Cùng bạn chọn Giải Pháp Khoa Học Vì Làn Da từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Pháp
62128 Views
13-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện triển lãm “Giải Pháp Khoa Học Vì Làn Da” diễn ra vào 11/11/2023 vừa qua cũng là sự kiện triển lãm đầu tiên của 3 nhãn hàng SVR, Corine de Farme và Topicrem tại Việt Nam, đặc biệt là buổi trò chuyện beauty blogger, Bác sĩ da liễu và KOC nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm. Sự kiện đã mang đến một không gian skincare đẳng cấp chưa từng có và mọi người sẽ được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chăm sóc da xuất xứ từ Pháp. Hơn thế nữa, nhãn hàng cũng dành ra hơn 3.000 phần quà dành cho khách hàng check-in sớm, tham gia minigame và được tư vấn soi da bởi bác sĩ da liễu.

Cự kiện triển lãm “Giải Pháp Khoa Học Vì Làn Da do Công ty CPTM Việt Nữ - nhà phân phối chính thức của các nhãn hàng SVR, Corine de Farme và Topicrem tổ chức mang đến một không gian skincare đẳng cấp chưa từng có và mọi người sẽ được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chăm sóc da xuất xứ từ Pháp. Hơn thế nữa, nhãn hàng cũng dành ra hơn 3.000 phần quà dành cho khách hàng check-in sớm, tham gia minigame và được tư vấn soi da bởi bác sĩ da liễu.

Tại sự kiện trưng bày “Giải Pháp Khoa Học Vì Làn Da”, mọi người có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chăm sóc da từ các nhãn hàng mỹ phẩm từ Châu Âu. Từng góc nhỏ của sự kiện sẽ là một câu chuyện thương hiệu của mỗi nhãn hàng, không gian trưng bày tất cả các sản phẩm của SVR, Topicrem và Corine de Farme. Trong hoạt động trải nghiệm không gian trưng bày, người dùng được tham gia chương trình “Check-in & Vòng quay may mắn” để nhận được những phần quà như nước tẩy trang, gel rửa mặt, son dưỡng,.. từ các nhãn hàng. Sau đó sẽ được tư vấn và trải nghiệm các dòng sản phẩm cho da dầu mụn, nám, chống lão hóa,… theo nhu cầu của người dùng.

Công ty Việt Nữ hân hạnh mời đến sự kiện hai nhân vật vô cùng quan trọng, đó là beauty blogger An Phương và bác sĩ da liễu Lê Nguyễn Thùy Nhân. Họ sẽ tham gia vào buổi talkshow với chủ đề “Chăm da khoa học” vào lúc 11:00 - 12:00 với nội dung chia sẻ: tìm hiểu giải pháp cho tình trạng mụn trứng cá, tối ưu quy trình skincare với những sản phẩm của SVR và giới thiệu các thành phần quan trọng để dưỡng sáng mờ thâm mụn. Đến với sự kiện người dùng được soi da bằng máy phân tích da chuyên nghiệp và được tư vấn soi da bởi bác sĩ da liễu, nhằm tìm ra vấn đề về da và phương pháp chăm sóc da lí tưởng nhất với làn da của mình.

Công ty CPTM Việt Nữ - nhà phân phối chính thức của nhãn hàng SVR, Corine de Farme và Topicrem tại Việt Nam mong muốn thông qua sự kiện đã tạo nên một không gian skincare khoa học – nơi cung cấp mọi giải pháp chăm sóc cho mọi vấn đề của da. Thông qua việc đưa các thành phần hoạt chất và công thức theo tiêu chuẩn dược học vào mỹ phẩm để mang lại hiệu quả và tôn trọng làn da một cách tuyệt đối. Hãy tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho làn da của chính mình!

Công ty Việt Nữ ra đời vào năm 2004, với mục tiêu nhập khẩu cung cấp các sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Thời gian đầu, công ty hoạt động và phát triển trong lĩnh vực Dược Phẩm với các sản phẩm nổi tiếng: viên đặt Neo Tergynan, Lacteol fort, Chophytol, NeoSelen, Saforelle, Biafine 46,5g, Biafine Emulsion 93g. Từ 2016 đến nay, CTCP TM Việt Nữ đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những công ty nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Dược mỹ phẩm cho phái đẹp hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, CTCP TM Việt Nữ đang là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam cho các nhãn hàng Dược mỹ phẩm: SVR, Topicrem, Corine de Farme
Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Những sao Việt đang hot đều có mặt tại sự kiện Prada Paradoxe Intense ra mắt phiên bản mới

17478 Views
29-04-2024
Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7, TP. HCM. Sự kiện được đón nhận một cách nồng nhiệt, thu hút sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt đình đám tham dự: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, TyhD Thùy Dương, Bùi Quỳnh Hoa. Đặng Thanh Ngân, Kiều Ngân, Dương Minh Đăng, Mạc Trung Kiên, Huang Long, Hóa Trần, …

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

23416 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

25455 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

33753 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

33936 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....