Bán kết Miss Universe Việt Nam 2022 top 41 tự tin tỏa sáng, loạt danh hiệu phụ được công bố
13319 Views
22-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây tại đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, top 41 thí sinh đã mang đến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn ấn tượng, khoe trọn nhan sắc quyến rũ và thần thái tự tin để tiến gần hơn với vương miện cao quý.

Trước đó, Top 41 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã có khoảng thời gian tập luyện và chuẩn bị cho đêm thi Bán kết tối 21/6. Đúng 20 giờ Đêm thi Bán kết chính thức diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 đài truyền hình Việt Nam, với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và bám sát format từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe). Đêm thi Bán kết đã thật sự khiến hàng ngàn khán giả tại sân khấu Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn - SECC choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần thi đầy hấp dẫn của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có sân khấu được thiết kế ưu tiên mở rộng không gian đúng chuẩn Miss Universe, hỗ trợ thí sinh và các nghệ sĩ khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tỏa sáng và thăng hoa trong đêm Bán kết. Với sàn runway dài đến 60m hỗ trợ tối đa các thí sinh trình diễn, tự tin thể hiện những bước catwalk cuốn hút và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp trong các phần thi quan trọng đêm Bán kết: Trình diễn áo dài, trình diễn trang phục dạ hội, trình diễn trang phục áo tắm (Bikini). Đêm Bán kết có sự tham gia của nhiều người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dàn ngôi sao nổi tiếng cùng sự tham gia tác nghiệp của hơn 100 cơ quan báo đài địa phương và cả nước.

Toàn bộ các nội dung, quy trình chấm thi của vòng Bán kết và Chung kết sẽ được giám sát chặt chẽ bởi Công ty TNHH Kiểm toán Quốc tế - Chi nhánh Sài Gòn (iCPA) nhằm giữ vững sự uy tín, chuyên nghiệp của cuộc thi cũng như đảm bảo tính công bằng, minh bạch kết quả cho tất cả các thí sinh.

MC Đức Bảo và Hoa hậu Khánh Vân dẫn dắt song ngữ - kết nối cảm xúc đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn nổi bật. Phần make up và làm tóc từ đội ngũ chuyên nghiệp giúp các thí sinh rạng rỡ và xinh đẹp trên sân khấu. Ngay sau đó, các thí sinh lần lượt di chuyển theo nhóm và mỗi thí sinh tự giới thiệu bản thân theo đúng format quốc tế. Đây cũng là nét đặc trưng và điểm cuốn hút của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam so với các cuộc thi sắc đẹp khác ở Việt Nam. Các “vinawoman” của cuộc thi đầy tự tin và bản lĩnh, tự hào hô vang tên và tên gọi tỉnh thành quê hương mình.

Hai MC chính của chương trình - MC Đức Bảo và Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân xuất hiện ngay sau đó, chào mừng mọi người đến với đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bằng phần giới thiệu song ngữ.

Thành phần ban giám khảo đêm bán kết gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers; Tiến sĩ, Bác sĩ nhân trắc học - Lê Diệp Linh, Hoa hậu Natalie Glebova - Miss Universe 2005; Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Siêu mẫu Hà Anh; Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến; Đạo diễn, Á hậu Vũ Hoàng My; Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Á hậu Mâu Thủy và Á hậu Kim Duyên giữ vai trò MC khu vực khán đài, kết nối tương tác với khán giả và ban giám khảo.

Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 duyên dáng khi trình diễn Bộ sưu tập áo dài của thương hiệu Thái Tuấn

Với giai điệu lãng mạn, kết hợp cùng màn vũ đạo cuốn hút của vũ đoàn HBSO, sự xuất hiện của ca sĩ Bùi Lan Hương trên nền nhạc bài hát “Mưa hồng” đã gây sự hứng thú và bất ngờ lớn cho khán giả trước khi phần thi trình diễn Áo dài bắt đầu.

Trong trang phục áo dài đến từ thương hiệu Thái Tuấn kết hợp cùng nhà thiết kế Việt Hùng, Top 41 thí sinh trình diễn tự tin, duyên dáng và mềm mại, thể hiện nét đẹp người phụ nữ Việt Nam thời đại mới không kém phần hiện đại và thanh lịch. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài được Top 41 thí sinh thể hiện trọn vẹn trên sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hiệu ứng led với hoa văn dân gian đã tô điểm và làm phần trình diễn của các thí sinh thêm thăng hoa.

Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khoe trọn vẻ đẹp hình thể cùng kỹ năng trình diễn bikini đẹp mắt

Tiếp nối chương trình là phần thi trình diễn bikini, các thí sinh sải bước catwalk cùng hiệu ứng sân khấu 3D đẹp mắt, thể hiện thần thái quyến rũ, gợi cảm cùng trang phục áo tắm đến từ thương hiệu XITA by Katy Nguyen. Trải qua một quá trình tập luyện cao độ về kỹ năng trình diễn và hình thể, Top 41 thí sinh khoe được vẻ đẹp khỏe khoắn của cơ thể vô cùng tự tin trên sân khấu.

Để giúp thí sinh có thêm sự tự tin và năng lượng, ca sĩ Orange và Wren Evans đã khuấy động sân khấu bằng ca khúc “Thích em hơi nhiều” với giai điệu trẻ trung và bắt tay. Sân khấu “Vinawoman” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thật sự bùng nổ với sự nóng bỏng và tự tin của các thí sinh trong trang phục áo tắm.

Ấn tượng với màn trình diễn đặc biệt “The Stage Of My Life” của thí sinh Đỗ Nhật Hà (SBD: 325)

Mở đầu phần thi trang phục dạ hội, thí sinh chuyển giới đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Đỗ Nhật Hà đã có màn trình diễn vô cùng đặc biệt. Trên sân khấu, Nhật Hà tự tin thể hiện bản thân và truyền cảm hứng cho cộng đồng qua ca khúc “The Stage Of My Life”. Đỗ Nhật Hà cũng chính là thí sinh mở màn cho phần trình diễn trang phục dạ hội.

Ở phần trình diễn này, các thí sinh đều tự tin, thể hiện trọn thần thái và bản lĩnh của một “Vinawoman” làm chủ sân khấu và thu hút được ánh nhìn của tất cả khán giả. Hiệu ứng led rực rỡ và bắt mắt đã giúp tôn vinh lên vẻ đẹp quyến rũ của Top 41. Hơn hết với những bộ trang phục được đầu tư chỉn chu, bắt mắt kết hợp cùng trang sức đến từ IJC Trang sức đá quý vô cùng trang nhã , cùng lối trình diễn cuốn hút, mỗi thí sinh đều để lại những điểm nhấn đặc biệt ở phần trình diễn dạ hội. Kết thúc phần trình diễn dạ hội, ca sĩ Văn Mai Hương và Bùi Lan Hương đã có màn chào kết ấn tượng cùng ca khúc Hương khiến sân khấu trở nên rực rỡ sắc màu, ban giám khảo, khách mời, khán giả cũng không thể ngồi yên.

Lộ diện chủ nhân của những giải thưởng phụ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Cuối đêm thi, ban tổ chức đã công bố chủ nhân của các giải phụ trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lần lượt là:

Best Social: Đại diện VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ trao giải Best English Skill cho thí sinh Lê Thảo Nhi (SBD 311). Hoa Hậu Ngọc Diễm trao giải Best Interview cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307). Đại diện Charme Perfume trao giải Best Face cho thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337). Giải Best Body thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314) được trao bởi NTT Diamond Fitness Center. Best Catwalk được NTT giày thời trang Sablanca trao cho thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 316). Đại diện Công ty liên doanh hội chợ & triển lãm Sài Gòn - SECC trao giải Best Introduction cho Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343)

Các giải Đại sứ do Bác sĩ Phạm Phúc Ngân - Cố vấn thẩm mỹ Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 trao giải Đại sứ Môi trường cho thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314). Đại sứ Du lịch được NTT The Myst Dong Khoi Hotel trao cho thí sinh Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD 245). Đại sứ cộng đồng do đại diện VIFON trao cho thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337). Đại sứ Di sản văn hóa do NTT Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau trao cho thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686)

Người đẹp Bản lĩnh sẽ được công bố vào đêm thi Chung kết và dựa trên kết quả bốn Đại sứ.

Chương trình Nhân Ba Điểm Vote từ ngày 20/06/2022 cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Chương trình “Nhân Ba Điểm Vote” cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trên cổng bình chọn chính thức Bvote trước thềm Bán kết cũng khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Theo đó điểm bình chọn của thí sinh sẽ được tính nhân ba, áp dụng từ 09:00 ngày 20/06/2022 đến 12:00 ngày 21/06/2022. Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn Bvote: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Cổng bình chọn Bvote cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ đóng vào lúc 17 giờ ngày 25/6/2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

37540 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40251 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31752 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

47922 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26627 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.