Montblanc Signature Absolue làn hương viết nên một chương nước hoa mới vô cùng rực rỡ
17426 Views
17-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

Gắn liền với văn hóa viết lách - một di sản của thương hiệu Montblanc. Signature - tên của loại nước hoa này như một lời gợi nhớ: "Hiếm có điều gì mang tính cá nhân, độc đáo và gợi cảm hơn chữ ký của người phụ nữ". Bút trong tay, và mực trên giấy, đó chính là dấu ấn sâu sắc nhất về tính cách và bản sắc khi người khác nhớ đến cô ấy.

Montblanc Signature Absolue: Viết nên một chương nước hoa mới vô cùng rực rỡ

Năm 2023, Montblanc Signature tiếp tục câu chuyện của mình với việc ra mắt Signature Absolue. Lấp lánh, rạng rỡ và mãnh liệt, Signature Absolue mang đến một mùi hương mới cho người phụ nữ Montblanc theo một cách rất riêng, để thể hiện tính cách của cô ấy. Với khát khao mãnh liệt, muốn thắp sáng vũ trụ của riêng mình, cô ấy khiến cả thế giới không thể cưỡng lại lời mời gọi, bước theo hành trình mà cô để lại phía sau.

Montblanc Signature Absolue: Viết nên một chương nước hoa mới vô cùng rực rỡ. Rạng rỡ và tươi sáng, Signature Absolue dựa trên một yếu tố quan trọng khác của Montblanc là Vàng. Ngòi bút, linh hồn của những cây bút mang tính biểu tượng của Montblanc, được chính các nghệ nhân chế tác bằng tay từ vàng. Chính chi tiết tinh tế này đã tạo nên nguồn cảm hứng của các nhà chế tạo nước hoa và cho ra đời hương thơm mới gợi lên vẻ rực rỡ của vàng tinh chế đặc trưng gắn liền theo thời gian của thương hiệu này.

Một sáng tạo về những nốt hương tuyệt diệu dành riêng cho người phụ nữ Montblanc Signature

“Chúng tôi đã thiết kế loại nước hoa này xoay quanh bộ đôi quýt và lê Williams tươi mát và lấp lánh được bao bọc trong các nốt hương sang trọng của hoa huệ và ngọc lan tây. Để tôn vinh tâm hồn sáng tạo của người phụ nữ, chúng tôi đã chơi đùa với hương gỗ gợi cảm của đậu tonka và gỗ tuyết tùng, tương phản với các khía cạnh mềm mại quyến rũ của hổ phách vàng.” Các nhà chế tạo nước hoa Meabh McCurtin và Anne Flipo giải thích.

Mùi hương mở ra với hương trái cây phong phú của quýt và lê Williams, hòa quyện với hạt tiêu hồng để tỏa ra nốt hương lấp lánh của những tông màu tươi sáng, dịu dàng và nữ tính. Trung tâm của hương thơm bùng nổ như một bó hoa rực rỡ, khi hoa huệ, hoa sứ và hoa ylang kết hợp cùng nhau, mang đến những sắc thái đầy thú vị và sang trọng. Những nốt hương thơm lành của đậu tonka hòa quyện với hương gỗ tuyết tùng mang đến cho Signature Absolue một hương thơm ngọt ngào, đồng thời thấp thoáng sự gợi cảm của hương hổ phách vàng, bao bọc, phảng phất.

Sự rực rỡ và sáng chói của một lọ nước hoa vàng lóng lánh

Xuyên qua lọ thủy tinh, chất lỏng màu vàng bên trong tỏa sáng, rạng ngời và lóng lánh. Biểu tượng trên nắp chai như một lời khẳng định đẳng cấp của thương hiệu Montblanc. Vỏ hộp bên ngoài được phủ một lớp vàng Gold tươi sáng và ấm áp, với hoa văn Saffiano tinh tế gợi liên tưởng đến phong cách chế tác đồ da cao cấp của Montblanc. Sự sáng chói và sang trọng ấy tương phản với sự đơn giản của sọc trắng tọa lạc ở vị trí giữa vỏ hộp, với điểm nhấn chính là chữ ký bằng tay của logo Signature Absolue.

Tự hào là đơn vị duy nhất được chọn phân phối Montblanc tại Việt Nam trên hệ thống cửa hàng Paris France Beauty toàn quốc tại TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng theo Danh Sách Cửa Hàng

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Paris France Beauty - Montblanc
RELATED NEWS

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

21140 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

26445 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

32657 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.

Đi tìm đặc trưng của mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS?

30043 Views
27-02-2024
Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.

Gợi ý 4 quà tặng dành cho chàng trai thành thị từ MEMO PARIS dịp lễ Tình nhân 2024

44857 Views
07-02-2024
Valentine's Day sắp đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để các chàng trai thể hiện tình cảm và sự tinh tế của mình thông qua món quà nước hoa. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một mùi hương phù hợp, giúp bạn tự tin chinh phục trái tim nhau? Hãy cùng MEMO PARIS khám phá thế giới nước hoa Niche đa dạng và đầy mê hoặc, nơi bạn có thể tìm kiếm "vũ khí" bí mật cho "lễ hội tình yêu" năm nay!