Bạn Muốn Hẹn Hò?: Chàng trai nhút nhát cưới được vợ chỉ sau 4 tháng nhờ Quyền Linh mai mối
7653 Views
24-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Được ông mai Quyền Linh se duyên trong giai đoạn giãn cách, cặp đôi U40 mãn nguyện vì gặp được nửa kia đời mình, về chung một nhà chỉ sau 4 tháng gặp mặt. 

Tại chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò? phiên bản Ông Mai Hẹn Hò, chàng điều phối bay Nguyễn Khánh Tùng (34 tuổi, TP. HCM) được MC Quyền Linh tác hợp với cô chủ dịch vụ cưới hỏi Nguyễn Thị Thu Hà (29 tuổi, Hà Tĩnh). Chỉ sau bốn tháng yêu xa, cặp đôi đã tổ chức đám hỏi và về chung một nhà từ tháng 12/2021. Đến giữa tháng 8/2022, hôn lễ của cặp đôi đã chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của hai bên gia đình.

Được biết, Khánh Tùng và Thu Hà đều đã từng trải qua mối tình khắc cốt ghi tâm nhưng lại tan vỡ vì không cùng định hướng. Đến với chương trình, cả hai mong muốn tìm được đối tượng tiến đến hôn nhân. Suốt quá trình trò chuyện, Thu Hà và Khánh Tùng lại tâm đầu ý hợp đến không ngờ, từ quan điểm yêu, hình mẫu lý tưởng đến tín ngưỡng. Đặc biệt, là bà chủ của một cửa hàng dịch vụ tiệc cưới, Thu Hà không ngại mở lời: “Em sẽ chuẩn bị đầy đủ cho tiệc cưới, chỉ cần chú rể và nhà trai đến” khiến MC Quyền Linh thích thú. 

Thế nhưng theo lời chia sẻ của Khánh Tùng, anh chàng từng lo lắng, bất an trước bạn gái vì cảm thấy chênh lệch quá lớn: “Vừa quay chương trình xong là mình nghĩ chắc tiêu rồi, có khi nào Hà đồng ý vì lịch sự thôi hay không. Hiếm khi lên được chương trình mà gặp cô này ngang ngửa hotgirl, có cơ ngơi đàng hoàng, còn nhà mình thì vừa bị cháy, lương cũng bị cắt giảm nên tự thấy không với tới nổi”.

Ngược lại, Thu Hà lại rất vui mừng vì bạn nam dự ghép vượt ngoài tiêu chuẩn, thậm chí cô còn nôn nóng đợi tin nhắn của bạn trai ngay sau chương trình. Những tháng yêu xa, đôi tình nhân liên tục gọi điện thoại, chia sẻ những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống hằng ngày. Vào thời điểm giãn cách xã hội, thực hiện chỉ thị 16, hai đầu cầu đều vô cùng khó khăn để chống đại dịch, Thu Hà vẫn cố gắng gửi thức ăn, quần áo vào TP. HCM giúp Khánh Tùng chia sẻ phần nào áp lực cuộc sống. Sự kết nối đồng điệu ở hoàn cảnh khó khăn đó đã giúp hai trái tim càng xích gần nhau hơn. “Chỉ mới qua điện thoại mà thấy thương lắm”, Thu Hà nói. 

Nếu từng để lại ấn tượng là chàng trai khá rụt rè trên chương trình, thì khi yêu, Khánh Tùng rất mạnh dạn. TP. HCM vừa được mở giãn cách, Khánh Tùng liền tạo bất ngờ khiến nhà gái “trở tay không kịp”. “Tính mình cũng nhút nhát nhưng ế quá rồi nên khi gặp được một nửa của mình thì có gì đó thôi thúc mình phải gồng lên. 

Mình canh đúng dịp lễ Phụ nữ Việt Nam để đến Hà Tĩnh đột kích, xem có ‘đối thủ’ nào lởn vởn quanh Hà không. Lần đầu gặp ngoài đời thì thấy Hà xinh lắm, vượt xa với những tưởng tượng của mình luôn. Mình thấy rất mãn nguyện vì đã chờ cảm giác này lâu lắm rồi và cuối cùng cũng thành hiện thực”, chàng trai U40 kể. 

Chính sự chân thành, bản lĩnh và kế hoạch “đánh nhanh rút gọn”, Khánh Tùng đã thành công chinh phục gia đình nhà gái và “mặt dày” ở lì tận 10 ngày trong lần đầu ra mắt. Vào hôm đầu ghé thăm, Khánh Tùng còn được “đặc cách” chung phòng với Thu Hà để tiện trò chuyện. 

Suốt bốn tháng yêu xa, bạn bè, người thân còn cảm thán về mức độ “cuồng vợ” của anh chàng vì liên tục bay ra Hà Tĩnh “rút ngắn khoảng cách” khi yêu xa, hoặc “trốn làm” để về nhà với vợ lúc nàng đã vào TP. HCM. Không những thế, Khánh Tùng còn là người tâm lý và biết cách chăm sóc bạn gái. 

“Anh Tùng rất tinh tế, quan tâm đến những điều nho nhỏ trong cuộc sống chứ không cần gì lớn lao. Chẳng hạn anh ấy sợ mình làm việc bị trầy tay thì sẽ mua những đồ chăm sóc da tay, hoặc giặt quần áo và nhiều điều khác nữa. Mình không nghĩ anh ấy sẽ tinh ý đến thế. Bây giờ đi đâu, vợ chồng mình cũng dính lấy nhau và cảm thấy vẫn chưa đủ”, Thu Hà hạnh phúc chia sẻ.  

Hiện tại, Khánh Tùng - Thu Hà vẫn thường xuyên hẹn hò, xem phim, ngọt ngào như những đôi tình nhân trẻ. Dù được kết duyên trong đợt dịch căng thẳng nhưng cặp đôi vẫn vượt qua những trở ngại, khoảng cách địa lý để viết nên chuyện tình đẹp như mơ khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. 

Bạn Muốn Hẹn Hò? sẽ tiếp tục hành trình se duyên đầy ý nghĩa, giúp các mảnh ghép độc thân tìm được định mệnh đời mình. Chương trình phát sóng vào 17 giờ 50 thứ Bảy trên HTV7, 20 giờ 30 thứ Hai trên HTV7, kênh YouTube MCVMedia và ứng dụng NetLove.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31761 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26639 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26562 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29653 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39909 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.