Cùng bạn chọn Giải Pháp Khoa Học Vì Làn Da từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Pháp
62261 Views
13-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện triển lãm “Giải Pháp Khoa Học Vì Làn Da” diễn ra vào 11/11/2023 vừa qua cũng là sự kiện triển lãm đầu tiên của 3 nhãn hàng SVR, Corine de Farme và Topicrem tại Việt Nam, đặc biệt là buổi trò chuyện beauty blogger, Bác sĩ da liễu và KOC nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm. Sự kiện đã mang đến một không gian skincare đẳng cấp chưa từng có và mọi người sẽ được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chăm sóc da xuất xứ từ Pháp. Hơn thế nữa, nhãn hàng cũng dành ra hơn 3.000 phần quà dành cho khách hàng check-in sớm, tham gia minigame và được tư vấn soi da bởi bác sĩ da liễu.

Cự kiện triển lãm “Giải Pháp Khoa Học Vì Làn Da do Công ty CPTM Việt Nữ - nhà phân phối chính thức của các nhãn hàng SVR, Corine de Farme và Topicrem tổ chức mang đến một không gian skincare đẳng cấp chưa từng có và mọi người sẽ được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chăm sóc da xuất xứ từ Pháp. Hơn thế nữa, nhãn hàng cũng dành ra hơn 3.000 phần quà dành cho khách hàng check-in sớm, tham gia minigame và được tư vấn soi da bởi bác sĩ da liễu.

Tại sự kiện trưng bày “Giải Pháp Khoa Học Vì Làn Da”, mọi người có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chăm sóc da từ các nhãn hàng mỹ phẩm từ Châu Âu. Từng góc nhỏ của sự kiện sẽ là một câu chuyện thương hiệu của mỗi nhãn hàng, không gian trưng bày tất cả các sản phẩm của SVR, Topicrem và Corine de Farme. Trong hoạt động trải nghiệm không gian trưng bày, người dùng được tham gia chương trình “Check-in & Vòng quay may mắn” để nhận được những phần quà như nước tẩy trang, gel rửa mặt, son dưỡng,.. từ các nhãn hàng. Sau đó sẽ được tư vấn và trải nghiệm các dòng sản phẩm cho da dầu mụn, nám, chống lão hóa,… theo nhu cầu của người dùng.

Công ty Việt Nữ hân hạnh mời đến sự kiện hai nhân vật vô cùng quan trọng, đó là beauty blogger An Phương và bác sĩ da liễu Lê Nguyễn Thùy Nhân. Họ sẽ tham gia vào buổi talkshow với chủ đề “Chăm da khoa học” vào lúc 11:00 - 12:00 với nội dung chia sẻ: tìm hiểu giải pháp cho tình trạng mụn trứng cá, tối ưu quy trình skincare với những sản phẩm của SVR và giới thiệu các thành phần quan trọng để dưỡng sáng mờ thâm mụn. Đến với sự kiện người dùng được soi da bằng máy phân tích da chuyên nghiệp và được tư vấn soi da bởi bác sĩ da liễu, nhằm tìm ra vấn đề về da và phương pháp chăm sóc da lí tưởng nhất với làn da của mình.

Công ty CPTM Việt Nữ - nhà phân phối chính thức của nhãn hàng SVR, Corine de Farme và Topicrem tại Việt Nam mong muốn thông qua sự kiện đã tạo nên một không gian skincare khoa học – nơi cung cấp mọi giải pháp chăm sóc cho mọi vấn đề của da. Thông qua việc đưa các thành phần hoạt chất và công thức theo tiêu chuẩn dược học vào mỹ phẩm để mang lại hiệu quả và tôn trọng làn da một cách tuyệt đối. Hãy tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho làn da của chính mình!

Công ty Việt Nữ ra đời vào năm 2004, với mục tiêu nhập khẩu cung cấp các sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Thời gian đầu, công ty hoạt động và phát triển trong lĩnh vực Dược Phẩm với các sản phẩm nổi tiếng: viên đặt Neo Tergynan, Lacteol fort, Chophytol, NeoSelen, Saforelle, Biafine 46,5g, Biafine Emulsion 93g. Từ 2016 đến nay, CTCP TM Việt Nữ đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những công ty nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Dược mỹ phẩm cho phái đẹp hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, CTCP TM Việt Nữ đang là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam cho các nhãn hàng Dược mỹ phẩm: SVR, Topicrem, Corine de Farme
Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ diễn ra với quy mô hoành tráng

23318 Views
19-07-2024
Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/7 – 27/7/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 chào đón sự trở lại của hơn 2,000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600+ nhà triển lãm đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ. Với diện tích triển lãm rộng hơn 13,000 m2, sự kiện hứa hẹn thu hút hơn 10,000 khách tham quan chuyên ngành, khẳng định vị thế điểm đến giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. 

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32909 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29753 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo trong hành trình khám phá vũ trụ hương sắc tại đêm tiệc Mugler

20896 Views
08-07-2024
Mugler - thương hiệu thời trang tiên phong đã mang đến một đêm tiệc bùng nổ tại Singapore, một bản diễn giải hiện đại về tinh thần Mugler, nơi sức hút truyền thống hòa quyện cùng hơi thở thời đại.

Memo Paris X The Memories sự giao hòa độc bản giữa kỷ niệm, mùi hương và âm nhạc

31036 Views
05-07-2024
Cùng chung một tôn chí hoàn thiện những mảnh ghép ký ức từ sự đơn giản trong tâm thức thông qua những luyến lưu quen thuộc từ mùi hương hay âm nhạc, MEMO PARIS vô cùng vinh dự khi trở thành nhà tài trợ chính cho hoạt động trải nghiệm hương thơm tại The Memories được diễn ra tại TP. HCM.