Màn ảnh nhỏ tuần 2 tháng 10 với những chương trình tình yêu cuốn hút
6789 Views
12-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình HTV9, nhiều chương trình trò chuyện truyền hình về tình yêu, hôn nhân và gia đình mang đến cho bạn những cảm xúc đong đầy và những bài học kinh nghiệm sâu sắc như: Ghép Đôi Thần Tốc, Gõ Cửa Thăm Nhà, Tình Trăm Năm, Vợ Chồng Son... 

Ghép Đôi Thần Tốc: Nam chính gây sốc vì thẳng thừng từ chối cô gái cá tính tại show hẹn hò

Trong Ghép Đôi Thần Tốc tập 77, bà mối Cát Tường và ông mai Hứa Minh Đạt đã dự ghép cho  Đỗ Phú Cảnh (31 tuổi), nhân viên văn phòng với Lê Thị Phương Giàu (23 tuổi) - sinh viên và Lưu Thành Nam (32 tuổi) - kế toán, kinh doanh bất động sản với Lê Thị Hợp (32 tuổi), kinh doanh tiệm làm đẹp. Là cô gái nhỏ tuổi nhất, Phương Giàu rất mạnh dạn thể hiện cá tính, quan điểm với nhiều phát ngôn khiến ông mai bà mối từ ngỡ ngàng đến “bật khỏi ghế”. “Điểm mạnh của mình chắc là đẹp, dáng cao. Điểm yếu chắc cũng vì mình đẹp quá nên không ai dám tới nên tới giờ mình vẫn độc thân. Mình ế bằng thực lực, người ta chỉ nhìn chứ không dám tới. Mình đẹp mình phải làm giá chứ. Lúc rảnh rỗi thì mình ghép hình hai người nam hôn nhân, trong ‘cộng đồng’ gọi mình là ‘hủ nữ’ (chỉ những cô gái yêu thích mối quan hệ đồng tính nam - PV)”, Phương Giàu tự tin chia sẻ. Khi được bà mối Cát Tường bày cách thoát ế, lựa chọn giữa bớt đẹp để đối phương dám tán tỉnh hoặc phải chủ động “tấn công” thì nữ sinh 23 tuổi không cần suy nghĩ, khẳng định sẽ bớt trang điểm để bớt đẹp, đợi các chàng trai tìm tới “cua”. Đến “Ghép đôi thần tốc”, Phương Giàu mong gặp được một chàng trai da trắng “để sau này sinh con da cũng trắng” và cơ bụng 6 múi, không bụng bia, không gia trưởng. Là người được dự ghép với Phương Giàu, bạn trai Phú Cảnh có phần hoang mang với sự cá tính mạnh của bạn gái. Ở tuổi 31, Phú Cảnh đã có kinh tế ổn định, có nhà riêng. Đến với chương trình, anh nghiêm túc tìm kiếm một người bạn đời lý tưởng, có thể tiến đến hôn nhân, chậm lắm cũng chỉ trong khoảng 2 - 3 năm. Trong khi đó, Phương Giàu dự định phải đến 4 - 5 năm nữa mới kết hôn. Biết được quan điểm của nhà gái, Phú Cảnh thẳng thắn chia sẻ: “Nếu 4-5 năm nữa thì anh sẽ không bấm nút. Anh là một người thẳng tính. Anh chỉ có thể đợi 1 - 2 năm thôi vì bố mẹ cũng hối, anh đến với chương trình là thực sự nghiêm túc tìm một người vợ bên cạnh hỗ trợ quản lý tài chính và anh muốn một người phụ nữ phải biết tự lập về tài chính”.

Với format chương trình cho 4 người cùng lúc tại Ghép Đôi Thần Tốc, Phương Giàu cũng có cơ hội trò chuyện với Thành Nam nhưng sự “phũ” cô nàng đã khiến cơ hội của cả hai không còn nhiều. Vừa gặp nhà trai, cô nàng đã thẳng tính bày tỏ: “Hai anh nhìn cũng được, anh ghế đỏ đẹp hơn ghế xanh. Gu mình ít nhất là có tóc” khiến Thành Nam chưng hửng một phen. Tuy nhiên, khi cả hai được bà mối Cát Tường cho phép đến gần hơn để trò chuyện, thì Phương Giàu cũng nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến chàng trai. Sự cá tính của Phương Giàu đã phần nào chứng tỏ khẳng định lúc đầu của cô: “Ế bằng thực lực”; bởi cả hai chàng trai đều hướng đến cô gái xinh đẹp Lê Hợp. Sự độc lập, tự chủ của một “bà chủ” khiến đàng trai rất ấn tượng. Tuy nhiên, cô nàng lại không thích yêu xa lại là rào cản lớn để nhà trai và nhà gái có cơ hội tiến xa hơn. Không muốn mất cơ hội, Thành Nam chân thành bày tỏ tình cảm: “Hiện tại anh đã có nhà riêng nhưng nếu em ngại yêu xa anh sẵn sàng từ Khánh Hoà vào ở rể. Anh cũng chân thành chứ không giả dối gì, anh rất mong mình cho nhau cơ hội làm quen nếu tiến xa được thì tới hôn nhân”. Không kém cạnh, Phú Cảnh cũng nắm thời cơ bày tỏ với Lê Hợp: “Tới đây gặp được nhau là mình đã có duyên rồi, quan trọng vẫn là cảm xúc trái tim”. Tuy nhiên khi biết nhà trai nhỏ hơn một tuổi, bạn gái có chút chần chừ vì cảm thấy mình chững chặc hơn đối phương.

Trong giây phút quyết định, khi cả Phú Cảnh và Thành Nam đều bấm nút chọn bạn gái Lê Hợp thì cô nàng vẫn đắn đo. Cuối cùng, Lê Hợp đã không bấm nút chọn ai với lý chưa rung động. Dù tiếc nuối khi không ai thành đôi, bà mối Cát Tường và ông mai Hứa Minh Đạt rất trân trọng cá tính và những cảm xúc chân thật của mỗi người tham gia.

Tình Trăm Năm: Quyền Linh - Ngọc Lan xót xa hoàn cảnh của cặp vợ chồng U90 vẫn mưu sinh kiếm sống

Xuất hiện trong Tình Trăm Năm tập 115, ông Đặng Văn Ngộ (87 tuổi) và bà Võ Thị Sẩm (83 tuổi) đưa MC Quyền Linh và Ngọc Lan qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ ngưỡng mộ câu chuyện tình không yêu mà cưới đến xót xa trước hoàn cảnh khó khăn cơ cực của đôi vợ chồng ở độ tuổi “gần đất xa trời”. Hơn 60 năm kết hôn có 13 người con, 28 cháu nội, cháu ngoại và 33 cháu cố, ông bà luôn nắm tay nhau đi qua bao cay đắng cũng chưa từng nghĩ đến xa rời nhau. 

Thuở xưa, ở tuổi đôi mươi chưa biết thế nào là yêu đương thế mà ông Ngộ bà Sẩm đến với nhau nhờ sự mai mối, tác thành của hai bên gia đình. “Hai chúng tôi ở gần nhà nhau, cô bác hồi đó để ý nên mai mối cho. Tôi từ chối mà không được, vì hồi đó, cha mẹ đặt đâu phải ngồi đó không dám cãi. Lúc đó tôi cũng suy nghĩ, ông Ngộ không cha không mẹ không biết có ngang tàn hay không, có biết lo làm ăn không, cũng sợ mình khổ” -  Bà Sẩm bồi hồi nhớ lại. 

Sau một năm tìm hiểu, hai ông bà mới chính thức kết hôn. Hôn nhân không có tình yêu làm nền tảng ban đầu nên cả hai cũng ít có cơ hội thể hiện tình cảm. Chia sẻ với hai MC, ông Ngộ hài hước cho biết đến tận sau khi kết hôn, hai vợ chồng mới có cái nắm tay cùng những cử chỉ thân mật đầu tiên trong sự ngại ngùng và rụt rè.

Về chung một nhà, cuộc sống của đôi vợ chồng quanh năm gắn với nghề nông, lúc thì làm ruộng, nuôi vịt, mò hến, lúc thì đi làm thuê làm mướn. Cứ vậy, lần lượt 13 người con chào đời, ông bà phải cố gắng bươn chải hơn để kiếm cơm nuôi các con. Dù cuộc sống mưu sinh chìm trong chuỗi ngày nghèo khó, dẫu có ngậm đắng nuốt cay nhưng họ vẫn yêu thương, nhường nhịn suốt hàng chục năm qua.

Thương vợ bao nhiêu năm qua chưa được một ngày sung sướng, ông Ngộ ngậm ngùi: “Thấy bà xã cực tôi cũng thương lắm! Hồi xưa đang ăn cơm mà nghe con khóc là bỏ cơm không ăn được phải chạy đi dỗ con, thấy cũng khổ. Bây giờ nghèo quá không lo được cho bà Sẩm cuộc đời sung sướng nên thấy thương cho bả”.

Nhìn các con kiếm từng miếng ăn khó nhọc, ông bà cụ không đành lòng ngồi ở nhà để các con phụng dưỡng. Hơn 10 năm qua, dù tuổi già sức yếu nhưng cặp vợ chồng U90 vẫn chèo xuồng vớt ve chai trên sông Sài Gòn để mưu sinh, ban đêm còn xuống sông bắt cá, vãi chài để kiếm thêm. Đối với ông Ngộ và bà Sẩm, số tiền ít ỏi mỗi ngày kiếm được là niềm hạnh phúc của tuổi già. 

Cả đời bôn ba kiếm sống, ở tuổi U90, ông bà cụ không có một tài sản nào ngoài con cháu. Đến hiện tại, hai tấm thân lớn tuổi cũng chỉ cố thủ trong căn nhà mái lợp đơn sơ. Chiêm nghiệm lại cuộc đời, ông Ngộ xót xa bày tỏ khiến MC Quyền Linh như quặn thắt tim, không nói nên lời: “60 năm qua từ lúc lấy nhau chưa bao giờ được sung sướng, con đông quá không có sướng nổi chỉ biết lo cho con thôi. Giờ sung sướng thì sắp đi rồi, sắp chết rồi!”.

Ở cái tuổi “gần đất xa trời”, hai ông bà cụ chỉ mong ước nhỏ nhoi có đủ sức khỏe, sống thêm ít thời gian để được “dòm ngó” con cháu trưởng thành. 

“Mong có cơm, có tiền để mình bớt lo phần nào thôi. Khi đau ốm bệnh hoạn cũng có tiền mua thuốc men chứ cũng không ước giàu có chi nữa. Tôi ước nguyện con cháu khỏe mạnh, có công ăn việc làm, đừng có khổ vậy tôi cũng có phước lắm rồi!”, Bà Sẩm bày tỏ thêm.

Lắng lòng nghe câu chuyện của cặp vợ chồng già cơ cực tại chương trình “Tình trăm năm”, MC Quyền Linh nghẹn ngào xót xa: “Cuộc đời ông bà gần như không có gì sung sướng cả, ngày nào cũng phải lo cơm áo gạo tiền. Con nghĩ hai ông bà chỉ sống theo cái nghĩa, cái tình với nhau thôi. Không có gì gọi là sung sướng, không có gì gọi là thăng hoa trong tình yêu. Đến bây giờ cũng không còn cái gì, không có cái gì luôn”.

Gõ Cửa Thăm Nhà: Ngọc Lan phấn khích hội ngộ Jimmi Nguyễn, chạnh lòng nghe biến cố đau lòng của thần tượng

Với chất giọng đặc trưng khó lẫn và dòng nhạc tự sự mang màu sắc Pop, Ballad, Jimmi Nguyễn đã tạo một vị trí bền vững như một “tượng đài âm nhạc” trong lòng người hâm mộ. Sau 30 hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ sở hữu cho mình một “tài sản âm nhạc” đồ sộ, gây tiếng vang với loạt ca khúc như: “Bằng lăng tím”, “Mãi mãi bên em”, “Người con gái”, “Tình như lá bay xa”,... Dù đã ngoài 50, Jimmi Nguyễn vẫn luôn nhiệt huyết với âm nhạc và có cuộc sống yên bình bên gia đình nhỏ. 

Xuất hiện tại Gõ Cửa Thăm Nhà tập 134, ca sĩ Jimmi Nguyễn đã có những phút trải lòng cùng MC Quốc Thuận, Ngọc Lan về chuyện đời, chuyện nghề và khoảng thời gian suy sụp tưởng khó vượt qua được. Tại đây, nam ca sĩ cùng bà xã cũng hiếm hoi tiết lộ mối duyên thú vị từ người hâm hộ đến bạn đời tri kỷ.

Đi qua những biến cố thăng trầm trong cuộc đời, Jimmi Nguyễn vẫn luôn chọn âm nhạc là nơi gửi gắm nỗi niềm, tâm sự. Jimmi Nguyễn khắc khoải nhớ lại: “Bài ‘Mãi mãi bên em’ là bài đầu tiên tôi viết cho người em gái không may qua đời. Tiếp đến một bài cũng rất sâu sắc - bài ‘Người nói’, tôi viết cho người yêu cũng không may như em gái tôi. Lý do có tựa ‘Người nói’ tôi nghe tiếng nói người yêu lần cuối cùng là qua điện thoại, đến khi cô ấy mất tôi cũng không gặp được. Tôi viết bài đó khi tâm trạng không ổn định”. Nghe thần tượng chia sẻ về những bí mật đằng sau những ca khúc đình đám, MC Ngọc Lan có phần xót xa. 

Đối mặt với nhiều cú sốc lớn, Jimmi Nguyễn rơi vào trầm cảm một thời gian dài, chỉ muốn trốn tránh mọi điều. “Luôn có ánh sáng phía cuối đường hầm”, Ngọc Phạm - vợ hiện tại của Jimmi chính là ánh sáng đưa anh ra khỏi những ngày tăm tối, “lột xác” trở lại là nam ca sĩ nhiệt huyết, đam mê. 

“Phạm (cách Jimmi Nguyễn gọi tên vợ - PV) xuất hiện trong lúc tôi bế tắc, chán chường nhất, loay hoay mãi không có bến dừng. Đến ngày gặp Phạm, tôi biết đây là người mình có thể dừng chân. Phải nói tôi là người may mắn. Ngày trước tôi gia trưởng nhưng chưa chắc lúc đó tôi đã là một người đàn ông. Khi sống với Phạm, tôi lo được cho bản thân, cho gia đình thì tôi mới là người đàn ông thực sự”. - Jimmi Nguyễn chia sẻ.

Chuyện tình của Jimmi Nguyễn và bà xã Ngọc Phạm phải nói là một phen “đu” idol thành công của fan girl. Trong một lần nam ca sĩ về Việt Nam đi diễn, Ngọc Phạm đến xem và bạo dạn tiến lên xin chữ ký. Điều bất ngờ là Jimmi Nguyễn không chỉ cho chữ ký mà còn để lại cả số điện thoại. 

Tôi bị ‘chết’ bởi vì lần đầu tiên nghe điện thoại mà giọng anh hay quá. Nói chuyện với fan lần đầu tiên mà anh nói chuyện gần hai tiếng, kể về cuộc đời và một số tai nạn của anh. Sau này anh mới giải thích không hiểu sao nhìn mặt tôi uy tín và có niềm tin nên mới kể ra chứ bình thường cũng không có thói quen nói nhiều vậy” - vợ nam ca sĩ hài hước nhắc lại.

Đáng tiếc, sau lần gọi đó, Ngọc Phạm lại bị hư điện thoại, mất liên lạc với Jimmi Nguyễn trong suốt hai năm. Không phụ lòng người đẹp tương tư, cả hai cũng có cơ hội gặp lại. Bất ngờ là giữa hàng ngàn người hâm mộ, nam ca sĩ vẫn nhớ đến cô. Chuyện tình của chàng nghệ sĩ và fan girl cuối cùng cũng đi đến cái kết viên mãn là cuộc hôn nhân ngọt ngào bên ba người con xinh xắn.

Tại chương trình, Ngọc Phạm tiết lộ bí quyết “giữ lửa” hôn nhân, còn bày tỏ tình yêu với chồng: “Khoảng sáu năm đầu, hai vợ chồng gây lộn nhiều lắm. Anh Jimmy là một người hiểu biết, còn tôi vẫn là cô gái mới lớn, hay tinh tướng, hay cãi. Những lúc cãi vã cũng xách vali ra khỏi nhà rồi nhưng hai người nghĩ lại, anh Jimmy thì hạ mình xuống, tôi cũng biết lỗi. 

Lúc đó là anh ‘cua’ làm quen tôi lại từ đầu. Vậy nên chúng tôi mới bên nhau được 20 năm. Hiện tại, tôi chỉ muốn nói với anh: cho dù những năm tháng trải qua tôi có khắc khẩu với anh thì cũng chỉ là khoảnh khắc thôi. Trong đầu và trái tim tôi, anh luôn luôn là người yêu, người thầy đối với bốn mẹ con”.

Trong cuộc sống hôn nhân, Jimmi Nguyễn rất lãng mạn, sâu sắc nhưng không không bao giờ nhớ những ngày lễ. Điều đó cũng không khiến Ngọc Phạm tủi thân vì mỗi ngày chồng đều có những hành động bày tỏ thiết thực để 365 ngày ngày nào cũng là tết, là lễ tình nhân, là ngày của phụ nữ. Với cô, ông xã và các con đã là món quà tuyệt vời nhất. 

Cũng tại Gõ Cửa Thăm Nhà, Ngọc Phạm đã bắt tay với Quốc Thuận bí mật chuẩn bị bữa tiệc nhỏ kỷ niệm 20 ngày cưới tạo bất ngờ cho Jimmi Nguyễn. Trước món quà của bà xã, nam ca sĩ ngọt ngào bày tỏ: “Anh rất cảm ơn em luôn đứng bên cho anh nhận ra được chính mình và tìm lại được mọi thứ anh tưởng như không bao giờ tìm được nữa. Trong cuộc đời, muốn có hạnh phúc phải có tình yêu. Cảm ơn em đã luôn duy trì và cho anh cảm xúc đấy”.

Được biết, Jimmi Nguyễn sinh ra tại Việt Nam nhưng đến năm 10 tuổi đã theo cha định cư ở Mỹ. Lớn lên ở xứ người, nam ca sĩ vẫn khắc khoải nỗi nhớ quê hương và sớm đã quyết tâm phải trở về Việt Nam. Được trở về hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam là niềm hạnh phúc lớn với anh. Theo chia sẻ, Jimmi Nguyễn đang tất bật chuẩn bị cho concert đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 12 năm nay với tên gọi “Triệu lời tri ân”, để kỷ niệm 30 làm nghề và gửi lời tri ân đến quê hương, đất nước và người hâm mộ. 

Vợ Chồng Son: Chàng trai gây sốt khi từ con nợ gần tỷ đồng phải bỏ trốn thành đại gia bất động sản

Tại Vợ Chồng Son tập 477, anh Bùi Hoàng Sơn (28 tuổi, Cần Thơ) khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận nhiều phen bất ngờ khi tiết lộ về "quá khứ bất hảo" và sự thay đổi hoàn toàn kể từ khi kết hôn với chị Nguyễn Thị Cẩm Tiên (25 tuổi). 

Được biết, từ "gái quê" và "trai hư" không có nhiều tương lai, đôi vợ chồng trẻ cùng nhau tu chí làm ăn và hiện đang sở hữu xưởng sản xuất mỹ phẩm riêng. Cô vợ xinh đẹp Cẩm Tiên còn được cư dân mạng ưu ái gọi là "Cô Tiên miền Tây" vì thường xuyên làm từ thiện, tặng gạo, xây nhà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn từ lợi nhuận của việc kinh doanh.

Theo chia sẻ, Hoàng Sơn ấn tượng với vẻ ngoài "hai lúa" mà lại mặc đồ công chúa của Cẩm Tiên khi cả hai tham dự bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Trong khi anh chàng chủ động tìm cách liên hệ với bạn gái thì cô nàng lại "chê" vì không phải gu. "Em thích những chàng trai thư sinh hơn, còn anh Sơn là kiểu đi bar quậy", cô vợ hài hước cho biết.

Không phủ nhận quá khứ bất hảo của mình, Hoàng Sơn cũng thật thà chia sẻ: "Hồi xưa em quậy lắm, em chơi bời nữa. Mỗi tuần mẹ cho con 700 ngàn đồng, nhưng khi không đủ tiền, em cờ bạc thêm nữa. Không có nữa thì em hỏi nợ". Thậm chí có thời điểm, anh mượn nợ gần 1 tỷ đồng khiến chủ nợ rượt đến tận nhà, phải bỏ lên Sài Gòn trốn. 

Tuy nhiên, trong mối quan hệ với bạn gái, Hoàng Sơn lại là một chàng trai rất ân cần và chu đáo. Anh vừa giúp bạn gái tìm phòng trọ, sắm sửa đồ gia dụng, vừa hỗ trợ cả chi phí thuê khi cô nàng vừa "chân ướt, chân ráo" lên Cần Thơ nhập học. "Lúc em gặp khó khăn, anh Sơn dang tay ra giúp đỡ nên em nghĩ anh là một người tốt. Nếu anh chỉ quen qua đường thì đâu đến mức lo lắng cho em đến như vậy", Cẩm Tiên nói. 

Tình cảm của cặp đôi cứ tiến triển cho đến khi Hoàng Sơn về thăm nhà và biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình bạn gái, anh đã hỏi cưới rồi vợ chồng cùng vừa học vừa làm để cải thiện kinh tế. Dù ban đầu mẹ Hoàng Sơn cũng cấm cản vì cả hai không hợp tuổi, nhưng với tình yêu và sự sẵn sàng thay đổi để cùng tốt lên, cặp đôi đã đến được với nhau. Đôi vợ chồng trẻ tiết lộ đã có ba mặt con khiến MC Quốc Thuận giật mình khỏi ghế bất ngờ.

Cũng tại chương trình Vợ chồng son, Cẩm Tiên hài hước "tố" chồng mê gái và hay nói dối: "Anh Sơn là dân ăn chơi mà, nhìn gái là thích thích. Anh hay đi bình luận dạo, thả tim cho cô này cô kia. Em cứ thấy là em chặn, mà bình luận nhiều quá là em chửi: 'Chồng của tao'. 

Anh hay nói dối em đi mua này mua kia, hay đi tiếp đối tác để trốn đi đánh bi-da. Em chỉ cần anh đi đâu thì nói đi đó. Nếu anh muốn đi chơi bi-da thì nói với em một tiếng rồi hai đứa đi luôn, vì ngày xưa khi hai đứa quen nhau thì cũng đi chơi chung với nhau như vậy. Em mong anh đừng nói dối em nữa!".

Trong khi đó, Hoàng Sơn không thích vợ "ghen như chúa đảo", vừa cài định vị trong điện thoại, vừa mỗi khi ra đường 15 phút là phải gọi video để xem đi đâu, làm gì. "Nhiều lúc em đang đi với bạn bè, hoặc đang gặp đối tác mà vợ gọi hoài cũng bực bội", anh chồng ấm ức.

Hiểu được vấn đề của đôi vợ chồng trẻ, MC Hồng Vân khuyên nhủ: "Về phía Tiên, em vừa đẹp, vừa giỏi là em đã có hết mọi thứ. Em đã ở một cấp độ rất cao rồi, thì em ghen làm gì cho mệt mỏi. Em ghen là em đang tự hạ mình xuống, vì những đối tượng em ghen không phải là đối tượng để em phải xuất chiêu. Phụ nữ là phải ghen, nhưng ghen đúng thôi. Những cái lặt vặt thì bỏ đi.

Còn Sơn, em đã hốt được 'bà Tiên' rồi thì em phải biết giữ. Những cái lẻ tẻ không bằng cái móng tay của vợ mình thì bỏ đi. Đừng làm vợ phải suy nghĩ! Em muốn vợ có sức khoẻ thì bắt vợ phải nghĩ ngợi thêm việc em hay nói dối nữa. Một lời nói thôi là khiến cuộc sống vợ chồng nhẹ nhàng liền!".

Những lời khuyên của "bà cố vấn hôn nhân số 1" khiến vợ chồng U30 gật gù hưởng ứng để cuộc sống hôn nhân còn sẽ dài, và sẽ hạnh phúc thêm nữa. Cuối chương trình, Cẩm Tiên tặng chồng chiếc đồng hồ với lời “nhắc nhở” nhìn giờ giấc mà nhớ đến vợ con. Trong khi đó, Hoàng Sơn bí mật tặng vợ que thử thai để “xin” vợ thêm đứa con thứ tư khiến MC Quốc Thuận cũng bất ngờ chúc phúc cho cặp đôi sớm đón quý tử.

Bạn Muốn Hẹn Hò?: Bạn thân MC Quyền Linh đến ‘Bạn muốn hẹn hò?’ nhờ mai mối, dắt cả vợ cũ theo

Tại Bạn Muốn Hẹn Hò? tập 839, chàng giám đốc công ty du lịch Nguyễn Thành Công (52 tuổi) đã có cơ hội gặp gỡ với chị Nguyễn Thị Kim Hoàng (52 tuổi) - một nghệ sĩ tự do kiêm bầu show. Cả hai đều đã lỡ một lần đò, sau thời gian chữa lành những vết thương đã quyết định đến chương trình để tìm kiếm một nửa yêu thương. 

Sự xuất hiện của nhà trai càng khiến MC Quyền Linh bất ngờ và phấn khích. Được biết, ông mai chính là bạn thân thiết của anh Thành Công, nên có thể đại diện nhà trai giới thiệu: “Thành Công ngày xưa là phó đoàn ca múa nhạc tỉnh Bình Phước, xuất thân từ trường Sân khấu điện ảnh nên anh Công từng làm diễn viên, đạo diễn. Ưu điểm là nhanh nhạy, ca, múa, hát đều giỏi, nhưng vì cuộc sống mưu sinh nên chuyển qua làm du lịch. Khuyết điểm là chuyện gì cũng làm nên không có chuyện nào làm ra chuyện nào”.

Sự hài hước của nam MC khiến cả khán phòng bật cười thích thú. Ngay từ khi xuất hiện, anh Thành Công gây ấn tượng trong bộ vest đĩnh đạc, tự tin và rất phong độ ở độ tuổi 52. Trong khi đó, chị Kim Hoàng cũng không hề kém cạnh với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh của một nghệ sĩ đầy kinh nghiệm. 

Xinh đẹp, giỏi giang là thế nhưng đường tình duyên của chị không được may mắn. Nhận thấy quan điểm sống không còn phù hợp, vợ chồng chị quyết định dừng lại khi đã có với nhau 1 người con gái. Sau đó, chị có tìm hiểu thêm một người cùng đoàn nhưng không thể tiến xa hơn, đành trở thành “nữ tướng” tự gây dựng sự nghiệp. 

Đến show hẹn hò, chị Kim Hoàng không đặt quá nhiều tiêu chí cho bạn đời tương lai mà quan trọng ở phần tính cách hơn: “Về dáng vóc không cần đẹp lắm, dễ nhìn là được. Quan trọng là có tấm lòng ôn hòa. Tính cách điềm đạm, phải có tiếng nói chung với gia đình. Là một chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho mình”.

Đồng cảnh ngộ, anh Thành Công cũng trải lòng về biến cố hôn nhân đã qua: “Sau thời gian chung sống với người vợ cũ, chúng tôi cũng có nhiều cực khổ, gian nan, thử thách. Sóng gió gia đình xảy đến thì duyên vợ chồng không ở được với nhau nữa nên chúng tôi chia tay. Tôi và vợ cũ duyên nợ không còn nhưng có cái nghĩa, cái tình và chúng tôi vẫn là bạn bè tốt, thường xuyên nói chuyện liên quan đến con trai”. Chấm dứt với vợ cũ đã nhiều năm, giờ đây khi chạm ngưỡng U55 tuổi, Thành Công mong tìm được bến đỗ để cùng chia ngọt sẻ bùi. 

Bất ngờ cùng chồng cũ đến Bạn Muốn Hẹn Hò?, chị Tố Nga, vợ cũ của anh Thành Công ngồi ở ghế người thân cũng thật tình chia sẻ: “Tính anh Công rất là tốt, chỉ có cái tôi hơi lớn nên cần cả hai cùng điều tiết một chút, khi cái tôi ảnh quá thì mình nhường tí là được. Tôi thấy chị Kim Hoàng rất dễ thương, về nghề nghiệp cũng hợp với anh Công”. 

Về phía đàng gái, Thảo Nguyên - con gái chị Kim Hoàng cũng cho biết mẹ có khuyết điểm lớn là nóng tính, nên hy vọng anh Thành Công sẽ bình tĩnh để xoa dịu cơn nóng giận của mẹ.

Nhận thấy sự tương đồng về hoàn cảnh, cũng như ý muốn tìm hiểu thêm để tiến xa hơn, MC Quyền Linh - Ngọc Lan hào hứng mở hàng rào tình yêu. Giây phút được chạm mặt đối phương, anh Thành Công phấn khởi như trúng phải “tiếng sét ái tình”. Anh ân cần mời bạn gái mâm cơm cá kho do chính tay anh chuẩn bị khiến ai nấy đều phấn khích.

Trò chuyện, trao đổi quan điểm trong cuộc sống để cả hai hiểu nhau hơn, anh Thành Công đưa ra gợi ý mong muốn chị Kim Hoàng sẽ cùng hỗ trợ công việc kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, sự kiện. Đáp lại đề nghị của nhà trai, chị Kim Hoàng thẳng thắn bày tỏ: “Em xin lỗi nha! Vì em với anh chưa có mối quan hệ gì ràng buộc cả nên em không thể nói trước được”.

Trước khi ra quyết định cuối cùng, cặp đôi U55 vẫn thả hồn vào một đoạn tân cổ “Dòng sông quê em”. Với ngoài hình tương xứng, hoàn cảnh tương đồng cùng cuộc trò chuyện thú vị của cả hai trên sân khấu, MC Ngọc Lan - Quyền Linh tích cực “đầy thuyền” dưới sự ủng hộ nhiệt tình của cả phim trường, hy vọng sẽ có thêm một cặp đôi đẹp nắm tay nhau rời khỏi chương trình. 

Nôn nóng “chốt hạ” đối phương, anh Thành Công nhanh chóng bấm nút trước khi hai MC ra tín hiệu. Trong khi đó, chị Kim Hoàng đã không bấm nút hẹn hò khiến cả phim trường hụt hẫng. Nhà gái cho biết lí do: "Xin lỗi anh Công, anh rất dễ thương và vui tính. Không phải hôm nay em không bấm là không chấp nhận, mình cứ cho nhau số điện thoại để tìm hiểu nhau. Cảm ơn chương trình đã cho Hoàng gặp một người bạn rất vui vẻ, đây cũng là một cái duyên nhưng chưa tới cái nợ cho lắm!". 

Người Kể Chuyện Đời: Nghệ sĩ Tấn Thi hiếm hoi tiết lộ chuyện đời tư: bị người yêu bỏ vì đam mê nghệ thuật

Xuất hiện tại Người Kể Chuyện Đời tập Bảy, nghệ sĩ Tấn Thi trong bộ bà ba với chiếc khăn rằn, ra dáng một "Lão nông miền Tây" - Sáu Vườn từng để lại nhiều dấu ấn trong chương trình hài kịch nhà nông "Trên vườn dưới ruộng". Hội ngộ "Năm Ruộng" Trung Dân, nam nghệ sĩ hào sảng tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề với cái duyên nghệ thuật gắn bó cũng gần nửa thế kỷ.

Nghệ sĩ Tấn Thi từng tốt nghiệp Đại học Sư phạm Cần Thơ và trở thành "thầy giáo làng", dạy học tại Tiền Giang từ năm 1972 đến năm 1975. Sau Giải phóng miền Nam, ông đoàn tụ với gia đình tại Sài Gòn, giữ chức vụ Phó phòng Giáo dục rồi cất nhắc làm Trưởng đoàn Văn công.

"Lúc đó, tôi 26 tuổi, có quen một cô giáo và cũng đã hứa hẹn, trao chút lễ vật. Nhưng sau khi tôi được cử đi học văn nghệ mấy tháng trời, thì cô người yêu ở nhà đem lễ vật đến trả rồi đi lấy người khác. Chắc cô ấy thấy tôi mê văn nghệ quá, tương lai chắc không bền nên cắt đứt. Tôi thất tình buồn quá nên đi xem kịch vở 'Chuông đồng hồ điện Kremlin' rồi bị hút hồn từ đó. Cái buồn thất tình bay đâu mất tiêu, cắm đầu theo nghệ thuật lúc nào không hay", nghệ sĩ Tấn Thi nhớ lại.

Sau đó, ông được thầy Can Trường động viên theo đoàn nghệ thuật, nên đã thi và trở thành lứa học viên đầu tiên của Khoá đào tạo đặc biệt duy nhất của Đoàn Kịch nói Nam Bộ, cùng với NSND Kim Xuân, NSƯT Minh Hạnh, Hồng Dung - Phó Chủ tịch Hội Sân khấu,... Nhưng thời điểm đó, Tấn Thi tự ti về ngoại hình "ốm nhom ốm nhách, ta nói xấu mà nhìn chán, tự soi gương mà thấy chán mặt mình" nên chỉ ngồi nhắc tuồng và mê sáng tác, chứ chưa từng dám mơ ước làm diễn viên, được lên sân khấu.

"Tôi làm nhắc tuồng cho vở kịch 'Bông hồng trắng' do anh Văn Thành và anh Lê Duy Hạnh hợp tác viết, nói về Sài Gòn và miền Nam sau giải phóng. Bất ngờ thiếu vai trưởng ban an ninh sinh viên hoạt động nội thành, nên thầy Can Trường gọi tôi lên thử vai. Tôi run rẩy đọc kịch bản nhưng lại rất đúng ý thầy nên tôi nhập vai lúc nào không hay.

Đến ngày diễn tôi còn không tin đó là sự thật. Hôm đó, tôi đưa ba đi coi, ông ấy sướng lắm! Lần đầu tiên ông thấy con trai của mình được hoá trang, được đứng trên sân khấu. Từ trong cánh gà tôi run lắm, nhưng khi bước ra, thoại câu đầu tiên xong là dính luôn nghiệp diễn viên đến giờ. Ta nói nó sướng!" - nghệ sĩ Tấn Thi hào sảng kể về vai diễn đầu tiên của mình.

Sự nghiệp của ông bắt đầu thăng hoa và đặc biệt gây ấn tượng với vai diễn hài kịch đầu tiên - ông già bú sữa voi trong vở diễn "Tên trùm bịp bợp thành Venise" cùng với dàn nghệ sĩ gạo cội như Quốc Hoà, Thương Tín, Tú Lệ,... 

Đam mê nghệ thuật, luôn cống hiến hết mình là thế nhưng ít ai biết nghệ sĩ Tấn Thi từng có giai đoạn "bỏ nghề" vì cuộc sống quá khó khăn. Mặc dù nhớ mãi lời của tác giả - đạo diễn Nguyễn Thành Châu: "Ăn cơm Tổ rồi là khó bỏ nghề lắm con", nhưng nam nghệ sĩ cũng xót xa nhớ lại:

"Năm 1988, khi cả thế giới xáo trộn về chính trị, đất nước mình cũng bị ảnh hưởng về xã hội nên cuộc sống cũng chật vật, khó khăn. Lương tôi có 45 đồng 1 tháng; Thương Tín đóng vai chính diện, Tấn Thi đóng vai phản diện, một đêm được 1,5 đồng, trong khi đó thịt ba rọi có giá 2,5 đồng/ kg. Diễn một đêm không mua đủ một ký thịt.

Tôi không than, không khóc lóc, vẫn lạc quan, vẫn yêu đời và vẫn sống. Nhưng thú thật tôi đã nghỉ mấy năm, tạm dùng chữ 'bỏ nghề' nhưng nghe nó xót quá. Tôi nghỉ khoảng 2 năm để làm quản lý bãi chiếu phim ngoài trời, vũ trường với đồng lương 1 đêm 5 ngàn. Sau đó, Khánh Hoàng dựng vở Hamlet và mời tôi đóng vai Tể tướng Polonius của Việt Anh; rồi dính với nghề đến bây giờ".

Suốt gần 50 năm hoạt động nghệ thuật, cái tên nghệ sĩ Tấn Thi còn gắn liền với hình tượng ông Tư cô đơn trong "Chuyện miệt đồng", Giám đốc Bảy Nam trong "Nếu bắn vào quá khứ", thầy đồ trong "Bàn tay của trời". Ông cũng tham gia nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: "Ngọn nến hoàng cung", "Lục Vân Tiên", "Gọi giấc mơ về", "Người đẹp Bình Dương", v.v..

Bạn Muốn Hẹn Hò?: Ông mai Quyền Linh hào phóng cho Việt kiều mượn đất lập nghiệp

Đến với Bạn Muốn Hẹn Hò? tập 840, chàng Việt kiều Mỹ - Nguyễn Victor Tiến (39 tuổi) được se duyên với Nguyễn Thị Thơm (27 tuổi) - nhân viên văn phòng. Mới trở về nước hơn 3 tuần và đang tìm hướng khởi nghiệp ở tuổi U40, chàng trai khiến ông mai Quyền Linh lo lắng “mất điểm” với nhà gái, sốt sắng cho mượn luôn đất không lấy tiền. Nhưng khi nghe tài sản bạn trai sở hữu, ai cũng vỡ lẽ hoá ra là “đại gia ngầm”.

Ngay từ khi xuất hiện, Victor Tiến “ghi điểm” với sự lịch lãm, chỉn chu cùng phong thái chững chạc. Không hề kém cạnh, Nguyễn Thơm tạo thiện cảm với vẻ ngoài nữ tính, hiền lành, xinh xắn. Dù hơn kém 12 tuổi nhưng cặp đôi trông vẫn rất xứng đôi vừa lứa.

Theo chia sẻ, Victor Tiến về Việt Nam sau hơn 21 năm ở nước ngoài. “Khi mình 10 tuổi, mẹ bị liệt nửa người nên mình mới quyết định khi nào mẹ qua đời mới lập gia đình. Mình đã trải qua hai mối tình, mối tình thứ hai chia tay lý do là bạn gái không dành thời gian chăm sóc mẹ mình. Sau khi mẹ mất, mình cô đơn cũng được 5 năm. Ba mình mất lâu rồi, gia đình bên Mỹ không còn ai nên mình về đây, định mua đất ở miền Tây để làm trại gà” - anh nói.

Tuy nhiên, việc bạn trai đã gần 40 tuổi nhưng vẫn đang xây dựng sự nghiệp khiến không chỉ ông mai bà mối mà cả ba của bạn gái cũng đắn đo. Victor Tiến tiết lộ thêm trước đây từng có trại gà bên Mỹ nhưng đã bán để về Việt Nam. Về nước được người quen giới thiệu với cơ hội khá tốt, anh tiếp tục lên kế hoạch đầu tư trại gà. 

Để không “mất điểm” với nhà gái, MC Quyền Linh đã hỏi rất kỹ kế hoạch lập nghiệp còn sẵn sàng hỗ trợ đất đai cho Victor Tiến. Ông mai hào phóng: “Anh có đất ở miền Tây, khỏi lo. Anh cho mượn đất nuôi gà, lâu lâu để anh con gà nấu cháo là được. Mới từ nước ngoài về đã tính mua đất lập nghiệp, rất có chí cầu tiến. Anh rất ‘chấm’ điểm đó”.

Ông mai Quyền Linh còn hỏi thắng “vốn liếng” anh chàng để khẳng định chắc chắn với nhà gái đây là một người đàn ông đáng tin cậy. Anh mang về Việt Nam khoảng 20 tỷ để lập nghiệp, nếu bạn gái không thích anh làm trại gà thì anh có thể xoay qua lĩnh vực khác như bất động sản. 

Khi mở rào gặp mặt, Victor Tiến và Nguyễn Thơm rất cởi mở, thoải mái chia sẻ những quan điểm cá nhân, rất tâm đầu ý hợp ở nhiều điểm. Bạn gái rất tâm lý sẵn sàng đợi 1 - 2 năm nữa để bạn trai ổn định sự nghiệp mới tiến đến hôn nhân. Sau những lời bày tỏ chân thành của Victor Tiến, Nguyễn Thơm cũng “bật đèn xanh”: “Em thấy anh là một người có trải nghiệm đúng như em mong đợi. Cả hai tới chương trình cũng là cái duyên và sự cố gắng để tìm kiếm cơ hội cho mình. Nếu suy nghĩ của anh và em nó hợp thì mình có thể trao nhau cơ hội”.

Tới giây phút quyết định, không nằm ngoài dự đoán của ông mai bà mối, cặp đôi trao nhau cơ hội hẹn hò, chính thức bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc trong sự hân hoan của người thân và khán giả.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General 
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

30683 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

32713 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

14604 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

30533 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

33489 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.