Rộn ràng Ngày Hội Du Lịch Đài Loan tại Vạn Hạnh Mall, TP.HCM khám phá văn hóa du lịch và ẩm thực Đài Loan
26571 Views
11-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị - Cosmolife.vn) Ngày Hội Du lịch Đài Loan vừa diễn ra tại Vạn Hạnh Mall, TP.HCM trong hai ngày 9 và 10/12/2023 cuối tuần qua với sự quy tụ của tám công ty du lịch nổi bật của Việt Nam cùng những gian hàng cung cấp các sản phẩm du lịch Đài Loan với nhiều ưu đãi hấp dẫn để cho bạn lên kế hoạch du lịch Đài Loan dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán sắp tới. Sự kiện cũng có sự góp mặt của travel blogger Tâm Bùi - người sẽ đồng hành và chia sẻ những kinh nghiệm, những tip du lịch Đài Loan cho mọi người.

Ngày Hội Du lịch Đài Loan vừa diễn ra tại Vạn Hạnh Mall, TP.HCM trong hai ngày 9 và 10/12/2023 cuối tuần qua. Chỉ trong ngày đầu tiên, sự kiện Ngày Hội Du lịch Đài Loan đã hút hàng ngàn người đến tham gia trải nghiệm và giao lưu nhận quà, hầu hết mọi người đều rất phấn khích và phản hồi tích cực về sự kiện. Sau dịch COVID-19, số lượng khách du lịch Việt Nam đến Đài Loan ngày càng tăng cao, chính vì vậy mà Cục Du lịch Đài Loan sẽ giới thiệu các địa điểm du lịch mới để cho mọi người có nhiều sự lựa chọn bên cạnh những địa điểm đã khá quen thuộc như Đài Bắc 101, Alishan, Hồ Nhật Nguyệt.

Không chỉ có vậy, bạn còn có cơ hội thưởng thức những ca khúc, những bài biểu diễn múa truyền thống của Đài Loan. Sự kiện còn mang đến trải nghiệm viết thư pháp, viết lời ước nguyện năm mới, trải nghiệm thử những đặc sản Đài Loan và các sản phẩm chất lượng cao của những thương hiệu Đài Loan. Một điểm không thể thiếu đó là chương trình đố vui, rút thăm trúng thưởng cũng như check-in nhận quà.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự tham gia của 8 công ty du lịch nổi bật hàng đầu Việt Nam kể đến như Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Lữ Hành Saigontourist, Công ty TNHH Công Nghệ Và Du Lịch Thuận Phong, Công ty Cổ Phần Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà, Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hàn Huyên, Công ty TNHH Du Lịch Lửa Việt, Công ty Cổ Phần Du Lịch Thiên Nhiên, Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Du Lịch Triều Hảo, Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Bayon. Các agency du lịch đã mang tới nhiều quà tặng và voucher hấp dẫn khi mua tour du lịch Đài Loan. Ngoài ra, khách hàng mua tour tại chỗ trong ngày hội sẽ được tặng ngay passport cover hoặc quạt đeo cổ. 

Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa là một mùa Tết Nguyên Đán sẽ đến, và đối với những người yêu thích sự mới mẻ, hành trình tới Đài Loan sẽ là một lựa chọn tuyệt vời chỉ với hơn hai giờ đồng hồ bay. Một chuyến đi để trải nghiệm vùng đất mới kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè, quá tuyệt vời có đúng không ạ. 

Sự kiện Ngày Hội Du lịch Đài Loan không chỉ là cơ hội để hiểu rõ hơn về văn hóa, ẩm thực và du lịch Đài Loan, mà còn là dịp để chiêm ngưỡng những địa điểm mới lạ và độc đáo. Đặc biệt, những sản phẩm tour du lịch Đài Loan sẽ được bày bán với giá rất ưu đãi tại sự kiện, tạo điều kiện thuận lợi cho những ai đang có dự định đến thăm đảo ngọc Đài Loan trong thời gian sắp tới.

Nếu bạn là chưa có cơ hội tham gia sự kiện trực tiếp, thì cũng đừng lo vì bạn vẫn có thể “săn” những tour du lịch Đài Loan với giá cực tốt tại webiste: https://www.beatsoftaiwan.com/.

Ngoài ra, Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam còn tổ chức chuỗi các hoạt động khác như chương trình mua là tặng quà, review hay nhận quà ngay, nhằm khuyến khích khách du lịch Việt Nam đến thăm Đài Loan. Hãy thường xuyên theo dõi fanpage của Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất về du lịch Đài Loan bạn nhé!

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Báo cáo Du lịch Bền vững 2024: 94% du khách mong muốn hành trình của mình thân thiện với môi trường trong năm tới

17306 Views
02-05-2024
Theo Báo cáo du lịch bền vững 2024, 47% số người tham gia khảo sát cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt lại không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

28459 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

29972 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

26331 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13831 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.