Taiwan Excellence công bố sự kiện “Sân Bóng Yêu Thương”, lan toả chất sống tích cực với sự tham gia của tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu
36777 Views
17-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Taiwan Excellence chính thức tổ chức sự kiện “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence” cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc Tổ chức Saigon Children’s Charity tại TP.HCM. Diễn ra trong hai ngày cuối tuần 16 & 17/9/2023, đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “Power Up The Excellence” trong năm 2023  (tiếng Việt: “Tinh phẩm nâng tầm chất sống”) với mục tiêu khuyến khích hàng triệu người Việt khám phá sức mạnh nội tại, chủ động xây dựng lối sống tích cực để hướng đến cuộc sống nguyện ý.

Từ tháng 5/2023, Taiwan Excellence đã bắt đầu chiến dịch năm 2023 với đa dạng các hoạt động trên nền tảng trực tuyến. Sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng khi tham gia các hoạt động trên trang thông tin trực tuyến là tiền đề để Taiwan Excellence khởi động sự kiện đầu tiên “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence”.

Sự kiện được chia làm 02 giai đoạn cụ thể:

Giai đoạn 1: Tổ chức trên nền tảng trực tuyến từ tháng 5/2023 đến hết tháng 7/2023.

Taiwan Excellence phát động 02 thử thách trực tuyến với tên gọi “Đánh thức chất sống, tâng bóng điệu nghệ” “Bắt nhịp sức khoẻ, sống trẻ mỗi ngày” trên kênh Fanpage chính thức. Với thử thách “Đánh thức chất sống, tâng bóng điệu nghệ”, người tham gia đăng tải video thực hiện động tác tâng bóng kèm theo chia sẻ về lối sống vận động tích cực. Riêng “Bắt nhịp sức khoẻ, sống trẻ mỗi ngày”, người tham gia có thể chia sẻ hình ảnh, video hoạt động thể chất, luyện tập thể thao của bản thân mình. Sau gần 2 tháng phát động, thử thách ghi nhận hơn 750 người tham gia, với hàng trăm bài viết, video clip và hình ảnh. Với tiền đề là sự hưởng ứng rộng rãi của người tham gia, Taiwan Excellence khởi động giai đoạn 2.

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM chụp hình cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Giai đoạn 2: Tổ chức ngày hội “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence” vào ngày 16- 17/9/2023.

“Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence”, kết hợp cùng Tổ chức Saigon Children’s Charity và sự đồng hành của Cầu thủ Đoàn Văn Hậu, mang đến một sân chơi mới mẻ, nhiều niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện có sự đồng hành tài trợ cho toàn bộ hoạt động của 7 thương hiệu hàng đầu đạt giải thưởng Taiwan Excellence gồm: AROMASE, FECA, Gigo, HOPAX, Maktar, O’right, và SAEKO. “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence” với các hoạt động chính: Giao lưu, tập huấn bóng đá với sự tham gia của cầu thủ Đoàn Văn Hậu, nhằm giúp các em nhỏ ý thức hơn về vai trò của rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe trong đời sống; Tổ chức các trận bóng giao hữu giữa 6 đội bóng thuộc 3 độ tuổi là 9, 11 và 16 tuổi.

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM chụp hình cùng các khách mời VIP

Với sự hỗ trợ từ Tổ chức Saigon Children’s Charity, chương trình đã mang đến một sân chơi thú vị, là cơ hội để các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được hoà mình với đam mê, trọn vẹn tinh thần sống nguyện ý.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu hướng dẫn các em nhỏ của Saigon Children's Charity tập luyện đá bóng

Bên cạnh đó, từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2023, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác để tiếp tục lan toả thông điệp tích cực “Power Up The Excellence” để giúp hỗ trợ và nâng tầm cuộc sống của người Việt.

Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Được phát triển bởi Cục Thương mại Quốc tế (BOFT), Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), các hoạt động của Taiwan Excellence luôn hướng đến mục tiêu đồng hành, nâng cao chất lượng sống cùng người tiêu dùng Việt với sự giúp sức của các sản phẩm công nghệ cao, chất lượng vượt trội. Năm 2023, với thông điệp “Tinh phẩm nâng tầm chất sống”, không dừng lại là đơn vị xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm, các chương trình của Taiwan Excellence nằm trong chuỗi hoạt động lan toả chất sống sẽ là biểu tượng về phong cách sống chủ động, truyền cảm hứng với những đóng góp ý nghĩa, tạo ra tác động tích cực cho xã hội”.

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM phát biểu tại sự kiện Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18511 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

22306 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25533 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

23893 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29300 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.