Vì sao tinh chất giúp mờ thâm mụn và làm đều màu da Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution bán chạy số 1 thế giới?
749740 Views
12-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hơn một thập kỷ ra mắt, Clearly Corrective Dark Spot Solution vẫn luôn là sản phẩm bán chạy số một thế giới của Kiehl’s, giúp giải quyết triệt để nỗi lo về làn da xỉn màu và thâm mụn của nhiều tín đồ làm đẹp.

Một làn da xỉn và không đều màu luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới. Theo bác sĩ Da liễu Tư vấn Toàn cầu của Kiehl's, Tiến sĩ Meghan O'Brien, việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến các sắc tố da gia tăng ngày càng nhiều theo thời gian, do đó, những vết thâm và các tác nhân làm da xỉn màu có thể hình thành bên dưới làn da từ rất lâu trước khi chúng ta có thể nhận biết. Một trong những cách hiệu quả để đối phó với vấn đề này chính là sử dụng những sản phẩm có tính hiệu quả cao cùng với việc mang lại những tác dụng phòng ngừa.

Dựa trên nhu cầu đó, cách đây 10 năm, Kiehl’s đã là một trong những nhãn hàng tiên phong mang lại cho các khách hàng giải đột phát với tinh chất Clearly Corrective Dark Spot Solution - dòng sản phẩm đặc biệt hiệu quả dành cho những khách hàng có vấn đề về thâm mụn và da không đều màu. Cho đến tận ngày nay, tinh chất giúp mờ thâm mụn và làm đều màu da tối ưu Clearly Corrective Dark Spot Solution vẫn là dòng sản phẩm bán chạy số một của Kiehl's trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. Sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng, bao gồm giúp giảm rõ rệt các vết thâm, cải thiện các vết mụn và mẩn đỏ, làm sáng da, giảm tình trạng da khô và không đều màu. Bên cạnh đó, công thức tối ưu từ bộ đôi dẫn xuất Vitamin C thế hệ mới và Salicylic Acid còn giúp tái tạo da nhẹ nhàng nhưng hiệu quả.  

Theo khảo sát từ người dùng, kết quả được chứng minh rõ rệt sau 12 tuần sử dụng: Giảm thâm mụn: 88%, da đều màu: 98%, da rạng rỡ: 93%

Clear Corrective Dark Spot Solution được kết hợp từ sức mạnh tối ưu của bộ đôi thành phần dẫn xuất Vitamin C thế hệ mới và Salicylic Acid:

Dẫn xuất Vitamin C thế hệ mới (Activated C): là dạng dẫn xuất tan trong nước ổn định của vitamin C, ổn định ở độ pH 4.0 tới 5.5. Đây là dạng dẫn xuất có khả năng thấm vào da tốt nhất và được chứng minh vượt trội hơn so với các loại dẫn xuất khác. Công thức thẩm thấu nhanh chóng và giúp làm đều màu da rõ rệt.

Salicylic Acid: một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp da mịn màng hơn

Sản phẩm sẽ được phân phối tại gian hàng chính hãng của Kiehl’s tại LazMall và website chính thức của nhãn hàng.

Hiểu hơn về tập đoàn L’Oréal

Trong hơn 110 năm, L’Oréal đã cống hiến sức lực và năng lực của mình chỉ cho một lĩnh vực kinh doanh: làm đẹp. L’Oréal đã mang chuyên môn của mình tận hiến cho việc mang cái đẹp đến cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới, đáp ứng những ước muốn làm đẹp đa dạng vô biên của nhân loại. L’Oréal cam kết hoàn thành sứ mệnh này một cách có đạo đức và có trách nhiệm trong hơn một thiên niên kỷ qua.
Từ loại thuốc nhuộm tóc an toàn đầu tiên của L’Oréal được sản xuất vào năm 1909 đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ làm đẹp sáng tạo ngày nay, L’Oréal là một công ty dẫn đầu chuyên trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp, hành trình tìm kiếm cái đẹp là điều gắn kết tất cả chúng ta. Đó là một nhu cầu cơ bản và thiết yếu, không chỉ đi tìm cái “vẻ bên ngoài” đơn thuần, nó còn là khát vọng từ bên trong của con người: vẻ đẹp tạo nên cảm giác thân thuộc, giúp nhận thức bản thân, thể hiện sự tự tin... L’Oréal đã và đang nỗ lực giúp cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới hoàn thành được những khát vọng này, trên nền tảng hiểu biết và tôn trọng tất cả các sắc thái trong các nền văn hóa, các nhu cầu và truyền thống.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kiehl's Viet Nam
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

15850 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

16669 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

26149 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

25171 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Lancôme ghi dấu với những giải thưởng về công nghệ làm đẹp trên thế giới

38983 Views
01-04-2024
Từ nay đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da. Đây là những giúp Lancôme đạt loạt tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES 2024 vừa qua.