Estée Lauder tái định nghĩa phong cách đánh nền lì mịn với kem nền Double Wear kết hợp 2 loại hạt phấn khác nhau
15312 Views
19-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Qua sự kiện Khám phá kem nền #1 Châu Á Estée Lauder Double Wear, Estée Lauder Việt Nam đem đến trải nghiệm trọn vẹn từ tư vấn da và trực tiếp hướng dẫn các bí quyết trang điểm từ chuyên viên, trang điểm miễn phí 1:1 đồng thời chính thức giới thiệu dòng kem nền bán chạy #1 Châu Á của thương hiệu, kem nền kiềm dầu lâu trôi Double Wear Stay in Place với thành phần và công nghệ đột phá.

Estée Lauder Việt Nam chính thức giới thiệu dòng kem nền bán chạy #1 Châu Á của thương hiệu - kem nền kiềm dầu lâu trôi Double Wear Stay in Place với thành phần & công nghệ đột phá, hứa hẹn đem đến trải nghiệm trang điểm dưỡng da hoàn hảo làm hài lòng giới mộ điệu.

Sự lựa chọn yêu thích của Đại sứ thương hiệu Estée Lauder - Yoona

Khi nhắc đến các dòng kem nền lì màu lâu trôi nói chung, ta hay thường nghĩ đến những lớp trang điểm dày cộm & bí bách. Nhưng đến với Double Wear, Estée Lauder tự hào mang đến dòng kem nền thế hệ mới - 1 dòng kem nền lì mịn, lâu trôi suốt 24 giờ nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ tênh để thần thái luôn tự tin suốt cả ngày dài.

Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ tân tiến như: Công nghệ InvinciWear™, sự kết hợp của ba loại polyme độc đáo giúp làm phẳng các khuyết điểm, mang lại lớp nền mềm mại nhưng không lem trôi và kháng mồ hôi, độ ẩm không khí và nước; Công nghệ MicroMineral Invisible Veil kết hợp hai loại hạt phấn khác nhau để kiểm soát dầu và làm mờ các khuyết điểm.

Với hơn 55 màu sắc và hạt màu chân thực siêu nhỏ, giúp ổn định màu sắc sau khi lớp nền cố định. Hiệu ứng kết thúc lớp nền siêu lì mịn như len Cashmere, mang lại lớp nền hoàn hảo, bền màu lâu trôi suốt 24 giờ. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng kháng nước, chống lem trôi, kiểm soát dầu nên không cần dặm nền lại suốt cả ngày.

Được tạo nên từ những thành phần lành tính - không có nguồn gốc từ động vật, không gluten, không paraben,… sản phẩm hứa hẹn an toàn với mọi loại da, mang đến trải nghiệm an toàn cho khách hàng. Sản phẩm còn có sự tích hợp từ Titanium Dioxide, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, kem nền Double Wear còn có thể điều chỉnh độ che phủ từ vừa đến che phủ cao nhờ vào sự kết hợp của serum nâu thần thánh Advanced Night Repair - với khả năng cấp ẩm đến 72h, chống oxi hóa 8h cùng công nghệ phục hồi và bảo vệ da trước các tác động môi trường.  

Estée Lauder vừa tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm kem nền Double Wear tại TTTM Takashimaya, thành phố Hồ Chí Minh ngày 17/2 vừa qua với sự tham dự của hơn… beauty blogger, biên tập viên làm đẹp hàng đầu. Tại đây, nhãn hàng đem đến trải nghiệm trọn vẹn từ tư vấn da và trực tiếp hướng dẫn các bí quyết trang điểm từ chuyên viên, trang điểm miễn phí 1:1 với đội ngũ trang điểm của Estée Lauder cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng muốn trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm mới có thể tham gia chuỗi sự kiện từ nay đến ngày 23/02/2023 với tư vấn viên độc quyền từ chuyên viên với những phần quà hấp dẫn như: khi mua kem nền Double Wear trị giá 1,600,000 VND, nhận ngay 02 serum thần thánh Advanced Night Repair 7ml trị giá 1,100,000 VND& phiếu mua hàng trị giá 200,000 VND. Ngoài ra, nhãn hàng tặng thêm túi xinh trị giá 800,000 đ cho mọi đơn hàng, áp dụng chỉ tại cửa hàng Takashimaya. Sự kiện đang diễn ra tại lầu 1, sảnh MBB, TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Estée Lauder Viet Nam
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

24650 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

25223 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

28666 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

27465 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Lancôme ghi dấu với những giải thưởng về công nghệ làm đẹp trên thế giới

39503 Views
01-04-2024
Từ nay đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da. Đây là những giúp Lancôme đạt loạt tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES 2024 vừa qua.