Nhà Bà Nữ: Trấn Thành khẳng định làm phim bằng tất cả lòng tự trọng, Uyển Ân, Lê Giang bật khóc trong buổi ra mắt phim
17638 Views
12-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhà Bà Nữ có buổi ra mắt sớm với giới truyền thông vào trưa 11/1. Tại đây, ê kíp bộ phim có nhiều chia sẻ thú vị. Tối đó, đoàn làm phim đã chính thức ra mắt báo giới tại TP. HCM. Đông đảo nghệ sỹ Việt đã có mặt để chúc mừng đoàn làm phim.

Buổi ra mắt sớm của Nhà Bà Nữ thu hút nhiều cơ quan truyền thông và các đại diện hệ thống phát hành tại Việt Nam. Xuất hiện tại sự kiện là đạo diễn Trấn Thành cùng dàn diễn viên của tác phẩm, gồm: Lê Giang, Khả Như, Uyển Ân, Lê Dương Bảo Lâm, Lý Hạo Mạnh Quỳnh. Ê kíp Nhà Bà Nữ bày tỏ lòng biết ơn khi tác phẩm nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt và những lời tán thưởng từ khán giả có mặt tại rạp. Là đạo diễn Nhà Bà Nữ, Trấn Thành cũng có nhiều cảm xúc đặc biệt khi chứng kiến đứa con tinh thần tâm huyết ra mắt giới truyền thông. Đây cũng là bộ phim đầu tiên Trấn Thành đơn phương đảm nhận vị trí đạo diễn. Anh kì vọng Nhà Bà Nữ sẽ được đông đảo khán giả đón dịp Tết. 

Trấn Thành nói: Trước đây, ‘Bố già’ là bộ phim đầu tay của tôi nên mọi người đón nhận nó với một tâm thế thoải mái, không kì vọng quá nhiều. Bộ phim cũng có nội dung nói về tình cảm con cái, cha mẹ nên nó dễ chạm đến số đông khán giả. Thành tích doanh thu đạt được cũng là do thiên thời, địa lợi nhân hoà”. Anh nói thêm: “Nhà Bà Nữ đã là bộ phim thứ hai rồi nên tôi nghĩ mọi người đều có sự kì vọng nhất định nơi nó. Thành thì luôn Thành thì luôn mong muốn mình sẽ tự tay mình phá vỡ kỷ lục của mình. Đó  cái tiêu chí làm nghề của mình, là những tác phẩm sau phải tốt hơn tác phẩm trước. Một bộ phim hay hoặc dở có thể tuỳ thuộc vào gu xem phim và cảm nhận của mỗi người. Nhưng với tôi, một khi đã làm phim thì bộ phim đó phải đàng hoàng và nghiêm túc trước đã, tuyệt đối không được cẩu thả. Tôi làm phim bằng tất cả lòng tự trọng của mình”. Trấn Thành cũng nhấn mạnh: “Không ai mong muốn ai bỏ tiền ra làm phim một cách nghiêm túc và bị lỗ cả. Doanh số phim không nói lên toàn bộ về bộ phim nhưng nó cũng là món quà sau bao cố gắng, tâm huyết mà nhà làm phim đã bỏ ra”.  Đồng thời, anh chúc cả ba phim Việt Nam ra mắt mùa Tết năm nay đều được khán giả đón nhận tích cực.

Riêng Lê Giang và Uyển Ân không giấu được cảm xúc, rơi nước mắt khi chia sẻ với giới báo chí. Uyển Ân tâm sự: Quay ‘Nhà Bà Nữ thực sự bản thân tôi cũng có rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, áp lực lớn nhất không phải đến từ bất kì ai hay điều gì mà là do tôi tự đặt ra cho bản thân mình. Vì đây là bộ phim tâm huyết của anh Thành, do chính anh đạo diễn nên tôi luôn đặt mục tiêu bản thân phải làm mọi thứ sao cho thật hoàn hảo. Nhưng cũng vì suy nghĩ đó mà đôi khi trong quá trình diễn xuất, tôi có những sự e dè và cảm thấy không giống với bản thân mình. Nhưng sau cùng, là một người diễn viên, tôi biết mình phải học cách đi qua áp lực để có được sản phẩm tốt nhất ra mắt mọi người. Có những tình huống trong phim mà ngoài đời tôi chưa bao giờ trải qua. Nhưng thông qua việc quan sát, nghe ngóng những câu chuyện đến từ xung quanh mà tôi cũng có được kinh nghiệm và chất liệu cảm xúc đến từ đó”.

Sau nhiều ngày chờ đợi, “Nhà Bà Nữ”  đã chính thức ra mắt khán giả cả nước bằng buổi chiếu đặc biệt dành cho nghệ sỹ và giới truyền thông tại TP. HCM. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Trấn Thành kết hợp cùng nhà sản xuất Kim Entertainment, với sự góp mặt của nghệ sĩ Ngọc Giàu, Việt Anh, Trấn Thành, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Uyển Ân, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Song Luân...

Đến chung vui cùng ekip có rất đông các nghệ sỹ của làng giải trí Việt như Lệ Quyên, Thuỷ Tiên, Kiều Minh Tuấn, Angela Phương Trinh, Minh Hằng, Ngọc Trinh, Đại Nghĩa, Erik, Đức Phúc, Jun Phạm, Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly, Ngân Khánh, Văn Mai Hương... 

 

Với những góc nhìn đầy tính nhân văn thông qua câu chuyện gia đình Nhà Bà Nữ đầy cảm xúc, bộ phim đã khiến nhiều nghệ sỹ xúc động. Bên cạnh việc tái hiện sinh động hình ảnh một gia đình lao động bình dân điển hình, phim cũng không hề thiếu đi những phút cao trào khiến người xem phải thổn thức và suy ngẫm về giá trị của tình thân, cách giáo dục con cái và cả những khủng hoảng của tuổi trưởng thành. Có thể thấy, Nhà Bà Nữ mang màu sắc riêng biệt giữa các phim công chiếu trong mùa Tết 2023. Hài hước nhưng không kém phần sâu sắc và hiện đại, Nhà Bà Nữ hứa hẹn sẽ khuấy đảo các rạp chiếu trong mùa Tết 2023. 

Nhà Bà Nữ hiện đang là một trong những tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất mùa Tết 2023. Bộ phim do chính tay Trấn Thành đạo diễn, hội tụ những tên tuổi diễn viên thân quen với khán giả Việt như: Lê Giang, Uyển Ân, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan…Trấn Thành cũng sẽ góp mặt trong một vai diễn đặc biệt của phim. Nhà Bà Nữ dự sẽ ra mắt vào 22/01/2023, ngay Mùng Một Tết Quý Mão. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

16347 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

17126 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16791 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

17905 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

19232 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.