Sulwhasoo Timeless Beauty khắc họa vẻ đẹp di sản giữa dòng chảy đương đại
924055 Views
07-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Năm 2022, Sulwhasoo chọn Nhân sâm quý hiếm để kể câu chuyện về giấc mơ vươn tới Vẻ đẹp vượt thời gian- một vẻ đẹp tự nhiên mà rực rỡ kỳ công, như loài sâm quý được kết thành từ tinh hoa đất trời qua hàng nghìn năm tồn tại, hàng trăm năm được nâng niu giữ gìn cho đến hàng chục năm nghiên cứu với bao tâm huyết từ tập đoàn Amore Pacific, và trở thành những người bạn tri kỷ chăm sóc cả về nhan sắc lẫn tâm hồn cho tín đồ làm đẹp trên toàn cầu. 

Nhắc về Sulwhasoo, tín đồ làm đẹp đã quá quen thuộc với hình ảnh đóa hoa mai mơ nở trong trời tuyết, hiện thân của nội lực mạnh mẽ ẩn chứa bên trong vẻ đẹp mềm mại, tao nhã. Đó không chỉ là câu chuyện vững chãi từ tâm thế, mà còn là sự cộng hưởng tiếp nối không ngừng nghỉ để duy trì những bản sắc, di sản tốt đẹp vốn được thừa hưởng, giữ gìn từ nguồn cội. 

Không dừng lại với vai trò “người bạn” của làn da, đồng hành cùng thời gian và chia sẻ gánh nặng lão hoá trong mọi giai đoạn cuộc đời, điều cốt lõi và là kim chỉ nam mà Sulwhasoo theo đuổi là sự hài hòa giữa các giá trị truyền thống và đương đại, sự cân bằng giữa sắc đẹp, trí tuệ và sức khỏe, sự kết nối giữa cơ thể, làn da và tinh thần. Ý niệm này được truyền tải rõ nét trong mỗi giai đoạn phát triển của từng sản phẩm, song hành cùng thông điệp hướng đến giá trị cộng đồng và tạo một sợi dây kết nối xưa-nay cũ-mới qua nhiều thế hệ, vượt qua không gian và thời gian. 

Hoà vào dòng chảy truyền thống với sứ mệnh bảo vệ vẻ đẹp vượt thời gian, Sulwhasoo mong muốn lan tỏa nét kiều diễm của mỹ nữ nước Nam xưa qua bộ ảnh đậm chất duy mỹ. Nhan sắc yêu kiều của phái đẹp ngày ấy càng thêm bừng nở trong lụa là gấm vóc từ trang phục truyền thống thời Nguyễn - bộ áo ngũ thân danh giá, cùng chất liệu vải cao cấp như gấm, sa, đoạn, lụa với các hoạ tiết dệt thêu tinh tế cùng những phụ kiện kiềng vàng, cúc áo chạm phụng bích ngọc, hài nhung đính cườm màu… Khi khoác lên dáng ngọc mỹ nhân, trông nàng vừa trầm tư cuốn hút, vừa mới mẻ rực rỡ, hệt như những đường nét thêu tay trên gấm hoa mỹ miều: lộng lẫy mà tinh tế, cương trực mà tinh khôi, mỏng manh nhưng quyền uy ngút ngàn.

Đại diện cho hình ảnh ấy cùng những giá trị sống tích cực, nàng thơ Helly Tống (Tống Khánh Linh) được lựa chọn kết nối giá trị xưa và nay với bộ ảnh vẻ đẹp vượt thời gian

Helly Tống vốn sinh ra với dòng máu được thừa hưởng nhiều vùng miền khác nhau từ Bắc, Trung, Nam. Tuổi thơ của nàng đã sớm được gia đình đưa đi thăm thú nhiều danh lam thắng cảnh của nước Việt. Và chính giây phút ngắm nhìn ánh mắt chứa chan lấp lánh khi bạn bè năm châu kể về niềm tự hào dân tộc của mỗi quốc gia, cô nhận ra đất nước mình có những dấu ấn rực rỡ đáng tự hào cũng rất cần được bảo tồn và lan tỏa. Càng trưởng thành hơn, nỗi khao khát được tìm hiểu sâu rộng hơn về bề dày phát triển của văn hoá đất nước cũng lớn dần trong cô gái xinh đẹp này

“Mình thường dùng từ khác thay cho Di sản, đó là Ký ức. Vì Helly tin mỗi cổ vật hay bộ xiêm y đều có câu chuyện đáng lưu giữ đằng sau”. Helly Tống chia sẻ: “Càng đi xa, mình càng khao khát được say sưa kể và lắng nghe những câu chuyện về nơi chôn nhau cắt rốn, sự kiêu hùng trong từng trang sử, cho đến những báu vật tuy mộc mạc nhưng mang tính đại diện cho đời sống tinh thần của người xưa. Ví dụ như bộ Nhật Bình được thêu tay vô cùng kỳ công bởi đội ngũ Huế lành nghề mà Helly đang mặc, hay những sản phẩm công nghệ cao như Concentrated Ginseng Renewing của Sulwhasoo nói chung, cho thấy khái niệm kế thừa tiếp nối ngày nay không gói gọn trong nhu cầu miệt mài sản xuất những sản phẩm thủ công đơn thuần để giải quyết nhu cầu sinh nhai, mà hơn hết là nâng tầm nghệ thuật và sắc màu văn hoá lên một vị trí cao hơn để nhiều người có thể nhận ra và chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó. Nói gần gũi hơn, là chính chúng ta đang truyền cảm hứng cho nhau khi mỗi cá thể biết trân trọng bản sắc riêng của mình và tìm ra điều tốt đẹp trong đó để lan tỏa đến một cộng đồng lớn hơn. Như cách những nghệ nhân đã tồn tại, ẩn mình khiêm nhường trong chính tác phẩm nghệ thuật của họ, miệt mài nâng niu và giới thiệu, để một ngày thế giới nhận ra và thừa nhận đó là di sản”.

Helly Tống khiêm nhường bảo rằng, mình thường dùng từ “ký ức" thay cho di sản, bởi nàng tin mỗi cổ vật hay mỗi bộ cổ phục, đến cây cỏ hay đại thụ giữa rừng, trong những áng thơ cổ… đều chứa đựng những câu chuyện đáng lưu giữ đằng sau. Và việc trân trọng những dấu vết ký ức từ quá khứ, chính là bước đi đầu tiên, nhỏ nhưng vô cùng cần thiết trong hành trình bảo vệ di sản vĩ đại. 

Bên cạnh đó, sự góp mặt của La Quốc Bảo - Người xây dựng hình ảnh và cố vấn văn hóa cho bộ ảnh này, đã mang đến một luồng gió mới. Khi được hỏi về dự án lần này với Sulwhasoo, La Quốc Bảo đã không ngần ngại chia sẻ: “Thống nhất concept của bộ ảnh là sự kiều diễm, mực thước của phụ nữ quý tộc triều Nguyễn, Bảo đã đặc biệt lồng ghép rất nhiều cổ vật Việt Nam (niên đại từ nửa cuối thế kỷ 19 đến đầu thế kỷ 20) từ Bộ sưu tập cá nhân như: y môn Nam Kỳ (bức trướng treo ngang), tranh thêu Bắc Bộ, quạt ba tiêu bằng đồi mồi, đồ bạc, giày cườm, vv... Nhưng ngôi sao của concept chính là bộ Nhật Bình trong dự án Tái hiện Lễ phục triều Nguyễn hợp tác cùng anh Nguyễn Phùng Minh Luân mang tên “Quan Hoa Lệ Phục”. Tác phẩm lấy cảm hứng từ tấm áo đặc biệt của Nam Phương hoàng hậu trước thềm hôn lễ, được thêu thủ công bởi đội ngũ thợ Huế lành nghề trên nền tơ tằm sản xuất tại Bảo Lộc. Ngay cả cúc áo cũng được lên khuôn 3D và được thợ kim hoàn có tiếng ở miền Nam chạm tay chi tiết. Dù có ứng dụng và hỗ trợ của công nghệ hiện đại nhưng ròng rã 10 tháng trời bộ lễ phục mới chính thức được hoàn thiện…”.

Thấp thoáng đâu đó cạnh nét đẹp thanh thoát của mỹ nhân, là chìa khóa của sự kết nối vượt thời gian và không gian, bí mật của vẻ đẹp bất tận: chính là bộ sản phẩm Nhân sâm huyền thoại của nhà Sulwhasoo. Với thành phần nhân sâm đặc trưng, biểu tượng sắc đẹp, sức khỏe trường tồn như một minh chứng cho sự cân bằng tuyệt vời của thảo dược đông y và kỹ thuật chiết xuất và cô đặc tiên tiến. 

“Với Helly 60 năm như là cuộc đời của một con người, rất nhiều sự sáng tạo của rất nhiều người chung tay với nhau, để tạo nên dòng sản phẩm Nhân sâm của Sulwhasoo ngày hôm nay”.

Từ góc nhìn của một người phụ nữ hiện đại, thành công với lối sống luôn hướng về cộng đồng, Helly Tống chia sẻ về khái niệm vẻ đẹp vượt thời gian trong buổi chụp ảnh: “Là một cô gái hiện đại, hay một cô gái truyền thống đều đề cao vẻ ngoài của bản thân. Vậy nên dù ở thời đại nào đi nữa, việc thử nhiều cách làm đẹp, chăm sóc cho sức khỏe bản thân luôn cần thiết. Không chỉ chăm sóc cho vẻ đẹp bên ngoài, mà còn làm đầy kho báu tri thức bên trong.”

Ngoài ra, cả La Quốc Bảo và Helly Tống đều tìm thấy điểm chung là sự say mê nể phục dành cho bộ sản phẩm Concentrated Ginseng Renewing của Sulwhasoo. Helly không giấu được sự thán phục dành cho công trình được nghiên cứu trên 60 năm này. Vì chỉ cần một năm nghiên cứu, đã tốn rất nhiều công sức. Hành trình nhân 60 lần tâm huyết từ các nhà khoa học, sự sáng tạo, lòng trắc ẩn, sự đồng điệu của rất nhiều tâm hồn và bộ não để liên tục phát triển công thức ưu việt từ Trải nghiệm riêng mà Helly ấn tượng chính là “trạng thái gợi nhớ ký ức” rất thiền khi ngửi được mùi thơm dịu nhẹ lành tính từ bộ sản phẩm Concentrated Ginseng Renewing của Sulwhasoo. Mùi hương nhẹ nhàng mà đầy ma lực như kích hoạt không gian suy tư bên trong mỗi người…

Sự kỳ diệu của Nhân sâm và sự kết nối xuyên thời gian

Cùng với sự miệt mài nghiên cứu, phát triển những dòng sản phẩm dưỡng da mới gắn liền với hoạt động chăm sóc da mỗi ngày của tín đồ làm đẹp, Sulwhasoo định nghĩa trách nhiệm thương hiệu như một người bạn tri kỷ đồng hành cùng thời gian, cùng phái đẹp chia sẻ gánh nặng lão hóa trong mọi giai đoạn của cuộc đời. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là dòng sản phẩm với chiết xuất từ thành phần nhân sâm- tinh hoa của thương hiệu.

Từ hàng nghìn năm trước, nhân sâm được xem như một loại thần dược quý hiếm, “bảo vật” của ngành Đông y khi đứng đầu trong nhóm thuốc quý, gồm: Sâm - Nhung - Quế - Phụ. Ở Hàn Quốc, người xưa xem nhân sâm như là một loại rễ cây kỳ diệu, là “tặng phẩm” trời ban với nhiều dưỡng chất quý giúp cơ thể chống chọi lại bệnh tật, tăng cường thể lực, cải thiện trí lực và bồi bổ từ bên trong.

Không chỉ vang danh ở xứ sở Kim Chi, nhân sâm cũng là một phương thuốc được nước Việt ta tin dùng từ ngàn xưa. Tại Việt Nam ở thời vua chúa, giá trị của nhân sâm gắn liền như một loại tiên dược xa hoa, một món bảo bối có giá trị để duy trì sức khỏe và sắc đẹp. Từ thuở ấy, nhân sâm không chỉ được chế biến thành món ăn dinh dưỡng, thuốc chữa bệnh, mà còn trở thành dược liệu để duy trì sắc đẹp ở chốn hậu cung. 

Trải qua nhiều thế kỷ, cùng với công nghệ phát triển và những giá trị dinh dưỡng được bóc tách ẩn sau những quả nhân sâm, Sulwhasoo tìm kiếm được “viên ngọc quý” để duy trì sắc đẹp là hoạt chất Ginsenomics™. Từ một loại dược liệu hiếm quý chỉ dành cho giới thượng lưu, giờ đây các sản phẩm từ Nhân sâm được Sulwhasoo nghiên cứu có thể dễ dàng thoa lên da và tác động mạnh mẽ đến sắc đẹp người dùng. Mặc dù chỉ có thể tìm được không đến 40 loại Saponin (phân tử nhân sâm) khác nhau, nhưng Saponin được sử dụng trong Ginsenomics™ là một loại đặc biệt hiếm và mang đến lợi ích chống lão hóa tốt nhất. Cùng với sự khám phá ấy, Sulwhasoo gửi trọn niềm khao khát mang đến vẻ đẹp vượt thời gian trong từng sản phẩm tinh túy.

Hơn hết, điều lớn nhất mà Sulwhasoo trao gửi không chỉ là “tặng phẩm” dành cho phái đẹp, mà còn là những giá trị văn hóa trong cách gìn giữ vẻ ngoài được truyền lại từ nhiều thế kỷ. Nhìn từ chính dòng chảy của lịch sử, những quả nhân sâm được điều chế đơn giản thành dược liệu giữ sắc đẹp từ bên trong thì ngày nay, điều tinh túy nhất ấy được cô đọng để giúp phái đẹp cân bằng từ bên ngoài.

Nói như đại diện Sulwhasoo ở Việt Nam, nhân sâm chính là “di sản” giúp Sulwhasoo phát triển và niềm tự hào trong hành trình hướng đến “vẻ đẹp trường tồn”. Đó là vẻ đẹp không bị suy giảm theo thời gian mà tồn tại ở mọi cột mốc của cuộc đời, vượt lên trên tuổi tác, phản ánh sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. 

Bộ sản phẩm bao gồm: Tinh chất giải cứu da Concentrated Ginseng Rescue Ampoule, Nước dưỡng Concentrated Ginseng Renewing Water EX, Sữa dưỡng Concentrated Ginseng Renewing Emulsion EX, Tinh chất chống lão hoá Concentrated Ginseng Renewing Serum, Kem dưỡng Concentrated Ginseng Renewing Cream EX và Concentrated Ginseng Renewing Cream EX Classic
Bộ sản phẩm với thành phần chính từ nhân sâm Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing (CGR) tạo nên một sức mạnh tổng hợp để thúc đẩy khả năng phục hồi da tươi mới mỗi ngày. Với công thức cải tiến có khả năng đạt được gấp ba lần hiệu quả tăng cường phục hồi để bổ sung, hỗ trợ và giúp làn da khỏe mạnh cùng công nghệ Ginsenomics™ được làm giàu gấp 6000 lần. 

Bộ sản phẩm với các niềm tự hào rất đặc trưng:
Nước dưỡng Nhân sâm CGR Water EX và Sữa dưỡng Emulsion EX giúp nuôi dưỡng sâu và dưỡng ẩm cho da. Với dưỡng chất quý giá Steamed Ginseng Water Concentrate được sản xuất thông qua quy trình có tính năng hấp nhân sâm giúp tăng cường khả năng phục hồi và bổ sung độ ẩm cho da gấp 1.5 lần. Làn da khô sẽ được nuôi dưỡng, săn chắc và căng mướt hơn.

Dòng sản phẩm Tinh chất Nhân sâm Cô đặc CG Rescue Ampoule giúp làm dịu tức thì cho làn da và cải thiện khả năng phục hồi nhanh chóng;
Tinh chất Nhân sâm Chống lão hoá CGR Serum mang công nghệ Triple Micro-Targeting giúp nâng cao khả năng phục hồi nhanh hiệu quả chống lão hoá. Tinh chất có khả năng đưa dưỡng chất vào sâu trong từng lớp tế bào giúp cải thiện và làm đầy các nếp nhăn, đồng thời tăng cường sự đàn hồi, trẻ hoá làn da và cung cấp độ ẩm giúp da mềm mại, mịn màng. Tinh chất Nhân sâm còn mang lại hiệu ứng dưỡng da căng mướt, giúp làn da được thanh lọc khỏi dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn được lấp đầy, bắt đầu ngày mới với tinh thần ngập tràn hứng khởi. Đây cũng chính là siêu phẩm của Sulwhasoo được hàng triệu làn da yêu thích. 

Dựa trên tổng doanh thu đến tháng 6/2021, đã có 1 triệu chai Tinh chất Nhân sâm được bán ra trên toàn cầu. Tinh chất Nhân sâm cô đặc Concentrated Ginseng Renewing Serum chứa đựng năng lượng Nhân sâm được cô đặc 6000 lần, chính là lời khẳng định tốt nhất cho làn da trẻ trung không tuổi vượt thời gian. Bởi bí quyết đằng sau làn da căng mướt chính là một sản phẩm "tri kỉ", giúp da khoẻ từ bên trong và tăng khả năng tái tạo da và hấp thu dưỡng chất tối ưu, đồng thời hạn chế tối đa việc bong tróc trong quá trình skincare. Việc chăm dưỡng cấp ẩm cho da mỗi 24 giờ cũng quan trọng như cách các bạn nhắc bản thân mình uống đủ hai lít nước hàng ngày để duy trì sắc vóc và làn da săn chắc. 

Với kết cấu cổ điển mềm mại, một mẫu mã sang trọng hơn và giàu công nghệ Ginsenomics™ và Ginseng Peptide, dòng Kem dưỡng Nhân sâm CGR Cream EX và Cream EX Classic mang đến hiệu quả đàn hồi gấp ba lần nhờ công nghệ Ginsenomics™, giúp da khỏe mạnh suốt 24giờ với công nghệ Ginseng Peptides và khả năng thẩm thấu nhanh, kết cấu nhẹ cùng mùi hương thơm mới. Công nghệ Ginsenomics™ giúp cải thiện hội chứng viêm mãn tính da gây nên tình trạng lão hoá. 

Sự khác biệt giữa dòng CGRC EX và Classic nằm ở kết cấu và mùi hương, đối với dòng CGRC mới với hương hoa nhân sâm tươi mát cùng kết cấu độc đáo tạo cảm giác mỏng nhẹ khi thoa, giúp giữ lại độ ẩm và nâng da thêm săn chắc. Còn đối với dòng Classic, hương nhân sâm tinh tế cùng kết cấu nhẹ nhàng bao bọc làn da, nuôi dưỡng và giữ cho da đàn hồi lâu hơn. 

Concentrated Ginseng Renewing Cream là dòng kem dưỡng cung cấp đủ độ ẩm trong 24 giờ, giúp tái tạo làn da thêm săn chắc, đàn hồi, đặc biệt lý tưởng cho nàng da thường và da khô: với chất kem mềm mượt, mỏng nhẹ như nhung, trả lại nét thanh xuân nơi làn da cùng tinh chất nhân sâm cô đặc chứa ba tác động: phục hồi, hỗ trợ và tăng cường. Cùng với hương hoa nhân sâm, buổi dưỡng da của bạn sẽ mang lại cảm giác khoan khoái, trong lành, đầy thư giãn. 

Đặc biệt, từ ngày 25/3 đến ngày 27/3, gian hàng Sulwhasoo tại Lazada dành tặng bạn nhiều chương trình hấp dẫn với tổng trị giá quà tặng lên đến 100 triệu đồng tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Sulwhasoo Viet Nam
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13358 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

ANESSA cùng Công Phượng khởi động dự án thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam

13703 Views
03-11-2024
Ngày 03/11/2024, tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thương hiệu ANESSA, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng, đã tham gia sự kiện chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “ANESSA Sunshine Project” tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang

13773 Views
01-11-2024
Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong năm 2024.

Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ ra mắt phương thức mới tiếp cận tình trạng da nám

13877 Views
25-10-2024
Dermalogica ra mắt hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu Melano Pro trong môi trường chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel để cải thiện tình trạng tăng sắc tố và nám cứng đầu.

Một doanh nhân Paris với niềm đam mê nước hoa và sự ra đời của BDK Parfums

13726 Views
24-10-2024
BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.