT - MOEA, TAITRA
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

22694 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25802 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

24029 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13445 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

20605 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.