Triển khai hoạt động cộng đồng Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence
26234 Views
14-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chương trình “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” mở đầu với hoạt động chính sẽ ra mắt một trò chơi tương tác trực tuyến dưới định dạng Filter trên trang Facebook chính thức. Khi đạt đến 500 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ đồng hành cùng Dự án “Tủ sách Nuôi em” trực thuộc Hệ sinh thái Nuôi em. Khi đạt đến 1.000 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ tài trợ 120 khóa học online miễn phí cho Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tại Hà Nội. 

Từ ngày 13/11 đến ngày 24/11/2023, Taiwan Excellence triển khai hoạt động cộng đồng “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence”; với sự đồng hành của 11 nhãn hàng đoạt giải thưởng Taiwan Excellence: Apacer, AURAI, BeanBon, BenQ, G.SKILL, ible, MSI, Singtex, TEAMGROUP, Transcend, ZYXEL. Đây là một hoạt động đặc biệt với sự kết hợp giữa việc khuyến khích người tiêu dùng tham gia trò chơi tương tác trực tuyến, song hành cùng các chương trình hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn qua Dự án “Tủ sách Nuôi em” và Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh. Cụ thể, “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” bao gồm 2 hoạt động chính:

Với hoạt động đầu tiên, Taiwan Excellence sẽ ra mắt một trò chơi tương tác trực tuyến dưới định dạng Filter trên trang Facebook chính thức. Trò chơi bao gồm các thử thách thú vị theo ba chủ đề Eat (Ăn uống), Play (Vui chơi), Love (Yêu thương). Người chơi có thể tham gia theo các bước đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập đường liên kết để mở “Filter”.
  • Bước 2: Giữ nút ghi hình và tương tác cùng các trò chơi Eat, Play, Love theo hướng dẫn có sẵn tại “Filter”.
  • Bước 3: Đăng tải hình ảnh hoặc video sử dụng “Filter” trên Facebook cá nhân kèm hashtag #TaiwanExcellence #EverydayExcellence #PowerUpTheExcellence #Tinhphamnangtamchatsong.
  • Bước 4: Nhấn thích trang Facebook của Taiwan Excellence và gửi đường liên kết dẫn đến hình ảnh hoặc video người tham gia đã đăng tải cho Ban Tổ chức thông qua hộp thoại Facebook của Taiwan Excellence.

50 người chơi có lượt tương tác cao nhất sẽ nhận được những món quà hấp dẫn mang dấu ấn Taiwan Excellence. Đặc biệt, 10 người tham gia đủ ba thử thách chủ đề của trò chơi tương tác và may mắn nhất sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng đoạt giải Taiwan Excellence.

Với cách chơi đơn giản và nhiều lựa chọn thú vị, Taiwan Excellence mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những phút giây thư giãn thoải mái, khuyến khích họ thể hiện niềm yêu thích của bản thân thông qua các lựa chọn từ chính trò chơi. Không dừng lại tại đó, khi số lượng người chơi chạm mốc 500 và 1.000 người, Taiwan Excellence sẽ chính thức khởi động hoạt động thứ 2 với mục tiêu đồng hành cùng cộng đồng. Cụ thể:

  • Khi đạt đến 500 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ đồng hành cùng Dự án “Tủ sách Nuôi em” trực thuộc Hệ sinh thái Nuôi em. Truyện tranh giáo dục, sách minh hoạ và sách STEM được Taiwan Excellence trao tặng sẽ vận chuyển đến cho thư viện của 50 điểm trường vùng sâu vùng xa thuộc khu vực Tây Nguyên và Tây Bắc. Với nhiều đầu sách được chọn lựa kỹ càng, các em học sinh của điểm trường sẽ có thêm cơ hội tiếp cận, tự do tìm hiểu kiến thức, kỹ năng mới mẻ.
  • Khi đạt đến 1.000 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ tài trợ 120 khóa học online miễn phí cho Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tại Hà Nội. Đây là cơ hội để các em tiếp cận đa dạng kiến thức từ Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật đến Toán học, từ đó góp phần phát triển trí thông minh, tư duy logic và khả năng sáng tạo.

2 hoạt động trên đều nằm trong định hướng xây dựng cộng đồng bền vững từ Taiwan Excellence. Không chỉ mang theo tinh thần đổi mới để tạo nên những khác biệt trong cuộc sống người tiêu dùng, Taiwan Excellence hy vọng mang thêm sự trợ lực góp phần giúp trẻ em khoẻ mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần, nhằm làm nên một cuộc sống trọn vẹn hơn.

Chia sẻ về hoạt động, Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Với hoạt động mang tính tương tác mới mẻ của “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence”, Taiwan Excellence mong muốn tạo nên một trải nghiệm thú vị và khơi nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng, từ đó bồi dưỡng một tinh thần sống tích cực. Hơn nữa, thông qua trò chơi, cộng đồng cũng đang chung tay tạo nên những thay đổi có ý nghĩa cho xã hội, cụ thể là cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Taiwan Excellence hy vọng, hoạt động sẽ tiếp nối và hoàn thiện sứ mệnh của chiến dịch “Power Up The Excellence - Tinh phẩm nâng tầm chất sống” tại Việt Nam trong năm 2023”.

“Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” là hoạt động khép lại chiến dịch “Tinh phẩm nâng tầm chất sống” do Taiwan Excellence triển khai tại Việt Nam trong năm 2023. Chiến dịch nhằm mục tiêu khuyến khích hàng triệu người Việt khám phá sức mạnh nội tại, chủ động xây dựng lối sống tích cực để hướng đến cuộc sống nguyện ý.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nâng cao sức khỏe cộng đồng, Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

13493 Views
18-02-2025
Hợp tác này khẳng định cam kết đồng hành của Amway với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng.

Six Senses Côn Đảo đạt chứng nhận bền vững toàn cầu GSTC

13459 Views
03-02-2025
Six Senses Côn Đảo đạt chứng nhận danh giá từ Control Union – Tổ chức uy tín được công nhận bởi Hội đồng Du lịch Bền Vững Toàn cầu (GSTC). Cột mốc này không chỉ tiếp thêm động lực cho tinh thần cam kết tuyệt đối của khu nghỉ dưỡng với triết lý bền vững, mà còn đồng thời tôn vinh những nỗ lực bảo tồn di sản văn hóa và gắn kết với cộng đồng địa phương.

Du khách phát hiện giòi trong bình sữa tại Mövenpick Cam Ranh 5 sao: Ban quản lý nói gì?

13970 Views
25-01-2025
Sự việc đã gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Ngày 25/1, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một nam du khách phát hiện nhiều con giòi ngoe nguẩy trong bình đựng sữa tại nhà hàng Panorama, thuộc khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa). Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và gây tranh cãi.

Ngọc Châu cùng ENVY™ tô đỏ sắc hương Tết Nguyên đán xuân Ất Tỵ 2025

13937 Views
22-01-2025
Không khí Tết như lan đến từng góc nhỏ của AEON Mall Tân Phú, TP. HCM, Envy Apples Vietnam đồng hành cùng Hoa Hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu khi cô nàng đến tham gia sự kiện đầy rộn ràng vào chiều tối 18/01/2025 vừa qua.

Đầu bếp quốc tế Memo Hernandez từ Costa Rica đầu quân cho Six Senses Côn Đảo

13784 Views
21-01-2025
Đầu bếp quốc tế Memo Hernandez tài năng đến từ Costa Rica đầu quân cho khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Six Senses Côn Đảo dưới vai trò Bếp trưởng Điều hành. Với sự nghiệp phong phú trải dài trên 6 châu lục và ghi dấu tại mỗi nơi làm việc bằng những đột phá ẩm thực đầy cảm hứng, đầu bếp Hernandez hứa hẹn sẽ mang đến cho Six Senses những món ăn đánh thức giác quan, mang đậm tinh thần bền vững, cùng sự sáng tạo không ngừng, giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của Côn Đảo.