Triển khai hoạt động cộng đồng Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence
26632 Views
14-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chương trình “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” mở đầu với hoạt động chính sẽ ra mắt một trò chơi tương tác trực tuyến dưới định dạng Filter trên trang Facebook chính thức. Khi đạt đến 500 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ đồng hành cùng Dự án “Tủ sách Nuôi em” trực thuộc Hệ sinh thái Nuôi em. Khi đạt đến 1.000 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ tài trợ 120 khóa học online miễn phí cho Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tại Hà Nội. 

Từ ngày 13/11 đến ngày 24/11/2023, Taiwan Excellence triển khai hoạt động cộng đồng “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence”; với sự đồng hành của 11 nhãn hàng đoạt giải thưởng Taiwan Excellence: Apacer, AURAI, BeanBon, BenQ, G.SKILL, ible, MSI, Singtex, TEAMGROUP, Transcend, ZYXEL. Đây là một hoạt động đặc biệt với sự kết hợp giữa việc khuyến khích người tiêu dùng tham gia trò chơi tương tác trực tuyến, song hành cùng các chương trình hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn qua Dự án “Tủ sách Nuôi em” và Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh. Cụ thể, “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” bao gồm 2 hoạt động chính:

Với hoạt động đầu tiên, Taiwan Excellence sẽ ra mắt một trò chơi tương tác trực tuyến dưới định dạng Filter trên trang Facebook chính thức. Trò chơi bao gồm các thử thách thú vị theo ba chủ đề Eat (Ăn uống), Play (Vui chơi), Love (Yêu thương). Người chơi có thể tham gia theo các bước đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập đường liên kết để mở “Filter”.
  • Bước 2: Giữ nút ghi hình và tương tác cùng các trò chơi Eat, Play, Love theo hướng dẫn có sẵn tại “Filter”.
  • Bước 3: Đăng tải hình ảnh hoặc video sử dụng “Filter” trên Facebook cá nhân kèm hashtag #TaiwanExcellence #EverydayExcellence #PowerUpTheExcellence #Tinhphamnangtamchatsong.
  • Bước 4: Nhấn thích trang Facebook của Taiwan Excellence và gửi đường liên kết dẫn đến hình ảnh hoặc video người tham gia đã đăng tải cho Ban Tổ chức thông qua hộp thoại Facebook của Taiwan Excellence.

50 người chơi có lượt tương tác cao nhất sẽ nhận được những món quà hấp dẫn mang dấu ấn Taiwan Excellence. Đặc biệt, 10 người tham gia đủ ba thử thách chủ đề của trò chơi tương tác và may mắn nhất sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng đoạt giải Taiwan Excellence.

Với cách chơi đơn giản và nhiều lựa chọn thú vị, Taiwan Excellence mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những phút giây thư giãn thoải mái, khuyến khích họ thể hiện niềm yêu thích của bản thân thông qua các lựa chọn từ chính trò chơi. Không dừng lại tại đó, khi số lượng người chơi chạm mốc 500 và 1.000 người, Taiwan Excellence sẽ chính thức khởi động hoạt động thứ 2 với mục tiêu đồng hành cùng cộng đồng. Cụ thể:

  • Khi đạt đến 500 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ đồng hành cùng Dự án “Tủ sách Nuôi em” trực thuộc Hệ sinh thái Nuôi em. Truyện tranh giáo dục, sách minh hoạ và sách STEM được Taiwan Excellence trao tặng sẽ vận chuyển đến cho thư viện của 50 điểm trường vùng sâu vùng xa thuộc khu vực Tây Nguyên và Tây Bắc. Với nhiều đầu sách được chọn lựa kỹ càng, các em học sinh của điểm trường sẽ có thêm cơ hội tiếp cận, tự do tìm hiểu kiến thức, kỹ năng mới mẻ.
  • Khi đạt đến 1.000 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ tài trợ 120 khóa học online miễn phí cho Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tại Hà Nội. Đây là cơ hội để các em tiếp cận đa dạng kiến thức từ Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật đến Toán học, từ đó góp phần phát triển trí thông minh, tư duy logic và khả năng sáng tạo.

2 hoạt động trên đều nằm trong định hướng xây dựng cộng đồng bền vững từ Taiwan Excellence. Không chỉ mang theo tinh thần đổi mới để tạo nên những khác biệt trong cuộc sống người tiêu dùng, Taiwan Excellence hy vọng mang thêm sự trợ lực góp phần giúp trẻ em khoẻ mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần, nhằm làm nên một cuộc sống trọn vẹn hơn.

Chia sẻ về hoạt động, Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Với hoạt động mang tính tương tác mới mẻ của “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence”, Taiwan Excellence mong muốn tạo nên một trải nghiệm thú vị và khơi nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng, từ đó bồi dưỡng một tinh thần sống tích cực. Hơn nữa, thông qua trò chơi, cộng đồng cũng đang chung tay tạo nên những thay đổi có ý nghĩa cho xã hội, cụ thể là cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Taiwan Excellence hy vọng, hoạt động sẽ tiếp nối và hoàn thiện sứ mệnh của chiến dịch “Power Up The Excellence - Tinh phẩm nâng tầm chất sống” tại Việt Nam trong năm 2023”.

“Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” là hoạt động khép lại chiến dịch “Tinh phẩm nâng tầm chất sống” do Taiwan Excellence triển khai tại Việt Nam trong năm 2023. Chiến dịch nhằm mục tiêu khuyến khích hàng triệu người Việt khám phá sức mạnh nội tại, chủ động xây dựng lối sống tích cực để hướng đến cuộc sống nguyện ý.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

13471 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13741 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

Lâm Ngọc Trân: Nữ nghệ nhân đưa bánh Việt lên đỉnh vinh quang thế giới

13883 Views
22-11-2025
Từ miền biên giới An Giang, Việt Nam đến sân khấu Ý tráng lệ, hành trình gần ba thập kỷ của nghệ nhân Lâm Ngọc Trân như một khúc hoan ca về ý chí, sáng tạo và khát vọng đưa văn hoá Việt chạm tới chuẩn mực nghệ thuật quốc tế. Chiếc bánh ba tầng mang chủ đề “Việt Nam – Đất nước gấm hoa” đã giúp chị giành cú đúp danh giá tại Cake Artist World Championship 2025, khiến hàng trăm khán giả quốc tế đứng dậy vỗ tay tán dương. Một thắng lợi không chỉ cho cá nhân nghệ nhân 44 tuổi mà còn là dấu mốc lịch sử của ngành ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.

Bosch bắt tay Huy Trần, khi thương hiệu và người có sức ảnh hưởng hòa cùng một nhịp

13978 Views
20-11-2025
Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.

Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM

13802 Views
18-11-2025
Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.