Khai trương Nhà sách Phương Nam tại Crescent Mall, Quận 7, TP. HCM
14253 Views
15-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sáng ngày 15/11/2024, Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam (PNC) khai trương Nhà Sách Phương Nam mới tại TTTM Crescent Mall (Quận 7, TP Hồ Chí Minh) hứa hẹn trở thành điểm hẹn quen thuộc ở phía Nam dành cho người thành thị.

Với sự đầu tư nghiêm túc và được thiết kế bởi những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, Nhà Sách Phương Nam – Crescent Mall tiếp tục phát huy tinh thần nhà sách đẹp, hiện đại và giàu cảm xúc của chuỗi Nhà Sách Phương Nam, mang đến danh mục sản phẩm phong phú, đa dạng và những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng.  

Nhà Sách Phương Nam đã có mặt trong TTTM Crescent Mall từ tháng 7/2016. Với phương châm không ngừng hoàn thiện mình, luôn luôn đổi mới, đến tháng 11/2024, Phương Nam di dời sang vị trí mới với diện tích lớn hơn và đầu tư nhà sách đẹp, hiện đại hơn. Nhà sách mới có phong cách tối giản và sang trọng với những nét chấm phá thú vị như các mô hình origami ở kệ, nội thất trang trí tinh tế, quầy kệ gỗ có những đường bo cong sáng tạo.  

Trong không gian hiện đại và ấm cúng của nhà sách mới, Phương Nam phục vụ khách hàng danh mục sách quốc văn và sách ngoại văn phong phú, đa thể loại cùng nhiều sản phẩm ngoài sách như văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, đồ chơi,… chính hãng, từ các thương hiệu uy tín. Đặc biệt, trong không khí tưng bừng lễ hội cuối năm, nhà sách trang trí và trưng bày nhiều nhóm hàng sách quà tặng, quà lưu niệm, sản phẩm trang trí đẹp, chất lượng cao dành riêng cho các dịp này.

Trong buổi lễ khai trương, bà Ngô Kim Thủy – Trợ lý Tổng Giám Đốc phụ trách ngành hàng sách chia sẻ: “Từ nhà sách đầu tiên năm 1982 đến nay Nhà Sách Phương Nam đã trở thành hệ thống nhà sách uy tín, và thân thuộc được đông đảo bạn đọc yêu mến. Chúng tôi có mặt ở trên 20 tỉnh thành cả nước, có đa dạng loại hình mặt bằng và quy mô, từ trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp như Crescent Mall, đến các đường sách phố sách, và sân bay. Mỗi nhà sách của chúng tôi là không gian mua sắm đầy cảm xúc với danh mục sách được cập nhật mỗi ngày và tuyển chọn cẩn thận để không chỉ đáp ứng cho nhu cầu ngày càng đa dạng của bạn đọc, mà còn lan tỏa niềm vui đọc sách, chung tay phát triển văn hóa đọc.”

Phát biểu trong lễ khai trương, ông Thái Ngọc Quý – phó giám đốc nhà xuất bản Trẻ cho biết, “Nhà Sách Phương Nam luôn nằm trong top nhà sách được bạn đọc yêu thích tìm đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm. Vì điều đó, nhà xuất bản Trẻ luôn xem Phương Nam là đối tác chiến lược cùng nhau xây dựng và phát triển để đưa văn hóa đọc đến với bạn đọc trên cả nước ngày càng nhiều hơn.” Bên cạnh đó, đại diện tập đoàn Thiên Long, ông Nguyễn Đình Thứ – trợ lý chủ tịch hội đồng quản trị phát biểu: “Thiên Long tự hào khi đồng hành cùng Phương Nam trong việc mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm và dụng cụ học tập chất lượng cao, góp phần hỗ trợ cho sự học hỏi và sáng tạo của các bạn trẻ và khách hàng.”

Tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại sang trọng hiện đại bậc nhất thành phố, Nhà Sách Phương Nam – Crescent Mall hứa hẹn trở thành điểm gặp gỡ văn hoá, vui chơi học tập cho người dân của quận 7 và các quận lân cận, tiếp tục hành trình kết nối bạn đọc đến với thế giới tri thức thông qua những cuốn sách hay và những hoạt động ý nghĩa trong không gian văn hoá hiện đại.

Nhân dịp khai trương, Phương Nam mang đến những hoạt động ý nghĩa, ưu đãi tặng quà cho khách hàng đến tham quan mua sắm tại nhà sách mới.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Phương Nam Books
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17242 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13443 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13460 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13370 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13446 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.