UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân Hè 2023 dưới hình thức triển lãm nghệ thuật The Art of Everyday Life
33469 Views
17-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khám phá không gian triển lãm bộ sưu tập LifeWear Xuân Hè 2023 và chủ đề The Art Of Everyday Life. Với việc lựa chọn một địa điểm biểu tượng mang đậm tinh thần nghệ thuật của thành phố Hồ Chí Minh - Bảo Tàng Mỹ Thuật, UNIQLO hy vọng sẽ truyền cảm hứng về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường. 

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện Giới thiệu Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân Hè 2023 với chủ đề The Art of Everyday Life khơi gợi vẻ đẹp nghệ thuật trong từng khoảnh khắc đời sống qua các sản phẩm LifeWear. Sự kiện được tổ chức dưới hình thức triển lãm, chính thức diễn ra tại Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 02. Đặc biệt với mong muốn tôn vinh nghệ thuật và văn hóa Việt, UNIQLO tài trợ vé miễn phí tham quan toàn bộ Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh trong suốt thời gian diễn ra triển lãm Giới thiệu BST LifeWear Xuân Hè 2023 bên cạnh chuỗi workshop, talkshow với góc nhìn thú vị về phong cách và đời sống.

Phát biểu tại sự kiện, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Thông qua sự kiện quan trọng nhất của UNIQLO trong mùa Xuân/Hè 2023 này, cùng với việc lựa chọn một địa điểm biểu tượng mang đậm tinh thần nghệ thuật của thành phố Hồ Chí Minh - Bảo Tàng Mỹ Thuật, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường. Trong mùa Xuân Hè này, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng số lượng cửa hàng với những thông tin sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.”

Hoà hợp với tinh thần của BST LifeWear Xuân Hè 2023 chủ đề The Art of Everyday Life, UNIQLO mang đến không gian triển lãm được thiết kế với ý tưởng những khu phố thân thuộc. Thông qua đó, những ý tưởng sáng tạo về tinh thần LifeWear của UNIQLO được thể hiện trọn vẹn thông qua từng khu vực triển lãm từ khu vực trưng bày các sản phẩm lấy cảm hứng từ nghệ thuật sắc màu The Art of Color, tạo điểm nhấn với các dòng sản phẩm từ chất liệu vải lanh (linen), áo thun trơn màu với đa dạng màu sắc, những trang phục denim với sắc màu indigo trẻ trung.

Thông điệp về nghệ thuật và cuộc sống còn thể hiện qua khu vực trưng bày các dòng sản phẩm in đậm nghệ thuật trong thiết kế của UNIQLO như: dòng sản phẩm áo thun in hoạ tiết UT với đa dạng nguồn cảm hứng trên toàn thế giới, cho đến những sản phẩm thiết yếu nhưng in đậm chất lượng tuyệt hảo của UNIQLO (UNIQLO Masterpiece). Đặc biệt, sự kết hợp giữa nghệ thuật tạo ra trang phục và công nghệ được thể hiện thông qua các góc trải nghiệm công nghệ biểu tượng của UNIQLO như AIRism, UV Protection.

UNIQLO đồng thời cũng mang đến những trải nghiệm độc đáo dành cho khách tham quan như trải nghiệm UNIQLO Flower với hoa tươi và trải nghiệm thưởng thức cà phê miễn phí giữa không gian nghệ thuật.

Triển lãm Giới thiệu BST LifeWear Xuân Hè 2023 mở cửa tự do chào đón công chúng từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 02 năm 2023 với chuỗi Talkshow, Workshop đầy cảm hứng về văn hóa, phong cách sống cùng Hoa hậu H’hen Niê, MC/Diễn giả Thái Minh Châu; Workshop Phong cách Xuân/Hè với các bí quyết kết hợp màu sắc và chọn trang phục cho mọi dáng người cùng Blogger Lê Hà Trúc, Stylist Monsimi cùng các khách mời đặc biệt khác. Thời gian: Mở cửa tự do từ 13:00 ngày 17.02 đến hết 22:00 ngày 19/02. Địa điểm: Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh, 97A Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

23846 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

12154 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

24429 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

24020 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

25267 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.