Chủ nhân hit tỷ view Gucci Gang về Việt Nam, quẩy banh nóc với loạt ca sĩ trẻ
8219 Views
30-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, nam rapper đình đám mang hit tỷ view tới Việt Nam biểu diễn tại TP.HCM khiến cộng đồng rapper trong và ngoài nước không ngừng phấn khích.

Mới đây, chủ nhân hit tỷ view Gucci Gang đã chính thức đặt chân tới Việt Nam và biểu diễn tại TP.HCM.

Ngoài ra, sự kiện còn thu hút nhiều nghệ sĩ trẻ tham gia như Osad, Hải Đăng Doo, hot girl bóng rổ Ngọc Trâm, model Nguyễn Hoàng Việt, ca sĩ Phan Đặng Trùng Dương, ca sĩ Đức Ứng, ca sĩ Anh Bin, rapper Weeza và Tuấn Dương - Lucie Nguyễn, cặp đôi chị em đang thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả hiện nay.

Không nằm ngoài dự đoán, nam rapper đã mang hit tỷ view, nổi tiếng toàn cầu của mình là Gucci Gang “trình làng” khán giả Việt, khiến bầu không khí của sự kiện “cháy” hơn bao giờ hết. Nam rapper này còn “chơi tới bến” khi thể hiện thêm nhiều ca khúc cũng chất không kém. Cũng là một rapper nổi tiếng tại Vbiz, Osad chia sẻ: “Wao! Osad vô cùng hào hứng, vô cùng phấn khởi khi có dịp được nghe những bản rap tầm cỡ quốc tế do chính nam rapper đình đám Lil Pump biểu diễn. Hơn nữa, trong một không gian âm nhạc với hệ thống âm thanh cực ‘đã’ tai như thế này lại càng mang đến cho không chỉ riêng Osad mà tất cả các khán giả có mặt trong sự kiện một ‘bữa tiệc’ âm nhạc thịnh soạn”.

“Thực sự mình đã theo dõi Lil Pump khá lâu rồi và khi gặp thì cậu ấy còn ấn tượng hơn cả những gì mình kỳ vọng. Về phần tài năng thì chúng ta khỏi phải bàn cãi rồi, cậu ấy diễn liên tục rất nhiều bài hát, mà bài nào cũng ‘so littt’. Nhưng mà điều làm mình yêu quý cậu ấy hơn chính là sự thân thiện và cởi mở với tất cả mọi người, những người đến vì cậu ấy. Đó là điều mà không phải tất cả các ngôi sao thế giới đều làm được”, Hải Đăng Doo chia sẻ cảm nhận về Lil Pump.

Ngoài ca khúc khiến cộng đồng rapper rần rần thì phong cách thời trang “chất như nước cất” của anh chàng cũng làm cho dân mạng xuýt xoa. Với mái tóc đặc trưng của mình, anh đã diện chiếc áo demin ba lỗ làm lộ những hình “tatoo” phủ kín trên hai cánh tay nhưng điều khiến cộng đồng mạng chú ý hơn cả chính là chiếc dây chuyền hột xoàn “siêu to khổng lồ” của anh chàng.

Dàn “nam thần” showbiz Việt khi “đọ” phong cách cùng anh chàng rapper này tuy vẫn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp trai vốn có nhưng về độ “truất” thì có vẻ như phải chịu thua anh vài phần. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17037 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

21445 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

35079 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21597 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21424 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.