Ra mắt First Care Activating Serum thế hệ thứ 6, tinh chất đánh thức vẻ đẹp làn da với công thức mới độc quyền từ Sulwhasoo
16088 Views
08-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sulwhasoo First Care Activating Serum thế hệ 6, sản phẩm kế thừa vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản, được ổ sung công thức độc quyền Sulwhasoo Master Complex™ có chiết xuất từ nhân sâm, tăng cường nét rạng ngời khỏe mạnh của làn da.

Sulwhasoo, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu tiếp tục hành trình khơi gợi giá trị của vẻ đẹp kết tinh từ di sản và đậm chất nghệ thuật thông qua hoạt động ra mắt sản phẩm First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 nằm trong chiến dịch toàn cầu mới của hãng. First Care Activating Serum được xem là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của Sulwhasoo. Theo số liệu thống kê từ các báo cáo của thương hiệu, ước tính có khoảng 510.000 khách hàng đã mua và sử dụng ít nhất mười chai First Care Activating Serum. Với hơn 26 năm phát triển và hoàn thiện, “First Care” không còn là cụm từ nhằm để chỉ bước dưỡng da đầu tiên mà còn khẳng định vai trò giữ gìn nét xuân sắc tươi trẻ của sản phẩm cho hàng triệu người phụ nữ.

Trong lần ra mắt thế hệ thứ 6 vào tháng 3 này, Sulwhasoo mạnh mẽ cải tiến về diện mạo, nâng cấp thành phần, nhằm tối ưu công dụng cho người tiêu dùng và tạo nên một phiên bản First Care Activating Serum hoàn hảo. Trong đó, tinh chất nhân sâm - thành phần làm nên vị trí độc bản của Sulwhasoo tiếp tục phát huy vị thế nhưng ở phiên bản nâng cấp hơn. Với công thức độc quyền hoàn toàn mới, trong mỗi chai First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 đều chứa Sulwhasoo Master Complex™, hoạt chất mới nhất đóng vai trò tối ưu hóa công dụng của tinh chất nhân sâm lên làn da, kích hoạt khả năng tự nhiên của làn da, tăng cường hàng rào ẩm giúp da căng mướt suốt ngày dài. 

Theo nghiên cứu, công thức Sulwhasoo Master Complex™ được chứng minh có khả năng cải thiện mười chỉ số lão hóa chính sau bốn tuần sử dụng. Hơn nữa, với khả năng hấp thụ nhanh và thân thiện với da, First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 sẽ giúp làm dịu, giải tỏa “first stress" của làn da sau mỗi khi rửa mặt. First stress thể hiện tình trạng làn da bị căng khô mất nước sau khi rửa mặt gây nên nếp nhăn. Hơn thế nữa, tiếp tục kế thừa những nét đặc trưng đã tạo nên vẻ đẹp nghệ thuật của Sulwhasoo, chai First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 sử dụng thiết kế tròn, nhẵn cùng màu men trắng làm màu sắc chủ đạo. Thiết kế khiến Sulwhasoo tự hào này được lấy cảm hứng từ hình ảnh bình gốm sứ Joseon tạo nên vẻ đẹp cổ điển trứ danh.

Khác với thế hệ trước, phiên bản mới còn hướng đến giá trị bền vững khi sử dụng công thức có Chỉ số Nguồn gốc Tự nhiên 94%, với thiết kế tinh giản, tên thương hiệu in nổi bật với màu cam giữa nền trắng thu hút mắt người nhìn. Chỉ số Nguồn gốc gốc tự nhiên là chỉ số được tính theo hướng dẫn của ISO 16128 yêu cầu chai đựng giảm trọng lượng thuỷ tinh, nắp nhựa tái chế và hộp giấy đạt chứng nhận FSC về bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, chỉ số này không tương đương với định nghĩa về mỹ phẩm tự nhiên dựa trên tiêu chuẩn của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc.

Trong lần quay trở lại này, Đại sứ toàn cầu Rosé (BLACKPINK) sẽ tiếp tục đồng hành cùng Sulwhasoo. Cô thể hiện hình ảnh trưởng thành và sang trọng hơn nhằm truyền tải định hướng và thông điệp mới của thương hiệu trên toàn cầu: “Kế thừa vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản".

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Sulwhasoo Viet Nam
RELATED NEWS

Vũ trụ hương Botanical Rainbow của LOEWE có thêm 2 mùi hương Elixir mới

13814 Views
30-05-2025
LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

L’Oréal giới thiệu loạt công nghệ làm đẹp đột phá tại French Tech Summit Vietnam 2025

13654 Views
27-05-2025
Tại sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025 quy tụ hơn 1.000 khách tham dự diễn ra vào ngày 27/5/2025, Tập đoàn L’Oréal – “ông lớn” ngành làm đẹp sở hữu hơn 37 thương hiệu toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh với loạt thiết bị, giải pháp công nghệ làm đẹp tiên tiến và bền vững, góp phần định hình tương lai ngành làm đẹp toàn cầu.

LOEWE 001 EDP: Làn hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

13806 Views
25-05-2025
Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

NISHANE: Làn hương từ Istanbul chạm đến trái tim Việt Nam

13876 Views
23-05-2025
Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler tiên phong với cuộc cách mạng chinh phục khứu giác Angel Fantasm và A*Men Fantasm

13697 Views
22-05-2025
Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.