Bài Hát Hay Nhất - Big Song Big Deal: Đông Nhi - Hoàng Thùy quyết tâm bắt tay chốt deal tạo hit
6559 Views
05-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Là một tập hội tụ rất nhiều cảm xúc và ước mơ gửi gắm trong những bài hát, dàn Giám khảo và Nhà đầu tư cũng phải ‘trăn trở’ rất nhiều trong việc ‘giành deal’ với các thí sinh đầy tài năng.

Tập 10 Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal chào đón dàn giám khảo: Nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Đông Nhi và các nhà đầu tư: bà Phan Mỹ Hạnh (đại diện Nhà tài trợ), ca sĩ - diễn viên - doanh nhân Nhật Kim Anh, người mẫu Hoàng Thùy và ca sĩ Sara Lưu.

Năm thí sinh tham gia trong tập này là: Lê Công Thành (Hooligan), Minh Đinh, Vũ Tiến Việt (Việt Puzo), Kim Yến (Moon) và Trid Minh.

Là một ca - nhạc sĩ Underground, Hooligan được biết tới và yêu thích với bài hát To The Moon, tuy nhiên thời gian về sau anh chàng bỗng dung không thể viết nhạc được nữa. Không ngần ngại chia sẻ vấn đề rắc rối và bó buộc tâm lý mà mình gặp phải, Hooligan  thật sự muốn tìm lại cảm xúc trong âm nhạc. Ca khúc Ảo Mộng Của Chúng Ta là một cách ẩn dụ nói về những giấc mơ của mỗi người trong cuộc sống và sự khao khát được thoát ra khỏi ảo ảnh của chàng nhạc sĩ. Khi được MC Thanh Thanh Huyền hỏi bạn có tự tin vào bài hát của mình không, Hooligan không ngần ngại trả lời: “Em cược mạng sống của em cho âm nhạc”.

Ngay từ khi hé lộ teaser, ca khúc Ảo Mộng Của Chúng Ta đã gây ấn tượng mạnh với các Giám khảo và Nhà đầu tư bới tư duy âm nhạc rất cá tính, độc lạ không thể lẫn của Hooligan. Đặc biệt, ca khúc này đã ‘lọt vào mắt xanh’ của cả Đông Nhi và Hoàng Thùy. Cặp ‘chị chị em em’ quyết định bắt tay hợp tác ‘deal’ bài hát với giá 60 triệu và sẽ có thể trong tương lai sẽ cùng góp giọng. Hoàng Thùy còn hài hước ‘nhấn nhá’ rằng cô nàng hoàn toàn có khả năng rap.

Mặc dù đây chưa phải là deal lớn nhất tập nhưng ca khúc của Hooligan đã chiến thắng và khiến anh chàng gai góc xúc động rơi nước mắt trên sân khấu. Hooligan gửi lời cảm ơn tới tất cả những người anh em luôn hậu thuẫn mình bất kể hoàn cảnh nào. Nam thí sinh bật mí rằng, bản phối hoàn chỉnh của ca khúc này chỉ vừa được xong hai tiếng trước khi lên sân khấu.

Xếp thứ hai là bài hát Mình Từng Mơ Nhiều Lắm của Minh Đinh cũng nói về những ước mơ khi chúng ta còn nhỏ cho tới khi lớn lên, vô tình nhiều người đã lao vào cuộc sống cơm áo gạo tiền mà quên mất. Minh Đinh chia sẻ rằng thời gian đầu hoạt động nghệ thuật, gia đình phản đối rất nhiều bởi muốn con an ổn là một chàng nhân viên văn phòng. Sau này, khi Minh Đinh báo tin mình đã lọt vào vòng trong của Bài Hát Hay Nhất, bố mẹ anh đã rất vui và từ đó ủng hộ hơn, dành nhiều sự quan tâm đồng cảm hơn. Khi thể hiện trọn vẹn ca khúc này, Minh Đinh rất muốn bố mẹ xem và tự hào về mình. Chính những cảm xúc đó đã khiến anh bật khóc ngay trên sân khấu và nhận được sự đồng cảm của các nghệ sĩ.

Không phải là bài hát lọt vào vòng cuối cùng nhưng ca khúc Người Yêu Toàn Thời Gian của Trid Minh đã gây ấn tượng mạnh với các Giám khảo cùng Nhà đầu tư. Ngay khi nghe teaser, Đông Nhi đã ‘bỏ nhỏ’ đặt trước 30 triệu, tuy vậy đại diện Ngân hàng lại nâng mức lên 50 triệu. Ở vòng sau, bài hát này tiếp tục nhận nhiều lời khen của Giám khảo và Nhà đầu tư. Mặc dù đã đưa ra con số lên tới 110 triệu nhưng sự chần chừ của Đông Nhi đã khiến nữ ca sĩ bị mất ‘deal’ khi Sara Lưu mạnh tay hợp tác cùng Ngân hàng và Nhật Kim Anh, đưa ra mức đầu tư và sản xuất của nhạc sĩ Dương Khắc Linh với tổng trị giá 200 triệu đồng. Trước sự giành giật không thể kháng cự này, Đông Nhi ngậm ngùi từ bỏ ca khúc và bày tỏ sự nuối tiếc khi hôm nay không kéo theo Ông Cao Thắng để hậu thuẫn tài chính.

Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal | Tập 10 Full HD

Ở một diễn biến khác, vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu lại khiến mọi người phải bật cười. Nữ ca sĩ Sara Lưu khẳng định “ở nhà hai vợ chồng tài chính phân minh” nhưng mỗi khi thích ca khúc nào, cô luôn nhìn lên phía Giám khảo để ‘thăm dò’ ý của ông xã. Thậm chí, Sara Lưu sẵn sàng đưa ra mức đầu tư liên quan tới việc sản xuất âm nhạc của Dương Khắc Linh mà không cần hỏi lại. Trước sự ‘ngang ngược’ của ‘nóc nhà’, Dương Khắc Linh ‘ngã quỵ’ trên ghế và nhận được sự đồng cảm của Nhạc sĩ Huy Tuấn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16434 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11996 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29239 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31165 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34802 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.