Beast: Cuộc chiến sinh tồn đáng sợ khi loài thú khát máu coi tất cả là kẻ thù
5602 Views
31-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phim theo chân gia đình người cha đơn thân là tiến sĩ Nate Daniels do Idris Elba thủ vai, cùng hai cô con gái trong chuyến đi dã ngoại tới khu bảo tồn thiên nhiên được quản lý bởi người bạn cũ của gia đình, và cũng là nhà sinh vật học, chuyên nghiên cứu về động vật hoang dã.

Sau màn lồng tiếng đầy ấn tượng với nhân vật Knuckles trong live-action đình đám đầu năm nay Nhím Sonic 2 và các vai diễn trong các bộ phim bom tấn hành động khác, nam tài tử Idris Elba sẽ quay trở lại cùng mùa phim hè sôi động với tác phẩm mới thuộc thể loại giật gân sinh tồn, mang tên Quái Thú (tựa gốc: Beast). Mới đây, hãng phim Universal Pictures đã tung đoạn trailer đầu tiên tràn nghập những tình tiết căng thẳng và hồi hộp của cuộc chiến giữa con người và quái thú rừng xanh khát máu.

Phim theo chân gia đình người cha đơn thân là tiến sĩ Nate Daniels do Idris Elba thủ vai, cùng hai cô con gái trong chuyến đi dã ngoại tới khu bảo tồn thiên nhiên được quản lý bởi người bạn cũ của gia đình, và cũng là nhà sinh vật học, chuyên nghiên cứu về động vật hoang dã. Thế nhưng, những gì bắt đầu một cuộc hành trình gắn kết tình cảm gia đình và giải tỏa căng thẳng lại trở thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ khi một loài thú khát máu coi tất cả là kẻ thù, bắt đầu rình rập họ.

Trailer mở ra với những hình ảnh đầu tiên về khu sinh thái nguyên sơ, hoàn toàn hòa mình với thiên nhiên và những động vật hoang dã, cũng là nơi mà người mẹ của gia đình đã từng tới săn bắn. Nhưng khoảng thời gian yên bình thăm thú đây đó đã nhanh chóng kết thúc, khi một người dân địa phương bất ngờ xuất hiện giữa đường kêu cứu với những vết thương nặng trên người. Không dừng lại ở đó, anh còn ra hiệu rằng thứ tấn công anh là ác quỷ, báo hiệu cho những ngày giờ nguy hiểm luôn rình rập xung quanh mà họ sắp phải trải qua.

Nhận thấy điều không bình thường xuất phát từ khu sinh thái, Nate cùng các những thợ săn kinh nghiệm quyết định lần theo dấu vết, tìm hiểu về thứ mà họ đang phải đối mặt, và phát hiện ra ác thú thật ra là con sư tử hung dữ, man rợ chưa từng thấy. Càng về cuối trailer, những tình tiết căng thẳng bắt đầu xuất hiện dồn dập hơn. Khi tất cả họ đều đã đứng trong lãnh địa của nó, và theo luật của rừng xanh, nó sẽ tấn công bất cứ ai nó nhìn thấy, vào bất cứ lúc nào. Và từ đây là cuộc chiến của không chỉ Nate mà cả hai cô con gái với loài sư tử hung dữ ở thảo nguyên Nam Phi này, nhằm cố gắng bảo toàn sinh mạng và cùng mọi người rời khỏi khu rừng này.

Thể loại hành động sinh tồn như Quái Thú được cho là rất phù hợp với tài tử Idris Elba, bởi màn trình diễn xuất sắc của anh trong The Mountain Between Us năm 2017 và các bom tấn như Fast & Furious Presents: Hobbs & ShawThe Suicide Squad. Sự nghiệp của anh bắt đầu với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình kinh dị, tội phạm và chiến tranh trước khi bùng nổ với các bộ phim lớn của Hollywood. Với khả năng diễn xuất ấn tượng của mình, anh cũng đã xuất hiện trong cả MCU và DCEU. Tuy nhiên, câu chuyện rùng rợn đầy cảm xúc của Quái Thú sẽ tiếp tục là thử thách khó quên với Elba. Thủ vai con gái lớn 18 tuổi của Daniels là Iyana Halley (loạt The Hate U Give, This is Us) và Leah Sava Jeffries (loạt Rel, Empire) vào vai Norah, cô con gái út 13 tuổi.

Quái Thú được chỉ đạo bởi nhà làm phim giàu kinh nghiệm Baltasar Kormákur, đạo diễn của 2 Guns và Contraband và được sản xuất bởi Will Packer, nhà sản xuất của Girls Trip, loạt phim Ride Along,... Phim được viết bởi Ryan Engle (Rampage, Non-Stop) từ câu chuyện gốc của Jaime Primak Sullivan.

Quái Thú (tựa gốc: Beast) dự kiến khởi chiếu vào ngày 26/8/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lặng đọng với câu chuyện tình cảm gia đình, chữa lành mọi trái tim

21648 Views
28-04-2024
"Lật Mặt 7: Một điều ước" là phần phim tiếp theo thuộc series “Lật Mặt” đến từ đạo diễn Lý Hải. Ra mắt dịp lễ 30/4, tác phẩm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả với câu chuyện lấy nước mắt và bối cảnh được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

31436 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

29898 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

19830 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

25118 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.