Tập đoàn Estée Lauder khởi động chiến dịch Breast Cancer Campaign 2023 với thông điệp Đoàn kết, thiện chí vì một thế giới không ung thư vú
32189 Views
23-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sự kết hợp giữa chiến dịch Chiếc Nơ Hồng – Breast Cancer Campaign (BCC) của tập đoàn Estée Lauder (ELC) và Quỹ thiện nguyện của ELC đã có hơn 118 triệu đô la được thu nhận nhằm tài trợ, ủng hộ các nghiên cứu, giáo dục và tiếp cận với các các dịch y tế, ứng cứu toàn cầu.

Trong hơn 30 năm, Chiến dịch Chiếc Nơ Hồng – BCC của tập đoàn ELC đã nỗ lực hết mình vì mục tiêu bảo vệ, tăng cường một thế giới không còn ung thư vú cho tất cả mọi người. Tháng 10 năm nay, tập đoàn Estée Lauder (ELC) tiếp tục tôn vinh Tháng Nhận thức về Ung thư Vú bằng cách phát động chiến dịch BCC nhằm hỗ trợ cộng đồng ung thư vú toàn cầu.

Chiến dịch Chiếc Nơ Hồng – Breast Cancer Campaign (BCC) được thành lập bởi Evelyn H. Lauder vào năm 1992, gắn liền với biểu tượng Pink Ribbon (Chiếc Nơ Hồng). Vào thời điểm ung thư vú chưa được nói đến một cách công khai, Evelyn và ELC đã nhìn thấy cơ hội nâng cao nhận thức về căn bệnh này và giải quyết những kỳ thị đối với sức khỏe phụ nữ - truyền cảm hứng cho một phong trào toàn cầu xung quanh sứ mệnh của chiến dịch BCC nhằm giúp tạo ra một thế giới không còn ung thư vú cho tất cả mọi người.

Cùng nhau, chiến dịch chiếc nơ hồng Breast Cancer Campaign của tập đoàn Estée Lauder và Quỹ Từ thiện của tập đoàn (ELCCF) đã tài trợ hơn 118 triệu đô la trên toàn cầu cho nghiên cứu cứu sống, giáo dục và dịch vụ y tế. Với hơn 93 triệu đô la tài trợ cho nghiên cứu y tế thông qua quỹ nghiên cứu ung thư Breast Cancer Research Foundation (BCRF), một quỹ thiện nguyện cũng được thành lập bởi Evelyn Lauder vào năm 1993, là đối tác phi lợi nhuận hàng đầu của Chiến dịch, chuyên thúc đẩy nghiên cứu hứa hẹn nhất thế giới về loại bỏ ung thư vú.

Để kỷ niệm 30 năm chiến dịch Chiếc Nơ Hồng Breast Cancer Campaign vào năm 2022, ELCCF đã cam kết quyên góp 15 triệu đô la trong 5 năm cho BCRF để tài trợ cho nghiên cứu đột phá nhằm nâng cao mục tiêu giảm phân biệt về ung thư vú và cải thiện hậu quả của căn bệnh này. Nghiên cứu toàn diện này là sự giao thoa của các yếu tố xã hội quyết định sức khỏe, bệnh đi kèm và sinh học của bệnh ung thư vú ở phụ nữ da tối màu có khả năng tác động đáng kể đến sự bình đẳng về ung thư vú trên toàn cầu. Một ban chỉ đạo đa dạng cũng như các tiểu ban bao gồm các chuyên gia BCRF về sự khác biệt từ các tổ chức y tế và học thuật nổi tiếng trên khắp đất nước đã thiết lập với các mục tiêu ban đầu quan trọng để xác định nguyên căn của sự bình đẳng trong y tế và sự khác biệt trong các tác động của ung thư vú. Những thông tin từ hàng nghìn bệnh nhân sẽ xây dựng dự án thuần dữ liệu quan trọng này và là bước đầu tiên trong sáng kiến duy trì nhiều năm này.

Năm nay, chiến dịch chiếc nơ hồng Breast Cancer Campaign sẽ:

  • Hỗ trợ +60 tổ chức trên toàn thế giới phù hợp với nhu cầu đa dạng của cộng đồng địa phương
  • Giải quyết sự bất bình đẳng tồn tại trên toàn bộ bối cảnh ung thư vú
  • Tài trợ cho nghiên cứu y tế và học bổng trên toàn thế giới
  • Tài trợ cho các nguồn lực và dịch vụ y tế bao gồm khả năng tiếp cận chụp quang tuyến vú/sàng lọc cho các nhóm dễ bị tổn thương với khả năng tiếp cận chăm sóc sức khỏe hạn chế
  • Cung cấp các chương trình hỗ trợ, trị liệu và tư vấn
  • Tổ chức và triệu tập các sự kiện nhằm nâng cao giáo dục về sức khỏe vú với các nhà lãnh đạo và chuyên gia quan trọng - khuyến khích các bên liên quan ở khắp mọi nơi trở thành những người ủng hộ sức khỏe vú
  • Đưa ra lời kêu gọi hành động trên Instagram (@esteelaudercompanies) vào ngày 1 tháng 10 để thu hút khán giả và gây quỹ cho BCRF bằng cách sử dụng #TimeToEndBreastCancer (Đã đến lúc chấm dứt ung thư vú)
  • Tương tác với các thương hiệu của ELC: AERIN, Aveda, Bobbi Brown Cosmetics, Bumble and bumble, Clinique, Darphin, Dr. Jart+, Estée Lauder, Frederic Malle, Jo Malone London, Kilian Paris, La Mer, LAB Series, Origins, Smashbox, TOM FORD BEAUTY và Too Faced - với mỗi khoản quyên góp cho BCRF và/hoặc các tổ chức tập trung vào bệnh ung thư địa phương trên khắp thế giới thông qua việc bán sản phẩm hoặc quyên góp cố định (sự tham gia của các thương hiệu thay đổi tùy theo từng thị trường)
  • Chiếu sáng các tòa nhà, tượng đài và địa danh trên khắp thế giới bằng màu hồng để nâng cao nhận thức, bao gồm Tòa nhà Empire State, Thành phố New York; Tour Eiffel, Paris; Burj Al Arab, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Lời kêu gọi chấm dứt ung thư vú trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết vì ung thư vú là loại ung thư được chẩn đoán phổ biến nhất trên toàn thế giới. Mọi nỗ lực và cam kết của tập đoàn Estée Lauder vẫn sẽ không thay đổi cho đến khi ung thư vú không còn là căn bệnh đe dọa đến tính mạng con người.

Tại Việt Nam, năm nay Estée Lauder Vietnam tiếp tục viết nên những câu chuyện ý nghĩa trên con đường phòng chống ung thư vú. Estée Lauder Vietnam đã tổ chức các chương trình tọa đàm về ung thư vú nhằm nâng cao nhận thức về ung thư vú cho cộng đồng. Đặc biệt, Estee Lauder Vietnam đã thực hiện các hoạt động tài trợ chi phí chữa trị cho các bệnh nhân tại Bệnh viên Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh với thông điệp #TimeToEndBreastCancer (đã đến lúc chấm dứt ung thư vú). Bên cạnh đó, các KOLs cũng đã cùng với Estée Lauder Vietnam lan tỏa thông điệp của chương trình nhằm góp phần vào hoạt động chung của Breast Cancer Campaign toàn cầu và vì một thế giới không ung thư vú cho tất cả mọi người.

The Estée Lauder Companies Inc. là một trong những nhà sản xuất, tiếp thị và bán các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa và chăm sóc tóc hàng đầu thế giới. Đồng thời là chủ sở hữu các thương hiệu sang trọng và uy tín trên toàn cầu. Các sản phẩm của công ty được bán tại khoảng 150 quốc gia và vùng lãnh thổ dưới các thương hiệu bao gồm: Estée Lauder, Aramis, Clinique, Lab Series, Origins, M·A·C, La Mer, Bobbi Brown Cosmetics, Aveda, Jo Malone London, Bumble and bumble , Darphin Paris, TOM FORD, Smashbox, AERIN Beauty, Le Labo, Editions de Parfums Frédéric Malle, GLAMGLOW, KILIAN PARIS, Too Faced, Dr.Jart+ và dòng thương hiệu DECIEM, bao gồm The Ordinary và NIOD.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Estée Lauder Companies
RELATED NEWS

Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - VinaMac Expo 2024 và 5 triển lãm đồng hành cắt băng khai mạc

13396 Views
21-11-2024
Buổi lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - VinaMac Expo 2024 và các triển lãm đồng hành: Máy móc thiết bị, Điều khiển và Tự động hóa - VECA, Sản phẩm cơ khí, luyện kim, ống thép, công nghệ hàn cắt và gia công kim loại – METAL & WELD, ISME, VIMM; Ngũ kim và dụng cụ cầm tay – HMET; Điện máy, vòng bi và xử lý bề mặt – VINAMBC,… vừa diễn ra trang trọng sáng ngày 21/11/2024 với sự tham dự của Bộ Công Thương, Sở Công Thương TP. HCM, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp TP.HCM, Hội Tự động hóa TP. HCM, Hội Cơ khí – Điện TP. HCM, Hội Kỹ thuật Hàn TP. HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam, cùng một số hiệp hội, đối tác quốc tế.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13466 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Cùng tìm hiểu Nghệ thuật thịt lợn Châu Âu qua loạt hội thảo đầu bếp tại TP. HCM và Hà Nội từ Văn phòng thịt Bỉ

13395 Views
18-11-2024
Trong khuôn khổ chiến dịch "The Art of European Pork", Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức thành công hai hội thảo dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này không chỉ giới thiệu về chất lượng thượng hạng của thịt lợn Bỉ mà còn là cơ hội để các đầu bếp Việt Nam khám phá những tiềm năng ẩm thực vô hạn từ loại thịt đặc biệt này.

Hot List 2024 bởi Travellive cống bố những đề cử thương hiệu và cá nhân trong ngành du lịch

13424 Views
18-11-2024
Travellive Media Group hân hạnh giới thiệu danh sách các đơn vị được đề cử HOTLIST 2024 – dự án tôn vinh những thương hiệu chất lượng trong ngành du lịch do biên tập viên Travellive và Hội đồng Cố vấn Chuyên môn trải nghiệm, đánh giá và đề cử đến độc giả. Hơn 40 thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền, các tổ chức du lịch cùng 12 Gương mặt truyền cảm hứng Du lịch của năm đã được giới thiệu trong danh sách HOTLIST 2024.

VietFair công bố 3 triển lãm quốc tế hỗ trợ doanh nghiệp và sản phẩm ngành công nghiệp sinh học lĩnh vực công thương, ngành cơ khí - tự động hóa, ngành cao su - nhựa, ngành chế biến thực phẩm TP.HCM và các sự kiện đồng hành

29581 Views
15-11-2024
Tại buổi gặp gỡ báo chí, Ban tổ chức cũng cho biết, vào cuối tháng 11 tới đây, ngoài Triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp 2024 - Vinamac Expo 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 21 - 23/11/2024, triển lãm quốc tế thiết bị, công nghệ và sản phẩm ngành nhựa năm 2024 - Plastic Expo 2024 và triển lãm quốc tế về khoa học và công nghiệp sinh học ngành công thương năm 2024 - Biotech Expo 2024 sẽ cùng diễn ra từ ngày 27 – 29/11/2024. Cả 3 triển lãm đều được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) tại số 779 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. HCM.