Cặp “mẹ - con” BB Trần và Tina Thảo Thi chiếm sóng Shopee Live: từ review idol lấn sân review đồ thời trang - mỹ phẩm
35947 Views
15-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chứng kiến màn “song kiếm hợp bích” cực ăn ý của bộ đôi xéo sắt Tina và BB, toàn bộ khán giả đều phải bất ngờ khi biết rằng, đây là lần hợp tác đầu tiên của cả hai trên sóng Shopee Live.

Sau màn “chào sân” siêu thành công trên Shopee Live trong khuôn khổ sự kiện “7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm”, Tina Thảo Thi tiếp tục thể hiện tài dẫn dắt duyên dáng trong phiên livestream “Review Idol - Săn Siêu Deal Mua 1 Tặng 1” tối ngày 14.7 vừa qua. Lần này, anh bạn “IELTS 10 chấm” còn lôi kéo thêm người anh thân thiết BB Trần tung hứng đầy ăn ý, gấp đôi “độ mặn” cho buổi phát sóng vui nhộn tối qua.

Trong suốt 60 phút livestream, BB Trần và Tina Thảo Thi là cầu nối giúp khán giả tiếp cận vòng xoay may mắn nhận 30 iPhone 14, săn voucher 1 triệu siêu hấp dẫn và chia kho xu đến 30 triệu Shopee xu.

Cùng điểm qua một vài khoảnh khắc xéo sắt nhưng đầy tính giải trí của "mẹ" BB và bé Na trong buổi livestream bùng nổ tương tác tối qua nhé!

Mở đầu buổi live, khi Tina đang tích cực nhắc khán giả lưu voucher giảm 50% đơn 0 đồng, tối đa 40.000 đồng, “mẹ” BB Trần lại tranh thủ khoe visual.

BB Trần “chấm điểm” host Tina Thảo Thi là màn hoán đổi siêu thú vị trong buổi livestream hôm qua. Qua màn review đầy “chân thật" này, không khó hiểu khi BB Trần yên tâm giao phó series review idol cho Tina.

Vào vai Mẹ - Con trên sóng Shopee Live, BB Trần thử thách độ hiểu biết các sản phẩm làm đẹp của Tina qua trò chơi “Tin hay không tin”.

Mang trọn sự duyên dáng khi review người nổi tiếng vào màn đánh giá đồ thời trang và mỹ phẩm, Tina Thảo Thi và BB Trần “quăng miếng” nào khán giả lại cười nghiêng ngả đến đấy. Không dừng lại ở đó, loạt deal thương hiệu từ nhà Maybeline, Garnier, Senka, Laneige mà BB Trần và Tina review đều đi kèm ưu đãi mua 1 tặng 1 đầy hấp dẫn.

Tiếp nối chuỗi ưu đãi xịn mịn trong buổi livestream tối qua 14.7, Shopee tiếp tục tung ra siêu quà là 30 chiếc iPhone từ 0H ngày 15.7, đốt cháy không khí chốt deal tưng bừng của sự kiện Ngày 15 Sale Giữa Tháng.

Nhớ đón xem livestream mới nhất vào lúc 10H đến 22H trên Shopee Live hôm nay để săn ngay loạt deal thời trang, làm đẹp và điện tử với giá chỉ bằng một nửa so với thông thường. Cộng thêm voucher giảm 50%, mức chi trả đã hạ xuống kịch sàn. Việc của bạn là vào xem live ngay tại đây.

Thông tin ưu đãi

Khám phá siêu ưu đãi Freeship Xtra lên đến 300.000 đồng đã có sẵn trong kho voucher của bạn, chuỗi thương hiệu giảm giá đến 50%, và Voucher Xtra lên đến 200.000 đồng. Đặc biệt, hẹn giờ vào các khung 9H - 12H -18H thứ Bảy hàng tuần để săn thêm voucher Freeship Xtra đến 15.000 đồng.
Tiếp nối bằng chương trình livestream mới toanh “Thứ 5 deal cực cháy” kéo dài từ 0H - 24H mỗi thứ Năm hàng tuần. Đây là cơ hội vàng để săn deal chính hãng giảm 50% xuyên suốt cả ngày trong Shopee Live và bỏ túi thêm hàng ngàn voucher giảm 50% tối đa 40.000 đồng vào khung 20H - 24H mỗi ngày.
Ngoài ra, đừng bỏ qua Gói Siêu Voucher với giá chỉ 50.000 đồng nhưng có thể sở hữu 100 mã freeship giá trị để “chốt đơn” thật dễ dàng và tiện lợi. Đặc biệt, chỉ cần chi thêm 10.000 đồng là bạn có thể nhận được thêm 2 voucher giảm giá đến 100.000 đồng.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Sheraton Can Tho Hotel kết hợp cùng Chef Long Nguyễn giới thiệu bộ sưu tập 3 lễ hộp Chúc Nguyệt Viên 2024

21977 Views
23-07-2024
Mùa trăng 2024 năm nay, Sheraton Cần Thơ kết hợp cùng Chef Long Nguyễn – bậc thầy bánh ngọt đứng sau chiếc cupcake “Decadence D’or” trị giá $750 đắt nhất thế giới vào năm 2009, mang đến Bộ sưu tập bánh Trung thu Cung Chúc Nguyệt Viên 2024 với tám hương vị tuyệt hảo vừa phá cách vừa thân quen.

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32909 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Nữ sinh người Việt giành giải cao tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương 2024

23657 Views
17-07-2024
Nữ sinh Việt Nam Mary Phan Thiên Mỹ, 13 tuổi, đã xuất sắc giành giải Bạc tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Arts Festival) được tổ chức tại Hàn Quốc vừa qua. Sự kiện này không chỉ là một sân chơi nghệ thuật quy mô lớn mà còn là nơi hội tụ những tài năng xuất sắc đến từ các quốc gia như Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, và Hồng Kông.

Pullman Saigon Centre Hotel ra mắt lễ hộp Tinh Khôi Bạch Liên 2024

23114 Views
15-07-2024
Tết Trung thu năm nay, khách sạn Pullman Saigon Centre giới thiệu hộp bánh Trung Thu Tinh Khôi Bạch Liên, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của hoa sen dưới ánh trăng, một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

The Reverie Saigon giới thiệu bộ sưu tập trung thu Dạ Nguyệt Viên 2024 tinh xảo với nghệ thuật khảm thủ công Ý

22868 Views
15-07-2024
Trăng tròn sum họp, kể chuyện phương Đông cùng The Reverie Saigon với bộ sưu tập bánh trung thu “Dạ Nguyệt Viên", được thiết kế dành riêng cho mùa trung thu năm nay. Bộ sưu tập gồm 3 hộp bánh khác nhau với 8 vị bánh mang âm hưởng vừa truyền thống vừa hiện đại, cùng 5 lời chúc ý nghĩa mà The Reverie Saigon muốn gửi đến mọi gia đình.