Ra mắt First Care Activating Serum thế hệ thứ 6, tinh chất đánh thức vẻ đẹp làn da với công thức mới độc quyền từ Sulwhasoo
16140 Views
08-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sulwhasoo First Care Activating Serum thế hệ 6, sản phẩm kế thừa vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản, được ổ sung công thức độc quyền Sulwhasoo Master Complex™ có chiết xuất từ nhân sâm, tăng cường nét rạng ngời khỏe mạnh của làn da.

Sulwhasoo, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu tiếp tục hành trình khơi gợi giá trị của vẻ đẹp kết tinh từ di sản và đậm chất nghệ thuật thông qua hoạt động ra mắt sản phẩm First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 nằm trong chiến dịch toàn cầu mới của hãng. First Care Activating Serum được xem là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của Sulwhasoo. Theo số liệu thống kê từ các báo cáo của thương hiệu, ước tính có khoảng 510.000 khách hàng đã mua và sử dụng ít nhất mười chai First Care Activating Serum. Với hơn 26 năm phát triển và hoàn thiện, “First Care” không còn là cụm từ nhằm để chỉ bước dưỡng da đầu tiên mà còn khẳng định vai trò giữ gìn nét xuân sắc tươi trẻ của sản phẩm cho hàng triệu người phụ nữ.

Trong lần ra mắt thế hệ thứ 6 vào tháng 3 này, Sulwhasoo mạnh mẽ cải tiến về diện mạo, nâng cấp thành phần, nhằm tối ưu công dụng cho người tiêu dùng và tạo nên một phiên bản First Care Activating Serum hoàn hảo. Trong đó, tinh chất nhân sâm - thành phần làm nên vị trí độc bản của Sulwhasoo tiếp tục phát huy vị thế nhưng ở phiên bản nâng cấp hơn. Với công thức độc quyền hoàn toàn mới, trong mỗi chai First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 đều chứa Sulwhasoo Master Complex™, hoạt chất mới nhất đóng vai trò tối ưu hóa công dụng của tinh chất nhân sâm lên làn da, kích hoạt khả năng tự nhiên của làn da, tăng cường hàng rào ẩm giúp da căng mướt suốt ngày dài. 

Theo nghiên cứu, công thức Sulwhasoo Master Complex™ được chứng minh có khả năng cải thiện mười chỉ số lão hóa chính sau bốn tuần sử dụng. Hơn nữa, với khả năng hấp thụ nhanh và thân thiện với da, First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 sẽ giúp làm dịu, giải tỏa “first stress" của làn da sau mỗi khi rửa mặt. First stress thể hiện tình trạng làn da bị căng khô mất nước sau khi rửa mặt gây nên nếp nhăn. Hơn thế nữa, tiếp tục kế thừa những nét đặc trưng đã tạo nên vẻ đẹp nghệ thuật của Sulwhasoo, chai First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 sử dụng thiết kế tròn, nhẵn cùng màu men trắng làm màu sắc chủ đạo. Thiết kế khiến Sulwhasoo tự hào này được lấy cảm hứng từ hình ảnh bình gốm sứ Joseon tạo nên vẻ đẹp cổ điển trứ danh.

Khác với thế hệ trước, phiên bản mới còn hướng đến giá trị bền vững khi sử dụng công thức có Chỉ số Nguồn gốc Tự nhiên 94%, với thiết kế tinh giản, tên thương hiệu in nổi bật với màu cam giữa nền trắng thu hút mắt người nhìn. Chỉ số Nguồn gốc gốc tự nhiên là chỉ số được tính theo hướng dẫn của ISO 16128 yêu cầu chai đựng giảm trọng lượng thuỷ tinh, nắp nhựa tái chế và hộp giấy đạt chứng nhận FSC về bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, chỉ số này không tương đương với định nghĩa về mỹ phẩm tự nhiên dựa trên tiêu chuẩn của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc.

Trong lần quay trở lại này, Đại sứ toàn cầu Rosé (BLACKPINK) sẽ tiếp tục đồng hành cùng Sulwhasoo. Cô thể hiện hình ảnh trưởng thành và sang trọng hơn nhằm truyền tải định hướng và thông điệp mới của thương hiệu trên toàn cầu: “Kế thừa vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản".

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Sulwhasoo Viet Nam
RELATED NEWS

Versace Bright Crystal mang biểu tượng quyến rũ và tỏa sáng dành cho nàng

13381 Views
24-06-2025
Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Nắng hè, gió lạ và những dấu ấn mùi hương mới từ LOEWE

13363 Views
24-06-2025
Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

The Merchant of Venice: Hương trà nối liền Venice và phương Đông

13474 Views
23-06-2025
Lấy cảm hứng từ những tuyến thương mại huyền thoại nối liền Venice và phương Đông, dòng nước hoa Venezia & Oriente là bản giao hưởng của ký ức, văn hóa và hương liệu quý giá. Mỗi mùi hương là một chương truyện, và mỗi cái tên là một khoảnh khắc tinh tế không thể quên.

Thức tỉnh cảm xúc với LOEWE, mỗi làn hương, một miền nhớ, cùng bạn tái định nghĩa mùi hương cá nhân

13404 Views
23-06-2025
Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Atelier Des Ors với tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt sắc hương

13577 Views
20-06-2025
Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...