Tìm hiểu mô hình chuỗi nhượng quyền thương hiệu của LocknLock tại triển lãm VIETRF 2024 để khởi nghiệp kinh doanh
13365 Views
21-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vnNhằm phục vụ khách hàng và chia sẻ cơ hội kinh doanh với đối tác trên toàn quốc, LocknLock giới thiệu mô hình chuỗi nhượng quyền tại Việt Nam ở VIETRF - Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu sắp tới. Với thành công và tín nhiệm đã được khẳng định, LocknLock tự tin cùng các đối tác xây dựng những mô hình thành công trong tương lai.

LocknLock là thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Kể từ khi ra đời vào năm 1978, LocknLock đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành hàng gia dụng. Chính thức có mặt tại Việt Nam gần 2 thập kỷ, LocknLock cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đa dạng, không chỉ cải thiện tiện nghi hàng ngày mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nhằm phục vụ khách hàng và chia sẻ cơ hội kinh doanh với đối tác trên toàn quốc, LocknLock giới thiệu mô hình chuỗi nhượng quyền tại Việt Nam. Với thành công và tín nhiệm đã được khẳng định, LocknLock tự tin cùng các đối tác xây dựng những mô hình thành công trong tương lai.

Tham gia vào mô hình nhượng quyền của LocknLock để mở ra cơ hội kinh doanh tiềm năng và mang lại lợi ích vượt trội cho các đối tác. LocknLock cung cấp sự hỗ trợ toàn diện trong tất cả các khâu:

  • Không cần đầu tư lớn: Với chi phí từ 300 triệu VNĐ và diện tích cửa hàng tối thiểu 30m², LocknLock mang lại cơ hội đầu tư hợp lý cho mọi đối tượng. Mức đầu tư này giúp các nhà đầu tư nhỏ lẻ hoặc doanh nghiệp mới dễ dàng tiếp cận mô hình kinh doanh hiệu quả mà không cần vốn lớn.
  • Hỗ trợ toàn diện: LocknLock đảm bảo các đối tác được hỗ trợ đầy đủ trong quá trình vận hành. Đội ngũ chuyên gia sẽ đồng hành từ khi bắt đầu đến khi cửa hàng hoạt động ổn định.
  • Hoàn vốn nhanh: Với mô hình kinh doanh hiệu quả, đối tác có thể hoàn vốn trong 6-12 tháng, giúp tối ưu hóa chi phí và mang lại hiệu quả cao trong vận hành.

Đặc biệt, LocknLock áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho những đối tác ký hợp đồng trong khoảng thời gian từ tháng 10/2024 đến tháng 01/2025. Trong đó:

  • Không thu phí nhượng quyền: Khác với nhiều thương hiệu, LocknLock không thu phí nhượng quyền hay phí đào tạo, giúp đối tác tiết kiệm chi phí ban đầu. Điều này giảm gánh nặng tài chính và giúp nhà đầu tư tập trung vào việc phát triển cửa hàng.
  • Không thu % doanh thu: Đây là lợi thế đặc biệt, giúp nhà đầu tư giữ trọn lợi nhuận mà không phải chia sẻ, tạo động lực phát triển kinh doanh mạnh mẽ hơn.

Đây là cơ hội tuyệt vời không thể bỏ qua để đối tác có thể tham gia chuỗi nhượng quyền LocknLock với chi phí tối ưu nhất.

Quy trình tham gia nhượng quyền LocknLock được thiết kế đơn giản, hiệu quả, và luôn có sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên viên tư vấn:

  1. Gửi đơn đăng ký qua email: franchisingvn@locknlock.com
  2. Thảo luận chi tiết về các yêu cầu và quy trình nhượng quyền
  3. Nhân viên LocknLock đánh giá và xem xét vị trí tiềm năng của cửa hàng
  4. LocknLock tiến hành các bước phê duyệt sau khi đánh giá
  5. Tiến hành đặt cọc để hoàn tất các thủ tục cần thiết
  6. Hai bên ký kết hợp đồng nhượng quyền
  7. Thiết kế cửa hàng được xác nhận theo tiêu chuẩn của LocknLock
  8. Tiến hành thi công nội thất cửa hàng theo thiết kế
  9. Đội ngũ LocknLock sẽ đào tạo và kiểm tra cửa hàng trước khi mở
  10. Sau khi hoàn tất, cửa hàng sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Hiện tại, chuỗi nhượng quyền của LocknLock đã phát triển với 12 cửa hàng và tiếp tục mở rộng toàn quốc. Một ví dụ thành công là Công ty TNHH Houseware Vietnam với cửa hàng Thống Nhất Mới, Vũng Tàu. Sau 8 tháng khai trương, cửa hàng đã hoàn vốn và phát triển ổn định nhờ sự hỗ trợ toàn diện từ thương hiệu. Tại thị trường Miền Bắc, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Dũng Linh cũng đã hợp tác với LocknLock khai trương cửa hàng tại Mega Grand World, Hưng Yên. Đại diện công ty chia sẻ: “Các cửa hàng nhượng quyền trước nhận phản hồi tích cực, và chúng tôi tự hào mở rộng mạng lưới, mang lại trải nghiệm mua sắm chất lượng cho đối tác.” Đây là cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ toàn diện và đảm bảo thành công cho đối tác.

Để giúp các nhà đầu tư tìm hiểu chi tiết hơn về cơ hội nhượng quyền, LocknLock đã kết hợp cùng VIETRF – Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu để tổ chức một buổi triển lãm đặc biệt tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 31/10 đến 02/11/2024. Thời gian triển lãm: Gian hàng C13-16. Từ ngày 31/10 - 02/11/2024, lúc 10h - 17h. Đăng ký nhận tư vấn nhượng quyền tại đây.

Khu vực phía Nam: Công ty TNHH Lock&Lock HCM
Địa chỉ: 77 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM
Hotline: 0839 320 099 / 0907 763 965
Khu vực phía Bắc: Công ty TNHH Lock&Lock HN
Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 024 6293 9370 / 0967 280 300 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Triển lãm Thiết kế Online 2024 hướng tới tương lai công bố các các phẩm đoạt giải

13218 Views
22-10-2024
Sau quá trình bình chọn kỹ lưỡng từ hội đồng giám khảo và công chúng, Hiệp Hội Thiết Kế TP. HCM (VDAS) vinh dự công bố Top 8 tác phẩm xuất sắc nhất ở cả 2 lĩnh vực: Thiết Kế Thời Trang và Thiết Kế Đồ Hoạ tại Triển Lãm Thiết Kế năm nay. Những tác phẩm này không chỉ nổi bật về mặt thẩm mỹ, ý tưởng mà còn mang tính ứng dụng cao, đại diện cho sự đột phá và sáng tạo vượt trội.

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2024 chặng đường 5 năm phát triển bền vững

13238 Views
21-10-2024
5 năm hành trình khẳng định dấu ấn thiết kế Việt phát triển bền vững vươn tầm quốc tế của Tuần lễ Thiết Kế Việt Nam VMARK 2024 và Giải Thưởng Thiết Kế VMARK.

Tận hưởng tiện ích, sống đời cổ tích với chiến dịch khích lệ cô gái thành thị theo đuổi ước mơ từ Taiwan Excellence

13663 Views
17-10-2024
Taiwan Excellence, vừa chính thức khởi động chiến dịch 'Tận hưởng tiện ích, sống đời cổ tích' nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Việc chọn tháng 10 để triển khai chiến dịch tôn vinh phụ nữ dành riêng cho thị trường Việt Nam thể hiện sự trân trọng của Taiwan Excellence đối với tầm quan trọng của ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, đồng thời là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong vai trò toàn cầu với những hành động thiết thực tại địa phương.

Cùng AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai địa phương

14186 Views
09-10-2024
AEON Huế chính thức đi vào hoạt động ngày 16/9/2024 vừa qua, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố của vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền trung.

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp xanh toàn diện cho doanh nghiệp

17528 Views
30-09-2024
Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành.