Khởi đầu năm mới với sản phẩm phiên bản đặc biệt Tết Nguyên đán 2023 từ Sulwhasoo
29975 Views
03-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sulwhasoo vừa khởi đầu năm mới bằng việc ra mắt First Care Activating Serum phiên bản Tết Nguyên Đán 2023 với tính năng và thiết kế khá vừa vặn với tinh thần những ngày đầu năm.

Vỏn vẹn hai tuần nữa, Tết sẽ gõ cửa nhà nhà người người. Trong khoảng thời gian liên tục họp mặt gia đình và bè bạn, làn da kém sắc chính là kẻ thù lớn nhất của mọi phụ nữ. Để xoa dịu những trăn trở và tiếp thêm tự tin cho phái đẹp, Sulwhasoo chọn thời điểm này để tung ra “cứu cánh” First Care Activating Serum phiên bản Tết Nguyên Đán 2023. Chẳng còn xa lạ với “fan” làm đẹp, First Care Activating Serum đã xuất hiện lần đầu từ năm 1997. Trải qua 5 lần cải tiến, First Care Activating Serum vẫn duy trì phong độ là một trong những mặt hàng chủ lực của Sulwhasoo, được hội chị em chọn mặt gửi vàng khi tìm kiếm giải pháp tác động mạnh mẽ đến chu trình chăm sóc da. 

“Sự khác biệt” của First Care Activating Serum đến từ JAUM Activator™, công thức độc quyền của Sulwhasoo giúp kích hoạt khả năng bảo vệ hàng rào độ ẩm cho da. Mỗi ngày, khi thoa First Care Activating Serum sau khi rửa mặt, các tinh chất phục hồi - cân bằng làn da từ sản phẩm sẽ được hấp thụ thật sâu, mang đến những thay đổi rõ rệt như bổ sung độ ẩm, gia tăng vẻ rạng rỡ và độ trong suốt của da chỉ trong thời gian ngắn. First Care Activating Serum sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho hành trình chăm dưỡng làn da rạng rỡ đúng cách và dài lâu, giúp nàng sở hữu một làn da tươi tắn để khởi đầu một năm Quý Mão hoàn hảo.

Năm mới cũng là thời điểm mọi người trao nhau những câu chúc. Hòa vào nét đẹp văn hóa này, Sulwhasoo lựa chọn một cách rất riêng thông qua thiết kế bao bì của First Care Activating Serum phiên bản Tết Nguyên Đán 2023. Theo đó, bức họa trên chai serum được chạm trổ phỏng theo phong cách “Baengnapdo” - dấu ấn đặc trưng trong tranh dân gian truyền thống của Hàn Quốc tượng trưng cho….. Bức họa này mô tả cuộc gặp đặc biệt giữa đôi thỏ và những bông hoa mai mơ.

Theo văn hóa xứ kim chi, thỏ vốn là đại diện cho năm Nguyên Đán 2023. Đôi thỏ cũng được mô tả sở hữu bộ lông trắng tuyết vô cùng hút mắt và đôi chân lớn để chạy thoát khỏi mọi năng lượng xấu. Còn những bông hoa mai mơ rực rỡ, chúng là đại diện cho lời chào nồng hậu mà năm 2023 dành đến chúng ta. Tựu chung, thiết kế đặc biệt của chai serum đã thay Sulwhasoo gửi một lời chúc ý nghĩa gửi đến phái đẹp: “Chúc bạn năm mới 2023 thật viên mãn, không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ chuyện gì và sẽ luôn duy trì một nhan sắc rạng rỡ, như ý”

Bất ngờ chưa dừng lại ở đó! Khi “đập hộp”, bạn sẽ nhìn thấy chiếc băng buộc sản phẩm xinh xắn mang hình dáng đôi tai thỏ. Chiếc băng này còn có thể được tái sử dụng như một sợi dây buộc tóc vô cùng sành điệu. Sulwhasoo mong muốn, sự chuẩn bị đầy tâm huyết này sẽ chuyển cầu thành công lời chúc từ thương hiệu, tiếp thêm tinh thần hứng khởi tới mọi khách hàng. Bộ sưu tập đã được mở bán chính thức trên website của Sulwhasoo và tại hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 01 tháng 01. Bạn đã sẵn sàng cho “một khởi đầu mới”?

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Sulwhasoo Việt Nam
RELATED NEWS

Ra mắt Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum cho làn da sáng khoẻ hơn

32201 Views
03-04-2024
Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này.

“Liệu pháp” mỹ phẩm Oway với khả năng thải độc và chữa lành từ sâu bên trong cơ thể bạn

35660 Views
29-03-2024
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như Oway là khả năng detox và chữa lành từ sâu bên trong. Các thành phần organic tự nhiên trong sản phẩm không chỉ làm sạch và nuôi dưỡng mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tăng cường quá trình phục hồi và nuôi dưỡng.

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

26720 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

30302 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

34018 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.