Gợi ý những món phụ kiện tinh tế cho ngày lễ tình nhân 2023 từ thương hiệu thời trang quốc tế
20721 Views
13-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong ngày l tình nhân năm nay, hãy đ Montblanc giúp bn bày t cm xúc và chia s nhng thông đip chân thành dành cho người yêu.

Sẽ thật tuyệt vời khi những ghi chú tình yêu, bản phác thảo hay những bài thơ được truyền thông điệp thông qua chữ viết tay. Đó chính là những lời chúc đặc biệt, tràn đầy ý nghĩa và ghi đậm dấu ấn không thể quên. Trong chiến dịch Montblanc Valentine năm nay, thương hiệu sẽ đem đến cho người dùng những sản phẩm mang ý nghĩa đặc biệt để bạn có thể thể hiện những lời yêu thương dành cho người thân của mình thông qua nhưng lời chúc được viết bằng bút Montblanc hoặc những món quà nhỏ từ thương hiệu phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Chiếc túi Montblanc Meisterstuck Selection bằng da cá sấu chạm nổi. Với thiết kế đặc trưng lấy cảm hứng từ biểu tượng sang trọng vượt thời gian của BST Meisterstuck sẽ là người bạn đồng hành thanh lịch để phái đẹp có thể sử dụng trong mọi chuyến đi. Ngoài ra, khóa kéo hình ngòi bằng palladium và các chi tiết bằng da khác cũng được lấy cảm hứng từ ngòi bút của BST Meisterstuck.

Chiếc bút  Meisterstuck Doue Geometry mang đến trải nghiệm nâng cao cho người dùng để ghi lại những suy nghĩ và ý tưởng của bạn trên những trang giấy. Với thiết kế tinh xảo tương phản với chất liệu nhựa resin – một loại nhựa cao cấp và quý hiếm đặc trưng của Meisterstuck cùng với nắp phủ bằng vàng theo phong cách geometric thời thượng.

Màu đỏ là màu của tình yêu và đam mê, và là màu của quyển sổ Montblanc #163 Medium với những đường kẻ đỏ tô điểm cho các trang. Đây chính là một sự lựa chọn khách bên cạnh trải nghiệm viết của Montblanc, đó là nơi để thể hiện những cảm xúc chân thành và sự sáng tạo

Những món quà chân thành khác dành các cô gái bao gồm đồng hồ Montblanc Bohème Day & Night và bút viết Montblanc Muses Marilyn Monroe Phiên bản đặc biệt có màu đỏ quyến rũ và được trang trí bằng ngọc trai.

Món quà không thể thiếu dành cho các chàng trai chính là Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date - chiếc đồng hồ lặn thể thao đầu tiên của thương hiệu (được chứng nhận ISO 6425). Chiếc đồng hồ mang đến tinh thần phiêu lưu và nổi bật với mặt số hoa văn sông băng màu xanh. Được tạo ra bằng kỹ thuật kỹ thuật truyền thống gần như bị lãng quên có tên gọi gratté boisé để đạt được hiệu ứng băng giá ngoạn mục này.Chiếc đồng hồ này được thiết kế vành bezel gốm 2 màu, mặt sau được chạm khắc và dây đeo bằng thép không gỉ và có thể tháo lắp.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Montblanc VietNam - DAFC - IPPG
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự kiện hoành tráng tại Pháp và Nhật

28252 Views
16-07-2024
Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris (Pháp) và thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

UNIQLO Vincom Grand Park sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/7 tới

29380 Views
09-07-2024
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa ngày 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

40285 Views
22-06-2024
Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

55475 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

55404 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!