Nóng không kém vé concert, săn deal 50%, freeship cả năm và lightstick đen hồng tại Shopee 7.7 Lễ Hội Freeship
16477 Views
07-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Concert là địa chấn nhưng rừng deal tại siêu hội mua sắm 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm trên Shopee mới chính là điểm nhấn. Vì chưa bao giờ như bây giờ, bạn sẽ chạm tay đến cơ hội nhận freeship cả năm cùng vô vàn ưu đãi giảm đến 50% và quà tặng độc quyền từ các chương trình giải trí siêu hot.

Không phải úp mở và để người dùng nóng lòng chờ đợi nữa, sự kiện 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship đã chính thức đổ bộ Shopee với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho người dùng may mắn. Trong đó, món quà mở màn là 777 cơ hội trúng freeship cả năm đang nằm trong tầm ngắm của tất cả các tín đồ shopping. Bên cạnh đó, người dùng còn được chiêu đãi thêm vô số voucher Freeship Xtra lên tới 300.000 đồng cùng bộ sưu tập deal giảm sâu lên đến 50% siêu tiết kiệm.

Chưa hết, hàng loạt siêu voucher giảm 12% lên đến 3 triệu đồng cho mọi đơn hàng từ 5 triệu đồng, voucher giảm 12% lên đến 40.000 đồng cho đơn Thời trang từ 250.000 đồng, và voucher giảm 12% lên đến 70.000 đồng cho đơn Mỹ phẩm từ 500.000 đồng đang chờ đón bạn.

Hàng trăm nghìn ưu đãi bất ngờ được Shopee và đại diện Isaac “ấp ủ” thời gian qua sẽ đồng loạt được tung ra trong sự kiện 7.7 hôm nay!

Cùng KOL săn deal Thời Trang - Mỹ Phẩm giảm tới 50%

Cuộc chạy đua săn deal siêu hời tại sự kiện 7.7 không chỉ có sự tham gia của hàng triệu tín đồ Shopee, mà còn xuất hiện các gương mặt KOL đình đám trên mạng xã hội. Đơn cử như beauty blogger Huyền Phương Nguyễn (sayhitothew) cùng loạt video gợi ý cách trang điểm hàng ngày của cô nàng đều ngập tràn các item chính hãng săn được từ Shopee.

Mê style trang điểm Hàn Quốc thì đừng bỏ qua ba gợi ý son môi BBIA, kẻ mày Carslan cùng bộ phấn mắt 3CE. Tất cả đều có mặt trên Shopee với giá giảm đến 50% trong hôm nay.

Không nằm ngoài cuộc đua săn sale lần này còn có anh chàng Hoàng Long khi đã kịp “tậu” đủ cho mình 7749 outfit theo nhiều phong cách, không quên bật mí thêm loạt bí kíp phối đồ chất ngất cho chuyến du lịch hè.

Áo bomber, quần short, quần kaki và áo thun màu trung tính là combo thời trang “minimalistic” để chàng diện đẹp vào mùa hè. Rinh ngay trên Shopee hôm nay để có giá ưu đãi!

Đừng quên chương trình Thứ Sáu Mặc Đẹp với “Thời trang tháng 7 - Giựt deal hết sảy” đang diễn ra với chuỗi hoạt động săn voucher thương hiệu giảm đến 440.000 đồng; mua 1 tặng 1, mua là có quà vào 3 khung 0H - 9H - 21H; deal đồng giá từ 9.000 đồng; và freeship tất cả các đơn hàng thời trang. Chi tiết tại đây.

Shopee miễn hết phí ship với 777 cơ hội miễn phí vận chuyển cả năm

Kiên trì "điểm danh" trên Shopee ba lần mỗi ngày từ nay đến 9.7 vào các khung 0H, 12H & 21H, bạn sẽ chạm tay đến cơ hội trúng thưởng món quà khổng lồ là freeship cả năm. Đặc biệt, xác suất trúng freeship sẽ càng cao hơn trong ngày 7.7! Tham gia ngay để trở thành 1 trong 777 người dùng may mắn tại đây.

Mua sắm cả năm không phải lăn tăn phí vận chuyển, chuyện thực 100% chỉ có tại siêu hội mua sắm 7.7 trên Shopee.

Bên cạnh đó, với thông điệp Miễn Hết Phí Ship, Shopee còn mang đến loạt mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher mỗi ngày, cơ hội giảm đến 50% phí ship khi đặt hàng liên tỉnh, liên vùng, áp dụng cho một số người dùng và người bán nhất định trong dịp 7.7... Đặc biệt, bạn hoàn toàn có quyền Đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Hàng nghìn voucher miễn phí vận chuyển Freeship Xtra lên đến 300.000 đồng giúp người dùng mua sắm tiết kiệm trong dịp 7.7.

Vừa giải trí, vừa rinh lightstick và siêu voucher 700.000 đồng

Duy nhất trên sóng Shopee Live vào lúc 20H30 ngày 7.7, bộ ba siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Tina Thảo Thi và Bé Duy sẽ cùng bạn khám phá loạt ưu đãi khủng tại livestream "Săn siêu brand cùng siêu voucher 700.000 đồng", và cơ hội tham gia minigame chia kho xu 10 triệu. Đặt lịch xem ngay tại đây.  

 “Ngụp lặn” trong kho deal và voucher giảm giá đến 700.000 đồng từ 7 thương hiệu đình đám.

Shopee Live còn mang đến cho người dùng theo dõi buổi livestream cơ hội sở hữu sản phẩm được săn đón nhất những ngày gần đây là chiếc lightstick hình búa huyền thoại để tham gia concert “Đen Hồng” tại sân vận động Mỹ Đình vào cuối tháng 7 này.

Ngoài ra, duy nhất trong ngày 7.7, tham gia chương trình Số Gì Đây để có cơ hội trúng 77 combo gồm voucher vé máy bay giảm 500.000 đồng, và voucher đặt phòng khách sạn giảm 300.000 đồng, áp dụng cho điểm đến là thủ đô Hà Nội với đơn từ 0 đồng khi thanh toán bằng ví ShopeePay. Cùng Shope vi vu đu idol, xem concert không lo cháy ví!

Ưu đãi tăng thêm từ ShopeePay và đối tác Shopee

Thỏa sức chốt đơn tại sự kiện mua sắm 7.7 bằng ví ShopeePay với voucher giảm 50% lên đến 50.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng, voucher giảm 30.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng khi nhập mã SPP77FREESHIP, voucher giảm 40.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng. Ngoài ra, người dùng có cơ hội tận hưởng ưu đãi Nạp điện thoại, Nạp data 3G/4G Viettel, vé VinWonder giảm 50% cùng ưu đãi đặt món tại ShopeeFood. Thanh toán cùng ví ShopeePay ngay đừng bỏ lỡ! Chi tiết tại đây.
Hôm nay, chủ thẻ tín dụng Sacombank, HSBC được giảm đến 350.000 đồng; chủ thẻ tín dụng Vietcombank được giảm 100.000 đồng đơn từ 500.000 đồng; ưu đãi đối tác ăn uống, làm đẹp chỉ từ 1000 Shopee Xu. Chi tiết tại đây.
Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gia nhập ngay đường đua săn sale 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship trên Shopee. Khám phá ngay tại đây
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

13402 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Orion ra mặt loạt sản phẩm hiện đại mang vị cốm quê hương Tinh Hoa Hội Cốm

13472 Views
20-10-2025
Cốm – không chỉ là món ăn, mà còn là biểu tượng văn hoá gắn liền với lòng biết ơn và tình thân của người Việt. Nhằm gìn giữ và lan tỏa giá trị ấy, Orion tiên phong đưa hương cốm vào các sản phẩm hiện đại qua chiến dịch “Tinh hoa Hội Cốm”, với mắt 3 sản phẩm quen thuộc (Custas Kem Cốm Hà Nội, Bánh gạo nướng An Cốm Sen, Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ) cùng 2 sản phẩm mới (C'est Bon Cốm, Gouté Cốm). Đây là lần đầu tiên một thương hiệu bánh kẹo lớn kết nối tinh hoa truyền thống với phong cách thưởng thức hiện đại.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13618 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

LocknLock Member Days: Làm đẹp miễn phí và săn sale khủng vào ngày hội thành viên

13739 Views
15-10-2025
LocknLock chính thức khởi động chương trình "Member Days" tháng 10 với quy mô đặc biệt: Mega Sale Tri Ân dành riêng cho hội viên, kết hợp chuỗi hoạt động trải nghiệm tôn vinh phái đẹp.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13673 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.