Miss Fitness Vietnam 2022: Công bố top 30 chính thức và ra mắt vương miện Dazzling Power By JJ với giá trị hơn 2 tỷ đồng
14886 Views
28-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức buổi lễ ra mắt vương miện danh giá và chính thức công bố Top 30 xuất sắc nhất bước tiếp tại cuộc thi. Ngay thời khắc công bố, khán giả đã có dịp trầm trồ trước sự “lột xác” ngoạn mục của các người đẹp và choáng ngợp với sự lộng lẫy đầy tinh xảo của chiếc vương miện mang tên Dazzling Power by JJ.

Hành trình năm tập phát sóng chương trình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 chính thức khép lại với nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên. Sau năm tập phát sóng, cuộc thi đã thành công “đãi cát tìm vàng” 30 ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi. Trước thềm Chung kết căng thẳng, Top 30 lần đầu lộ diện trước công chúng tại buổi lễ này. Trong những bộ đầm cocktail mang màu sắc rực rỡ, các thí sinh khoe vẻ đẹp lộng lẫy, thần thái sang chảnh cùng body quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Dường như tất cả thí sinh đã chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng cho màn “chào sân” thật ấn tượng và bùng nổ.

Chưa dừng lại ở đó, không khí buổi lễ ra mắt còn trở nên nóng hơn bao giờ hết khi các người đẹp bất ngờ thể hiện màn đồng diễn máu lửa và tràn đầy năng lượng. Những bước nhảy toát lên sự tự tin của các chiến binh sau quá trình luyện tập không ngừng.

Cũng chính tại buổi lễ này, chiếc vương miện dành cho Tân Hoa hậu của cuộc thi được lần đầu ra mắt trước công chúng. Chiếc vương miện vinh quang có tên Dazzling Power by JJ mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp thể chất lẫn tinh thần của người phụ nữ Việt trong thời đại mới.

Kiệt tác vương miện Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 nổi bật với hai chi tiết chính: màu đỏ chủ đạo thể hiện sự năng động nhưng không kém phần quyền lực; kiểu dáng lấy cảm hứng từ đài hoa sen tượng trưng cho sắc đẹp thanh thoát và biểu tượng của Việt Nam. Điểm độc đáo của chiếc vương miện này là trái tim được thiết kế ngược nhằm nhấn mạnh thông điệp - Hoa hậu không chỉ cần hình thể, gương mặt đẹp và ứng xử tốt mà còn cần có một trái tim mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm và tạo ra nhiều giá trị mới, truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Để tạo nên vương miện Dazzling Power by JJ, thương hiệu Jessica Jewelry đã dùng đá garnet đỏ - loại đá thiên nhiên vô cùng quý hiếm kết hợp với kim cương và vàng 18k; tổng giá trị của vương miện lên đến hơn hai tỷ đồng. Đặc biệt, chiếc vương miện này còn được chính tay nghệ nhân với 30 năm kinh nghiệm thực hiện thủ công trong 3 tháng ở mọi khâu: từ quá trình lên ý tưởng, lắp ráp, mài dũa và hoàn thiện sản phẩm với sự tinh xảo và chính xác cao độ.

Ngoài ra,  Thương hiệu Jessia Jewerly còn dành sự bất ngờ cho hai Tân Á hậu của cuộc thi khi đã công phu chuẩn bị hai mũ miện (tiara) vô cùng tinh xảo được lấy cảm hứng từ hình ảnh cây lúa và cây tre để thể hiện sự bền bỉ và bản lĩnh của người phụ nữ Việt hiện đại. Nhìn vào sự cầu kì trong công đoạn chế tác, có thể thấy được giá trị lớn lao mà BTC mong muốn mang lại cho cô gái đăng quang trong mùa đầu tiên của Miss Fitness Vietnam. Không chỉ ở giá trị vật chất mà còn mang đến những giá trị tinh thần và tâm huyết được đặt để vào nó.

Với màn ra mắt vương miện vô cùng ấn tượng, cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp càng mong đợi đêm Chung kết thật bùng nổ. Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 sẽ diễn ra vào 20 giờ tối 31/7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM). 30 thí sinh xuất sắc nhất cùng nhau tranh tài cho chiếc vương miện cao quý trong đêm Chung kết. Ai sẽ thành công chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi? Ai sẽ phải dừng bước? Tất cả sẽ được bật mí trong đêm Chung kết của cuộc thi được phát sóng trực tiếp lúc 20 giờ 15 tối 31/7/2022 trên kênh VTV9 và livestream trên các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok chính thức của cuộc thi.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

17855 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24079 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11715 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

21344 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27362 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.