Tin nóng trong ngày loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình tháng Tám 2023
27963 Views
09-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình tháng Tám năm 2023, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Đệ Nhất Mưu Sinh, Người Thứ 3,...

Đệ Nhất Mưu Sinh: Huy Khánh - Duy Khánh - Quang Hùng mở liveshow ở khu cắm trại

Tập 5 của chương trình truyền hình Đệ Nhất Mưu Sinh vừa lên sóng cùng với loạt diễn biến hài hước, vui nhộn. Trong tập này, 4 nghệ sĩ gồm Duy Khánh - Huy Khánh - Quang Hùng MasterD - Cody tiếp tục công cuộc mưu sinh bằng cách đến xin việc tại khu cắm trại Nàng Sen ở Tây Ninh. Cuối tập 5, Quang Hùng MasterD chia sẻ anh đã có những trải nghiệm đặc biệt khi tham gia chương trình. Nhờ Đệ Nhất Mưu Sinh, Quang Hùng mới được khám phá bản thân, biết đến những giới hạn mà trước đây mình chưa từng làm.

Người Thứ 3: Gà trống nuôi hai con khôn lớn sau khi vợ bỏ đi với người tình

Người Thứ 3 tuần này tiếp tục là câu chuyện hôn nhân của anh B (43 tuổi) hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Chung sống nhiều năm bên nhau, vợ lại chọn rời bỏ chồng và hai con để đi theo người yêu cũ, bỏ anh một mình “gà trống nuôi con” suốt nhiều năm. Sau khi được tiến sĩ Tô Nhi A tư vấn, Anh B cho biết sẽ suy nghĩ lại nếu người vợ quay về yêu thương và chăm sóc con, anh sẽ tha thứ. Anh muốn các con hiểu được tâm tư của anh dành cho con, anh B làm tất cả chỉ để hai con có một cuộc sống hạnh phúc và đủ đầy nhất. Đồng thời anh cũng muốn nhắn nhủ tới những người cha, người mẹ đừng vì một thoáng đắm chìm trong cơn mê bên ngoài mà đánh rơi hạnh phúc gia đình. Người Thứ 3 được phát sóng định kỳ vào lúc 20:00 thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Đệ Nhất Mưu Sinh: Huy Khánh đỏ mặt tía tai vì vác giỏ xoài 80kg, nhận lương 300.000 đồng

Tập 6 của chương trình truyền hình Đệ Nhất Mưu Sinh vừa lên sóng cùng với sự góp mặt của các nghệ sĩ Huy Khánh - Duy Khánh - Cody Nam Võ - Quang Hùng MasterD. Trong tập này, các nghệ sĩ chia làm 2 đội để xin việc hái na và hái xoài, trong đó Duy Khánh - Cody nhận việc hái na với mức lương 150.000 đồng/buổi, còn Huy Khánh - Quang Hùng MasterD thì lên núi hái xoài với mức lương 300.000 đồng/buổi. Ở phần cuối chương trình, các nghệ sĩ được thưởng thức bữa cơm trưa giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Dù bữa ăn đơn sơ, giản dị nhưng các nghệ sĩ đều cảm thấy rất ngon. Đến lúc nhận lương, Huy Khánh - Quang Hùng vô cùng xúc động, Huy Khánh vội vàng đếm lại tiền để chắc chắn rằng số tiền mình nhận được là 300.000 đồng/người.

Đệ Nhất Mưu Sinh: Quang Hùng MasterD bị Huy Khánh mắng vì phản bội vào phút chót

Tập 7 của chương trình truyền hình Đệ Nhất Mưu Sinh vừa lên sóng trên VTV9 với sự góp mặt của 4 nghệ sĩ là Huy Khánh, Duy Khánh, Quang Hùng MasterD, Cody. Trong tập này, các nghệ sĩ có dịp nhìn lại hành trình nhiều cảm xúc khi mưu sinh tại Tây Ninh, đồng thời. Khi kết quả chung cuộc được xướng lên, lúc này Quang Hùng MasterD mới biết mình đã hại Huy Khánh thua cuộc. Nam ca sĩ vò đầu bứt tóc nói rằng đã bị cuốn theo Duy Khánh - Cody mà quên mất chuyện mình đang ở chung đội với Huy Khánh. Thấy Quang Hùng bối rối, Huy Khánh lập tức nhảy vào giải thích cho đồng đội chuyện gì đang xảy ra, cuối cùng Quang Hùng mới vỡ lẽ anh đã làm chuyện có lỗi với ba mình. Các nghệ sĩ hài hước chia sẻ rằng tình cảm cha con đã rạn nứt sau quyết định quyên góp 100.000 đồng từ Quang Hùng.

Người Thứ 3: Cuộc tình của người thứ ba lại bị phá bởi người thứ ba khác

Người Thứ 3 tuần này xoay quanh câu chuyện tình yêu đồng giới của anh Ngọc Diệp (29 tuổi). Trong mối quan hệ đồng giới ấy, anh Diệp đóng vai trò là người vợ (bottom). Theo chia sẻ, anh Diệp từng là người thứ ba và trong chính cuộc tình anh là người thứ ba đó đã kết thúc khi một người thứ ba khác xuất hiện. Chàng trai LGBT tự kết liễu khi biết bạn trai ngoại tình với hơn 20 người. Tiến sĩ Tô Nhi A còn khuyên anh Ngọc Diệp nên buông bỏ và rời khỏi mối quan hệ “gian gian díu díu mập mờ” với người yêu cũ. Anh Diệp cũng đồng tình với ý kiến này và đồng ý bật đèn để khán giả có thể thấy rõ dung mạo của mình. Trước khi tạm biệt khán giả, anh Diệp cho biết mục đích đến với Người Thứ 3 là để một lần nữa nhìn thẳng vào câu chuyện quá khứ và mong muốn từ câu chuyện của bản thân có thể cho các bạn trẻ đang ở hoàn cảnh giống mình có một bài học thực tế. Người Thứ 3 được phát sóng định kỳ vào lúc 20h thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show.

Tỏa Sáng Sao Đôi 2023: Trương Trần Anh Duy, Henry Ngọc Thạch khiến giám khảo đứng dậy vỗ tay không ngớt

Mở đầu cho đêm chung kết 1 đầy hứng khởi của Tỏa Sáng Sao Đôi 2023, khán giả được gặp gỡ lại ba cặp sao đôi Thu Trang – Tuyết Mai, Hồng Mơ – Triệu Long và Henry Ngọc Thạch – Trương Trần Anh Duy. Các ca sĩ cùng nhau hòa giọng trong ca khúc Khúc nhạc vui đầy tươi trẻ và sôi động, như một món quà cảm ơn gửi đến khán giả đã luôn đồng hành và yêu mến chương trình trong suốt thời gian qua. Màn tranh tài nào sẽ chinh phục được bộ ba giám khảo “khó tính” danh ca Thái Châu, danh ca Ngọc Ánh và ca sĩ Nguyên Vũ? Cảm xúc nào sẽ chạm tới trái tim khán giả khắp nơi để giành lấy ngôi vị cao nhất? Tất cả sẽ có trong đêm chung kết xếp hạng của Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 với chủ đề Thăng hoa. Tập 17 – Chung kết xếp hạng Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 30/8 trên kênh THVL1.

Kể Chuyện Tình 2023: Hoàng Ngân Ánh hát “Một ngày mùa đông” làm nhạc sĩ Bảo Chấn xúc động

Tập 11 Người Kể Chuyện Tình 2023 với chủ đề nhạc sĩ Bảo Chấn đưa khán giả trở về không gian âm nhạc những năm 90, làm sống lại những bản hit đình đám một thời. Trong đêm thi đặc biệt này, nhạc sĩ Bảo Chấn xuất hiện trên hàng ghế nóng với vai trò giám khảo khách mời cùng ca sĩ Mỹ Hạnh, bên cạnh giám khảo xuyên suốt là danh ca Thái Châu. Tập 12 Người Kể Chuyện Tình 2023 với chủ đề nhạc sĩ Bảo Chấn sẽ được lên sóng vào lúc 21h00 Thứ Năm 31/8/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Đệ Nhất Mưu Sinh: Diệp Bảo Ngọc - Quốc Khánh đột nhập nhà chung, gây náo loạn

Tập 8 của chương trình thực tế Đệ Nhất Mưu Sinh vừa lên sóng trên VTV9 với sự góp mặt của Duy Khánh, Huy Khánh, Diệp Bảo Ngọc và Quốc Khánh. Trong tập này, Đệ Nhất Mưu Sinh chính thức đặt chân đến Ninh Thuận và mở ra chặng đường mưu sinh mới với rất nhiều thử thách gian nan. Đặc biệt, ở cuối tập 8, các khách mời là Diệp Bảo Ngọc và Quốc Khánh bất ngờ xuất hiện, đồng thời mang đến cho chương trình nhiều tiếng cười vui nhộn.  Không chịu thua các đồng nghiệp, Diệp Bảo Ngọc tự tin nói rằng do Huy Khánh - Duy Khánh là đàn ông nên đi làm vất vả mà kiếm chẳng được nhiều tiền, còn với nữ diễn viên thì thuộc hàng “có nhan sắc” nên việc kiếm tiền chắc chắn sẽ khác. Với sự thẳng thắn này, hy vọng Diệp Bảo Ngọc sẽ có hành trình thuận lợi ở Đệ Nhất Mưu Sinh. 

Tỏa Sáng Sao Đôi 2023: Trương Trần Anh Duy, Henry Ngọc Thạch trở thành Quán quân

Mở đầu cho đêm chung kết xếp hạng là màn tam ca “có một không hai” của bộ ba giám khảo quyền lực – danh ca Thái Châu, danh ca Ngọc Ánh và ca sĩ Nguyên Vũ. Màn kết hợp hòa quyện của các giám khảo quyền lực qua ca khúc sôi động Có nhớ đêm nào đã khiến cho sân khấu chung kết Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 “nóng” hơn bao giờ hết. Mở đầu cho đêm chung kết xếp hạng là màn tam ca “có một không hai” của bộ ba giám khảo quyền lực – danh ca Thái Châu, danh ca Ngọc Ánh và ca sĩ Nguyên Vũ. Màn kết hợp hòa quyện của các giám khảo quyền lực qua ca khúc sôi động Có nhớ đêm nào đã khiến cho sân khấu chung kết Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 “nóng” hơn bao giờ hết.

Người Thứ 3: Chồng thờ ơ đứng nhìn vợ và con trai 1 tuổi bị tiểu tam “tác động vật lý”

Người Thứ 3 tuần này xoay quanh câu chuyện hôn nhân không hạnh phúc của chị T (36 tuổi), sinh sống tại TP.HCM . Chị T chia sẻ bản thân là “fan cứng” của chương trình và mong muốn đến đây để tâm sự cho thỏa nỗi lòng.  Cuối chương trình, chị T chia sẻ trước khi đến đây chị đã có ý định bật đèn. Thế nhưng sau thời gian tâm sự, chị cảm thấy mình sẽ không thể bật đèn vì bị tiểu tam kia đe dọa: “Tôi rất muốn bật đèn nhưng vẫn phải nghĩ cho các con trước đã”. Sau cùng khi tiến sĩ Tô Nhi A hỏi, chị T quyết định không bật đèn. Người Thứ 3 được phát sóng định kỳ vào lúc 20h thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show.

Người Kể Chuyện Tình 2023: Mạnh Nguyên bứt phá, giành chiến thắng thuyết phục trong đêm nhạc Bảo Chấn

Tập 12 Người Kể Chuyện Tình 2023 với chủ đề nhạc sĩ Bảo Chấn để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc khó tả. Đây là đêm thi chứng kiến sự bứt phá của nhiều thí sinh, đồng thời xác định được 4 cái tên lọt vào vòng bán kết. Như vậy, 4 ca sĩ tiếp tục bước vào đêm thi bán kết là Duy Zuno, Mạnh Nguyên, Trúc Anh và Hoàng Ngân Ánh. Hai ca sĩ Như Mai Barbie và Hoàng Luân nhận được giải khuyến khích và nói lời chia tay với chương trình. Tập 13 – bán kết 1 Người Kể Chuyện Tình 2023 với chủ đề nhạc phim sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 Thứ Năm 7/9/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25194 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29000 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13926 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29811 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32183 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.