Triển khai hoạt động cộng đồng Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence
26393 Views
14-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chương trình “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” mở đầu với hoạt động chính sẽ ra mắt một trò chơi tương tác trực tuyến dưới định dạng Filter trên trang Facebook chính thức. Khi đạt đến 500 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ đồng hành cùng Dự án “Tủ sách Nuôi em” trực thuộc Hệ sinh thái Nuôi em. Khi đạt đến 1.000 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ tài trợ 120 khóa học online miễn phí cho Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tại Hà Nội. 

Từ ngày 13/11 đến ngày 24/11/2023, Taiwan Excellence triển khai hoạt động cộng đồng “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence”; với sự đồng hành của 11 nhãn hàng đoạt giải thưởng Taiwan Excellence: Apacer, AURAI, BeanBon, BenQ, G.SKILL, ible, MSI, Singtex, TEAMGROUP, Transcend, ZYXEL. Đây là một hoạt động đặc biệt với sự kết hợp giữa việc khuyến khích người tiêu dùng tham gia trò chơi tương tác trực tuyến, song hành cùng các chương trình hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn qua Dự án “Tủ sách Nuôi em” và Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh. Cụ thể, “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” bao gồm 2 hoạt động chính:

Với hoạt động đầu tiên, Taiwan Excellence sẽ ra mắt một trò chơi tương tác trực tuyến dưới định dạng Filter trên trang Facebook chính thức. Trò chơi bao gồm các thử thách thú vị theo ba chủ đề Eat (Ăn uống), Play (Vui chơi), Love (Yêu thương). Người chơi có thể tham gia theo các bước đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập đường liên kết để mở “Filter”.
  • Bước 2: Giữ nút ghi hình và tương tác cùng các trò chơi Eat, Play, Love theo hướng dẫn có sẵn tại “Filter”.
  • Bước 3: Đăng tải hình ảnh hoặc video sử dụng “Filter” trên Facebook cá nhân kèm hashtag #TaiwanExcellence #EverydayExcellence #PowerUpTheExcellence #Tinhphamnangtamchatsong.
  • Bước 4: Nhấn thích trang Facebook của Taiwan Excellence và gửi đường liên kết dẫn đến hình ảnh hoặc video người tham gia đã đăng tải cho Ban Tổ chức thông qua hộp thoại Facebook của Taiwan Excellence.

50 người chơi có lượt tương tác cao nhất sẽ nhận được những món quà hấp dẫn mang dấu ấn Taiwan Excellence. Đặc biệt, 10 người tham gia đủ ba thử thách chủ đề của trò chơi tương tác và may mắn nhất sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng đoạt giải Taiwan Excellence.

Với cách chơi đơn giản và nhiều lựa chọn thú vị, Taiwan Excellence mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những phút giây thư giãn thoải mái, khuyến khích họ thể hiện niềm yêu thích của bản thân thông qua các lựa chọn từ chính trò chơi. Không dừng lại tại đó, khi số lượng người chơi chạm mốc 500 và 1.000 người, Taiwan Excellence sẽ chính thức khởi động hoạt động thứ 2 với mục tiêu đồng hành cùng cộng đồng. Cụ thể:

  • Khi đạt đến 500 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ đồng hành cùng Dự án “Tủ sách Nuôi em” trực thuộc Hệ sinh thái Nuôi em. Truyện tranh giáo dục, sách minh hoạ và sách STEM được Taiwan Excellence trao tặng sẽ vận chuyển đến cho thư viện của 50 điểm trường vùng sâu vùng xa thuộc khu vực Tây Nguyên và Tây Bắc. Với nhiều đầu sách được chọn lựa kỹ càng, các em học sinh của điểm trường sẽ có thêm cơ hội tiếp cận, tự do tìm hiểu kiến thức, kỹ năng mới mẻ.
  • Khi đạt đến 1.000 người tham gia, Taiwan Excellence sẽ tài trợ 120 khóa học online miễn phí cho Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tại Hà Nội. Đây là cơ hội để các em tiếp cận đa dạng kiến thức từ Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật đến Toán học, từ đó góp phần phát triển trí thông minh, tư duy logic và khả năng sáng tạo.

2 hoạt động trên đều nằm trong định hướng xây dựng cộng đồng bền vững từ Taiwan Excellence. Không chỉ mang theo tinh thần đổi mới để tạo nên những khác biệt trong cuộc sống người tiêu dùng, Taiwan Excellence hy vọng mang thêm sự trợ lực góp phần giúp trẻ em khoẻ mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần, nhằm làm nên một cuộc sống trọn vẹn hơn.

Chia sẻ về hoạt động, Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Với hoạt động mang tính tương tác mới mẻ của “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence”, Taiwan Excellence mong muốn tạo nên một trải nghiệm thú vị và khơi nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng, từ đó bồi dưỡng một tinh thần sống tích cực. Hơn nữa, thông qua trò chơi, cộng đồng cũng đang chung tay tạo nên những thay đổi có ý nghĩa cho xã hội, cụ thể là cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Taiwan Excellence hy vọng, hoạt động sẽ tiếp nối và hoàn thiện sứ mệnh của chiến dịch “Power Up The Excellence - Tinh phẩm nâng tầm chất sống” tại Việt Nam trong năm 2023”.

“Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” là hoạt động khép lại chiến dịch “Tinh phẩm nâng tầm chất sống” do Taiwan Excellence triển khai tại Việt Nam trong năm 2023. Chiến dịch nhằm mục tiêu khuyến khích hàng triệu người Việt khám phá sức mạnh nội tại, chủ động xây dựng lối sống tích cực để hướng đến cuộc sống nguyện ý.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn với bánh Bống Bang Điểm 10 và và ChocoPie Matcha đậu đỏ

13281 Views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

2025 Ideal Architecture Festival Global Tour – Vietnam: Sự dịch chuyển tư duy kiến trúc khu vực

13404 Views
25-06-2025
Trong hành trình toàn cầu của chuỗi "Ideal Architecture Festival (IAF) Global Tour 2025", điểm dừng tại TP.Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện ra mắt, mà là sự kiện chuyên môn quy mô khu vực mang tính chiến lược. Được đồng tổ chức bởi Guangzhou Design Week, GIA và Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), IAF 2025 – Vietnam là lời khẳng định mạnh mẽ về sự trưởng thành của ngành thiết kế – kiến trúc Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Guangzhou Design Week mang “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” đến Việt Nam: Khi tầm nhìn thiết kế toàn cầu gặp gỡ bản sắc kiến trúc Việt

13664 Views
20-06-2025
Vào ngày 25/6/2025, giới kiến trúc và thiết kế Việt Nam sẽ chứng kiến một sự kiện quốc tế mang dấu ấn chiến lược: “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” do Guangzhou Design Week tổ chức chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi hội tụ các xu hướng thiết kế tiên phong, sự kiện còn mở ra cánh cửa hợp tác dài hạn giữa các tổ chức chuyên môn hàng đầu, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết nối kiến trúc Việt Nam với dòng chảy toàn cầu.

Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức

13452 Views
17-06-2025
Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13658 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.