Estée Lauder tái định nghĩa phong cách đánh nền lì mịn với kem nền Double Wear kết hợp 2 loại hạt phấn khác nhau
15501 Views
19-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Qua sự kiện Khám phá kem nền #1 Châu Á Estée Lauder Double Wear, Estée Lauder Việt Nam đem đến trải nghiệm trọn vẹn từ tư vấn da và trực tiếp hướng dẫn các bí quyết trang điểm từ chuyên viên, trang điểm miễn phí 1:1 đồng thời chính thức giới thiệu dòng kem nền bán chạy #1 Châu Á của thương hiệu, kem nền kiềm dầu lâu trôi Double Wear Stay in Place với thành phần và công nghệ đột phá.

Estée Lauder Việt Nam chính thức giới thiệu dòng kem nền bán chạy #1 Châu Á của thương hiệu - kem nền kiềm dầu lâu trôi Double Wear Stay in Place với thành phần & công nghệ đột phá, hứa hẹn đem đến trải nghiệm trang điểm dưỡng da hoàn hảo làm hài lòng giới mộ điệu.

Sự lựa chọn yêu thích của Đại sứ thương hiệu Estée Lauder - Yoona

Khi nhắc đến các dòng kem nền lì màu lâu trôi nói chung, ta hay thường nghĩ đến những lớp trang điểm dày cộm & bí bách. Nhưng đến với Double Wear, Estée Lauder tự hào mang đến dòng kem nền thế hệ mới - 1 dòng kem nền lì mịn, lâu trôi suốt 24 giờ nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ tênh để thần thái luôn tự tin suốt cả ngày dài.

Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ tân tiến như: Công nghệ InvinciWear™, sự kết hợp của ba loại polyme độc đáo giúp làm phẳng các khuyết điểm, mang lại lớp nền mềm mại nhưng không lem trôi và kháng mồ hôi, độ ẩm không khí và nước; Công nghệ MicroMineral Invisible Veil kết hợp hai loại hạt phấn khác nhau để kiểm soát dầu và làm mờ các khuyết điểm.

Với hơn 55 màu sắc và hạt màu chân thực siêu nhỏ, giúp ổn định màu sắc sau khi lớp nền cố định. Hiệu ứng kết thúc lớp nền siêu lì mịn như len Cashmere, mang lại lớp nền hoàn hảo, bền màu lâu trôi suốt 24 giờ. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng kháng nước, chống lem trôi, kiểm soát dầu nên không cần dặm nền lại suốt cả ngày.

Được tạo nên từ những thành phần lành tính - không có nguồn gốc từ động vật, không gluten, không paraben,… sản phẩm hứa hẹn an toàn với mọi loại da, mang đến trải nghiệm an toàn cho khách hàng. Sản phẩm còn có sự tích hợp từ Titanium Dioxide, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, kem nền Double Wear còn có thể điều chỉnh độ che phủ từ vừa đến che phủ cao nhờ vào sự kết hợp của serum nâu thần thánh Advanced Night Repair - với khả năng cấp ẩm đến 72h, chống oxi hóa 8h cùng công nghệ phục hồi và bảo vệ da trước các tác động môi trường.  

Estée Lauder vừa tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm kem nền Double Wear tại TTTM Takashimaya, thành phố Hồ Chí Minh ngày 17/2 vừa qua với sự tham dự của hơn… beauty blogger, biên tập viên làm đẹp hàng đầu. Tại đây, nhãn hàng đem đến trải nghiệm trọn vẹn từ tư vấn da và trực tiếp hướng dẫn các bí quyết trang điểm từ chuyên viên, trang điểm miễn phí 1:1 với đội ngũ trang điểm của Estée Lauder cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng muốn trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm mới có thể tham gia chuỗi sự kiện từ nay đến ngày 23/02/2023 với tư vấn viên độc quyền từ chuyên viên với những phần quà hấp dẫn như: khi mua kem nền Double Wear trị giá 1,600,000 VND, nhận ngay 02 serum thần thánh Advanced Night Repair 7ml trị giá 1,100,000 VND& phiếu mua hàng trị giá 200,000 VND. Ngoài ra, nhãn hàng tặng thêm túi xinh trị giá 800,000 đ cho mọi đơn hàng, áp dụng chỉ tại cửa hàng Takashimaya. Sự kiện đang diễn ra tại lầu 1, sảnh MBB, TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Estée Lauder Viet Nam
RELATED NEWS

Ralph Lauren Romance và Ralph’s Club, khi bình minh rực rỡ đối đầu hoàng hôn quyến rũ

8589 Views
15-10-2024
Bình minh và hoàng hôn, hai trong những khoảng khắc đầy choáng ngợp của thiên nhiên với ý nghĩa tương phản đã được Ralph Lauren tái hiện lại trong Romance và Ralph’s Club. Sự tương phản ấy như thể khắc họa những giá trị vĩnh cửu đối với mỗi người luôn theo đuổi và trân quý.

TyhD Thùy Dương, Miina, Lan Thy và khoảnh khắc tái sinh của vũ trụ mùi hương Mugler Alien

15141 Views
15-10-2024
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí của vũ trụ, bộ sưu tập Alien của Mugler từ lâu đã là một biểu tượng trong thế giới nước hoa. Tiếp nối thành công đó, thương hiệu đình đám này vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới nhất – Mugler Alien Hypersense trong một sự kiện hoành tráng diễn ra vào ngày 27/9 tại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM.

Hành trình giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật của MEMO PARIS Inlé như thế nào?

15198 Views
15-10-2024
Luôn tin sự tò mò cùng năng lượng thích khám phá thế giới là một trong những tôn chí lớn nhất, MEMO PARIS cùng chế tác độc bản của mình - Inlé, khiến giới mộ điệu phải đắm chìm vào sức mê hoặc khó cưỡng.

Chìm vào thế giới thủy cung diệu kỳ đến từ hương thơm Moschino Toy 2 Pearl

14686 Views
14-10-2024
Toy 2 Pearl - hương nước hoa phi giới tính, sở hữu sự giao hòa giữa hoa nhài thủy canh cùng quả chanh mọng nước, mang đến cảm giác tươi mát và huyền ảo.

Montale Paris và bí mật đằng sau sự thành công thương hiệu của nghệ nhân Pierre Montale

14438 Views
14-10-2024
Pierre Montale đã có một cuộc hẹn định mệnh 20 năm trước tại vùng xa xôi của Vương quốc Ả Rập. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và những bí mật ẩn giấu của thế giới phương Đông, giữa quá trình học hỏi và sự kỳ diệu thuần túy, ông đã sáng tạo nên những mùi hương độc đáo với các nguyên liệu quý giá và lâu đời.