Tourism Malaysia tích cực thu hút khách du lịch quốc tế đến Malaysia qua sự kiện Batik Air Roadshow
21550 Views
29-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia tại Việt Nam) đã tích cực tham gia vào sự kiện Batik Air Roadshow tại Hà Nội vừa qua nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Malaysia. Dự kiến, sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại khách sạn Hilton Danang Hotel ở Đà Nẵng trong những ngày sắp tới.

Sự kiện lần này với sự góp mặt của ông Saravanan Govindaraju - Marketing Manager của Batik Malaysia và đại diện từ đại lý hàng không tại Việt Nam của Batik Air Malaysia là ông Nguyễn Đức Khánh - Tổng giám đốc công ty cổ phần du lịch thương mại Tây Hồ. Đây được xem là dịp đặc biệt để Tourism Malaysia và Batik Air Malaysia gặp gỡ và tương tác với các đối tác du lịch uy tín tại Việt Nam. Với sự hỗ trợ của Batik Air, đây cũng là cơ hội của Tourism Malaysia trong việc giới thiệu bản sắc của quốc gia và mang đến những trải nghiệm du lịch xuất sắc. 

Bên cạnh đó, Malaysia đặt mục tiêu thu hút 16,1 triệu lượt khách quốc tế, đóng góp 49,2 tỷ Ringgit Malaysia (11,1 tỷ Đô-la Mỹ) vào doanh thu du lịch năm 2023. Hiện nay, tổng cộng có 156 chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Malaysia mỗi tuần và Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam kỳ vọng mức tăng trưởng theo cấp số nhân từ thị trường Việt Nam, cũng như khu vực Đông Nam Á.

Mục đích của sự kiện không chỉ là giới thiệu tiềm năng và điểm mạnh của du lịch Malaysia mà còn mong muốn hiểu rõ sở thích và nhu cầu của du khách Việt, đặc biệt trong việc cải thiện phương tiện di chuyển để phục vụ tốt hơn cho những nhu cầu du lịch ngày càng gia tăng. Điều này cũng góp phần vào những nỗ lực của Malaysia trong việc trở thành một trong những điểm đến ngày càng hấp dẫn và hàng đầu đối với du khách Việt Nam.

Trong suốt sự kiện, đại diện từ Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam đã giới thiệu những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Malaysia như tổ hợp giải trí GL Play by Gamuda Lands, A’Famosa Resort Melaka, Sunway Lagoon, Sunway Lost World of Tambun (Ipoh). Ngoài ra, Tourism Malaysia còn bày tỏ sự trân trọng về việc hợp tác với Batik Air Malaysia trong công cuộc mang đến một bức tranh màu sắc về Malaysia như một điểm đến chiếm trọn trái tim và kỳ vọng của mỗi du khách.

Bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn chào đón hơn 300.000 du khách Việt Nam đến Malaysia trong năm 2023. Trong nửa đầu năm nay, Malaysia ghi nhận 161.795 lượt khách Việt Nam, phản ánh nhu cầu bị dồn nén mạnh mẽ sau đại dịch cũng như minh chứng rõ rệt cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng của ngành du lịch Malaysia. Năm 2023 là năm kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Malaysia và Việt Nam. Mối liên kết song phương mạnh mẽ này sẽ cải thiện thương mại giữa hai quốc gia và thúc đẩy sự trao đổi du lịch giữa Malaysia và Việt Nam, vốn đã gia tăng đáng kể trong những năm gần đây. Với Batik Air Malaysia, du khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn chuyến bay đi Malaysia phù hợp với nhu cầu du lịch của mình.”

Bà Nor Hayati Zainuddin bày tỏ hy vọng rằng các đại lý du lịch tham gia chuyến đi trải nghiệm này sẽ hỗ trợ tích cực cho chúng tôi trong việc bán các gói tour cho khách hàng tại Việt Nam và quảng bá Malaysia như một điểm đến an toàn, xứng đáng và được ưa thích trong kỳ nghỉ.

Xuyên suốt buổi Roadshow, các đại diện từ Batik Air Malaysia phối hợp với các đại lý du lịch, công ty lữ hành tại Hà Nội và Đà Nẵng đã giới thiệu các chương trình hấp dẫn và ưu đãi độc quyền dành cho du khách Việt Nam có kế hoạch đến thăm Malaysia.

Hiện tại, Batik Air đang vận hành các chuyến bay trực tiếp từ Hà Nội (HAN) và Đà Nẵng (DAD) đến Kuala Lumpur (KUL). Giá vé khuyến mãi một chiều cho hạng phổ thông từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur bắt đầu từ 3,000,000 VNĐ (không có hạng phòng chờ). Giá vé đã bao gồm tất cả các khoản phí và quyền mang theo hành lý miễn phí 20kg cho hành khách hạng phổ thông. Máy bay mới của hãng là loại Boeing 737-800 hạng nhẹ, sẽ được triển khai trên tuyến đường này.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13211 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13236 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13543 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

13955 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

LocknLock lan tỏa tinh thần sống xanh bền vững tại Hà Nội

13691 Views
01-10-2025
Trong không gian trẻ trung và rộn ràng của thủ đô những ngày cuối tháng Chín, LocknLock Việt Nam đã khẳng định dấu ấn xanh khi đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate”. Đây không chỉ là một chương trình thường niên, mà còn là một lời nhắc nhở đầy cảm hứng về cách mà mỗi cá nhân có thể kiến tạo một tương lai bền vững hơn cho chính mình và cộng đồng.