Biến hóa phong cách công sở sành điệu với hàng hiệu bằng 4 chiếc váy hợp đi làm lẫn đi chơi
12930 Views
22-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lịch sự, thoải mái, tiện lợi và thời thượng là những tính từ mà mọi cô nàng đều tìm kiếm ở các trang phục diện khi đi làm.

Đi làm mặc gì? là câu hỏi láy đi láy lại trong đầu mỗi chị em vào mỗi buổi sáng trước khi bước ra khỏi nhà để đến chỗ làm và không ít lần trở thành nguyên nhân gây ra stress. Nghe ra có vẻ “khó nhằn” nhưng với loạt gợi ý bên dưới, nàng chắc chắn sẽ có thêm nhiều ý tưởng và địa chỉ hay ho để tìm được các loại trang phục phù hợp, tăng thêm phần tự tin trong không gian văn phòng công sở mà vẫn đảm bảo tiêu chí đủ thoải mái, phù hợp để mặc khi đi chơi.

Tham khảo ngay loạt sản phẩm thời trang chính hãng có mặt trong ngày Hàng hiệu giảm đến 50% hôm nay trên Shopee để tìm được chiếc váy ưng ý với mức giá siêu tiết kiệm đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé các nàng!

Phá cách với váy cổ bèo vạt lớn

Với những cô nàng ưa chuộng phong cách trang phục an toàn nơi công sở nhưng lại e ngại tính từ “nhàm chán”, chiếc váy họa tiết kẻ caro chìm với điểm nhấn cổ bèo nhún vạt lớn sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và đặc biệt trẻ trung. Thiết kế dạng suông với độ dài trên gối vừa lịch sự lại vừa giúp nàng thoải mái hoạt động di chuyển liên tục cả ngày dài. Sau buổi đi làm, nàng cũng có thể tự tin hẹn ngay nhóm bạn ăn uống la cà phố xá với outfit vô cùng tiện lợi này.

Tham khảo đầm công sở phối cổ bèo vạt lớn từ thương hiệu LIIN giảm hơn 30% chỉ còn 589.000 đồng.

Cổ điển với đầm ôm tinh tế

Đầm ôm là item không bao giờ lỗi mốt ở không gian chốn công sở nhờ đặc tính lịch sự và cực kỳ tôn dáng người mặc. Để mới mẻ hơn, nàng có thể chọn lựa những mẫu máy ôm liền thân với màu sắc pastel nhã nhặn, kèm theo đó là các chi tiết nút bọc chạy dài theo thân người để tạo hiệu ứng thon thả, cân đối khi nhìn vào.

Đầm công sở dáng ôm đính cúc ÀTOUS LAURA giảm 70% chỉ còn 381.000 đồng.

Cá tính với váy vest hiện đại

Không phải vest liền thân kín từ đầu tới chân, nàng hãy thử đổi gió với một chiếc váy dáng vest hiện đại sở hữu những đường cut-out trẻ trung và đầy năng động từ thương hiệu RECHIC. Không chỉ tôn lên lợi thế vòng một, vòng hai và cánh tay, chiếc váy này còn khéo léo che đi những khuyết điểm của vòng ba và vùng đùi một cách hiệu quả nhờ vạt váy xòe dáng chữ A và độ dài hợp lý. Màu sắc beige cũng là một điểm cộng làm tăng vẻ thời thượng cho trang phục tổng thể.

Đầm ngắn Hinalisy cổ vest thời thượng đi kèm thắt lưng của thương hiệu RECHIC giảm chỉ còn 484.000 đồng.

Thanh lịch với đầm công sở cổ tim

Nếu thường loay hoay với việc chọn trang phục vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm, chiếc đầm công sở cổ tim với chi tiết nhún ngực chính là lựa chọn có thể giải vây cho bạn vào mọi thời điểm. Độ dài vừa phải đảm bảo tính lịch sự và thoải mái khi di chuyển, đặc biệt chi tiết xẻ tà vừa tôn dáng vừa là điểm nhấn mang đến ấn tượng nàng là người biết nắm bắt xu hướng thời trang cũng như có gu ăn mặc.

Tham khảo đầm nữ công sở cổ tim nhún ngực kiểu dáng thanh lịch BEMINE giảm 40% chỉ còn 198.000 đồng.

Shopee Gì Cũng Rẻ - Tiết kiệm thời bão giá - Mua là Freeship - Tuần lễ điện tử Techzone Sale Hời - Du Lịch Muôn Nơi

Ngoài ra, nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 2022 do Bộ Công Thương phát động, Shopee tung 2.000 mã mua sắm độc quyền trị giá 50.000 đồng (áp dụng cho đơn từ 0 đồng) dành tặng cho tất cả người dùng. Nhập mã 153NTDVN tại bước thanh toán để tận hưởng ưu đãi .

Bên cạnh đó, đừng quên mua sắm siêu hời cùng Shopee Gì Cũng Rẻ với chủ đề Tiết kiệm thời bão giá - Mua là Freeship, mang đến hàng nghìn sản phẩm thuộc đa dạng ngành hàng, nổi bật là ngành Tiêu dùng nhanh với mức giá ưu đãi đặc biệt đi kèm miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 26/3, nhập mã SPPRGICUNGRE khi thanh toán đơn hàng Shopee để tận hưởng ưu đãi giảm đến 30K cho đơn từ 0Đ. Xem chi tiết tại đây.

Tuần lễ điện tử Techzone Sale Hời - Du Lịch Muôn Nơi kéo dài từ ngày 21/3 đến ngày 27/3 mang đến hàng loạt ưu đãi hàng chính hãng giảm đến 50%, trả góp lãi suất 0% cùng bốn khung giờ vàng săn sale hấp dẫn là 0 giờ - 9 giờ - 12 giờ - 21 giờ. Đáng chú ý, hàng loạt các bộ sưu tập đồng giá 1K, 9K, 99K sẽ xuất hiện trong khung 21 giờ cuối ngày. Chốt đơn tại đây.

Đáng chú ý, Số Gì Đây trên Shopee tiếp tục mang đến đại tiệc quà tặng trong tuần lễ từ ngày 16/3 đến ngày 27/3 tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

30824 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

128818 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

34485 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

53263 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

33325 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.