Ra mắt Serum Glycolic-Bright từ L’Oréal Paris công thức phức hợp làm trắng 3 in 1 giảm thâm nám sau 2 tuần
932135 Views
07-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chào mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, L’Oréal Paris trình làng “siêu phẩm” Glycolic-Bright, serum chứa AHA phức hợp giúp giảm thâm nám chỉ sau hai tuần. Sự kiện ra mắt ấn tượng của sản phẩm đã quy tụ sự tham gia của đông đảo giới truyền thông, người nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại TP. HCM.

Phát triển sản phẩm dựa trên những đột phá và nghiên cứu khoa học luôn là một trong những thế mạnh của L’Oréal Paris trong hành trình mang lại những giải pháp làm đẹp cho các khách hàng trên khắp thế giới. Tháng Ba này, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ Nữ, L’Oréal Paris chính thức cho ra mắt “siêu phẩm” serum Glycolic-Bright như một món quà dành riêng cho các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Sự kiện ra mắt của Glycolic-Bright tại Dome Hall - Chloe Gallery, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã quy tụ sự góp mặt của đông đảo giới truyền thông, báo đài cũng như hơn 50 gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

Được truyền cảm hứng bởi quy trình peeling nổi tiếng, serum Glycolic-Bright từ L’Oréal Paris là serum chứa AHA phức hợp đầu tiên từng được ra mắt trên thị trường đại chúng, được kiểm nghiệm bởi chuyên gia cho kết quả lâm sàng giúp giảm thâm nám chỉ sau hai tuần, kể cả với những đốm thâm đã tồn tại lâu đến năm năm, cùng với tính dịu nhẹ phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày.

Serum Glycolic-Bright được xem là sáng kiến khoa học đột phá đại diện cho dòng sản phẩm Glycolic của L’Oréal Paris, với công thức phức hợp giúp làm trắng, dưỡng dáng da và giảm thâm nám bốn trong một: Glycolic Acid (AHA), Niacinamide, Vitamin C, Symwhite. Trong khi thành phần chủ đạo 1.0% Glycolic Acid (AHA) đóng vai trò kích thích thay mới tế bào thường xuyên trong thời gian sử dụng, Niacinamide và Symwhite ức chế quá trình melanine tích tụ dưới bề mặt da và giảm sinh melanine tận gốc còn Vitamin C chống oxy hóa giúp da bật tông rõ rệt. Sau từ 14 ngày sử dụng, serum sẽ giúp cải thiện rõ rệt bốn vấn đề về da phổ biến: da xỉn màu, thô ráp, thâm nám và không đều màu.

Theo khảo sát, Serum Glycolic-Bright giúp 92% người tiêu dùng cảm nhận được làn da sáng hơn và 76% người dùng nhận thấy đốm nâu và vết thâm nhạt hơn so với trước. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các chuyên gia da liễu là lựa chọn phù hợp, nhẹ dịu cho làn da nhạy cảm và người mới bắt đầu dùng hoạt chất AHA, thích hợp sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên sử dụng trọn bộ chu trình sản phẩm sáng da Glycolic-Bright bao gồm sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng ngày/ đêm và mặt nạ để đạt được hiệu quả tối ưu.

Sản phẩm L’Oréal Paris - Serum Glycolic-Bright hiện được phân phối tại gian hàng chính hãng L’Oréal Paris tại LazMall, ShopeeMall và website chính thức của nhãn hàng, bạn có thể tham khảo tại đây:

Hiểu hơn về tập đoàn L’Oréal

Trong hơn 110 năm, L’Oréal đã cống hiến sức lực và năng lực của mình chỉ cho một lĩnh vực kinh doanh: làm đẹp. L’Oréal đã mang chuyên môn của mình tận hiến cho việc mang cái đẹp đến cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới, đáp ứng những ước muốn làm đẹp đa dạng vô biên của nhân loại. L’Oréal cam kết hoàn thành sứ mệnh này một cách có đạo đức và có trách nhiệm trong hơn một thiên niên kỷ qua.
Từ loại thuốc nhuộm tóc an toàn đầu tiên của L’Oréal được sản xuất vào năm 1909 đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ làm đẹp sáng tạo ngày nay, L’Oréal là một công ty dẫn đầu chuyên trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp, hành trình tìm kiếm cái đẹp là điều gắn kết tất cả chúng ta. Đó là một nhu cầu cơ bản và thiết yếu, không chỉ đi tìm cái “vẻ bên ngoài” đơn thuần, nó còn là khát vọng từ bên trong của con người: vẻ đẹp tạo nên cảm giác thân thuộc, giúp nhận thức bản thân, thể hiện sự tự tin... L’Oréal đã và đang nỗ lực giúp cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới hoàn thành được những khát vọng này, trên nền tảng hiểu biết và tôn trọng tất cả các sắc thái trong các nền văn hóa, các nhu cầu và truyền thống.
Mục đích tồn tại của L’Oréal là tạo nên vẻ đẹp làm lay động thế giới.
Text: Thị Dân - Cosnolife.vn | Source: L’Oréal Paris Viet Nam
RELATED NEWS

Thu hồi loạt nước hoa Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger chứa chất cấm BMHCA

13739 Views
20-08-2025
Loạt nước hoa từ các thương hiệu như Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger... bị thu hồi do chứa chất cấm BMHCA.

Nước hoa Shiseido, Calvin Klein bị thu hồi vì chứa chất cấm, nguy hại sức khỏe sinh sản

13737 Views
20-08-2025
Các sản phẩm từ tủ lạnh mini, nước hoa đến máy lọc không khí ô tô đã bị thu hồi ở nước ngoài do tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), vừa phát đi cảnh báo người tiêu dùng Việt Nam cần hết sức cẩn trọng, đặc biệt với các mặt hàng mua qua đường xách tay hoặc thương mại điện tử.

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia, Bộ Công Thương cảnh báo các sản phẩm Shiseido, Calvin Klein bị thu hồi tại nước ngoài có thể gây nguy hại

13913 Views
19-08-2025
Ủy ban Cạnh tranh quốc gia, Bộ Công Thương vừa phát đi cảnh báo an toàn đối với một số sản phẩm, hàng hóa bị thu hồi tại nước ngoài trong tháng 7/2025, có khả năng ảnh hưởng đến người tiêu dùng tại Việt Nam.

NISHANE và làn hương mùa thu lặng lẽ trên làn da

13810 Views
18-08-2025
Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

Xu hướng chăm sóc da chống lão hóa giữa nhịp sống hiện đại, cập nhật giải pháp từ công nghệ tiên tiến

13728 Views
18-08-2025
Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, cuộc sống của người dân hiện đại diễn ra với nhịp độ nhanh hơn bao giờ hết. Công việc bận rộn, các mối quan hệ xã hội, chăm sóc gia đình và nhiều áp lực khác khiến chúng ta ít thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, nhu cầu duy trì nét thanh xuân, vẻ ngoài tươi trẻ và sự tự tin ngày càng trở nên quan trọng hơn trong mắt nhiều người. Các nhà nghiên cứu ngành làm đẹp cho biết xu hướng này không chỉ phản ánh mong muốn cá nhân mà còn là một yêu cầu xã hội, đặc biệt khi hình ảnh bản thân đóng vai trò giúp ta tự tin hơn trong công việc và các mối quan hệ.