Tourism Malaysia tích cực thu hút khách du lịch quốc tế đến Malaysia qua sự kiện Batik Air Roadshow
21434 Views
29-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia tại Việt Nam) đã tích cực tham gia vào sự kiện Batik Air Roadshow tại Hà Nội vừa qua nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Malaysia. Dự kiến, sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại khách sạn Hilton Danang Hotel ở Đà Nẵng trong những ngày sắp tới.

Sự kiện lần này với sự góp mặt của ông Saravanan Govindaraju - Marketing Manager của Batik Malaysia và đại diện từ đại lý hàng không tại Việt Nam của Batik Air Malaysia là ông Nguyễn Đức Khánh - Tổng giám đốc công ty cổ phần du lịch thương mại Tây Hồ. Đây được xem là dịp đặc biệt để Tourism Malaysia và Batik Air Malaysia gặp gỡ và tương tác với các đối tác du lịch uy tín tại Việt Nam. Với sự hỗ trợ của Batik Air, đây cũng là cơ hội của Tourism Malaysia trong việc giới thiệu bản sắc của quốc gia và mang đến những trải nghiệm du lịch xuất sắc. 

Bên cạnh đó, Malaysia đặt mục tiêu thu hút 16,1 triệu lượt khách quốc tế, đóng góp 49,2 tỷ Ringgit Malaysia (11,1 tỷ Đô-la Mỹ) vào doanh thu du lịch năm 2023. Hiện nay, tổng cộng có 156 chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Malaysia mỗi tuần và Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam kỳ vọng mức tăng trưởng theo cấp số nhân từ thị trường Việt Nam, cũng như khu vực Đông Nam Á.

Mục đích của sự kiện không chỉ là giới thiệu tiềm năng và điểm mạnh của du lịch Malaysia mà còn mong muốn hiểu rõ sở thích và nhu cầu của du khách Việt, đặc biệt trong việc cải thiện phương tiện di chuyển để phục vụ tốt hơn cho những nhu cầu du lịch ngày càng gia tăng. Điều này cũng góp phần vào những nỗ lực của Malaysia trong việc trở thành một trong những điểm đến ngày càng hấp dẫn và hàng đầu đối với du khách Việt Nam.

Trong suốt sự kiện, đại diện từ Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam đã giới thiệu những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Malaysia như tổ hợp giải trí GL Play by Gamuda Lands, A’Famosa Resort Melaka, Sunway Lagoon, Sunway Lost World of Tambun (Ipoh). Ngoài ra, Tourism Malaysia còn bày tỏ sự trân trọng về việc hợp tác với Batik Air Malaysia trong công cuộc mang đến một bức tranh màu sắc về Malaysia như một điểm đến chiếm trọn trái tim và kỳ vọng của mỗi du khách.

Bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn chào đón hơn 300.000 du khách Việt Nam đến Malaysia trong năm 2023. Trong nửa đầu năm nay, Malaysia ghi nhận 161.795 lượt khách Việt Nam, phản ánh nhu cầu bị dồn nén mạnh mẽ sau đại dịch cũng như minh chứng rõ rệt cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng của ngành du lịch Malaysia. Năm 2023 là năm kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Malaysia và Việt Nam. Mối liên kết song phương mạnh mẽ này sẽ cải thiện thương mại giữa hai quốc gia và thúc đẩy sự trao đổi du lịch giữa Malaysia và Việt Nam, vốn đã gia tăng đáng kể trong những năm gần đây. Với Batik Air Malaysia, du khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn chuyến bay đi Malaysia phù hợp với nhu cầu du lịch của mình.”

Bà Nor Hayati Zainuddin bày tỏ hy vọng rằng các đại lý du lịch tham gia chuyến đi trải nghiệm này sẽ hỗ trợ tích cực cho chúng tôi trong việc bán các gói tour cho khách hàng tại Việt Nam và quảng bá Malaysia như một điểm đến an toàn, xứng đáng và được ưa thích trong kỳ nghỉ.

Xuyên suốt buổi Roadshow, các đại diện từ Batik Air Malaysia phối hợp với các đại lý du lịch, công ty lữ hành tại Hà Nội và Đà Nẵng đã giới thiệu các chương trình hấp dẫn và ưu đãi độc quyền dành cho du khách Việt Nam có kế hoạch đến thăm Malaysia.

Hiện tại, Batik Air đang vận hành các chuyến bay trực tiếp từ Hà Nội (HAN) và Đà Nẵng (DAD) đến Kuala Lumpur (KUL). Giá vé khuyến mãi một chiều cho hạng phổ thông từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur bắt đầu từ 3,000,000 VNĐ (không có hạng phòng chờ). Giá vé đã bao gồm tất cả các khoản phí và quyền mang theo hành lý miễn phí 20kg cho hành khách hạng phổ thông. Máy bay mới của hãng là loại Boeing 737-800 hạng nhẹ, sẽ được triển khai trên tuyến đường này.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17242 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13444 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13460 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13370 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13446 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.