Bí Mật Nghiệt Ngã: Là tất cả cuộc sống qua con mắt nghệ thuật của Huỳnh Đông
8344 Views
05-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từng là một gương mặt truyền hình được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai với những vai diễn "ăn khách", nhưng giờ đây Huỳnh Đông lại hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Thay vào đó, anh tập trung cho vai trò đạo diễn.

Nhắc đến Huỳnh Đông nhiều khán giả nhớ ngay đến những vai diễn của anh trong nhiều phim truyền hình như: Gọi giấc mơ về, Vó ngựa trời nam, Đất mặn, … Nhưng từ năm 2016 đến nay, mọi người lại biết đến anh qua vai trò đạo diễn. bắt đầu làm đạo diễn từ năm 2016, đến nay Huỳnh Đông đã sở hữu ba phim điện ảnh và ba phim truyền hình. 50% trong số đó có chủ đề về gia đình.

Huỳnh Đông cũng từng chia sẻ anh khá thích phim chủ đề về gia đình vì đây là chủ đề gần gũi, chân thật, có thể mang nhiều điều đơn giản nhất từ cuộc sống vào phim để khán giả có thể cùng cảm nhận, cùng khóc cùng cười với nhân vật, hay thậm chí có thể nhìn thấy một phần cuộc sống của bản thân trong những tình huống đó.

Những tác phẩm Huỳnh Đông thực hiện dù là thể loại gì thì vẫn liên quan mật thiết đến những mối quan hệ trong một gia đình. Nên Huỳnh Đông nghĩ phim về gia đình là thế mạnh của mình. Vì mình cũng là một người con, một ngườicchồng, người cha nên mình sẽ đủ những trãi nghiệm cần thiết để đưa nó vào các bộ phim của mình - nam đạo diễn tâm sự.

Có lẽ đó cũng là lý do Huỳnh Đông muốn mang Bí Mật Nghiệt Ngã đến với khán giả với một chủ đề tư tưởng rất nhân văn: Yêu thương cho đi sẽ không hề mất, nuôi trong lòng thù hận chỉ chuốc họa cho bản thân mình”. Với mong muốn mang đến những thước phim hay và ấm áp tình cảm gia đình, ở Bí Mật Nghiệt Ngã Huỳnh Đông không chỉ giữ vai trò đạo diễn mà con tham gia vào một vai diễn quan trọng của phim. Trong phim, Huỳnh Đông vào vai người cha - ông Điền - một doanh nhân thành đạt. Ông Điền là một người giàu tình cảm nhưng lại cứng nhắc và khó gần. Và đây chính là một nhân vật quan trọng để tạo nên những màn trả thù gay cấn.

Huỳnh Đông chia sẻ: “Thật ra gia đình nào cũng sẽ có những xung đột tiềm ẩn, quan trọng là mình cố gắng khắc hoạ thật tốt các mối quan hệ đó để khán giả như thấy được mình trong câu chuyện của phim. Huỳnh Đông cũng đang rất chời đợi sự đón nhận và phản hồi của khán giả để mình có thể có thêm nhiều kinh nghiệm và lấy đó làm bài học cho các phim sau của mình”.

Bí Mật Nghiệt Ngã sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1 của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18404 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22483 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16570 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31284 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31863 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.