Ra mắt First Care Activating Serum thế hệ thứ 6, tinh chất đánh thức vẻ đẹp làn da với công thức mới độc quyền từ Sulwhasoo
15249 Views
08-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sulwhasoo First Care Activating Serum thế hệ 6, sản phẩm kế thừa vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản, được ổ sung công thức độc quyền Sulwhasoo Master Complex™ có chiết xuất từ nhân sâm, tăng cường nét rạng ngời khỏe mạnh của làn da.

Sulwhasoo, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu tiếp tục hành trình khơi gợi giá trị của vẻ đẹp kết tinh từ di sản và đậm chất nghệ thuật thông qua hoạt động ra mắt sản phẩm First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 nằm trong chiến dịch toàn cầu mới của hãng. First Care Activating Serum được xem là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của Sulwhasoo. Theo số liệu thống kê từ các báo cáo của thương hiệu, ước tính có khoảng 510.000 khách hàng đã mua và sử dụng ít nhất mười chai First Care Activating Serum. Với hơn 26 năm phát triển và hoàn thiện, “First Care” không còn là cụm từ nhằm để chỉ bước dưỡng da đầu tiên mà còn khẳng định vai trò giữ gìn nét xuân sắc tươi trẻ của sản phẩm cho hàng triệu người phụ nữ.

Trong lần ra mắt thế hệ thứ 6 vào tháng 3 này, Sulwhasoo mạnh mẽ cải tiến về diện mạo, nâng cấp thành phần, nhằm tối ưu công dụng cho người tiêu dùng và tạo nên một phiên bản First Care Activating Serum hoàn hảo. Trong đó, tinh chất nhân sâm - thành phần làm nên vị trí độc bản của Sulwhasoo tiếp tục phát huy vị thế nhưng ở phiên bản nâng cấp hơn. Với công thức độc quyền hoàn toàn mới, trong mỗi chai First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 đều chứa Sulwhasoo Master Complex™, hoạt chất mới nhất đóng vai trò tối ưu hóa công dụng của tinh chất nhân sâm lên làn da, kích hoạt khả năng tự nhiên của làn da, tăng cường hàng rào ẩm giúp da căng mướt suốt ngày dài. 

Theo nghiên cứu, công thức Sulwhasoo Master Complex™ được chứng minh có khả năng cải thiện mười chỉ số lão hóa chính sau bốn tuần sử dụng. Hơn nữa, với khả năng hấp thụ nhanh và thân thiện với da, First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 sẽ giúp làm dịu, giải tỏa “first stress" của làn da sau mỗi khi rửa mặt. First stress thể hiện tình trạng làn da bị căng khô mất nước sau khi rửa mặt gây nên nếp nhăn. Hơn thế nữa, tiếp tục kế thừa những nét đặc trưng đã tạo nên vẻ đẹp nghệ thuật của Sulwhasoo, chai First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 sử dụng thiết kế tròn, nhẵn cùng màu men trắng làm màu sắc chủ đạo. Thiết kế khiến Sulwhasoo tự hào này được lấy cảm hứng từ hình ảnh bình gốm sứ Joseon tạo nên vẻ đẹp cổ điển trứ danh.

Khác với thế hệ trước, phiên bản mới còn hướng đến giá trị bền vững khi sử dụng công thức có Chỉ số Nguồn gốc Tự nhiên 94%, với thiết kế tinh giản, tên thương hiệu in nổi bật với màu cam giữa nền trắng thu hút mắt người nhìn. Chỉ số Nguồn gốc gốc tự nhiên là chỉ số được tính theo hướng dẫn của ISO 16128 yêu cầu chai đựng giảm trọng lượng thuỷ tinh, nắp nhựa tái chế và hộp giấy đạt chứng nhận FSC về bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, chỉ số này không tương đương với định nghĩa về mỹ phẩm tự nhiên dựa trên tiêu chuẩn của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc.

Trong lần quay trở lại này, Đại sứ toàn cầu Rosé (BLACKPINK) sẽ tiếp tục đồng hành cùng Sulwhasoo. Cô thể hiện hình ảnh trưởng thành và sang trọng hơn nhằm truyền tải định hướng và thông điệp mới của thương hiệu trên toàn cầu: “Kế thừa vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản".

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Sulwhasoo Viet Nam
RELATED NEWS

Anam QT Spa: Cuộc hẹn hò mùa xuân ở ốc đảo bình yên giữa lòng phố thị

18376 Views
01-03-2024
Chọn Anam QT Spa là nơi thưởng thức mùa xuân khi nhịp sống thường nhật trở lại hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, bình an. Với Anam QT Spa, mùa xuân là lời mời gọi đến với một trải nghiệm đích thực khi hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên và tình yêu.

Vì sao MEMO PARIS chọn 4 gương mặt ngôi sao này cho hoạt động quảng bá ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?

35220 Views
26-01-2024
Memo Paris, thương hiệu nước hoa niche trứ danh đến từ Pháp, luôn tự hào về những sáng tạo độc đáo, đầy cảm hứng, đưa người yêu hương phiêu lưu đến những miền đất mới mẻ qua từng tầng hương tinh tế. Không chỉ vậy, MEMO PARIS còn gây ấn tượng khi chọn lựa những gương mặt đại diện đầy cá tính, đại diện cho những khía cạnh khác nhau của thương hiệu.

Dermalogica ra mắt bộ đôi kem dưỡng phục hồi Stabilizing Repair Cream Hyaluronic Ceramide Mist và xịt dưỡng ẩm Hyaluronic Ceramide Mist

30105 Views
22-01-2024
Dermalogica ra mắt sản phẩm mới giúp giải phóng hoạt chất siêu chữa lành, vỡ chu trình kích ứng từ kem dưỡng phục hồi Dermalogica Skin Stabilizing Repair Cream & Hyaluronic Ceramide Mist với đặc điểm phức hợp độc quyền thúc đẩy tăng cường sản sinh ceramide và men vi sinh lactobacillus cùng với xịt dưỡng ẩm Hyaluronic Ceramide Mist chứa hyaluronic acid và ceramide tại sự kiện với sự tham gia của báo chí truyền thông, beauty influencer, KOL,... 

Khám phá vũ trụ ONYX, hương thơm nam tính mạnh mẽ đầu tiên từ MCM

35582 Views
19-01-2024
Lấy cảm hứng từ chiếc balo Stark biểu tượng thời trang vượt thời gian cùng họa tiết Visetos đặc trưng, MCM ONYX là minh chứng cho sự kết hợp hoàn mỹ giữa nghệ thuật chế tác thủ công cùng những tinh túy thời đại mới.

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hince chào sân giới trẻ thành thị với sự kiện Pop Up đầu tiên tại TP. HCM

39526 Views
16-01-2024
Những ngày vừa qua, các tín đồ làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh đã hòa cùng không khí rộn ràng tại sự kiện Pop Up của hince tại Takashimaya với sự góp mặt của các KOL/KOC nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Sự kiện lần này là lời chào của hince tới cộng đồng làm đẹp, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.