3 lý do lựa chọn Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay cho kỳ nghỉ mùa hè dịp Đại lễ
9525 Views
19-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bước vào mùa đẹp nhất trong năm, Phú Quốc khoác lên mình vẻ đẹp rực rỡ của thiên nhiên từ bình minh cho đến hoàng hôn. Bên cạnh đó, với vô vàn những trải nghiệm thú vị về văn hóa và giải trí, “đảo ngọc” chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới. Tại resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hàng loạt các chương trình về ẩm thực và giải trí đã được lên kế hoạch để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thật sôi động và phong cách.

Trải nghiệm ẩm thực đầy phong cách

Từ ngày 29.4 đến ngày 01.5, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ có cơ hội tham dự vào đại tiệc hải sản hoành tráng tại nhà hàng Clubhouse. Với chủ đề ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Clubhouse sẽ mang đến cho thực khách hương vị thuần khiết của đại dương ẩn mình ẩn mình trong những lá rong biển và sự thanh nhã của từng lát cá sashimi và sushi, cũng như những món nướng BBQ hài hòa về thị giác và bùng nổ về vị giác.

Bên cạnh đó, phiên chợ Sunset Market bên bờ biển thuộc resort chính là trải nghiệm độc đáo mà du khách không thể bỏ qua khi đến với resort trong dịp lễ hội này. Tại đây, du khách có thể tận hưởng những que xiên nướng nóng hổi và thơm lừng được nướng trực tiếp trên bếp than hoa, trong lúc thưởng thức những ly bia mát lạnh hoặc những ly cocktail nhiệt đới nồng nàn giữa không gian âm nhạc sôi động đến từ DJ và chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn đầy ngoạn mục. Các bậc phụ huynh cũng có thể an tâm để nhâm nhi các món ăn nhẹ tại đây trong lúc nhìn ngắm các thiên thần nhỏ của mình nô đùa với sóng biển.

Các hoạt động giải trí sôi động

Với mục tiêu trở thành trung tâm văn hóa và giải trí của khu vực Nam Đảo, khi lưu trú tại resort trong dịp lễ hội này, du khách sẽ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng với các hoạt động vui nhộn và sáng tạo. Các bạn nhỏ sẽ có cơ hội phát huy sáng tạo và hiểu thêm về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường thông qua các workshop vẽ trang trí đá và làm bảng hiệu từ que gỗ. Đây sẽ là món quà lưu niệm đáng nhớ để các bạn nhỏ mang về nhà sau một kỳ nghỉ lễ thật sảng khoái tại “đảo ngọc”.

Không chỉ các thiên thần nhỏ, bố mẹ cũng có thể trải nghiệm các lớp học dành cho riêng mình. Mẹ có thể tham gia workshop nấu ăn để tìm hiểu cách để làm ra món gỏi củ hũ dừa vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt với công thức và sự hướng dẫn từ các đầu bếp tài hoa từ resort. Bên cạnh đó, bố có thể cùng với các huấn luyện viên chuyên nghiệp tìm hiểu về điểm khác nhau của 2 bộ môn Muay Thai & Kickboxing, cũng như thử sức với những thế võ cơ bản.

Lễ hội bọt nước chính là điểm nhấn của các hoạt động giải trí tại resort. Đắm mình trong làn nước xanh mát và thỏa thích đùa vui với bọt bong bóng xà phòng trắng xóa – chắc chắn không chỉ các bạn nhỏ mà các bậc phụ huynh cũng thích mê. Vào cuối ngày, cả nhà có thể cùng nhau ngồi lại bên khu vực bãi cỏ để thưởng thức những bộ phim kinh điển bên ánh lửa ấm áp, lắng nghe tiếng gió thổi rì rào cùng tiếng sóng vỗ bờ trong lúc thưởng thức những món snack và thức uống yêu thích. Đặc biệt, các bạn nhỏ có thể trải nghiệm nướng những viên kẹo dẻo marshmallow mềm mại và thơm lừng trên lửa.

Vị trí địa lý lí tưởng

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Sở hữu hệ thống lưu trú đa dạng với hơn 752 phòng từ phòng nghỉ, phòng suite, căn hộ, penthouse và villa với tầm nhìn ra bờ biển xanh ngọc bích, resort luôn mang đến khung cảnh tuyệt đẹp từ bình minh cho đến hoàng hôn.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay nằm ở khu vực Nam Đảo sôi động, rất thuận tiện để du khách khám phá và trải nghiệm các hoạt động văn hóa và giải trí nơi đây. Từ resort, chỉ mất khoảng 10 phút đi xe hơi là du khách có thể đặt chân đến khu vực Địa Trung Hải và Thị Trấn Hoàng Hôn – các địa điểm check-in cực hot hiện nay tại Phú Quốc.  Du khách đến đây không thể nào bỏ qua Cầu Hôn – biểu tượng mới của khu vực Nam Đảo cũng như show diễn Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao – tuyệt tác biểu diễn đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á.

Đặc biệt, từ nay cho đến 31.5, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang đến gói ưu đãi Kiss The Stars cực hấp dẫn dành cho du khách, bao gồm cả phòng lưu trú và vé xem show diễn Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao. Đây chính là một nỗ lực của resort trong việc quảng bá văn hóa và vẻ đẹp của Phú Quốc đến với du khách trong nước và quốc tế.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

24749 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

24568 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24114 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

23081 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Ẩm thực miền Tây với sản vật sông nước tại Mùa Nước Nổi cùng bạn đón đại lễ 30/4

16174 Views
17-04-2024
Mùa nào thức ấy, nhà hàng Mùa Nước Nổi đem những món ngon mà Mùa Nước Nổi năm ấy mang lại vào từng món ăn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận khoảnh khắc trở về với quê hương miền Tây thu nhỏ giữa lòng Sài Thành bởi thiết kế xanh mát, tái hiện cảnh vật “chiếc xuồng quê”, "cây cầu khỉ nối nhịp bước đi” hay “mẻ lưới cá tôm đón mùa nước về”....