Triển khai hoạt động cộng đồng Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence
26198 Views
14-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chương trình “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” mở đầu với hoạt động chính sẽ ra mắt một trò chơi tương tác trực tuyến dưới định dạng Filter trên trang Facebook chính thức. Khi đạt đến 500 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ đồng hành cùng Dự án “Tủ sách Nuôi em” trực thuộc Hệ sinh thái Nuôi em. Khi đạt đến 1.000 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ tài trợ 120 khóa học online miễn phí cho Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tại Hà Nội. 

Từ ngày 13/11 đến ngày 24/11/2023, Taiwan Excellence triển khai hoạt động cộng đồng “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence”; với sự đồng hành của 11 nhãn hàng đoạt giải thưởng Taiwan Excellence: Apacer, AURAI, BeanBon, BenQ, G.SKILL, ible, MSI, Singtex, TEAMGROUP, Transcend, ZYXEL. Đây là một hoạt động đặc biệt với sự kết hợp giữa việc khuyến khích người tiêu dùng tham gia trò chơi tương tác trực tuyến, song hành cùng các chương trình hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn qua Dự án “Tủ sách Nuôi em” và Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh. Cụ thể, “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” bao gồm 2 hoạt động chính:

Với hoạt động đầu tiên, Taiwan Excellence sẽ ra mắt một trò chơi tương tác trực tuyến dưới định dạng Filter trên trang Facebook chính thức. Trò chơi bao gồm các thử thách thú vị theo ba chủ đề Eat (Ăn uống), Play (Vui chơi), Love (Yêu thương). Người chơi có thể tham gia theo các bước đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập đường liên kết để mở “Filter”.
  • Bước 2: Giữ nút ghi hình và tương tác cùng các trò chơi Eat, Play, Love theo hướng dẫn có sẵn tại “Filter”.
  • Bước 3: Đăng tải hình ảnh hoặc video sử dụng “Filter” trên Facebook cá nhân kèm hashtag #TaiwanExcellence #EverydayExcellence #PowerUpTheExcellence #Tinhphamnangtamchatsong.
  • Bước 4: Nhấn thích trang Facebook của Taiwan Excellence và gửi đường liên kết dẫn đến hình ảnh hoặc video người tham gia đã đăng tải cho Ban Tổ chức thông qua hộp thoại Facebook của Taiwan Excellence.

50 người chơi có lượt tương tác cao nhất sẽ nhận được những món quà hấp dẫn mang dấu ấn Taiwan Excellence. Đặc biệt, 10 người tham gia đủ ba thử thách chủ đề của trò chơi tương tác và may mắn nhất sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng đoạt giải Taiwan Excellence.

Với cách chơi đơn giản và nhiều lựa chọn thú vị, Taiwan Excellence mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những phút giây thư giãn thoải mái, khuyến khích họ thể hiện niềm yêu thích của bản thân thông qua các lựa chọn từ chính trò chơi. Không dừng lại tại đó, khi số lượng người chơi chạm mốc 500 và 1.000 người, Taiwan Excellence sẽ chính thức khởi động hoạt động thứ 2 với mục tiêu đồng hành cùng cộng đồng. Cụ thể:

  • Khi đạt đến 500 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ đồng hành cùng Dự án “Tủ sách Nuôi em” trực thuộc Hệ sinh thái Nuôi em. Truyện tranh giáo dục, sách minh hoạ và sách STEM được Taiwan Excellence trao tặng sẽ vận chuyển đến cho thư viện của 50 điểm trường vùng sâu vùng xa thuộc khu vực Tây Nguyên và Tây Bắc. Với nhiều đầu sách được chọn lựa kỹ càng, các em học sinh của điểm trường sẽ có thêm cơ hội tiếp cận, tự do tìm hiểu kiến thức, kỹ năng mới mẻ.
  • Khi đạt đến 1.000 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ tài trợ 120 khóa học online miễn phí cho Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tại Hà Nội. Đây là cơ hội để các em tiếp cận đa dạng kiến thức từ Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật đến Toán học, từ đó góp phần phát triển trí thông minh, tư duy logic và khả năng sáng tạo.

2 hoạt động trên đều nằm trong định hướng xây dựng cộng đồng bền vững từ Taiwan Excellence. Không chỉ mang theo tinh thần đổi mới để tạo nên những khác biệt trong cuộc sống người tiêu dùng, Taiwan Excellence hy vọng mang thêm sự trợ lực góp phần giúp trẻ em khoẻ mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần, nhằm làm nên một cuộc sống trọn vẹn hơn.

Chia sẻ về hoạt động, Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Với hoạt động mang tính tương tác mới mẻ của “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence”, Taiwan Excellence mong muốn tạo nên một trải nghiệm thú vị và khơi nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng, từ đó bồi dưỡng một tinh thần sống tích cực. Hơn nữa, thông qua trò chơi, cộng đồng cũng đang chung tay tạo nên những thay đổi có ý nghĩa cho xã hội, cụ thể là cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Taiwan Excellence hy vọng, hoạt động sẽ tiếp nối và hoàn thiện sứ mệnh của chiến dịch “Power Up The Excellence - Tinh phẩm nâng tầm chất sống” tại Việt Nam trong năm 2023”.

“Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” là hoạt động khép lại chiến dịch “Tinh phẩm nâng tầm chất sống” do Taiwan Excellence triển khai tại Việt Nam trong năm 2023. Chiến dịch nhằm mục tiêu khuyến khích hàng triệu người Việt khám phá sức mạnh nội tại, chủ động xây dựng lối sống tích cực để hướng đến cuộc sống nguyện ý.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Designation - Design Fest 2025 tại TP.HCM quy tụ hơn 500 mẫu thiết kế

13542 Views
13-01-2025
Sự kiện Designation Design Fest 2025 tổ chức từ ngày 10 đến 12/1/2025 vừa qua tại TP.HCM thu hút sự quan tâm đặc biệt của cả cộng đồng thiết kế và công chúng. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực thiết kế, với sự tham gia của hơn 500 mẫu thiết kế độc đáo từ 400 nhà thiết kế trẻ đến từ 25 trường đại học trên khắp Việt Nam.

TP. HCM khánh thành công trình xây dựng mới Bảo tàng Tôn Đức Thắng

13589 Views
03-01-2025
Sáng 3/1/2025, UBND TP.HCM tổ chức lễ khánh thành công trình xây dựng mới Bảo tàng Tôn Đức Thắng, một trong các công trình tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).

La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery được vinh danh Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Hàng Đầu Việt Nam

13592 Views
30-12-2024
La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery tự hào khi vinh dự đạt được Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Hàng Đầu Việt Nam 2024 được trao bởi Ban Tổ Chức Chương Trình Truyền Thông và Quảng Bá Doanh Nghiệp FDI Xuất Sắc Năm 2024. Đây là minh chứng cho cam kết của La Veranda trong việc mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và xuất sắc.

Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam hợp tác với nam ca sĩ trẻ quay MV tại đảo quốc sư tử

13566 Views
19-12-2024
"Cuối Tuần (1825)", sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hoàng Dũng hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam sẽ đưa khán giả bước vào hành trình khám phá sự hòa quyện độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nhịp sống hiện đại của Singapore qua những giai điệu bắt tai và thước phim đầy lôi cuốn.

City Sale - Shopping Season: Bùng nổ khuyến mại khủng nhiều mặt hàng cao cấp dịp cuối năm tại TP.HCM

13657 Views
18-12-2024
Hơn 500 thương hiệu cao cấp thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay nhau” đưa ra mức khuyến mại lên tới 80% cho người tiêu dùng trong sự kiện khuyến mại hàng hiệu cuối năm.