Gợi ý đồ xinh xắn kèm ưu đãi hấp dẫn để cô gái thành thị mua sắm hè vừa đẹp vừa tiết kiệm
735268 Views
12-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mùa hè dù có đôi chút oi ả nhưng cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vi vu, dã ngoại hay đơn thuần là dịp để diện những outfit thật rực rỡ. Thế nên, vật dụng trong túi xách cũng như tủ quần áo của nàng cũng cần được cập nhật để phù hợp với nhu cầu mới. Cùng điểm qua vài item không thể thiếu cho một mùa hè thật xinh đẹp và rạng rỡ nhé!

Kem chống nắng

Dù vào mùa nào, việc thoa kem chống nắng đều cần được chú trọng. Nhưng hè là thời điểm đặc biệt khi tia cực tím hoạt động với cường độ mạnh và cao nhất, gây nên những thương tổn đáng lo ngại như cháy nắng, nếp nhăn, lão hoá… Vì vậy, đi tìm một sản phẩm chống nắng vừa có chỉ số SPF an toàn, lại phù hợp với đặc trưng làn da cá nhân, sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Nếu sở hữu một làn da "đỏng đảnh”, các lựa chọn dược mỹ phẩm từ La Roche-Posay, Eucerin hoặc Vichy sẽ là những gợi ý lý tưởng

Không chỉ có bảng thành phần lành tính, kem chống nắng dược mỹ phẩm thường đi kèm với khả năng làm dịu, kháng viêm, nhằm hạn chế tối đa các tác nhân gây kích ứng. Trong khi đó, với nền da khoẻ và ít khuyết điểm, bạn có thể tham khảo các dòng chống nắng kiêm trang điểm nhẹ từ Sunplay, Innisfree hoặc The Face Shop. Ngoài thiết lập hàng rào bảo vệ da, chúng còn có công dụng hiệu chỉnh sắc tố, cho lớp nền mịn và ửng hồng tự nhiên.

Phấn phủ kiềm dầu

Da mặt nhờn, bóng loáng dầu cùng lớp trang điểm trôi nham nhở đích thị là cơn ác mộng đáng sợ nhất của chị em trong mùa hè. Lúc này, hộp phấn phủ nhỏ gọn trong túi xách sẽ là “cứu tinh” để lấy lại lớp nền khô thoáng và rạng rỡ ngay lập tức.

Sẽ có hai lựa chọn phổ biến là phấn phủ có màu hoặc trong suốt, với công dụng chung là giúp hấp thụ độ ẩm dư thừa và làm mịn da

Với bảng màu và kết cấu tương thích bậc nhất với làn da châu Á, các thương hiệu như Club Clio, Laneige, Peripera, Silkygirl hoặc Sivanna sẽ là những lựa chọn đáng cân nhắc. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ các gợi ý trên được phân phối chính hãng tại cửa hàng Sociolla.

Balo mini

Hè là dịp để rong ruổi trên những cung đường đẹp nhất đất nước, cũng như trải nghiệm vô số các hoạt động ngoài trời thú vị. Vậy nên, hãy tạm gác những mẫu túi công sở to ụ qua một bên mà sắm liền tay một chiếc balo cỡ nhỏ, vừa tiện dụng lại không kém phần trẻ trung và thời thượng.

Vừa hay Vascara đã trình làng bộ sưu tập Hè 2022, nổi bật với những thiết kế balo mini có tông màu pastel, điểm xuyến vân cá sấu hoặc hoạ tiết monogram cực trendy

Dù sở hữu ngoại hình gọn nhẹ, sức chứa của item này vẫn rất tối ưu với nhiều ngăn lớn nhỏ được trang bị khóa kéo an toàn. Có "cạ cứng” này rồi thì nàng thoả sức rảnh tay mà trải nghiệm chuyến đi, an tâm mọi vật dụng thiết yếu đều được cất giữ gọn gàng bên mình.

Sandal đế thấp

Đã đến lúc “giải phóng” bàn chân ngọc ngà khỏi những đôi cao gót ê ẩm hay giày thể thao bí bách, thay vào đó là sự phóng khoáng và thoải mái đến từ sandal đế bệt. Trong đó, các thiết kế xỏ ngón hoặc đan dây mang đậm tinh thần hoang dại và tự do của phong cách du mục (Bohemian) sẽ là gợi ý tuyệt vời cho mùa hè.

Hiện nhà Vascara có hơn 10 mẫu sandal đế thấp để nàng thỏa sức chọn lựa

Trong bộ sưu tập lần này, bên cạnh những thiết kế cơ bản, một số mẫu được Vascara phá cách hơn khi phối cùng đế cói, quai xích, quai đan dây hoặc khoen vân đá, giúp món phụ kiện này mang phong vị thời thượng và đậm dấu ấn hơn.

Đầm maxi dây

Để "xuất thần" trong những khuôn hình ngày hè thì làm sao có thể vắng được chiếc đầm maxi dây bồng bềnh vừa phóng khoáng lại không kém chất thơ. Năm nay, những thiết kế đơn màu có dáng suông rộng đang là item được hội chị em lùng sục để kết thân khi thỏa cả ba tiêu chí đẹp, mát mẻ và che khuyết điểm vòng eo tốt.

Ngoài Rechic, nàng có thể tìm thấy những outfit mùa hè xinh xắn khác tại GUMAC, Hnoss, COCO SIN hoặc CANIFA

Mách nàng mẹo nhỏ là nên mang theo cạnh mình một chiếc áo khoác, có thể tuỳ chọn chất liệu len mỏng nhẹ hoặc dày dặn chút như jean hoặc kaki. Mục đích là để chống nắng khi cần hoặc khoác ngoài để vào các điểm tham quan yêu cầu trang phục lịch sự, kín đáo.

Mua sắm tiết kiệm với QR Scan & Pay cùng ShopeePay

Nếu đang lăn tăn rằng hầu bao có hạn mà nhìn gì cũng muốn mua thì nàng ơi, ví ShopeePay và bộ sưu tập ưu đãi giảm đậm sâu dưới đây sẽ lo tất, việc của nàng là chỉ cần xinh đẹp mà tận hưởng hè thôi. Các khuyến mãi này sẽ áp dụng khi nàng mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng đối tác và thanh toán bằng tính năng quét QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee.

Cụ thể, với các mặt hàng dược mỹ phẩm, gợi ý nàng mua sắm tại hệ thống nhà thuốc Long Châu để hưởng ưu đãi giảm trực tiếp 20K cho đơn từ 40K (dành riêng cho khách hàng mới) hoặc hoàn tiền 5% tối đa 30K (dành cho tất cả người dùng). Nếu đang "tăm tia” túi xách hoặc giày dép thì ghé ngay Vascara vì ShopeePay đang có sẵn ưu đãi hoàn liền tay 50K cho hoá đơn từ 600K. Riêng mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm, nàng hãy truy cập tại đây để săn các e-voucher Scan & Pay chỉ từ 1K nhưng giá trị sử dụng lên đến 100.000 đồng.

Tận dụng ưu đãi từ ví ShopeePay để thỏa sức mua sắm với chi phí tiết kiệm nhất

Bên cạnh đó, ví ShopeePay còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng Scan & Pay, thuộc đa dạng ngành hàng từ siêu thị - cửa hàng tiện lợi, ẩm thực - đồ uống, sức khỏe - sắc đẹp, thời trang cho đến mẹ và bé. Hãy thường xuyên truy cập mục ShopeePay Gần Bạn - Chỉ Từ 1K, nhanh tay lẹ mắt gom cho bằng hết những e-voucher xịn sò để thỏa sức chi tiêu vừa thông minh lại tiết kiệm.

Ngoài ra, trong thời gian hai ngày 15 và 16/4, nàng đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng ẩm thực mùa hè với các món ngon mát lạnh tại chương trình ShopeeFood - Giữa Tháng Sale Nửa Giá với các khuyến mãi gồm: Giảm 50%, Siêu Voucher Giảm 144K, Freeship 15K. Mở ứng dụng Shopee và "chốt đơn" ShopeeFood ngay và liền thôi!

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

20849 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

23517 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

31643 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

43960 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

32868 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.